CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยาก ใส่ดิส คู่ขอผู้รุ้แนะนำที  (อ่าน 8705 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« เมื่อ: 02, ธันวาคม 2010, 06:54:04 PM »

 ;) ;)

เออพี่ๆๆครับผมอยากใส่ดิสคู่อ่ะ ครับ อยากทราบว่าต้องซื้อไร เพิ่ม ทำไร เพิ่ม มั้ง   

และ ราคารวมแบบคร่าวๆๆแล้วเท่าไร ได้ ครับ


 ;) ;) ;)


บันทึกการเข้า

Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2010, 06:59:32 PM »

ผมกล้าพูดเลย หลักหมื่น แน่ๆ  ครับ ทำไม่อยากอยู่ที่งบ .... ( เรื่องนี้ พี่โต้ ถนัดครับดูจากรถพี่เค้า ครับ )
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2010, 07:20:14 PM »

1.หาล้อที่มีดิสคู่
2.หาโช๊คที่มีหูสำหรับใส่ดิสคู่
3.จานเบรค2ใบ
4.ปั๊มเบรค2ตัว
5.ปั๊มบนสำหรับขับปั๊มคู่ได้
6.เวลาและปัจจัย


ตอบรวมๆ  ส่วนมากจะยกชุดหน้าพร้อมกับชุดหลังมากันเลย และส่วนมากจะเป็นล้อขนาด 3 นิ้วขึ้นไป รวมถึงล้อหลังพร้อมสวิงอาร์มคงต้องยกมาด้วย ไม่งั้นไม่เข้ากัน ที่หาง่ายๆ น่าจะเป้นของ NSR250   ค่าของรวมค่าแรงคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาทแน่นอนครับ  ยกเว้นจะได้ของมาราคาถูก >%REDD
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2010, 08:22:23 PM »

1.หาล้อที่มีดิสคู่
2.หาโช๊คที่มีหูสำหรับใส่ดิสคู่
3.จานเบรค2ใบ
4.ปั๊มเบรค2ตัว
5.ปั๊มบนสำหรับขับปั๊มคู่ได้
6.เวลาและปัจจัย


ตอบรวมๆ  ส่วนมากจะยกชุดหน้าพร้อมกับชุดหลังมากันเลย และส่วนมากจะเป็นล้อขนาด 3 นิ้วขึ้นไป รวมถึงล้อหลังพร้อมสวิงอาร์มคงต้องยกมาด้วย ไม่งั้นไม่เข้ากัน ที่หาง่ายๆ น่าจะเป้นของ NSR250   ค่าของรวมค่าแรงคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาทแน่นอนครับ  ยกเว้นจะได้ของมาราคาถูก >%REDD


อย่างพี่แจ๊ะว่าเลย

เพิ่มข้อ7อีกข้อ ซื้อดิสคู่มาแล้วอย่างเดียวไม่ได้ ต้องบ้าด้วย 55555+++

ล้อที่ใช้อันนี้ NSR250 คับ หาไม่ยากหรอก
ส่วนเรื่องโช้ค ถ้าล้อหน้ากว้างเกิน ก็ต้องทำแผงคอใหม่ หรือหาโช้คใหม่ จะให้ไปกลึงเนื้อตรงดุมล้อออกคงไม่ดีคับ

มีคนเคยแปลงล้อเดิมเป็นดิสคู่ก็มีนะ ต้องแปลงรูดิสอีกด้าน แล้วหากนะบอกโช้คข้างขวาอีกอันมาใส่แทนอันซ้ายคับ

แต่ถ้าให้สเถียรเลย ควรเป็นของตรงรุ่นเลยดีกว่า แข็งแรงกว่า

ปั๊มบน ควรใช้ปั๊มสำหรับดิสคู่นะคับ ไม่งั้นแรงดันไม่พอ เบรคแล้วจะรู้สึกวูบอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยนะฮ้าว์ฟฟฟ


ยกมาทั้งชุดจาก CBR1000 fireblade




จานเล็กไป แต่ก็หนึบพอสำหรับรถ150คับ



ปั๊มบน


แล้วก็เอามาโดนโฟโต้ชอปให้บ้าไปเลย 5555++++
บันทึกการเข้า

jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03, ธันวาคม 2010, 12:12:16 AM »

1.หาล้อที่มีดิสคู่
2.หาโช๊คที่มีหูสำหรับใส่ดิสคู่
3.จานเบรค2ใบ
4.ปั๊มเบรค2ตัว
5.ปั๊มบนสำหรับขับปั๊มคู่ได้
6.เวลาและปัจจัย


ตอบรวมๆ  ส่วนมากจะยกชุดหน้าพร้อมกับชุดหลังมากันเลย และส่วนมากจะเป็นล้อขนาด 3 นิ้วขึ้นไป รวมถึงล้อหลังพร้อมสวิงอาร์มคงต้องยกมาด้วย ไม่งั้นไม่เข้ากัน ที่หาง่ายๆ น่าจะเป้นของ NSR250   ค่าของรวมค่าแรงคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาทแน่นอนครับ  ยกเว้นจะได้ของมาราคาถูก >%REDD


อย่างพี่แจ๊ะว่าเลย

เพิ่มข้อ7อีกข้อ ซื้อดิสคู่มาแล้วอย่างเดียวไม่ได้ ต้องบ้าด้วย 55555+++

ล้อที่ใช้อันนี้ NSR250 คับ หาไม่ยากหรอก
ส่วนเรื่องโช้ค ถ้าล้อหน้ากว้างเกิน ก็ต้องทำแผงคอใหม่ หรือหาโช้คใหม่ จะให้ไปกลึงเนื้อตรงดุมล้อออกคงไม่ดีคับ

มีคนเคยแปลงล้อเดิมเป็นดิสคู่ก็มีนะ ต้องแปลงรูดิสอีกด้าน แล้วหากนะบอกโช้คข้างขวาอีกอันมาใส่แทนอันซ้ายคับ

แต่ถ้าให้สเถียรเลย ควรเป็นของตรงรุ่นเลยดีกว่า แข็งแรงกว่า

ปั๊มบน ควรใช้ปั๊มสำหรับดิสคู่นะคับ ไม่งั้นแรงดันไม่พอ เบรคแล้วจะรู้สึกวูบอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยนะฮ้าว์ฟฟฟ


ยกมาทั้งชุดจาก CBR1000 fireblade




จานเล็กไป แต่ก็หนึบพอสำหรับรถ150คับ



ปั๊มบน


แล้วก็เอามาโดนโฟโต้ชอปให้บ้าไปเลย 5555++++



เบื่อจริงๆ พวกรถเดิมเนี่ย!!! l8 l8 l8 l8
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #5 เมื่อ: 03, ธันวาคม 2010, 02:43:04 AM »

 ;) ;)
ขอบคุณมากเลยครับ ได้ ความรู้เพิ่มเยอะเลย แต่ดูๆๆแล้วหลายเรื่อง เหมือนกันครับ

บันทึกการเข้า
MAYARMY
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03, ธันวาคม 2010, 06:21:02 AM »

 dance
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 24 คำสั่ง