CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การฟิตเครื่องใหม่ โอเวอร์ฮอลเครื่อง ให้กลับสู่สภาพเดิม ๆ อีกครั้ง  (อ่าน 75874 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jabwa
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #20 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 03:57:45 AM »

รถผม 6ปีแล้ว60000กว่ากิโลถ้าผมไม่อยากคว้านเสื้อตีปลอกอัดใหม่ได้ไหมคาบ
ขอบคุณคาบ
บันทึกการเข้า

muanchon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248


« ตอบ #21 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 04:46:38 AM »

รถผม 6ปีแล้ว60000กว่ากิโลถ้าผมไม่อยากคว้านเสื้อตีปลอกอัดใหม่ได้ไหมคาบ
ขอบคุณคาบ

เนื้อปลอกสูบของโรงงานทนสุดแล้วครับ ถูกด้วย
ถ้าตีปลอกยัดใหม่ส่วนมากทำเพราะต้องการยัดลูกโต ทำแรงยังไง ความแข็งแรงสู้ปลอกโรงงานไม่ได้ครับ
แต่ถ้าวิ่ง 60,000 km ถ้าดูแลรักษารถตามปกติสม่ำเสมอ ไม่น่าจะต้องทำเครื่องใหม่
มีน้องที่รู้จักกันใช้มา 120,000 km ยังไม่หลวมเลยครับ
แต่ถ้าหลวมแล้วแค่คว้านปลอกเดิม และเพิ่ม size ตามมาตราฐานใช้กันอีกยาวนาน

บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #22 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2009, 06:56:43 AM »

ขอบคุณคร๊าบ ความรู้ล้วนๆ  ;) ;)
บันทึกการเข้า

gazohol
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306



« ตอบ #23 เมื่อ: 06, พฤศจิกายน 2009, 05:28:48 AM »

 ;)
บันทึกการเข้า

...ทุกวันนี้ ศึกไกล ยังไม่ห่วง...............
....แต่หวั่นทรวง ศึกใกล้ ไล่ข่มเหง......
.....ถ้าคนไทย หันมา ฆ่ากันเอง............
......จะร้องเพลง ชาติไทย ให้ใครฟัง...
shinobukutin
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2010, 10:08:21 AM »

ขอบ คุง ครับ !hoehoe
บันทึกการเข้า
En_golf
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


[URL=http://img192.imageshack.us/i/43b6931.jpg/][I


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 02, เมษายน 2010, 05:04:27 AM »

    ;)     ;)     ;)      ;)      ;)       ;)
บันทึกการเข้า
Songsak305
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550


ถึงจะมีแค่ 150 แต่ก็อยู่ในสายพันธุ์ CBR


« ตอบ #26 เมื่อ: 28, พฤษภาคม 2010, 06:02:24 AM »

ของผมก็เป็นเช่นนี้เหมือนกาน  แต่พอเปลี่ยนแผ่นคลัช และล้างคาร์บู เปลี่ยนกรองอากาศใหม่
ก็วิ้งต้นดี แต่เกียร์ 3-4-5 กว่าจะขึ้นอืดมากเลย  >:( แต่พอ เกียร์ 6 วิ้งไม่ออกเลย ไมล์ไปคาอยู่ที่ 100 km
วันดีคืนดี ตกอยู่ที่ 80 km เสียงก็ดัง ปักๆๆ กินน้ำมันนี้ต่อเดือนนี้ หน้าสั่นเลย เต็มถัง 200 วิ้งจาก.. !cry!
ล้าดพร้าว THE MALL บางกะปิไปถึงอนุสวรีชัย :-\ กินน้ำมันไป ครึ่งถัง งงเลย  :( จะทำไงดีครับ  ???
ไปถาม ร้านซ่อม บางร้าก็บอกว่า เป้นที่ลูกปืนจุดหมุนทั้งหมด บางร้านก็บอกว่า ตั้งวาล์วใหม่ บ้างก็
บอกว่า ฟิตเครื่องใหม่ ดีไม่ดีเถียงกันด้วยแต่ละร้าน  !ohno พอดีผมวิ้ง Mass ด้วยต้องใช้รถตลอดและต้องทำเวลาพอสมควร
รบกวนสอบถามพี่ๆ ระดับเทพช่วยด้วยครับ ผมซ่อมจนจะกินแกรบอยูแล้ว  :) ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


ซอย.ลาดพร้าว 107  บางกะปิ  กรุงเทพฯ
mebike
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 03, มิถุนายน 2010, 04:31:09 AM »

 >@#%GD วันนีไปร้านซ่อมมาครับไปถามช่างว่าถ้าทำเครื่องใหม่จะต้องใช้ตังส์เท่าไหร่ เขาบอกว่าประมาณ 4500 ครับไม่ว่าแพงไปหรือป่าว ก็มีดังนี้ครัที่เขาจะทำ
  -  เปลี่ยนลูกสูบ 4 ตัว
  -  ปะเก็น
  -   ทำวาว์ว
  -   อีกหลายอย่างจำไม่ได้ คิดว่าแพงไปหรือป่าวครับ  เครื่องดีขึ้นแน่นขึ้น แต่ผมยังตัดสินใจไม่ได้ครับ กลัว l4
บันทึกการเข้า
mebike
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2010, 05:54:39 AM »

