อัพเดตครับ <%6
หลังจากเปลี่ยนมาใช้สเตอร์เดิม 15-43 โซ่ 428
รู้สึกว่ารอบต่ำลงมาก 100 km/h อยู่ ที่ 7000 rpm ส่วน 110 km/h อยู่ ที่ 7800 rpm
อัตราการเร่งด้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เวลารถติดแล้วต้องการอัตราเร่งต้องเปลี่ยนเกียร์ลง ไม่เหมือนกันสเตอร์ 13-41 โซ่ 520 ที่บิดคันเร่งอย่างเดียวก็พอ ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์
ความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าเปรียบเทียนกัน ผมชอบสเตอร์เดิมมากกว่า รอบไม่สูงมากที่ความเร็วสูง วิ่งในเมืองอาศัยขยันเปลี่ยนเกียร์เอา สงสัยผมตัวเล็กแล้วก็ขับระยะทางใกล้
เลยไม่ค่อยมีปัญหากับสเตอร์เดิม
สักพักว่าจะลองเปลี่ยนเป็นสเตอร์ 14-41 โซ่ 520 อัตราเร่งน่าจะดีกว่าสเตอร์เดิมหน่อย