CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 150 ตัวใหม่ หัวฉีดดับบ่อยมากใครเป็นบ้างครับ  (อ่าน 7728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ao_pitbull
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:00:42 PM »

ของผมสีดำวิ่ง1100โลแล้ว ตอนแรกคิดว่าเวลาวิ่งต้องวอร์มเครื่องก่อนแต่พอวิ่งวิ่งไปซักพักแล้วผ่อนคันเร่งกำคลัช..แบบปล่อยไหลมันก็ดับ..ติดไฟเเดงก็ต้องเบิ้ลเลี้ยงรอบไว้ตลอด..แต่พอความร้อนขึ้น3ขีดติดไฟแดงรอบถึง1600ก็ไม่ต้องเบิ้ล..แต่ขับไปเดี๋ยวก็ดับอีกเป็นบ่อยมากไม่ว่าเครื่องร้อนหรือเย็นเกียร์ต่ำหรือสูงปล่อยไหลไม่ได้เลยดับตลอด..มีใครเป็นแบบนี้บ้างครับช่วยแนะนำด้วยผมใช้น้ำมันโซฮอล์95ครับ..น้ำมันเครื่อง4Tของฮอนด้าครับ..  :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า

Sunii
104 Wing Fighter
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 819



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:02:14 PM »

ของผมไม่เป็นเเฮะ ปล่อยไหลมันก็ไม่ดับ รอท่านอื่นมาตอบละกันครับ  :-\
บันทึกการเข้า

Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:08:51 PM »

อาการยังกะตอนผมเปลี่ยนกล่อง ECM เลยอ่ะ...... :-\
บันทึกการเข้า

watcharapon_3d
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ความพยายยามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:20:57 PM »

ของผม เป็น ครับ เมื่อ ว่าน  ดับ สะงั้น 2 รอบ เลย งง
บันทึกการเข้า

pong+
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



« ตอบ #4 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:41:40 PM »

ไม่เป็นครับ ลองเข้าศูนย์ให้เขาเช็คดดูครับ !sadsad
บันทึกการเข้า
lawyer
สืบสานวัฒนธรรมประจำภาค จากเรา "ทีมงานเสียงอิสาน"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 153


จะคิดถึงเอ็งตลอดไป..."ไอ้ลูกชายพ่อ"


« ตอบ #5 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:56:27 PM »

ของผมเพิ่งถอยมาสามอาทิตย์ วิ่งได้แค่หกร้อยกว่าโลเอง
ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องดับนะครับ (มีก็แค่เข้าเกียร์ยากนิดหน่อย ต้องออกแรงนิดนึง)
แต่รอบเดินเบาของผมรู้สึกว่าจะอยู่ที่ประมาณ1800 นะครับ
 muummm muummm muummm
บันทึกการเข้า

ไปอยู่วงดนตรี คิดอยากเป็นหมอร้อง
แต่ได้ตีแต่กลอง บ่ได้ร้องจักเทื่อ

worwear
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #6 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 09:08:15 PM »

ดับจน ชินเลยอ่ะครับ ..ไปที่ 0 ให้ช่างลองขี่ ดันไม่ดับ ...ช่างเลย แก้ให้ ไม่ถูก .. :fdwrt
บันทึกการเข้า

kohprimarygate
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


koh-kibitzer@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 09:39:06 PM »

ตั้งแต่ซื้อมาจนตอนนี้ 4400 โล แล้วยังไม่เคยมีอาการรถดับเองเลย
นอกจากทำดับเอง 555  >%REDD
บันทึกการเข้า
Nock_CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 09:54:12 PM »

เป็นประจำ จนคิดมากแล้วเนี่ย โอ้ยย - - ใครู้ว่าปัญหามันคืออะไรแก้ที
บันทึกการเข้า
Tengneung
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4

พุ่งทะยานไปให้สุดกำลัง!!!


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 10:03:15 PM »

...
บันทึกการเข้า

clashlove
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 709



« ตอบ #10 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 10:52:03 PM »

ลองเข้าไปเช็คดูครับ กลองECUน่าจะมีปัญหา

รถผมใช้มา8เดือนยังปรกติไม่เคยดับกลางอากาศเลย
บันทึกการเข้า
tarzan1983
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 11:25:48 PM »

-ของ6พันโลแล้วครับเป็นเหมือนกันครับ <cryแต่นานๆครั้งถึงจะดับส่วนเรื่องเกียร์ออกมาแรกๆเข้าเกียร์ยากครับขับไป100-200โลก็หายครับแต่ถ้าผึ่งเปลียนน้ำมันเครื่องก็เข้าเกียร์ยากครับ
หรือไม่ก็มีอาการเกียร์วืดเหมือนเข้าเกียร์ไม่สุดประมานนี้อะครับเรื่องรอบเครื่องแต่ก่อนมันก็อยู่ 1,800รอบ ครับ แต่ต้อนนี้อยู่ที่ 1,400รอบซะงัน(เดิมๆ)แต่เรื่องดับเองนานๆครั้งจริงๆ
ของผมเติม 91เบนซินครับไม่รุ้เกียวกับน้ำมันหรือป่าวนะครับ muummm
บันทึกการเข้า
artskaterz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #12 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 11:48:14 PM »

