Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 09, สิงหาคม 2012, 06:06:35 PM » |
|
:P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
ModeHamZ
HAMMER LT.
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 148
0830730534
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 07:09:17 AM » |
|
>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ
ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
>coooool สวัสดีครับ ชื่อแฮมครับ อยู่จังหวัดราชบุรี
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 05:13:47 PM » |
|
น่าทดลองแฮะ !give
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 05:44:48 PM » |
|
แค่ 75 บาทเองครับ l11 l11 l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 09:07:37 PM » |
|
>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ
ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ
14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ??? อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป ผมลองเทียบอัตาทดดู 13-41 14-41 15-44 15-43 เกียร์6ความเร็ว100 7800 7200 7200 7000 rpm เกียร์6ความเร็ว120 9500 8600 8600 8300 rpm อัตราทดขั่นสุดท้าย 3.153 2.928 2.933 2.866 จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่ ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pompam
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 10:10:13 PM » |
|
>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ
ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ
ปัญหากลัวเรื่องเบ้าสเตอร์นี่แหล่ะ...เอาไปเจียออกหน่อยนึงดีไหมน๊า...เพราะสนใจ 14/41 เหมือนกันครับ~ 14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ??? อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป ผมลองเทียบอัตาทดดู 13-41 14-41 15-44 15-43 เกียร์6ความเร็ว100 7800 7200 7200 7000 rpm เกียร์6ความเร็ว120 9500 8600 8600 8300 rpm อัตราทดขั่นสุดท้าย 3.153 2.928 2.933 2.866 จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่ ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2012, 05:50:41 AM » |
|
^ ^ ถ้าจะใส่สเตอร์หน้าเบอร์14ต้องเจียร์เบ้าสเตอร์ออกประมาณนี้ครับ แต่จะ ใส่ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้นะครับ ปล.ในรูปผมไม่ได้ใช้เครื่องเจียร์นะ โซ่EKมันจัดการเองเลย !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pompam
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2012, 12:38:22 AM » |
|
^ ^ ถ้าจะใส่สเตอร์หน้าเบอร์14ต้องเจียร์เบ้าสเตอร์ออกประมาณนี้ครับ แต่จะ ใส่ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้นะครับ ปล.ในรูปผมไม่ได้ใช้เครื่องเจียร์นะ โซ่EKมันจัดการเองเลย !hoehoe แล้วโซ่มีปัญหาอะไรไหมครับ...ส่วนครอบสเตอร์ผมใส่ของ Biker อยู่ครับไม่รู้จะใส่ได้ไหม อ้อ! วันนี้ผมไปไล่ตามหาเสอตร์หน้า 14 ที่คลองถมกับสวนมะลิ...ไม่มีที่ไหนมีเลยครับ :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2012, 02:25:10 AM » |
|
ผมใช้โซ่ชุดนี้อยู่ 13/41 โซ่เป็นของ DID โอริ้ง (เสียงโคตรดัง)
ต้นจีดมาก แต่ปลายลองอัดสุดๆได้140นิดๆ ไม่น่าจะเกิน145 ของเก่าทำได้155+ น้ำมันผมว่าโซ่ขุดนี้ประหยัดกว่าถ้าใช้ความเร็วไม่เกิน100 แต่ถ้าวิ้ง120+ยาวๆ น้ำมันหมดเร็วมากๆๆ
***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DanzaamaN
Certified Trader
ออฟไลน์
กระทู้: 211
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2012, 12:10:24 PM » |
|
ผมใช้โซ่ชุดนี้อยู่ 13/41 โซ่เป็นของ DID โอริ้ง (เสียงโคตรดัง)
ต้นจีดมาก แต่ปลายลองอัดสุดๆได้140นิดๆ ไม่น่าจะเกิน145 ของเก่าทำได้155+ น้ำมันผมว่าโซ่ขุดนี้ประหยัดกว่าถ้าใช้ความเร็วไม่เกิน100 แต่ถ้าวิ้ง120+ยาวๆ น้ำมันหมดเร็วมากๆๆ
***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923
เสตอร์หลัง เบอร์ 38 ที่ไม่ต้องแปลงดุมมันหายากนะสิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2012, 02:29:13 PM » |
|
***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923
สเตอร์หลังเบอร์38ที่ใส่ได้ตรงรุ่นไม่มีครับ+วิ่งนอกเมืองกินน้ำมันมากเกินไป(13-41)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FLUKES
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 07:41:44 PM » |
|
l5 l5 l5 l5 l5
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phaiboon
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 17, ธันวาคม 2012, 05:42:10 AM » |
|
ใครรับทำสเตอร์ 520 38-39 ใส่ซีบีอาร์ 150 I บ้างบอกหน่อย คิดว่ามีหลายคนอยากเสียตังค์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nung_SK
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 03, เมษายน 2013, 11:41:29 AM » |
|
ผมก็ใส่เหมือนกันครับ 13-41 520 Ek โอริง สีทอง เสียงดังเหมือนกัน กับเจ้าของกระทู้เลย
โซ่ของท่านเป็นแบบ ย้ำ หรือ กิ๊บล็อค อะครับ
