CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง น้ำมันเชื้อเพลิง  (อ่าน 7294 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boxserxl
BADANGBESAR๛
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


BADANGBESAR๛


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2011, 03:54:24 AM »

E20รีเทิร์น  ของเค้าดีเจงๆนา แต่ถ้าจะพังก็พังกันทั้งคลับ   เด็ก l11 แถวนี้เติมE20 กันทั้งนั้น !goodjob

พังโทษพี่ เข้ม
บันทึกการเข้า

poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #21 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2011, 03:55:51 AM »

e20 อีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2011, 03:58:42 AM »

 :( :( :(
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
cbr150club
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348


Champ@BadBoys


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2011, 04:24:27 AM »

E 20 ครับ แรงต้น ปลายไหล ราคาถูก  l13
บันทึกการเข้า

แชมป์ 08-1939-7251

วัฒนชัย สมบัติพูนทรัพย์
247/13 หมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
Bob150
นักขี่ ไม่มีประสบการณ์ครับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


สวัสดีครับ Bobby ครับ


« ตอบ #24 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2011, 04:29:36 AM »

ผมเติมแต่ Caltex เบนซิน 91 เพราะขี่ เสาร์-อาทิตย์ 2 วันเองครับ วันละ 100 โลได้ เลยเอาเบนซิลไว้ก่อน
บันทึกการเข้า
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 06:04:21 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #26 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 07:05:15 AM »

E20รีเทิร์น  ของเค้าดีเจงๆนา แต่ถ้าจะพังก็พังกันทั้งคลับ   เด็ก l11 แถวนี้เติมE20 กันทั้งนั้น !goodjob
>som
บันทึกการเข้า
KOSUKE
Forword drive
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


สักวัน ฉันจะโต...


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 07:35:46 AM »

E20 ครับ  !goodjob ที่สุดเลย ไ่เชื่อเปิดใจลองครับ แล้วจะเห็นความแตกต่าง
บันทึกการเข้า

TON555
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 08:02:28 AM »

 l13
บันทึกการเข้า
arsenalamp
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 814


เทห์อย่างมีความคิด

arsenal_amp@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 10:23:33 PM »

E20 ครับ  !goodjob ที่สุดเลย ไ่เชื่อเปิดใจลองครับ แล้วจะเห็นความแตกต่าง
แตกต่างยังไงครับ
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2011, 10:52:14 PM »

E20 ครับ  !goodjob ที่สุดเลย ไ่เชื่อเปิดใจลองครับ แล้วจะเห็นความแตกต่าง
แตกต่างยังไงครับ

แตกต่างตรงที่มีส่วนผสมของเอทานอล20%ครับ >yes

ต้องลองด้วยตนเองครับ หรือถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ต้องลองก็ได้รับ >yes 

แต่คนที่ขี่ตัวหัวฉีดส่วนใหญ่ก็เติมกันทั้งนั้นครับ บอกได้แค่นี้ครับ >yes

ขนาดผมขี่ตัวคาร์บูยังเติมเลย >yes
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 24 คำสั่ง