enee9
|
|
« เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 02:55:11 AM » |
|
อยากทราบว่า อาการเวลากล่องตัดเป็นยังไง ส่วนใหญ่จะตัดที่รอบหรือความเร็ว ประมาณไหน
แล้วอาการกล่องตัดช่วงต้น ประมาณว่า ออกตัว กดเต็มๆจนรอบแดงแล้วตัด กับ ขับไปเรื่อยๆเกียร์ 6 กดแช่จนกล่องตัด อาการเหมือนกันไหมครับ
ขอบคุณครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aon1611
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 02:58:47 AM » |
|
อยากรู้ ช่องค้นหาอาจช่วยได้เยอะ ขุดขึ้นมาด้วยผมอยากได้ความรู้เพิ่ม !goodjob !goodjob ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หมูคร๊าบ
|
|
|
aon1611
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:03:41 AM » |
|
อืม ผมลองค้นหาดูแล้ว ก็ไม่ค่อยจะมีหัวข้อนี้นะ งั้นช่วยกันตอบหน่อยนะครับ อิอิ รู้มาว่ากล่องที่ไม่ตัดรอบขี่มันกว่าแน่นอน !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หมูคร๊าบ
|
|
|
enee9
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:06:21 AM » |
|
เอ่อ โทษทีครับ ลืม !sadsad
งั้นถามใหม่ เราสามารถหาสเปกรถเดิมๆแต่รุ้นที่มีขายในประเทศเรา ว่ากล่องจะตัดช่วงไหน จากไหนได้บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:24:57 AM » |
|
กล่องไฟมันจะตัดที่รอบครับ แล้วแต่ว่ารุ่นไหนจะตัดที่เท่าไร (ตามการคำนวณจากโรงงาน)
แต่สรุปง่ายๆเลย คือ รอบสูงสุดที่กล่องมันตัดทางโรงงานเขาได้คำนวนมาแล้วว่า ถ้าคุณลากรอบสูงสุดขนาดนี้ ทุกวันเป็นประจำ ยังไงเครื่องก็ไม่พัง :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
enee9
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:42:10 AM » |
|
^ ^ ^
แล้วอาการตอนตัดนี่ เป็นไงเหรอครับ เพราะเท่าที่อ่านตามเวปต่างๆ บางคนก็ว่า ถ้ารอบตัดมันจะวูปความเร็วตกไปเฉยๆ บ้างก็ว่าพอรอบตก จะมีเสียงแต็กๆๆๆ บ้างก็ว่าขับปกติแต่ความเร็วและรอบจะอื้อไม่ไปไหนต่อ หรืออาการแต่ละอย่างมันแล้วแต่รถครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tommylee
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:43:25 AM » |
|
<%6 อาการกล่องตัด ของผมเหนชัดเจนเลยคับ เวลาขี่เร็วๆตอนกล่องจะตัดจะเจ็บที่หลัง หรือหัวคับ ตามมาด้วยเสียงเซนเซอร์ดังคับ "ขับช้าๆหน่อย จะรีบไปตาย...ที่ไหน ..ÄÊÔÍÚ&€*£#¿§...." ที่เหลือฟังไม่ทัน :P :P ป.ล. อาการกล่องตัดของผมจะเปนเฉพาะตอนพาเมียซ้อนเท่านั้นน่ะคับ ขับคนเดียวไม่เปน l11 l11 ขำ ขำนะคับ ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีต... ปัจจุบัน... ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
|
|
|
aon1611
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 03:52:43 AM » |
|
<%6 อาการกล่องตัด ของผมเหนชัดเจนเลยคับ เวลาขี่เร็วๆตอนกล่องจะตัดจะเจ็บที่หลัง หรือหัวคับ ตามมาด้วยเสียงเซนเซอร์ดังคับ "ขับช้าๆหน่อย จะรีบไปตาย...ที่ไหน ..ÄÊÔÍÚ&€*£#¿§...." ที่เหลือฟังไม่ทัน :P :P ป.ล. อาการกล่องตัดของผมจะเปนเฉพาะตอนพาเมียซ้อนเท่านั้นน่ะคับ ขับคนเดียวไม่เปน l11 l11 ขำ ขำนะคับ ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านนะคับ
:P :P :P :P :P สงสัยต้องหาสักกล่อง คงแพงน่าดู >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หมูคร๊าบ
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 04:11:10 AM » |
|
แล้วอาการตอนตัดนี่ เป็นไงเหรอครับ เพราะเท่าที่อ่านตามเวปต่างๆ บางคนก็ว่า ถ้ารอบตัดมันจะวูปความเร็วตกไปเฉยๆ บ้างก็ว่าพอรอบตก จะมีเสียงแต็กๆๆๆ บ้างก็ว่าขับปกติแต่ความเร็วและรอบจะอื้อไม่ไปไหนต่อ หรืออาการแต่ละอย่างมันแล้วแต่รถครับ
ขอบคุณครับ
อาการ คือ ลากรอบต่อไปไม่ได้ รอบจะอั้นอยู่แค่นั้นครับ บิดไปเหอะ บิดยังรอบก็ไม่ขึ้นเกินนั้นครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
