CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Top speed ลดลง ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ  (อ่าน 6178 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kaleidoscope
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 17, มีนาคม 2013, 09:58:27 AM »

ผมลองมาแล้วทุกท่อ ทุกแบบ จะสูตรไหนหรือจะเป็นท่อนินจา

ก็สู้เดิมๆโรงงานไม่ได้หรอกครับ ขอพูดแค่นั้นดีกว่า

บ่องตรงท่อสูตรสำหรับ cbr150 ไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นหรอกครับแค่เสียงมันได้เฉยๆ




บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 17, มีนาคม 2013, 10:35:00 AM »

ผมลองมาแล้วทุกท่อ ทุกแบบ จะสูตรไหนหรือจะเป็นท่อนินจา

ก็สู้เดิมๆโรงงานไม่ได้หรอกครับ ขอพูดแค่นั้นดีกว่า

บ่องตรงท่อสูตรสำหรับ cbr150 ไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นหรอกครับแค่เสียงมันได้เฉยๆ







แล้วทำไม รถที่เค้าลงสนาม เค้าถึงใส่ท่อสูตรกัน ละครับผมอยากรู้จัง พอดี ไม่ค่อยมีความรุ้เรื่องพวกนี้เลย
บันทึกการเข้า

paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 17, มีนาคม 2013, 04:29:21 PM »

ยกตัวอย่างนะครับ เมื่อซักเวลา 8.50 ผมสงไสรถตัวเองมาก  รถไช้ได้ 6,000 Km. คัับ  เปลี่ยนท่อ ปลายสามเหลี่ยมได้ 200Km. แล้วครับ
ด้วยความที่ว่าสงไส ล้วนๆ ไปเทส รถ เลย ครับ ขี่วนรอบเมืองไห้เครื่องร้อน 1รอบ
แล้วอัดครับลากรอบครับ เริ่มที่เกียร์ 3 ครับประมาณ 8พันรอบ ใส่ไปจนเกียร์ 6 ความเร็ว******สูงสุดที่ได้ 152KM ******
ระยะทาง 5Km นะครับ  รอบอยู่ที่ 10,500 รอบครับ ผม
แชร์ๆ ประสบการณ์ ครับ  handsom
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17, มีนาคม 2013, 04:30:13 PM »

นี่ ท่อ ครับ

 ;D
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 24 คำสั่ง