ONITSUKA
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2008, 07:15:15 PM » |
|
;) ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2008, 07:30:22 PM » |
|
เข็มเร่งผมหายไปครึ่งซีกเลย 555
แหะ แหะ แหะ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 30, ธันวาคม 2008, 04:15:25 AM » |
|
เข็มเร่งผมหายไปครึ่งซีกเลย 555
แหะ แหะ แหะ :-\
:P :P :P :P :P ดีน่ะไม่หัก ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
|
|
|
icekhothai
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 30, ธันวาคม 2008, 04:15:53 AM » |
|
;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SweetOffZaa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2008, 02:51:56 AM » |
|
เข็มเร่งมันอยู่กะคาร์บูหรอเปลี่ยนคาร์บูก้อได้เข็มเร่งใหม่หรอ ??? รึว่ามะเกี่ยวกันเลย ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moomix
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2008, 03:20:41 AM » |
|
เข็มเร่งสังเกตุนะครับถ้าลายไฟตัวใหม่นี้จะมีเข็มเร่งสองแบบคับ รุ่นที่มีแป๊ปที่ถังว่าแก๊ส91นั้นเข็มเร่งจะรหัสลงท้ายว่า32 ส่วนลายไฟตัวที่ไม่มีแปะนั้นจะเบอร์31 ข้อแต่ต่างตัว32จะขนาดจะเล็กกว่าไม่อ้วนและก็สั้นกว่าประมาณ1มล ถ้าเอาคาบูรของ32เอาเข็มเร่งเบอร์31มาใส่ๆได้คับแต่ จะมีอาการวิ่งแล้วกระตุก วิ่งไปความเร้วคงที่แล้วรุสึกว่าเร่งไม่นิ่ง อีกทั้งลดความเร็วและเร่งใหม่จะไม่เร่งจะเว้นไว้นิ่งนึงแล้วถึงเร่ง จะไงดูด้วยนะครับเพราะผมใส่แล้วต้องไปกลับไปเปลี่ยนของ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moomix
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2008, 03:21:27 AM » |
|
แตกต่างกันที่ลูกเร่งด้วยนะครับ กับเข็มเร่ง ที่เห็นมีสองอย่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ravy 9
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2008, 04:06:18 AM » |
|
ของผมก้อเคยหักครับ ตอนแรกก้องง สตาทไม่ติดมันเป็นไรอีกว้า
พอถอดมาดูเข็มหักคารูเลย เลยจัดการเปลี่ยนใส่เข็มเร่งแท้
ของโซนิค เห็นมีคนบอกว่ามันอ้วนกว่า น่าจะ 160 ได้มั้ง
+รองแหวน 2 ชั้น และตัดสปิงออกนิดนึง+นมหนู เบอร์120
ตอนนี้ยังไม่ได้เช็คเลยว่าสึกรึป่าว แต่ผมขี่แบบชิวๆๆ ไม่ได้กระแทกมากคงไม่เปนไร
เด้วว่างๆๆค่อนลื้อ อิอิ
;D ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bbboat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 16, มีนาคม 2009, 03:32:21 AM » |
|
"รอบมันจะลงช้ามากกกกกกกกก" เกิดจากเข็มเร่งนี้ เอง
มีวิธี แก้ไขไหมครับ
ของผมเปลี่ยน เข็ม ได้ พัน กว่า โล ก็เป็น แล้ว
หรืออยู่ที่ตอนใส่เข็ม เกี่ยวกันไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khanclub
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 26, มีนาคม 2009, 05:19:45 PM » |
|
ขอบคุณ ครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 26, มีนาคม 2009, 06:01:52 PM » |
|
เข็มเร่งผมหายไปครึ่งซีกเลย 555
แหะ แหะ แหะ :-\
:P :P :P :P :P ดีน่ะไม่หัก ;D ;Dหลังจากพี่เมย์ทักไม่นาน ผมเปลี่ยนเข็มเร่งใหม่เบิกศูนย์ :-* ใช้ได้ไป1เดือน !wanwan กะลังขับ สักพัก เสียง แกร๊กกกกก และรอบตกวูบไวมากๆ :o กำคลัตช์ ปล่อยไหล .......ไหลเรื่อยๆเลย...... น้ำตาหน่ะ :'( 55555 เข็มเร่ง ได้สละชีวิตตัวเองเข้าไปในห้องเครื่อง โดนสูบฟาดจนแบนดิดลูกไปเลย !sadsad !sadsad ผมเลยเปลี่ยนมาใช้เอ็นโปร 55555 !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 26, มีนาคม 2009, 07:32:37 PM » |
|
!sadsad !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
tonkissme
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 31, พฤษภาคม 2009, 03:35:16 AM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cbr265@hotmail.com
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2009, 10:57:18 PM » |
|
มีใครรู้ไหมครับว่าเข็มเร่งร่าคาเท่าไหร่ครับของแท้และเทียมครับ.......ขอบคุณล่วงหน้าครับ...... !ohno !wanwan !cry!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
resident010
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 02, มิถุนายน 2009, 09:08:09 AM » |
|
!sadsad !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DSDS
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 02, มิถุนายน 2009, 02:32:04 PM » |
|
:-[ดีนะที่เราใช้คาบูร์เอ็นโปรเลยไม่มีปัญหาเข็มเร่งหักมีปัญหาหาเงินเติมน้ำมัน !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tan
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2009, 05:39:53 PM » |
|
ผมเจอมากับตัวเองเลยครับ
เข็มหักเข้าไปในเครื่อง
โดนไปสองพันห้าเลยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cbr265@hotmail.com
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2009, 06:50:33 PM » |
|
สวัสดีครับพี่ๆน้องๆcbr150clubขอคำปรกษาหน่อยครัย.คือตอนนี้ไปเอารถไปซ่อมาเปลื่ยนเขมเร่งมาครับ...พอเปลื่อนเสร็จแล้วก็เร่งดีมากๆๆแต่มีปัญหาคือว่าสตาร์ทไม่ติด.พอติดก็เร่งไม่ขึ่นอีก.........เอาไปให้ซ่างดูบอกว่าสายนำมันพับ........พอขับไปก็เร่งไม่ขึ้นอีก........ตอนเช้าสตาร์ทติดพอขับมาก็ดับ.สตาร์ไม่ติดเลยครับตอนนี้ใครมีความรู้ช่วยผมหน่อยครับตอนนี้........ปวดหัวมากแล้วครับไม่รู้จะแก็อย่างไงดี.......ขอบคูญล่วงหน้าครับ..... !ohno !ohno !ohno
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2009, 07:00:12 PM » |
|
สวัสดีครับพี่ๆน้องๆcbr150clubขอคำปรกษาหน่อยครัย.คือตอนนี้ไปเอารถไปซ่อมาเปลื่ยนเขมเร่งมาครับ...พอเปลื่อนเสร็จแล้วก็เร่งดีมากๆๆแต่มีปัญหาคือว่าสตาร์ทไม่ติด.พอติดก็เร่งไม่ขึ่นอีก.........เอาไปให้ซ่างดูบอกว่าสายนำมันพับ........พอขับไปก็เร่งไม่ขึ้นอีก........ตอนเช้าสตาร์ทติดพอขับมาก็ดับ.สตาร์ไม่ติดเลยครับตอนนี้ใครมีความรู้ช่วยผมหน่อยครับตอนนี้........ปวดหัวมากแล้วครับไม่รู้จะแก็อย่างไงดี.......ขอบคูญล่วงหน้าครับ..... !ohno !ohno !ohno
เช็คระบบน้ำมันดูอ่ะคับ ว่า มีตรงไหน พับ ตัน รึเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
|