CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อ เดิมCBR150i ใครผ่าแล้วมาแชร์กันที  (อ่าน 3835 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Slipknot028
^_^อรัญประเทศ^_^
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212


เด็กอรัญประเทศ ...ค่ายสุรสิงหนาท


« เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 05:51:47 AM »

ท่อเดิม CBR150i มีใครผ่ามายัง เสียงเปงไงบ้าง มาแชร์กันที
พอดีผมก็อยากได้นะ แบบผ่าปลาย เอาแคท ออก
มันเป็นยังไง  มาแชร์กันทีนะครับ
บันทึกการเข้า


Boy Design
รับออกแบบสติกเกอร์ตกแต่งรถ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 06:10:37 AM »

รอผู้รู้ด้วยอีกคนครับ  l13
บันทึกการเข้า

uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #2 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 06:34:55 PM »

ผมเอาแค่แคทออกเมื่อวานครับ  ลองท่อไป 120 กิโล  !eurk
เสียงดังขึ้นนิดนึงครับ ทั้งผม เพื่อน ช่าง พูดเหมือนกัน
แต่ความรู้สึกส่วนตัวคือ สั่นขึ้นนิดหน่อย ในช่วงตั้งแต่ 5500 7000
เรื่องที่เรียกว่าติดมือขึ้น ส่วนตัวผมอธิบายว่าอย่างนี้ครับ
เหมือนช่วงแรงม้าเครื่องมันขยายกว้าง และสูงขึ้นนิดหน่อย กลายเป็น 5xxx ถึง 7xxx
คันเร่งเบาขึ้นจนรู้สึกได้ แต่ก็นิดนึง ไม่มาก
รอบตอบสนองไวขึ้น สมมติเรากระตุกคันเร่ง ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง เพื่อให้รอบตามขึ้นมา พอเอาแค่ออกแล้ว เวลานี้น้อยลงครับ ตามมาไวขึ้น
กำลังและอัตราช่วง กลาง ปลายเปลี่ยนไป ผมคิดว่าเยอะครับ 3000- 5000 รอบนี่ดูเอื่อยไปนิดนึง แต่พอขึ้น 7000 มันก็ไต่ได้เรื่อยๆ ไวกว่าเดิม โดยเฉพาะเกียร์ห้าก่อนส่งไปเกียร์หก ได้ความเร็วสูงสุดมาอีกหน่อย (มาไง)
ประมาณนี้มั้งครับ ส่วนตัวนะ
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
kennobe
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 367


black_lable_ya@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2011, 02:22:44 AM »

ผมเอาแค่แคทออกเมื่อวานครับ  ลองท่อไป 120 กิโล  !eurk
เสียงดังขึ้นนิดนึงครับ ทั้งผม เพื่อน ช่าง พูดเหมือนกัน
แต่ความรู้สึกส่วนตัวคือ สั่นขึ้นนิดหน่อย ในช่วงตั้งแต่ 5500 7000
เรื่องที่เรียกว่าติดมือขึ้น ส่วนตัวผมอธิบายว่าอย่างนี้ครับ
เหมือนช่วงแรงม้าเครื่องมันขยายกว้าง และสูงขึ้นนิดหน่อย กลายเป็น 5xxx ถึง 7xxx
คันเร่งเบาขึ้นจนรู้สึกได้ แต่ก็นิดนึง ไม่มาก
รอบตอบสนองไวขึ้น สมมติเรากระตุกคันเร่ง ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง เพื่อให้รอบตามขึ้นมา พอเอาแค่ออกแล้ว เวลานี้น้อยลงครับ ตามมาไวขึ้น
กำลังและอัตราช่วง กลาง ปลายเปลี่ยนไป ผมคิดว่าเยอะครับ 3000- 5000 รอบนี่ดูเอื่อยไปนิดนึง แต่พอขึ้น 7000 มันก็ไต่ได้เรื่อยๆ ไวกว่าเดิม โดยเฉพาะเกียร์ห้าก่อนส่งไปเกียร์หก ได้ความเร็วสูงสุดมาอีกหน่อย (มาไง)
ประมาณนี้มั้งครับ ส่วนตัวนะ
เห็นด้วยคับ ผ่าท่อเดิมมาเหมือนกัน เสียงประมาณ โซนิค ท่อเดิมๆ อะ
บอกท่าร้านให้เอา แค็ต ออก แต่ไม่รู้ทางร้านเค้าเอาออกให้หรือเปล่า คิดตังผมแค่ 400 เอง ตอนทำไม่ได้อยู่ดู
ผ่าปลายโล่งใส่ตะข่ายยัดใยแก้ว แล้วทำรูปลายออกให้ใหญ่เท่าช่วงก่อนที่จะเข้าปลาย
เห็นเพื่อนๆในนี้บอกว่าถ้าเอา หมอพักออกจะทำให้เสียงดังขึ้นอีก คาดว่าคงวิ่งดีขึ้นอีกหน่อย
แต่จะทำอยากนิดหนึ่งตรงที่ปิดบังท่อ
บันทึกการเข้า
fang
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



« ตอบ #4 เมื่อ: 23, มีนาคม 2014, 06:21:23 PM »

อยากผ่าท่อเดิมเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
fang
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



« ตอบ #5 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2016, 10:59:51 PM »

ตอนนี้ผ่าปลายโล่งใส่ตะข่ายยัดใยแก้ว แล้วทำรูปลายออกให้ใหญ่ รอบปกติไม่เปลี่ยน แต่ดูเหมือนจะกินน้ำมันเพิ่มนิดหน่อย แต่เสียงยังไม่ดังพอ จะเอาแคท ออกคำถามคือรอบจะเปลี่ยนไปไหม?
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 24 คำสั่ง