ผมใช้มา เกือบ7,000 โลแล้วยังไม่เคยเจออาการแบบนี้เลยนะคับ ผมว่า ลองเอาไปเช็คดูดีกว่านะครับ  l13
บันทึกการเข้า
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 12:25:42 AM »

ผมว่ามันหลายสาเหตุ นะครับ
แต่ ถ้า เปลี่ยน น้ำมัน บ่อยๆ เปลี่ยน ทีหมดถังก็ไม่แน่ อาจจะเกิดจากอาการ O2 censor เอ๋อ ครับ คือรถเรามันเป็น หัวฉีด จะมีตัวนี้ ควบคุมการจ่าย น้ำมันให้ หนาหรือบางครับ
เวลาน้ำมัน หมด เปลี่ยนจาก เบนซิน 91 มา เติม E20 เลย บางทีก้เป็น ครับ เนื่องจาก ค่า อ๊อกเทนมันต่างกันมากๆ

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ทุกคัน จะเป็นอย่างนี้นะครับ ถ้าจะเปลี่ยนมาใช่ E20 ก็แนะนำให้ ค่อยๆ ถ่ายน้ำมัน นะครับ ค่อยๆ ปรับค่า อ๊อกเทน เอา
ส่วนรายละเอียดใครสนใจ ลองหาดูในนี้นะครับ ตอบกันหลายรอบแล้ว

หวังว่าจะพอมีประโยชน์กับใครสักคนก็ยังดีครับ ถ้าไม่ก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ
 :-\
บันทึกการเข้า

Champ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 687



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 12:33:25 AM »

6800โลละ ไม่เคยดับเอง เคยแต่ทำดับ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วคุ้นเคยกับรถแล้ว ไช้E20 ครับ :-[ :-[ :-[
บันทึกการเข้า
arsenalamp
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 814


เทห์อย่างมีความคิด

arsenal_amp@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 12:42:09 AM »

6800โลละ ไม่เคยดับเอง เคยแต่ทำดับ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วคุ้นเคยกับรถแล้ว ไช้E20 ครับ :-[ :-[ :-[
ตามนั้นเลยครับ ทำเองตลอดเวลารีบๆ
บันทึกการเข้า

kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 01:02:03 AM »

ผมเคยเป็นอยู่ครั้งหนึ่งครับ
ขับมาด้วยความเร็วระดับหนึ่ง
กำคลัช-ปล่อยไหล แล้วรถดับ
หลังจากนั้นก็ลองตั้งคลัชให้สูงขึ้นอีกนิดหน่อย
(โดยปกติผมเป็นคนตั้งคลัชต่ำครับ)
หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจออาการนี้อีกเลยครับ
ตอนนี้รถ 6 เดือน 6,xxx กิโลเมตรแล้วครับ
บันทึกการเข้า

kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 01:08:33 AM »

ผมว่า ถ้าการควบคุมการจ่ายน้ำมันด้วย O2 สิ่งเดี่ยวที่จะทำให้มันเอ๋อได้ก็ต้องมีเขม่าเกาะอยู่เพราะใช้เบนซิน91เขม่าเยอะมากและเกิดเร็วกว่า เบนซินพืช91 เพราะเวลาสตาดตอนเครื่องเย็นๆมันจะเหม็ดมาก(ผมสังเกตกับมอไซค์นูโวผมนะ) ต่างเบนซินพืชเลย กลิ่นไม่เหมือนกัน ยังไงก็เชื่อศูนย์ดีกว่า  l13
บันทึกการเข้า
HK_53
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111

ราชวัลลภ 137

sakon0653@hotmail.com sakon0653@yahoo.com
« ตอบ #18 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 01:56:47 AM »



Uploaded with ImageShack.us ??? ??? ใช้มาหลายเดือนแล้วไม่เห็นมันจะดับเลยนะครับ ลองไป 0  ดูครับ อาจจะมีอะไรเสียป่าวไม่รู้นะครับ ไม่เคยเป็นเลยวิเคราะห์ไม่ได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

SkyNakarate
กล้าล้มเหลวมากก็สำเร็จมาก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213


EntaneerGear43


« ตอบ #19 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 02:07:55 AM »

ลองเข้าศูนย์ดูครับ ผมออกมา5พันกิโลไม่มีปัญหาเรื่อดับเลย ยกเว้นเติม E85
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 24 คำสั่ง