enee9
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 04:30:56 AM » |
|
แล้วอาการตอนตัดนี่ เป็นไงเหรอครับ เพราะเท่าที่อ่านตามเวปต่างๆ บางคนก็ว่า ถ้ารอบตัดมันจะวูปความเร็วตกไปเฉยๆ บ้างก็ว่าพอรอบตก จะมีเสียงแต็กๆๆๆ บ้างก็ว่าขับปกติแต่ความเร็วและรอบจะอื้อไม่ไปไหนต่อ หรืออาการแต่ละอย่างมันแล้วแต่รถครับ
ขอบคุณครับ
อาการ คือ ลากรอบต่อไปไม่ได้ รอบจะอั้นอยู่แค่นั้นครับ บิดไปเหอะ บิดยังรอบก็ไม่ขึ้นเกินนั้นครับ :D ขอบคุณครับ ;) จุกจิกไปหน่อยขอภัยนะครับ ผมมันพวก"แค่จำ(เขามา)"ไม่ได้อ่ะครับ ต้องมีเหตุผลให้มันสักหน่อย :-\ สงสัยจะติดมาจากการทำงาน <%6 อาการกล่องตัด ของผมเหนชัดเจนเลยคับ เวลาขี่เร็วๆตอนกล่องจะตัดจะเจ็บที่หลัง หรือหัวคับ ตามมาด้วยเสียงเซนเซอร์ดังคับ "ขับช้าๆหน่อย จะรีบไปตาย...ที่ไหน ..ÄÊÔÍÚ&€*£#¿§...." ที่เหลือฟังไม่ทัน :P :P ป.ล. อาการกล่องตัดของผมจะเปนเฉพาะตอนพาเมียซ้อนเท่านั้นน่ะคับ ขับคนเดียวไม่เปน l11 l11 ขำ ขำนะคับ ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านนะคับ
ของผมตัดด้วยเสียงครับ จะมาแบบ สุขุมนุ่มลึก สั้นๆ แต่ทรงอำนาจ nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Drira
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 05:26:24 AM » |
|
ตัดที่ 10000 รอบครับ สำหรับ New CBR !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ekakachai
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 05:32:02 AM » |
|
> > >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Ekakachai < เก่ง > @ ซอย สุทธิพร ดินแดง ก.ท.ม. แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง
|
|
|
rogerover3
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 06:40:44 AM » |
|
กล่องไฟมันจะตัดรอบทุกเกียครับ ถ้ารอบเครื่องถึงค่าที่กำหนด กล่องไฟมันก็จัดรอบ เพื่อลดการสึกหรอของเครื่องยนต์
ถ้าอยากรู้ว่าอาการกล่องตัดรอบเป็นยังไง ก็ลองหารถมาสักคัน เข้าเกียว่างแล้วบิดหมดปลอกแช่สัก5วิก็จะรู้เองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 04:48:28 PM » |
|
กล่องผมตัดเวลาขับรถจี้ตูดคันอื่นครับ มีอาการศอกดันหลัง เข่าหนีบเอว แล้วจะมีสัญญาณเสียงออกมาว่า ช้าๆหน่อยก็ได้ > > >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HYME637
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 09:12:13 PM » |
|
กล่องไฟมันจะตัดรอบทุกเกียครับ ถ้ารอบเครื่องถึงค่าที่กำหนด กล่องไฟมันก็จัดรอบ เพื่อลดการสึกหรอของเครื่องยนต์
ถ้าอยากรู้ว่าอาการกล่องตัดรอบเป็นยังไง ก็ลองหารถมาสักคัน เข้าเกียว่างแล้วบิดหมดปลอกแช่สัก5วิก็จะรู้เองครับ
ถูกต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
REVENTON
ไม่ว่ๅชื่อดี หรือ ชื่อlสีe....จะต้องทำให้โลกรู้จักชื่อขoJฉัuให้ได้
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 65
♥ Lamborghini ☺ Reventon ♥
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2010, 03:27:00 AM » |
|
ตัวใหม่ผมไม่รุ้ เพราะไม่มีให้ขับ :P :P :P :P
CBR ตัวก่อนหัวฉีดประมาณ 12500 รอบ อาการคือ รถจะกระตุก ไม่สามารถบิดได้เกินกว่านี้แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตรวจสอบประวัติการขาย >>> Click
|
|
|
enee9
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2010, 03:54:39 AM » |
|
ขอบคุณทุกคนครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nickname2529
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 05:07:08 AM » |
|
??? ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_jiA
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2010, 06:06:08 AM » |
|
10500 ยังไม่ตัดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|