CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับหัวเทียนครับ :)  (อ่าน 7113 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 02:41:13 AM »

ผมเป็นสมาชิกในบอร์ดนี้ เผอิญว่ายังไม่มี CBR ใช้  :( พอดีไม่มีที่พึ่งทางความรู้เลยจะมาสอบถามในนี้ละกัน   ;)
สอบถามหน่อยครับ ผมใช้รถ honda dream exces (ตูดเป็ด)
มีปัญหาว่า
เมื่อเช้าสตาร์ทไม่ติด บู๊กับรถเหงื่อแตกพลั่ก !  l15
ก็เลยถอดหัวเทียนออกมาดู ปรากฎว่า ดำปี๋เลยครับท่าน !!!  l6
ก็ขัดๆให้มันสะอาด แล้วติดเครื่องดูก็ติดง่าย สบายบรื๋อ !  handsom
แต่แล้ว พอตอนเย็น ก็ถอดมาดูอีกที มันดำปี๋กว่าเมื่อเช้าอีกง่ะ  cryyyyy
เลยซื้อหัวเทียนมาเปลี่ยน เลยอยากจะสอบถามว่า
อาการนี้เขาเรียกว่า "กินหัวเทียน" หรือเปล่าฮะ ? แล้วมันเกิดจากอะไร ?
ผู้รู้รบกวนบอกผมที ขอบคุณมากครับ  !goodjob

ปล.รถผมฟิตเครื่องมา เมื่อไม่นานมานี้ ทำก้าน ลูก เสื้อ ตีนวาล์ว+แคมชาฟท์ พัง
เวลาติดเครื่อง จะมีเสียงดัง "แก๊กๆ" และมีน้ำเครื่องหยดออกมาทางร่องก้านเกียร์
ในตอนเช้าถ้ามาดู จะมีน้ำเครื่องอยู่หย่อมนึงหยดอยู่ที่พื้น ไม่รู้ว่าส่วนนี้มันเกี่ยวกับอาการที่ผมถามมั้ย ? ผมจึงบอกมาเพื่อช่วยให้ผู้รู้ช่วยในการพิสูจน์   >yes
อะไร ยังไง รบกวนบอกทีนะครับ ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกก  dance  dance  dance
บันทึกการเข้า

PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #1 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 03:12:50 AM »

ไม่อยากไปร้านแล้วอ่ะครับ มันเปลืองๆ

ปล.ถ้าจะไม่ตอบเพราะว่าไม่ได้เป็น CBR ก็ขอโทษด้วยจริงๆครับ พอดีไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว  :'(  !hoehoe  cryyyyy
บันทึกการเข้า
KRIT_GTR
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 07:27:27 AM »

ไม่มี CBR ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนิครับ ยังไงก็2ล้อเหมือนกัน
เข้าเรื่องดีกว่า

มีรูปหัวเทียนไหม  แล้วหัวเทียนใหม่ที่ใส่เข้าไป ลองแกะดูว่ามีสีดำรึเปล่า  อาการเหมือนเครื่องหลวม ทำให้นํ้ามันเครื่องขึ้นไปบนหัวลูกสูบเลย  แต่คุณบอกว่าเพิ่งฟิตเครื่องมา ไม่น่าจะเป็นไปได้ ยังก็ลองดูหัวเทียนใหม่ดูครับ
บันทึกการเข้า

 
นักขับ อิสระ
kanit20
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 05:17:34 PM »

ผมก็ใช้honda dream exces (ตูดเป็ด) รุ่นเดียวกับคุณอยู่คันหนึ่ง 14 ปีแล้ว ...................

อาการที่เกิด แบ่งออกเป็นสองประเด็นครับ .............

อาการน้ำมันเครื่องหยดลงมาจากก้านเกียร์ เป็นที่ซีลบริเวณนั้นรั่วซึมครับ ถึงกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ ................. ต้องเปลี่ยนสถานเดียว ซึ่งคงต้องผ่าเครื่องอีก แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ปล่อยให้หยดเป็นประจำแบบนั้น ..............ปริมาณน้ำมันเครื่องในแคร้งจะลดน้อยไปเรื่อยๆ ก็ต้องหมั่นเติมโดยการเปิดจุกที่เติมน้ำมันแล้ววัดระดับดู ถ้าพร่องก็เติมให้พอดี รถรุ่นนี้ปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 800 ซีซีครับ ถ้าเติมเกินรถจะอืดๆและเครื่องร้อนไปหน่อย.........................

