louis0005
|
|
« เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:11:02 PM » |
|
ผมอยากรู้ว่าทำไงจะให้CBR150ตัวเก่า วิ่งกิน250ตัวใหม่ ผมอยากรู้ว่าทำรถยังไงให้ไปวิ่งพอๆ 250 ตัวใหม่ อะครับ พี่ๆช่วยตอบกันได้ไหมครับ cryyyyy
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:18:58 PM » |
|
ไม่ต้องทำอะไรครับ
ทำใจและยอมรับ ว่า 150 CC กับ 250 CC มันต่างกันอยู่แล้ว
เลิกคิดน่าจะง่ายกว่าครับ
250 มันก็แต่งได้นะครับ อย่าลืม :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
konraikar01
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:20:07 PM » |
|
ก็เอา 150 ไปขายแล้วไปดาวน์ คันใหม่ครับ ง่ายสุด :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mangkazai
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:27:00 PM » |
|
ไม่ต้องทำอะไรครับ
ทำใจและยอมรับ ว่า 150 CC กับ 250 CC มันต่างกันอยู่แล้ว
เลิกคิดน่าจะง่ายกว่าครับ
250 มันก็แต่งได้นะครับ อย่าลืม :D
อย่างที่พี่ก็อตบอกเลยครับ ถามหน่อยครับ ว่าทำไปแล้วมันคุ้มหรอครับ ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"การที่จะนอกกรอบนั้น จะต้องรู้ก่อนว่ากรอบอยู่ตรงไหน"
|
|
|
pakwan110
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:30:54 PM » |
|
??? มัดใส่ท้าน Ferrari เลยครับ !!! >:( ล้อเล่นนะครับ ขำๆ <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ballcbr
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:39:27 PM » |
|
เพื่ออะไรครับ ผมมองว่าคนที่คิดแบบนี้ชีวิตไม่ต้องการเพื่อน มีแต่ต้องการเอาชนะ( จากเท่าที่อ่านและจำใจความได้) แต่หากจะทำเพื่อไป เพื่อออกทริปท่องเที่ยวร่วมกัน ผมก็มองว่าไม่จำเป็นเพราะเพื่อนยัีงไงก็ไม่ทิ้งกันครับ รอกันได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GuNnM99
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 07:36:49 PM » |
|
คงอยากจูน อยากแต่งให้แรง ไว้ขี่เล่นเฉยๆน่ะ (ที่บอกให้กิน250 คงพูดถึงเรื่องเทคนิค มั๊ง) ผมก้อชอบนะแบบนี้ ขี่เองสบายๆ l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sunii
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 09:23:18 PM » |
|
ในกลุ่มผมมี คาบูคันนึง ที่วิ่งซะ 250 ตามไม่ทันอยู่นะ เเต่ว่าพี่เเกทำหมดไปหลายหมื่นอยู่ดูเเล้วมันจะคุ้มเสียป่าวเเถมเครื่องไม่ทนเท่าเดิมด้วย
เท่าที่ผมนึกออกก็คง ชุดBORE UP KIT 70มิล 180cc ของ DBS กล่องเเต่ง ท่อสูตร ทดสเตอร์ คาบูเอ็นโทร ใส่ล้อลวด ส่วนจะเอาไปยืดชักปาดขูดอะไรก็ว่าไป มันหน้าจะพอเเตะๆได้มั้งอยู่เเหละนะครับ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Golf410spk
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 10:27:35 PM » |
|
ถ้าเป็นผม... ผมจะทำใจ แล้วซื้อตัวใหม่ครับ
ไม่ได้จะกวนนะครับ แต่ผมคิดแบบนี้จริงๆ >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
E_ta_ba
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:10:41 PM » |
|
ทำได้แต่ไม่คุ้ม ครับ ผมยังไม่ทำเลย ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KRIT_GTR
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:49:34 PM » |
|
ถ้าจะเอาแบบตามทัน CBR250เดิมๆ ในระยะทางยาวๆออกทริป ทำไม่เยอะ เน้นเหนียวๆ นิดเดียวก็ทันแล้ว แต่ต้องทำด้วยวิธีที่ถูกต้อง
250CC กับ150R ต่างกันไม่เยอะ ( 250เดิมๆ) ก็อยู่แถวๆ145km/h+-5 (GPS) 150R ทดเสตอก็ปาเข้าไป 140km/h(GPS) แล้ว <<< อันนี้รถผมนะ อยู่ที่รถของคุณด้วยว่าสมบูรณ์แค่ไหน
