CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟ PGM-FI ติดตลอด  (อ่าน 12035 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 11:02:16 AM »

รบกวนถามท่านผู้รู้ทั้งหลายหน่อยครับ !dead
รถผมมีอาการ สตาร์ทไม่ติดครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ระบบหัวฉีดหรือเปล่า
คือก่อนหน้านี้ ขับไปจอดไว้ที่ออฟฟิส ออกไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้สตาร์ท 3 วันแลกตากฝนด้วย
พอกลับมาก็ มีอาการเหมือนกันแต่หัวไฟหัวฉีดไม่ติดค้างและ เข็นสตาร์ทติดได้
แต่พอรอบนี้ ฝากเพื่อนมาสตาร์ท ตอนไปทำงาน ก็ปรากฎว่ากลับมา เพื่อนบอก สตาร์ทไม่ติดตั้งแต่วันแรกที่ผมไปละ
และดูอาการอีกทีก็พบว่า เสียบกุญแจไฟขึ้นไฟหน้าสว่าง แต่ไฟสัญญาณ PGM-FI ติดค้างและกระพริบตลอด
ไมลค์ ก็ไม่กระดิก และจะมีเสียง ดังต่อเนื่องเบาๆ บริเวณ ใต้ถังน้ำมัน ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
รบกวนช่วยหน่อยนะครับ 19-20 จะได้ไปออกทริปด้วยกัน

ขอบคุณครับ >:(
บันทึกการเข้า


Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 01:26:02 PM »

ไฟสัญญาณPGM-FI ติดค้าง ผมว่าเอาเข้าศุนย์เถอะ มันแสดงว่าหัวฉีดมีปัญหาแล้ว
บันทึกการเข้า
Sunii
104 Wing Fighter
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 819



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 02:58:17 PM »

เข้าศูนให้ไวเลยครับหัวฉีดมีปัญหา  !ohno
บันทึกการเข้า

mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 05:18:35 PM »

 :( :( :( :( :( :( ตามนั้นครับ วันนี้เลยดีกว่า เดี่ยวมาเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น
บันทึกการเข้า

Golf and Whan
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #4 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 05:43:53 PM »

อยูในที่เข้าประกันไว้รีบเลยครับ
 <go
บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #5 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 06:03:40 PM »

เข้าศูนย์อย่างด่วนๆเลยคับ
บันทึกการเข้า


jumpon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 180



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 06:34:16 PM »

เป็นที่ แบต หรือป่าว  :D
บันทึกการเข้า

ชีวิตคือการจัดวาง เราต้องรู้จักที่จะจัดวางตนเองลงในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดเสมอ
nudte
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 07:13:13 PM »

ผมว่ามันอาจจะเป็นที่แบตเหมือนกันนะคับ

เพราะผมขับ click i ผมไปติดซีนอน มาแบตไม่พอ เครื่องมันก็ดับๆติดๆๆอยู่อย่างนี้คับ

จนได้เปลี่ยนแบตใหม่
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 07:21:41 PM »

เข้าศูนย์ครับ  หัวฉีดมีปัญหาแล้ว  >@#%GD
บันทึกการเข้า
pom999...
ขี่เดิมๆๆก็สวยแล้ว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


pomdragon@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 07:48:52 PM »

เสียงดังเบาๆใต้ถัง  หัวฉีดมีปัญหาแล้วละครับเข้า0ด่วนครับ
บันทึกการเข้า

mhom
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 424


facebook/parkpuen


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 07:59:08 PM »

อาจจะเป็น หัวเซนเซอร์ทองแดงต่างๆช่างเอามาขัด  ไม่ก้อแบต
บันทึกการเข้า
mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 08:01:36 PM »

อาจจะเป็นแบต แต่ไฟทุกอย่างติดหมด ไฟหน้าก็ติดนะ เดี่ยวให้ช่างดูดีกว่า l6
บันทึกการเข้า

mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 08:02:38 PM »

อยูในที่เข้าประกันไว้รีบเลยครับ
 <go
ดุจากสมุด อุปกรณ์หัวฉีดมันประกัน 5 ปีใช่ไหมครับ
รถผมเพิ่งจะ ปี หน่อยๆ เอง น่าจะได้อยู่ เสียก็คงไม่เยอะ
บันทึกการเข้า

jumpon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 180



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, เมษายน 2012, 10:06:38 PM »

ผมแนะนำนะครับ หากมีเพื่อนลองสลับแบตก่อน หรือลองไปชาร์ทไฟก่อน หากสะดวกเข้าศูนย์ ให้ช่างเช็คก็ได้ครับ ไฟติดแต่กำลังไปหมุนไม่พอครับ  :-\
บันทึกการเข้า