ส่วนอาการของหัวเทียน ที่บอกว่าเช้าถอดมาขัด แล้วใส่กลับเอาไปวิ่ง เย็นถอดมาหัวดำกว่าอีก .................... ให้ดูลักษณะของหัวเทียนที่ดำปี๋ก่อนครับ

ถ้าดำปี๋แบบแห้งๆ ................. นั่นคือส่วนผสมของน้ำมันและอากาศจากคาบูฯ มากไป ในคาบูเดิมๆของ honda dream exces (ตูดเป็ด) ไม่ต้องไปยุ่งกับนมหนูน้ำมันและอากาศ แค่จูนอากาศ ประมาร รอบครึ่งนิดๆ( 1รอบ กับ 3/4 รอบ) .................ก็พอดีแล้ว ประหยัดน้ำมันและสตาร์ทง่าย

ถ้าดำปี๋แบบแฉะๆ .................. ก็งานเข้าครับ คือ ลูกสูบแหวนเสื้อที่คุณทำมา ไม่พอดีหรือหลวม ทำให้น้ำมันเครื่องในแคร้งเล็ดรอด ผ่านมาตามเสิ้อสูบเวลาที่แหวนกวาดของลูกสูบกวาดลงมาไม่หมด .............น้ำมันเครื่องก็จะไปผสมกับไอดี หัวเทียนเลยแฉะและพาลจะบอดเอาด้วย ..........อาการนี้ดูง่ายครับ ดูที่ปลายท่อไอเสียเวลาติดเครื่อง ถ้าเป็นควันขาวฉุยๆออกมานั่นแหละใช่ ...................แต่ถ้าควันขาวไม่ออก ออกแบบควันดำๆ ก็อาการแรก

อาการของหัวเทียนดำ กับน้ำมันเครื่องที่ก้านเกียร์หยด ไม่เกี่ยวกันครับ ................
บันทึกการเข้า
kanit20
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 05:18:07 PM »

ผมก็ใช้honda dream exces (ตูดเป็ด) รุ่นเดียวกับคุณอยู่คันหนึ่ง 14 ปีแล้ว ...................

อาการที่เกิด แบ่งออกเป็นสองประเด็นครับ .............

อาการน้ำมันเครื่องหยดลงมาจากก้านเกียร์ เป็นที่ซีลบริเวณนั้นรั่วซึมครับ ถึงกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ ................. ต้องเปลี่ยนสถานเดียว ซึ่งคงต้องผ่าเครื่องอีก แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ปล่อยให้หยดเป็นประจำแบบนั้น ..............ปริมาณน้ำมันเครื่องในแคร้งจะลดน้อยไปเรื่อยๆ ก็ต้องหมั่นเติมโดยการเปิดจุกที่เติมน้ำมันแล้ววัดระดับดู ถ้าพร่องก็เติมให้พอดี รถรุ่นนี้ปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 800 ซีซีครับ ถ้าเติมเกินรถจะอืดๆและเครื่องร้อนไปหน่อย.........................

ส่วนอาการของหัวเทียน ที่บอกว่าเช้าถอดมาขัด แล้วใส่กลับเอาไปวิ่ง เย็นถอดมาหัวดำกว่าอีก .................... ให้ดูลักษณะของหัวเทียนที่ดำปี๋ก่อนครับ

ถ้าดำปี๋แบบแห้งๆ ................. นั่นคือส่วนผสมของน้ำมันและอากาศจากคาบูฯ มากไป ในคาบูเดิมๆของ honda dream exces (ตูดเป็ด) ไม่ต้องไปยุ่งกับนมหนูน้ำมันและอากาศ แค่จูนอากาศ ประมาณรอบครึ่งนิดๆ( 1รอบ กับ 3/4 รอบ) .................ก็พอดีแล้ว ประหยัดน้ำมันและสตาร์ทง่าย

ถ้าดำปี๋แบบแฉะๆ .................. ก็งานเข้าครับ คือ ลูกสูบแหวนเสื้อที่คุณทำมา ไม่พอดีหรือหลวม ทำให้น้ำมันเครื่องในแคร้งเล็ดรอด ผ่านมาตามเสิ้อสูบเวลาที่แหวนกวาดของลูกสูบกวาดลงมาไม่หมด .............น้ำมันเครื่องก็จะไปผสมกับไอดี หัวเทียนเลยแฉะและพาลจะบอดเอาด้วย ..........อาการนี้ดูง่ายครับ ดูที่ปลายท่อไอเสียเวลาติดเครื่อง ถ้าเป็นควันขาวฉุยๆออกมานั่นแหละใช่ ...................แต่ถ้าควันขาวไม่ออก ออกแบบควันดำๆ ก็อาการแรก

