CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR150i 23กิโล:ลิตร ว๊ากกกก  (อ่าน 4766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yocbr150
หัวใจมันนำทางมา ให้รักกับเจ้าสองล้อ ^^
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 165


ผมรักมอเตอร์ไซค์


อีเมล์
« เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 12:10:49 PM »

พอดีว่าผมจับมา 3 รอบแล้วครับ เติมเต็มถัง จับกิโล เฉลี่ยๆ แล้ว 1ถังผมได้ประมาณ 300,310,314 เฉลี่ย 23-24 กิโลเมตร ต่อ 1 ลิตร ที่ความเร็ว 100-110 ผมหนัก 95

เห็นพวกพี่ในคลับทำกันได้ 35 37 40 ต่อลิตร  @#%$(เลยส่งสัยว่า รถผมมีปัญหาใช่มั้ยครับ ควรทำอย่างไรหรอครับ (เป็นรถซื้อมือสอง เลขไมล์ตอนนี้อยู่ที่ 16,XXX)

รบกวนด้วยครับ  >jakkkk
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 02:42:59 PM »

ยิ่งขับเร็วก็ยิ่งกินน้ำมันอ่ะ >%REDD >%REDD >%REDD
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #2 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 03:34:48 PM »

ไม่แปลกนะ ผมว่า ผมหนัก 96 กิโลกรัม ออกต่างจังหวัด ตัวเก่า ลาก 9000-10000 รอบตลอดทาง ยังหล่นเหลือ 21-25 กิโลเมตรต่อลิตร  พอมาขี่ในเมือง ขี่ช้าลง  ได้ 32-35 กิโลเมตร ต่อ ลิตร  เราต้องดูน้ำหนักด้วยครับ ท่านอื่น อาจจะตัวเล็ก  ใช้คันเร่งนิ่มนวล หรือ ขี่ช้า กว่า  มันมีหลายองค์ประกอบ
บันทึกการเข้า
darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 03:56:58 PM »

ลองเปลี่ยนไส้กรองอากาศดูคราบ ผมเคยเป็น
บันทึกการเข้า
Pongpang
CBRsCLUB @ Lampang
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,914


« ตอบ #4 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 04:20:29 PM »

กินไม่กินอยู่ที่ข้อมือจ้า..............

แล้วมาไล่อีกทีว่าส่วนไหนต้องมาปรับแต่ง หรือปรับปรุงให้มันดีขึ้น

ตามความเห็นข้างบนเลยจ้า เรื่องไส้กรองอากาศ น้ำมันเครื่อง โซ่ขับเคลื่อน ลมยาง น้ำหนักผู้ขี่ สภาพถนนที่วิ่งอยู่ สภาพอากาศในขณะนั้น อูย เยอะ55555
บันทึกการเข้า
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 08:10:30 PM »

ลากรอบทุกเกียร์เปล่าเอ่ย ??
บันทึกการเข้า
ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #6 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 08:19:07 PM »

รถน่าจะปกตินะครับ คงเปนเพราะแบกน้ำหนักเยอะน่ะครับ
บันทึกการเข้า


yocbr150
หัวใจมันนำทางมา ให้รักกับเจ้าสองล้อ ^^
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 165


ผมรักมอเตอร์ไซค์


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 09:26:24 PM »

อ๋อ ขอบคุณครับ  ลืมคิดไปว่า น้ำหนักตัวเยอะ แล้วต้องลากรอบตลอด ฮ่าๆ ขอบคุณครับๆ
บันทึกการเข้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2013, 03:42:58 AM »

อย่าไปซีเรียสครับ รถผมถังนึง ได้ประมาณ 250 โล +- l11 l11
บันทึกการเข้า

communise
แฮปปี้แลนด์ สาย 1 บางกะปิ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2013, 06:34:44 AM »

กินเยอะจังอ่าคับ  l11 l11
บันทึกการเข้า

setupza
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275



« ตอบ #10 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2013, 08:01:15 AM »

ผมหนัก100 ก็ประมาณนี้อะครับ พี่
บันทึกการเข้า
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2013, 07:05:28 PM »

ผมก็หนัก 92 ครับ สูง 187

แถมล้อโตอีก นน รวมรถหนักมากก็อาศัย ทดเสตอร์ ช่วยเอา ครับ
ผมใช้โซ่ 520 หน้า 13 หลัง 40 ครับ
อัตราทด 3.07 ครับ  !goodjob
วิ่งดี ออกตัวไม่อื่น แถม ปลายไม่หดมากเกินไปครับ เพิ่ม อัตราเร่งขึ้นไปอีกหน่อย ก็ช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกระดับนึง

เพราะปัญหาที่เคยเจอคือ เวลา ยกคันเร่งจากรอบ ที่ 10000 แล้ว จะดึงกลับอีก นี่ใช้เวลามาก แถมต้องลากขึ้นเยอะ เลยทดเสตอร ช่วยเอาครับ
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2013, 06:13:17 AM »

น่าเกี่ยวกับน้ำหนักนะครับแล้ว รถก็ไช้รอบเยอะด้วย
น้ำหนัก 95 บิด 110 ก็เกือบหมดปลอกชิมิครับ  :D
บันทึกการเข้า
Baana
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2013, 07:20:31 AM »