 ??? ทำมาเรียบร้อยแล้วครับ มีรายการดังนี้
 ค่าอะไหล่      - วาร์วไอดี  2 ตัว        440                 
                     -  วาร์วไอเสีบ 2 ตัว     580
                     - ซีลขาวาร์ว  4  ตัว      720
                     - ประเก็นเสื้อ                  60                 
                     - ประเก็นฝา                 140
                     - ก็อกน้ำมัน                   400
                     - ฟิตเครื่อง                   1600      รวมค่าแรงอีก  500 บาท รวม 4440 บาท และก็มีอะไหล่อีกหลายตัวที่เขาไม่คิดเงินเรา
ท่านๆทั้งหลายตามรายการนี้แพงไปหรือป่าวครับ ทำแล้วเครื่องฟิตดีมากครับ นิ่งมากๆ
บันทึกการเข้า
Songsak305
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550


ถึงจะมีแค่ 150 แต่ก็อยู่ในสายพันธุ์ CBR


« ตอบ #29 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2010, 07:25:56 AM »

ครับ..เรียบร้อยครับ หลังจากขับไปเครียดไป ตัดสินใจครับส่งเข้า 0
รายระเอียดมีดังนี้...
1.คว้าน               150.-
2.บดวาล์ว            350.-
3.โซ่ราวลิ้น          491.-
4.ตัวปรับตั้งโซ่ราว 607.-
5.ยางกดโซ่ราวลิ้น 163.-
6.ปะเก็นฝาครอบเครื่องด้านซ้าย 21.-
7.แผ่นชิมรอง1.85  86.-
8.แผ่นชิมรอง1.90  93.-
9.แผ่นชิมรอง1.95  86.-
10.แผ่นชิมรอง2.00  86.-
11.น๊อตหน้าแปลน6*43  7.-
12.ปลั๊กหัวเทียน    547.-
13.ลูกสูบ0.25         246.-
14.แหวนลูกสูบ     335.-
15.สลักลูกสูบ      44.-
16.ซิลก้านวาล์ว     101.-
17.ปะเก็นฝาสูบ     136.-
18.ปะเก็นเสื้อสูบ    31.-
19.น้ำมันเครื่องมัลดิเกรด  112.-
20.น้ำยาหลอเย็น   79.-
21.ไส้กลองอากาศ  146.-
22.หัวเทียน          93.-
23.ค่าแรง            350.-
ผลออกมา.....
รวมเงิน  4664.99.-  ผมได้ส่วนลด 15% ลดได้ไป 571.49.- VATทั้งหมด7%286.55.- รวมยอดจ่ายจริง 4380.05.- ครับ
ไม่รู้ว่าแพงรึ่ป่าว แต่ที่รู้ๆ ตอนเช้าไปส่งแฟน  ออกตัวแฟนแทบหงายหลัง :-\ ดีนะยังอยุ่ช่วงรันอิน1000กม. ยังไงท่านไดมีข้อเสนอแนะก็บอกด้วนนะครับ
ผมเอามาแสดงไว้เผื่อใครอยากจะฟิตเครื่องไหม่ ขอบคุณครับ
                                                                     l5 l5 l5
บันทึกการเข้า


ซอย.ลาดพร้าว 107  บางกะปิ  กรุงเทพฯ
commundo
งบน้อย ค่อยๆจัด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 151


ทำใจทำใจไร้งบประมาณ


« ตอบ #30 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2010, 08:39:43 AM »

  <goมาแนะนำตัวครับ คมครับ
บันทึกการเข้า



ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน
chalitphan
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2010, 01:48:01 AM »

เข้าศูนย์ไหนอ่ะคับ
แล้วไม่ได้เปล่ยนวาล์ว ให้เหรอ
บันทึกการเข้า
Songsak305
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550


ถึงจะมีแค่ 150 แต่ก็อยู่ในสายพันธุ์ CBR


« ตอบ #32 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2010, 02:29:40 AM »

บางกะปิ-ศรีนครินทร์ ซ้อยมือ ครับ
ส่วนวาล์วยังดีอยู่ เห็นเขาบอกว่า บดวาล์ว ครับ
บันทึกการเข้า


ซอย.ลาดพร้าว 107  บางกะปิ  กรุงเทพฯ
glacierz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2010, 09:39:03 AM »

ขอบคุณนะครับ เป็นความรู้ไห้รุ่นน้องครับ โซนิค อิอิ
บันทึกการเข้า
lalorel
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2010, 09:57:00 PM »

thanksss l3
บันทึกการเข้า
popnhamdang
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88



« ตอบ #35 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2010, 02:52:48 AM »

 >coooool
บันทึกการเข้า
kangze01
ถึงจะขับSonic แต่ผมรักCBR ครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 645

863-2-03166-2 ชื่อนายวันเฉลิม ธนาคารกสิกรไทยคับ


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2010, 04:21:52 AM »

แร่มเลย :P :P <pig
บันทึกการเข้า

ขับดี...นั่งสบาย
ขับร้าย...ตายแน่
ขับแย่...รถพัง
ขับระวัง...ปลอดภัย
ขับไว...ลงคู
ขับไม่ดู...ลงคลอง
ขับไม่มอง...ชนเกาะ
ขับไม่เหมาะ...หัวขาด
ขับประมาท...เป็นผี
ขับไม่ดี...ชนระเบิด
ขับประเสริฐ...อยู่เย็น
ขับไม่เป็น...อย่าขับ






jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2010, 06:54:59 AM »

ความรู้ครับ

ขอบคุณจากใจ

 >%^SR
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
fimmaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,117


Let's Me Go,too ไป ไหน ไป ด้วย ก้น ครับ

gu18law@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 20, กรกฎาคม 2010, 05:05:57 AM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

TeCho
ขอให้ได้ทำก็มีความสุขแล้วว..คิดถึงพ่อมากเรยย
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137



« ตอบ #39 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 06:39:41 AM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.087 วินาที กับ 26 คำสั่ง