เออ ไม่ทราบว่าของคุณชุดนี้จัดมาราคาเท่าไรคับ อยากหามาใส่บ้าง ??? ??? ??? ??? ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nung_SK
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 04, เมษายน 2013, 06:04:03 PM » |
|
>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ
ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ
14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ??? อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป ผมลองเทียบอัตาทดดู 13-41 14-41 15-44 15-43 เกียร์6ความเร็ว100 7800 7200 7200 7000 rpm เกียร์6ความเร็ว120 9500 8600 8600 8300 rpm อัตราทดขั่นสุดท้าย 3.153 2.928 2.933 2.866 จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่ ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob แล้วถ้าเป็นตัวหัวฉีดอ่ะคับ อัตราทดตัวใหนเหมาะกว่ากันอ่ะคับ14ฟันนี่เป็นของ nsr150ป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
never dies
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 06:47:43 PM » |
|
ผมขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ พอดีผมสนใจเรื่องทดสเตอร์เหมือนกัน ผมมีโซ่ DID 520 แล้ว และได้ไปถามที่ร้านมา สเตอร์หน้า 13 ของ NSR หลัง 41 ของ Pluntom ราคาชุดละ 450 บาท(แพงไปหรือเปล่าไม่รู้ครับ) ปัญหาผมคือใช้สเตอร์ เดิมติด cbr150I (15-43/428) ใช้ความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 129-130 และได้เปลี่ยนมาเป็น 14-43 ปรากฏว่าว่าได้แย่กว่าเดิมอีก(เส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย ยาวๆเลย) ไม่รู้ว่ารถผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ อ่านกะทู้ไหนก็วิ่งได้ 140+ ขึ้นกันทั้งนั้นเลย (แต่รถผมเดิมๆท่อเดิมนะครับ) ถ้าผมเปลี่ยนมาเป็นเหมือนพี่ๆ(13-41/520)รถผมจะวิ่งได้ 140+ กับเขาบ้างหรือเปล่าครับ ในขณะที่ผมหนัก 76 อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนโขทัยใจดีครับ
|
|
|
มาร์คพัทยา
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 41
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 25, ตุลาคม 2013, 04:13:26 AM » |
|
ผมขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ พอดีผมสนใจเรื่องทดสเตอร์เหมือนกัน ผมมีโซ่ DID 520 แล้ว และได้ไปถามที่ร้านมา สเตอร์หน้า 13 ของ NSR หลัง 41 ของ Pluntom ราคาชุดละ 450 บาท(แพงไปหรือเปล่าไม่รู้ครับ) ปัญหาผมคือใช้สเตอร์ เดิมติด cbr150I (15-43/428) ใช้ความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 129-130 และได้เปลี่ยนมาเป็น 14-43 ปรากฏว่าว่าได้แย่กว่าเดิมอีก(เส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย ยาวๆเลย) ไม่รู้ว่ารถผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ อ่านกะทู้ไหนก็วิ่งได้ 140+ ขึ้นกันทั้งนั้นเลย (แต่รถผมเดิมๆท่อเดิมนะครับ) ถ้าผมเปลี่ยนมาเป็นเหมือนพี่ๆ(13-41/520)รถผมจะวิ่งได้ 140+ กับเขาบ้างหรือเปล่าครับ ในขณะที่ผมหนัก 76 อะครับ
ผมเองขับ CBR150R ปี 2013 รถเดิมๆ ทุกอย่าง ทำได้ 140+ นะครับ ผมน้ำหนักประมาณ 60 กก.!! l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ิbanknozzle
โตขึ้น นู๋จะเป็น R1
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9
ไม่ต้องกรี๊ด พี่ไม่มีตังส์
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 02:58:31 AM » |
|
โอย สูตรไหนดี ตอนนี้มีสเตอ 13 /14 /15 ขนาด428 ในมือ แต่หาหลัง 41 ขนาด 428 ยังไม่ได้ครับ
ผมหนัก 80 โล จะใส่หน้า13/14 ดีครับ ไม่ค่อยออกทริปบ่อย เน้นวิ่งในเมืองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cnsr2556
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2014, 06:21:23 PM » |
|
นั่งศึกษาข้อมูลอยู่นาน ได้ตามสูตร 13-41 (520) เอ ครั้น จะเปลี่ยนเดิมยังใช้ไม่หมด วันนี้เลยจัด 14/43 (428) เปลี่ยนแค่หน้า จาก 15 เป็น 14 ได้ผลดีมากๆครับ จากเดิม ออกเกียร์ 1 ต้องเลี้ยงครัช ช่วย ไม่งั้นดับ ตอนนี้ ปล่อยเป็นไป เร่งเป็นออก จะพุ่งไปอย่างเดียว ไม่มีดับ 555.. ชอบมากๆครับ จิ๊ดด้วย อัตราทด 3.0714 (เลขทดศนิยม ไม่ซ้ำแสดงว่าการสึกหรอ สม่ำเสมอ ) เป็นอีก 1 ทางเลือก ที่เปลี่ยนแค่หน้า 14 ราคา 30 บาท พระอาทิตย์ รถผมวิ่ง 9800 โล ดูแล้ว สเตอร์หน้า ไม่สึกเลย เหมือนใหม่ อาการไม่มีสั่น แต่หากใครที่ใช้ ไป มากกว่านี้อาจมีอาการเนื่องจาก การสึกหรอของโซ่ กับสเตอร์หลัง แต่หน้าใหม่ อาจจะไม่เอากัน ครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับเขียนแบบ- รับสอนคอมพิวเตอร์ออนไลน์ผ่านเน็ตทั่วโลก (สอนถึงบ้าน - ห้างสรรพสินค้า เชียงใหม่-ลำพูน) รับ ส.-อ. ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. (400 บาท) เท่านั้น..... เพิ่มเติม http://www.drawing13.web.th.gs/
|
|
|
cnsr2556
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2014, 10:24:02 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับเขียนแบบ- รับสอนคอมพิวเตอร์ออนไลน์ผ่านเน็ตทั่วโลก (สอนถึงบ้าน - ห้างสรรพสินค้า เชียงใหม่-ลำพูน) รับ ส.-อ. ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. (400 บาท) เท่านั้น..... เพิ่มเติม http://www.drawing13.web.th.gs/
|
|
|
|