CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ++++++สาเหตุที่ CBR150I มือสองราคาตก+++++  (อ่าน 62756 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tueconu
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


Ptt Don't afraid

tunuch_07@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 17, เมษายน 2012, 07:23:38 AM »

  ผมว่าตามสภาพนะครับ กับสินค้า ทดแทนครับ 

บันทึกการเข้า


artit3651
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #21 เมื่อ: 17, เมษายน 2012, 08:39:34 AM »

คน ครับ ไม่รู้จักคำว่า พอ
บันทึกการเข้า
jalabe
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา อนิจจาสัตว์โลก นี่หรือคือมุษย์!!!
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 475


บอยบึงกาฬ


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 17, เมษายน 2012, 07:14:00 PM »

 !give ผมไม่สนถูกเพราะไร สนอย่างเดียวผมไม่ขาย มีแต่ซื้อเพิ่ม หรือจะขายก็ขายแพง ไม่ซื้อก็ไม่สน เพราะเค้าไม่ใช้แค่รถ เค้าคือชีวิตแบะจิตใจ ก๊ากๆๆๆ <%6
บันทึกการเข้า

25hours159
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 07:39:27 PM »

!give ผมไม่สนถูกเพราะไร สนอย่างเดียวผมไม่ขาย มีแต่ซื้อเพิ่ม หรือจะขายก็ขายแพง ไม่ซื้อก็ไม่สน เพราะเค้าไม่ใช้แค่รถ เค้าคือชีวิตแบะจิตใจ ก๊ากๆๆๆ <%6
l13
บันทึกการเข้า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #24 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 08:19:55 PM »

ตลาดรถกลุ่มนี้มันเป็นส่วนน้อย ( น้อยคนที่จะเล่น ถ้าเทียบกะรถประเภทอื่นๆ ) แน่นอนว่า หากเราต้องการขาย ทำอย่างไรให้คนซื้อ มันก็ต้องตั้งราคาให้ถูก ไม่งั้นคนก็ไม่เหลียวมอง

ไม่ใช่แต่รุ่นนี้ รุ่นอื่นๆ ก็เช่นกัน สังเกตให้ดีๆ รุ่นใหนที่คนเล่นน้อยๆ มันจะเป็นแบบนี้เสมอ ซื้อมาแล้วต้องทำใจ

รถพวกนี้มือสองถ้าขายแพง คนมันก็จะกระโดดไปถอยมือ 1 ทันที

เป็นปกติแต่ใหนแต่ไรแล้วครับ ลองให้เป็นรุ่นที่คนนิยมเล่นดูสิ มือสองกะมือ 1 บางทีราคาที่วางขายแทบไม่หนีเลยบางรุ่น
บันทึกการเข้า
hoovava
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #25 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2012, 04:01:33 PM »

 :Dต่างคนต่างใจต่างเหตุผลยากนักจะเข้าใจ
บันทึกการเข้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #26 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2012, 07:18:40 PM »

ผมว่าถ้านี่เป็นรถ บิ๊กไบค์นะ ไม่มีคนยอมขายถูกแน่ โดนระเบิดเอาเครื่องไปยิงเฟรมเพิ่มมูลค่า อีก จากจะขายได้แค่ 3-4 หมื่นกลายเป็นแสนกว่า หลังจากไปยิงเฟรม แต่อันนี้ขาดทุนเห็น ๆ ครับ ร้านเขาก็ + เอามาขายต่อก็โดน - อีก
และอีกอย่างผมว่ารถมันทำทรงมาสปอร์ต จ๋าเลยครับ ไปใช้ขับวินนี่ปวดหลังแน่ ปวดข้อมือแน่ ถ้าซื้อมาขับเล่นหรือขับไปทำงานเช้าไปเย็นกลับนี่ยังอีกนานครับกว่าจะขายกัน เชื่อว่าพวกที่ขายกันคือแบบใช้งานกันจริง ๆ จัง ๆ นะผมว่า
บันทึกการเข้า

PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #27 เมื่อ: 27, ตุลาคม 2012, 11:41:01 PM »

หลักอุปสงค์ อุปทานจ่่ะ

ความต้องการน้อยขายแพง

ความต้องการมากขายถูก
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
DanzaamaN
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



« ตอบ #28 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 02:20:00 AM »