อาการของหัวเทียนดำ กับน้ำมันเครื่องที่ก้านเกียร์หยด ไม่เกี่ยวกันครับ ................
บันทึกการเข้า
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #5 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2012, 12:32:43 AM »

ไม่มี CBR ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนิครับ ยังไงก็2ล้อเหมือนกัน
เข้าเรื่องดีกว่า

มีรูปหัวเทียนไหม  แล้วหัวเทียนใหม่ที่ใส่เข้าไป ลองแกะดูว่ามีสีดำรึเปล่า  อาการเหมือนเครื่องหลวม ทำให้นํ้ามันเครื่องขึ้นไปบนหัวลูกสูบเลย  แต่คุณบอกว่าเพิ่งฟิตเครื่องมา ไม่น่าจะเป็นไปได้ ยังก็ลองดูหัวเทียนใหม่ดูครับ
ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะลองแกะดูอีกทีครับ  :-[
บันทึกการเข้า
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #6 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2012, 12:35:42 AM »

ผมก็ใช้honda dream exces (ตูดเป็ด) รุ่นเดียวกับคุณอยู่คันหนึ่ง 14 ปีแล้ว ...................

อาการที่เกิด แบ่งออกเป็นสองประเด็นครับ .............

อาการน้ำมันเครื่องหยดลงมาจากก้านเกียร์ เป็นที่ซีลบริเวณนั้นรั่วซึมครับ ถึงกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ ................. ต้องเปลี่ยนสถานเดียว ซึ่งคงต้องผ่าเครื่องอีก แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ปล่อยให้หยดเป็นประจำแบบนั้น ..............ปริมาณน้ำมันเครื่องในแคร้งจะลดน้อยไปเรื่อยๆ ก็ต้องหมั่นเติมโดยการเปิดจุกที่เติมน้ำมันแล้ววัดระดับดู ถ้าพร่องก็เติมให้พอดี รถรุ่นนี้ปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 800 ซีซีครับ ถ้าเติมเกินรถจะอืดๆและเครื่องร้อนไปหน่อย.........................

ส่วนอาการของหัวเทียน ที่บอกว่าเช้าถอดมาขัด แล้วใส่กลับเอาไปวิ่ง เย็นถอดมาหัวดำกว่าอีก .................... ให้ดูลักษณะของหัวเทียนที่ดำปี๋ก่อนครับ

ถ้าดำปี๋แบบแห้งๆ ................. นั่นคือส่วนผสมของน้ำมันและอากาศจากคาบูฯ มากไป ในคาบูเดิมๆของ honda dream exces (ตูดเป็ด) ไม่ต้องไปยุ่งกับนมหนูน้ำมันและอากาศ แค่จูนอากาศ ประมาร รอบครึ่งนิดๆ( 1รอบ กับ 3/4 รอบ) .................ก็พอดีแล้ว ประหยัดน้ำมันและสตาร์ทง่าย

ถ้าดำปี๋แบบแฉะๆ .................. ก็งานเข้าครับ คือ ลูกสูบแหวนเสื้อที่คุณทำมา ไม่พอดีหรือหลวม ทำให้น้ำมันเครื่องในแคร้งเล็ดรอด ผ่านมาตามเสิ้อสูบเวลาที่แหวนกวาดของลูกสูบกวาดลงมาไม่หมด .............น้ำมันเครื่องก็จะไปผสมกับไอดี หัวเทียนเลยแฉะและพาลจะบอดเอาด้วย ..........อาการนี้ดูง่ายครับ ดูที่ปลายท่อไอเสียเวลาติดเครื่อง ถ้าเป็นควันขาวฉุยๆออกมานั่นแหละใช่ ...................แต่ถ้าควันขาวไม่ออก ออกแบบควันดำๆ ก็อาการแรก

อาการของหัวเทียนดำ กับน้ำมันเครื่องที่ก้านเกียร์หยด ไม่เกี่ยวกันครับ ................
ทราบครับว่ามันไม่เกี่ยวกัน แต่จะสอบถามเผื่อไว้ว่าจะแก้ปัยหาอย่างไร ? ,
สำหรับหัวเทียน ดำปี๋แบบแห้งครับ แต่ว่าในบางจังหวะ ที่สตาร์ทเครื่องแล้ว จะมีควันออกมาช่วงหลังสตาร์ท ต้องเบิ้ลให้ควันออกให้หมดน่ะครับ สำหรับตั้งอากาศ  ???
พอดีว่าผมตั้งไม่เป็นอ่ะครับ เดี๋ยวจะลองจำคำตอบไปบอกกับร้านดู เพราะถ้าทำเองเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบพี่ๆ ทั้ง 2
ถ้าได้เรื่องยังไงเดี๋ยวรายงานครับ  handsom  dance
บันทึกการเข้า
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #7 เมื่อ: 24, พฤษภาคม 2012, 02:59:15 AM »

ผมก็ใช้honda dream exces (ตูดเป็ด) รุ่นเดียวกับคุณอยู่คันหนึ่ง 14 ปีแล้ว ...................

