CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอท่อเลส คอท่อเดิมผ่า ปลายท่อเดิมผ่า ท่อสูตร และสารพัดท่อ เท่าที่ผมเคยลองใช้  (อ่าน 85254 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 26, มิถุนายน 2009, 11:08:05 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan

gorncpf
ภูบ่สูง แต่ห้วยมันลึก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


เว้น..ไว้ให้ว่าง...

pasagorn_w@hotmail.com
« ตอบ #41 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2009, 05:54:24 AM »

 >yes >yes ดีครับ เป็นข้อมูลที่ดีมาก ครับ ขอบคุณครับ !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
postham
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


ความเร็วอยู่ในมือ ความแรงอยู่ที่ใจ


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2009, 05:03:39 AM »

 >coooool สุดยอดครับ งันแบบนี้ก็เอาท่อเดิม ไปทำให้มัน สวยอย่างเดียวก็พอใช่มะครับ  !hoehoe
บันทึกการเข้า
oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


888


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2009, 06:02:54 AM »

 :-[ :-[ :-[
บันทึกการเข้า

nola
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 621


nola1822@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2009, 05:40:19 AM »

 ;) ;)บอกได้2คำสุดยอด ;) ;)
บันทึกการเข้า
LLTCN
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


CBR TOGETHER


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2009, 05:54:31 AM »

 >:( !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #46 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2009, 05:18:35 PM »

งืม...เยี่ยมเลยครับ เป็นความรู้ดี !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
MOS
จะไม่กลับหลัง ถ้ายังไม่ได้ดี
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


รักสนุก แต่ไม่ผูกพัน


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 17, กันยายน 2009, 07:05:24 PM »

สรุปท่อเดิมดีที่สุด
บันทึกการเข้า
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 17, กันยายน 2009, 08:24:49 PM »

 >coooool >coooool
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #49 เมื่อ: 17, กันยายน 2009, 09:27:48 PM »

 l13 l13
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
moodood
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานแฟนกับรถดีๆให้ผม


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 22, ธันวาคม 2009, 08:16:46 AM »

ขอบคุณมากครับ !hoehoe !hoehoe !hoehoe l13
บันทึกการเข้า
unicorn
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #51 เมื่อ: 05, มกราคม 2010, 04:16:10 PM »

และถ้าหากเราเอาหม้อพักใส้ย้อนของรถยนต์ อันเล็กๆ มาใส่ ผลมันจะเป็นอย่างไร เงียบไหมครับเหมือนกับรถ buell เค้าทำกันเ อาท่อไว้ใต้เครื่อง
บันทึกการเข้า
เพียวคุง
ชีวิตมันมีสเต็ปของตัวมันเอง ดังนั้นไม่ต้องรีบข้ามสเต็ป...แค่...ค่อยๆไปก็พอแล้ว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545


takriew@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 13, มกราคม 2010, 05:15:02 AM »

 >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

We 're the touring not the racing
icefoyomay
STUNT BIKE 100%
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


!!_ ยกล้อจนเย็นไปทั้งคัน_!!

ICE_Gen4@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 17, มกราคม 2010, 03:26:23 AM »

สุดยอด  !goodjob
บันทึกการเข้า

pasin156
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


pasin_156@hotmail.com
« ตอบ #54 เมื่อ: 15, มีนาคม 2010, 03:48:36 AM »

ผมก็เสียค่าโง่ไปเหมือนกันครับ
ต้องไปร้านที่สองถึงได้เสียงดีเพราะใช้ใยแก้วสีขาว ร้านแรกของผมเหมือนของพี่เลยครับ
ต้อนนี้เสียงเพราะดีแต่รอบกลางหายได้แต่ต้นอะครับ
บันทึกการเข้า
chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 15, มีนาคม 2010, 04:40:36 AM »

ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ และการนำประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟัง
ว่าจะหาค่อท่ออยู่พอดี อ่านดูแล้วเอาไว้ก่อนดีกว่า กลัวไม่ได้คอท่ออย่างที่ต้องการ >yes >yes
บันทึกการเข้า
oatvoranat
หาเพื่อนเชียงรายครับ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


oatvoranat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 15, มีนาคม 2010, 05:01:22 AM »

 :-\ ตอนแรกก็อยากทำนะครับ แต่ในใจผม
ชอบเสียงที่อั้นของท่อเดิมติดรถมากกว่าครับมันอั้นดี ชอบบ
บันทึกการเข้า

ใครอยู่เชียงรายมีมีตติ้งนะครับ
ติดต่อผมนะ oatvoranat@hotmail.com
thenanhaha
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 12:36:22 AM »

คือว่าเราจะทำท่อสองปลายได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วแรงจะตกไหม
ถ้าแรงตกควรทำไงดีครับ คืออยากได้มากๆอ่ะที่สองปลายอ่ะ
บันทึกการเข้า
jook211
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87


จุก

superjook2008@hotmail.com
« ตอบ #58 เมื่อ: 19, มีนาคม 2010, 12:53:02 AM »

 ;)
บันทึกการเข้า

En_golf
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


[URL=http://img192.imageshack.us/i/43b6931.jpg/][I


อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 04, เมษายน 2010, 07:35:28 AM »

      :D   :D    :D     :D     :D
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 26 คำสั่ง