หลักอุปสงค์ อุปทานจ่่ะ

ความต้องการน้อยขายแพง

ความต้องการมากขายถูก

ความต้องการน้อย แต่ของเยอะ จึงขายถูก
ความต้องการมาก แต่ของน้อย  จึงขายแพง

มันต้องอย่างนี้ไม่ใช่หรอคร้าบบ @#%$(
บันทึกการเข้า

louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #29 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 02:36:16 AM »

สำหรับที่คิดว่าทำไมราคาตก เพราะเทคโลยีพัฒนาขึ้นเลย โดยที่ cbr 150r ผลิตเมื่อประมาณปี 47 (มั้ง) จนมาถึงปี52 ก็มีการปรับเปลี่ยน ต้องกระจกและลวดรายต่างๆ :-\
เพื่อเอาใจลูกค้า แต่พอ cbr150i เข้ามา มันเหมือนกับการพัฒที่สูงขึ้นมาก เช่น แฟรงริ่ง ไมค์ หรืออะไรต่าง รวมทั้งระบบหัวฉีด ที่ประหยัดนํ้ามัน ทำให้คนมีความว่ามันดีกว่า
และขี่สบายรวามถึงทำให้รู้สึกเหมือนบิ๊กไบค์มากกว่า เลยต้องขายตัวเก่าเพื่อเอาตัวใหม่ แต่ก็มีหลายคนมีความคิดเดียวกัน จึงทำให้เกิดการแข่งขันลดราคาเพื่อให้cbr150r
ออกเร็วที่สุดก่อนที่ราคาจะตกลงไปมากกว่านี้ จึงทำให้ราคาเป็นดังปัจจุบัน แต่ก็ตกลงไปไม่มากอีกแล้วครับ  :P
บันทึกการเข้า
pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #30 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 04:33:44 AM »

หลักอุปสงค์ อุปทานจ่่ะ

ความต้องการน้อยขายแพง

ความต้องการมากขายถูก

ความต้องการน้อย แต่ของเยอะ จึงขายถูก
ความต้องการมาก แต่ของน้อย  จึงขายแพง

มันต้องอย่างนี้ไม่ใช่หรอคร้าบบ @#%$(



   ผมเคยซื้อ Yamaha X-1R 135 ที่มีความต้องการน้อยมาก ตอนนั้นปี 2007 ทั้งประเทศไม่รู้ว่ามีถึง 5หมือน คันรึเปล่าในตอนนั้น   แต่ราคาค่อนข้างสูงมาก เมื่อเทียบกับลูกพี่ลูกน้องอย่าง spark 135 ที่ใช้ชิ้นส่วนร่วมกันถึง 85%

    ที่บอกว่า "ความต้องการน้อย แต่ขายแพง"    ถูกต้องที่สุดแล้วครับ   :D


บันทึกการเข้า

PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #31 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 05:17:51 AM »

หลักอุปสงค์ อุปทานจ่่ะ

ความต้องการน้อยขายแพง

ความต้องการมากขายถูก

ความต้องการน้อย แต่ของเยอะ จึงขายถูก
ความต้องการมาก แต่ของน้อย  จึงขายแพง

มันต้องอย่างนี้ไม่ใช่หรอคร้าบบ @#%$(


ใช่งับ ผมพิมผิดอะ โต๊ดซะงั้น  l8
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #32 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 05:20:31 AM »

หลักอุปสงค์ อุปทานจ่่ะ

ความต้องการน้อยขายแพง

ความต้องการมากขายถูก

ความต้องการน้อย แต่ของเยอะ จึงขายถูก
ความต้องการมาก แต่ของน้อย  จึงขายแพง

มันต้องอย่างนี้ไม่ใช่หรอคร้าบบ @#%$(



   ผมเคยซื้อ Yamaha X-1R 135 ที่มีความต้องการน้อยมาก ตอนนั้นปี 2007 ทั้งประเทศไม่รู้ว่ามีถึง 5หมือน คันรึเปล่าในตอนนั้น   แต่ราคาค่อนข้างสูงมาก เมื่อเทียบกับลูกพี่ลูกน้องอย่าง spark 135 ที่ใช้ชิ้นส่วนร่วมกันถึง 85%

    ที่บอกว่า "ความต้องการน้อย แต่ขายแพง"    ถูกต้องที่สุดแล้วครับ   :D




สรุปที่ผมพิมผิดคือถูกแล้วใช่มั้ยคับ

ได้หลักใหม่ละ

การพิมผิดคือความเข้าใจที่ถูก

การพิมถูกคือความเข้าใจที่ผิด  :fdwrt
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 24 คำสั่ง