อาการที่เกิด แบ่งออกเป็นสองประเด็นครับ .............

อาการน้ำมันเครื่องหยดลงมาจากก้านเกียร์ เป็นที่ซีลบริเวณนั้นรั่วซึมครับ ถึงกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ ................. ต้องเปลี่ยนสถานเดียว ซึ่งคงต้องผ่าเครื่องอีก แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ปล่อยให้หยดเป็นประจำแบบนั้น ..............ปริมาณน้ำมันเครื่องในแคร้งจะลดน้อยไปเรื่อยๆ ก็ต้องหมั่นเติมโดยการเปิดจุกที่เติมน้ำมันแล้ววัดระดับดู ถ้าพร่องก็เติมให้พอดี รถรุ่นนี้ปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 800 ซีซีครับ ถ้าเติมเกินรถจะอืดๆและเครื่องร้อนไปหน่อย.........................

ส่วนอาการของหัวเทียน ที่บอกว่าเช้าถอดมาขัด แล้วใส่กลับเอาไปวิ่ง เย็นถอดมาหัวดำกว่าอีก .................... ให้ดูลักษณะของหัวเทียนที่ดำปี๋ก่อนครับ

ถ้าดำปี๋แบบแห้งๆ ................. นั่นคือส่วนผสมของน้ำมันและอากาศจากคาบูฯ มากไป ในคาบูเดิมๆของ honda dream exces (ตูดเป็ด) ไม่ต้องไปยุ่งกับนมหนูน้ำมันและอากาศ แค่จูนอากาศ ประมาร รอบครึ่งนิดๆ( 1รอบ กับ 3/4 รอบ) .................ก็พอดีแล้ว ประหยัดน้ำมันและสตาร์ทง่าย

ถ้าดำปี๋แบบแฉะๆ .................. ก็งานเข้าครับ คือ ลูกสูบแหวนเสื้อที่คุณทำมา ไม่พอดีหรือหลวม ทำให้น้ำมันเครื่องในแคร้งเล็ดรอด ผ่านมาตามเสิ้อสูบเวลาที่แหวนกวาดของลูกสูบกวาดลงมาไม่หมด .............น้ำมันเครื่องก็จะไปผสมกับไอดี หัวเทียนเลยแฉะและพาลจะบอดเอาด้วย ..........อาการนี้ดูง่ายครับ ดูที่ปลายท่อไอเสียเวลาติดเครื่อง ถ้าเป็นควันขาวฉุยๆออกมานั่นแหละใช่ ...................แต่ถ้าควันขาวไม่ออก ออกแบบควันดำๆ ก็อาการแรก

อาการของหัวเทียนดำ กับน้ำมันเครื่องที่ก้านเกียร์หยด ไม่เกี่ยวกันครับ ................
ทราบครับว่ามันไม่เกี่ยวกัน แต่จะสอบถามเผื่อไว้ว่าจะแก้ปัยหาอย่างไร ? ,
สำหรับหัวเทียน ดำปี๋แบบแห้งครับ แต่ว่าในบางจังหวะ ที่สตาร์ทเครื่องแล้ว จะมีควันออกมาช่วงหลังสตาร์ท ต้องเบิ้ลให้ควันออกให้หมดน่ะครับ สำหรับตั้งอากาศ  ???
พอดีว่าผมตั้งไม่เป็นอ่ะครับ เดี๋ยวจะลองจำคำตอบไปบอกกับร้านดู เพราะถ้าทำเองเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบพี่ๆ ทั้ง 2
ถ้าได้เรื่องยังไงเดี๋ยวรายงานครับ  handsom  dance
ผมลองแกะออกมาดูอีกทีเมื่อเช้าแล้ว มันดำแบแห้งอ่ะครับ  >%REDD
แต่บางครั้งช่วงการติดเครื่อง หลังจากจอดทิ้งไว้นาน (หรือบางจังหวะ) ก็มีควันพุ่งออกจากท่อเลย ต้องเบิ้ลทิ้ง เพื่อนแซวกันขรมเลย   @#%$(
ก็เลยไม่แน่ใจว่ามันเป็นอะไรกันแน่ แล้วที่บอกว่าจำนวนรอบนั่นวัดยังไงอ่ะครับ ? คือขันเข้าไปให้สุด(ขันขวา)แล้วคลายออกมาหรอ ? หรือยังไง ? เมื่อเช้าผมไขจนน็อตหลุดเลย (ขันซ้าย) แล้วรอบกับอีก3/4 มันดับเลยอ่ะ  >:( ใจเสียเลยนึกว่ามันจะไม่ติด ขันเข้าไปตั้งหลายรอบกว่าจะติด  muummm
บันทึกการเข้า
kanit20
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24, พฤษภาคม 2012, 04:21:53 AM »