 :-\
บันทึกการเข้า

Baana
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #14 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2013, 04:06:39 PM »

ผมก็หนัก 92 ครับ สูง 187

แถมล้อโตอีก นน รวมรถหนักมากก็อาศัย ทดเสตอร์ ช่วยเอา ครับ
ผมใช้โซ่ 520 หน้า 13 หลัง 40 ครับ
อัตราทด 3.07 ครับ  !goodjob
วิ่งดี ออกตัวไม่อื่น แถม ปลายไม่หดมากเกินไปครับ เพิ่ม อัตราเร่งขึ้นไปอีกหน่อย ก็ช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกระดับนึง



เพราะปัญหาที่เคยเจอคือ เวลา ยกคันเร่งจากรอบ ที่ 10000 แล้ว จะดึงกลับอีก นี่ใช้เวลามาก แถมต้องลากขึ้นเยอะ เลยทดเสตอร ช่วยเอาครับ
ลองดูครับ



ของผมเคยใช้ 42/14 อัตราทดสเตอร์ 3.0 ไม่ไหว ลากเป็นหมื่นแล้ว ยังไม่เร็วพอ กินกำลังเครื่องเหลือกำลัง  พอมาใช้  42/15 ก็ เหี่ยว พอควร แต่ไหลปลาย 140 กว่าได้ gps จับ 126    จากเดิมเคยใช้ 44/15 เดิมๆ  gps ได้  123  แต่ต้องแลกกับการที่ต้องใช้คันเร่งส่งลึกๆ ตั้งแต่ เกียร์ต้นๆ  แต่ถ้าลอยตัวก็ รอบต่ำดี  บางที่ขี่ไปไม่ยอมใส่ 6 ซะงั้น ยกเว้น ส่งมา 10000 ในเกียร์ 5  แล้วถึงสับ 6 อันนี้ไหลครับ
บันทึกการเข้า
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2013, 11:13:23 PM »

ผมก็หนัก 92 ครับ สูง 187

แถมล้อโตอีก นน รวมรถหนักมากก็อาศัย ทดเสตอร์ ช่วยเอา ครับ
ผมใช้โซ่ 520 หน้า 13 หลัง 40 ครับ
อัตราทด 3.07 ครับ  !goodjob
วิ่งดี ออกตัวไม่อื่น แถม ปลายไม่หดมากเกินไปครับ เพิ่ม อัตราเร่งขึ้นไปอีกหน่อย ก็ช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกระดับนึง



เพราะปัญหาที่เคยเจอคือ เวลา ยกคันเร่งจากรอบ ที่ 10000 แล้ว จะดึงกลับอีก นี่ใช้เวลามาก แถมต้องลากขึ้นเยอะ เลยทดเสตอร ช่วยเอาครับ
ลองดูครับ



ของผมเคยใช้ 42/14 อัตราทดสเตอร์ 3.0 ไม่ไหว ลากเป็นหมื่นแล้ว ยังไม่เร็วพอ กินกำลังเครื่องเหลือกำลัง  พอมาใช้  42/15 ก็ เหี่ยว พอควร แต่ไหลปลาย 140 กว่าได้ gps จับ 126    จากเดิมเคยใช้ 44/15 เดิมๆ  gps ได้  123  แต่ต้องแลกกับการที่ต้องใช้คันเร่งส่งลึกๆ ตั้งแต่ เกียร์ต้นๆ  แต่ถ้าลอยตัวก็ รอบต่ำดี  บางที่ขี่ไปไม่ยอมใส่ 6 ซะงั้น ยกเว้น ส่งมา 10000 ในเกียร์ 5  แล้วถึงสับ 6 อันนี้ไหลครับ

เหอๆ ผมใช้หน้า 13 ครับ ไม่ใช่  14 แค่นี้ก็เห็นผลเยอะแล้วครับ ลองดู แต่ถ้าแบกน้ำหนักน้อยๆ นี่เปลืองรอบมากเลยนะครับ
ลองดูนะครับ หึหึ 
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #16 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2013, 11:59:54 PM »

 l6 จัดมากมาย
บันทึกการเข้า
peetery
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 01, สิงหาคม 2013, 06:25:42 AM »

เท่ารถผมเลย
บันทึกการเข้า

เจษฎา จันทรัตน์ 0805570386 0865631335 ธ.กสิกร ออมทรัพย์ 7232419142
sorn39
CBR โรงกลั่นครับ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 01, สิงหาคม 2013, 06:51:12 AM »

103 kg
วิ่งเฉลี่ยเร็วปานกลาง 100km/h
ทำได้เฉลี่ย 36 km/l
รถเดิมๆทุกอย่าง เก็บข้อมูลมา2ปี

เป็นข้อมูลครับ  l14
บันทึกการเข้า


littlered
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2013, 06:57:51 AM »

ตอนผมขี่ 150 ตัวคาบู ผมหนัก 95 ซัดๆเลยนะ ถังนึง 10 ลิตร ยังได้ 300+ เลย

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 26 คำสั่ง