ชีวิตคือการจัดวาง เราต้องรู้จักที่จะจัดวางตนเองลงในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดเสมอ
bot2001
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484


I LIKE MOTO

anurak2001@hotmail.com
« ตอบ #14 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2012, 02:27:07 AM »

อยูในที่เข้าประกันไว้รีบเลยครับ
 <go
ดุจากสมุด อุปกรณ์หัวฉีดมันประกัน 5 ปีใช่ไหมครับ
รถผมเพิ่งจะ ปี หน่อยๆ เอง น่าจะได้อยู่ เสียก็คงไม่เยอะ

ได้ติดกันขโมยไหมครับ ถ้าติดลองถอดกันขโมยออกก่อน แล้งลองใหม่ กันขโมยอาจจะกวนหัวฉีด  :D
บันทึกการเข้า

mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2012, 07:25:19 PM »

อยูในที่เข้าประกันไว้รีบเลยครับ
 <go
ดุจากสมุด อุปกรณ์หัวฉีดมันประกัน 5 ปีใช่ไหมครับ
รถผมเพิ่งจะ ปี หน่อยๆ เอง น่าจะได้อยู่ เสียก็คงไม่เยอะ

ได้ติดกันขโมยไหมครับ ถ้าติดลองถอดกันขโมยออกก่อน แล้งลองใหม่ กันขโมยอาจจะกวนหัวฉีด  :D
ติดกันขโมยไว้ครับ ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าอาจจะเป็นที่สัญญาณกันขโมยหรือเปล่า แต่ส่ง ศูนย์ไปแล้วครับ
ยังไงค่อยว่าอีกที
บันทึกการเข้า

mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 02, พฤษภาคม 2012, 02:46:55 AM »

 :D เรียบร้อยละครับ ช่างเช็คดูละ อาการ สายไม่มีช๊อต หรือรั่วแต่อย่างไร
แต่เกิดจากอาการ แบตอ่อนไม่มีกำลังไฟพอเปิดระบบหัวฉีด ทำให้ ไฟหัวฉีดค้างกระพริบตลอด
ก้อนแบ็ตบวม เกิดจากหมดสภาพ การใช้งาน(มั้ง) ลองชาร์ตแล้วไฟก็เข้า แต่ไม่น่าไว้ใจ เปลี่ยนใหม่เลยดีกว่า
ตอนนี้ก็ ไฟหน้าสว่างโล่ เลย พร้อมออกทริป ละค๊าป พี่น้อง
-*- เค้าออกทริปตอนกลางวันนี่หว่าจะเอาไฟสว่างมากๆไปทำไมเนี่ย  !sadsad
บันทึกการเข้า

bot2001
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484


I LIKE MOTO

anurak2001@hotmail.com
« ตอบ #17 เมื่อ: 02, พฤษภาคม 2012, 03:07:02 AM »

 l8 ลุ้นกันตัวโก่ง นึกว่าจะกล่อง  >SAFE$#
บันทึกการเข้า

Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 02, พฤษภาคม 2012, 03:29:48 AM »

:D เรียบร้อยละครับ ช่างเช็คดูละ อาการ สายไม่มีช๊อต หรือรั่วแต่อย่างไร
แต่เกิดจากอาการ แบตอ่อนไม่มีกำลังไฟพอเปิดระบบหัวฉีด ทำให้ ไฟหัวฉีดค้างกระพริบตลอด
ก้อนแบ็ตบวม เกิดจากหมดสภาพ การใช้งาน(มั้ง) ลองชาร์ตแล้วไฟก็เข้า แต่ไม่น่าไว้ใจ เปลี่ยนใหม่เลยดีกว่า
ตอนนี้ก็ ไฟหน้าสว่างโล่ เลย พร้อมออกทริป ละค๊าป พี่น้อง
-*- เค้าออกทริปตอนกลางวันนี่หว่าจะเอาไฟสว่างมากๆไปทำไมเนี่ย  !sadsad
ได้ความรู้อีกแล้วเรา รถผม1ปี5เดือน คงใกล้จะเกิดอาการแบบนี้ล่ะ
บันทึกการเข้า
WIRIYAKUSS
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2015, 04:57:28 AM »

 oh no

ของผมกำลังเป็นแบบนี้เลยครับ รถออกมาประมาณ 16 เดือน ใส่กันขโมยด้วย ผมนึกว่าเป็นเพราะล้างรถแล้วฉีดไปโดนอะไรหรือป่าว ผ่านไปหนึ่งวันก็ยังไม่ติดเลยมาอ่านกระทู้ต่างๆ กระทู้นี้น่าจะตรงที่สุดแล้ว คงต้องเปลี่ยนแบตแล้วมั้งครับเนียะ เสียตังค์อีกแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 24 คำสั่ง