ถ้าจะเอาแบบตามทันตามที่ผมว่าข้างบน ไม่ได้ฉีกแบบขาดลอย ก็แค่ลงคาร์บูใหม่ แคมสักชุดแค่นี้เยอะแล้ว ที่เหลืออยู่ที่ฝีมือในการตั้งวาล์ว การเซตทุกๆอย่าง ช่างที่คุณจะทำมีฝีมือแค่ไหน? ถ้ามีฝีมือน้อยๆ ทำไปก็บานปลาย ความเร็วเพิ่มไม่มากเผลอๆลดลงจากเดิมด้วยซํ้า ลูกถ้าจะคว้านไม่ต้องเยอะหร๊อกเบอะ100-150ก็พอแล้ว คว้านเยอะจะพาทำให้ปลอกบางเปล่าๆ
ถ้าจะเอาเหนียวๆทนๆจริงๆ คุณจะต้องเริ่มตั้งแต่ คำณวณองศาเปิด-ปิดใหม่ คิดหาอัตราส่วนอัดใหม่ คายล์จุดระเบิดเปลี่ยนเป็นของ2T 150cc องศาการจุดระเบิดต้องคำณวนใหม่ให้เหมาะสมที่สุดกับนํ้ามันเชื่อเพลิงและอื่นๆอีกเยอะ ค่าทุกอย่างเช็ตใหม่หมด ให้ลงตังสมบูรณ์แบบถ้าจะทน เหนี่ยว ถึก
ไม่ใช่แค่ว่าคว้านๆยัดๆใส่เข้าไป เดี๋ยวก็พังเหอะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นักขับ อิสระ
|
|
|
OPAS(O)
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:53:30 PM » |
|
มาขี่กับผมสิครับ รับรองคุณได้นำผมตลอดแน่นอน เพราะผมมือใหม่ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เมื่อความสุขมากพอ ชีวิตก็สู้ต่อกันไป
|
|
|
artit3651
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 03:34:07 AM » |
|
ทำไมไม่ซื้อ cbr600 เลย ละ หรือไม่ก็ซื้อรถต่างประเทศ sniper เหมือนสปาร์ค135แรงโครต ดีกว่าไปทำให้มันพัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE BLACK CBR
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:02:50 AM » |
|
ผมว่าถ้าจะให้ทัน 250 จิงๆคงเหนื่อยครับ ถึงความเร็วจะเท่ากัน แต่รอบก็ต่างกันแล้วอะ(เสียวพัง) ผมว่าออก250 เลยดีกว่าครับ !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:08:08 AM » |
|
คนเก่าๆจะรู้ครับ ว่าทำยังไงให้รถเราวิ่งได้เกิน200 หุหุ อย่าให้ผมตอบ เดี๋ยวมีฮา :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE BLACK CBR
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:14:11 AM » |
|
คนเก่าๆจะรู้ครับ ว่าทำยังไงให้รถเราวิ่งได้เกิน200 หุหุ อย่าให้ผมตอบ เดี๋ยวมีฮา :P
l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Artteam
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:25:48 AM » |
|
:-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:43:43 AM » |
|
ทำใจครับ อยากแรงไปออก ตัวที่ CC เยอะ ๆ ดีกว่าไหม ? ออกทริปครับ ไม่มีใครแข่งกับใครหรอกมีแต่รอ ๆ กันหมด วิ่งเท่าไรใครก็พูดได้ ... แต่จะทำได้อย่างที่พูดหรือป่าวอันนี้อีกเรื่อง ? (ผมเจ็บมาเยอะ) l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
danranger
จงตั้งใจวิ่งไปในสิ่งที่ใจหวัง หากสิ่งที่หวังไม่ใช่สิ่งที่ผิด
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 05:09:18 AM » |
|
ซื้อรถใหม่ที่cc.สูงขึ้นง่ายกว่าผมชอบเดิมๆเน้นออกทรีปผมว่า250ตอบโจษย์ได้เลยคับความเร็วไม่มากนักแต่ความเป็นจิงออกทรีปก็ขี่กันเติมที่แค่130-140แค่นี้เหละคับเร็วกว่านี้ปัจจัยหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยที่สำคัญเลยคับมันประหยัดกว่าเยอะถ้าเทียบกับ cc. เดี่ยวกัน นอกเรื่องนะนี้555+ > >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CJadza
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 05:14:40 AM » |
|
ในกรุงเทพ เจอกันทุกไฟแดงครับ ไม่รู้สักทีว่าใครแรงกว่า - -
แต่รถผมก็พอ ไล่ได้ นะ คาบู N ผ่าท่อ กล่องแต่ง ไล่เสตอนิดหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|