อากาศรอบครึ่ง หมายถึงขัดสกรูอากาศลงไปจนสุด แล้วคลายขึ้นมารอบครึ่งครับ.................

อาการที่บอกว่า ติดเครื่องหลังจากจอดทิ้งไว้นาน หรือบางจังหวะ มีควันออกมา เป็นควันขาวหรือควันดำครับ....................

ถ้าควันขาวแสดงว่ามีการตกค้างของน้ำมันเครื่องที่แหวนลูกสูบกวาดลงไม่หมด...............นั่นคือข้อบกพร่องของแหวนหรือลูกสูบ ที่มีช่องว่างให้น้ำมันเครื่องแทรกตัวขึ้นมาเกาะตามผนังกระบอกสูบ ทำให้น้ำมันเครื่องส่วนนี้เข้าไปในห้องจุดระเบิดที่หัวสูบ...............

ถ้าควันดำ .................. แสดงว่าน้ำมันจากคาบูจ่ายเข้าไปหนาเกินไป ................รถกินน้ำมันสิ้นเปลือง ต้องจูนน้ำมันกับอากาศให้สัมพันธ์กัน
บันทึกการเข้า
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #9 เมื่อ: 25, พฤษภาคม 2012, 04:39:16 AM »

อากาศรอบครึ่ง หมายถึงขัดสกรูอากาศลงไปจนสุด แล้วคลายขึ้นมารอบครึ่งครับ.................

อาการที่บอกว่า ติดเครื่องหลังจากจอดทิ้งไว้นาน หรือบางจังหวะ มีควันออกมา เป็นควันขาวหรือควันดำครับ....................

ถ้าควันขาวแสดงว่ามีการตกค้างของน้ำมันเครื่องที่แหวนลูกสูบกวาดลงไม่หมด...............นั่นคือข้อบกพร่องของแหวนหรือลูกสูบ ที่มีช่องว่างให้น้ำมันเครื่องแทรกตัวขึ้นมาเกาะตามผนังกระบอกสูบ ทำให้น้ำมันเครื่องส่วนนี้เข้าไปในห้องจุดระเบิดที่หัวสูบ...............

ถ้าควันดำ .................. แสดงว่าน้ำมันจากคาบูจ่ายเข้าไปหนาเกินไป ................รถกินน้ำมันสิ้นเปลือง ต้องจูนน้ำมันกับอากาศให้สัมพันธ์กัน
ตอนขันเข้าไปสุดนี่ต้องติดเครื่องรึเปล่าครับ ?  ??? หรือว่าดับเครื่องก็ได้ ?
บันทึกการเข้า
kanit20
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2012, 04:10:52 AM »

ขันเข้าไปสุดเครื่องจะดับครับ ...............ดังนั้นยังไม่ต้องติดเครื่อง

ขันเข้าไปให้สุดแล้วคลายออกมารอบครึ่ง แล้วค่อยติดเครื่อง .............
บันทึกการเข้า
PingGaPong
กำลังศึกษา :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ก็ใจมันรัก...ห้ามไม่ไหว :)


« ตอบ #11 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2012, 04:12:07 AM »

ขันเข้าไปสุดเครื่องจะดับครับ ...............ดังนั้นยังไม่ต้องติดเครื่อง

ขันเข้าไปให้สุดแล้วคลายออกมารอบครึ่ง แล้วค่อยติดเครื่อง .............
น็อตที่ว่านี้คือข้างน็อตปรับรอบเดินเบามใช่มั้ยครับ ? ??? พอดีว่าผมไม่ค่อยเป็นอ่ะครับ  cryyyyy
บันทึกการเข้า
kanit20
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2012, 04:17:29 AM »

น็อตตั้งรอบอากาศครับ ..................อยู่ใกล้ๆรอบเครื่องครับ ที่เห็นเป็นหัวน็อตผ่าซีกจมอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 26 คำสั่ง