CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนทุกท่าน ช่วยเสนอความคิดเห็นด้วยครับ เกี่ยวกับเรื่อง ยาง  (อ่าน 3878 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jame48
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19


« เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 06:56:24 PM »

สวัสดีครับ ผมขอรบกวนสอบเรื่องการเลือกยี่ห้อ รุ่น ของยางหน่อยนะครับ
ก่อนอื่นต้องบอกถึงลักษณะการใช้งานก่อนนะครับ รถใช้งานขับไปทำงานจากสุขาภิบาล3 มาทำงานใน RCA ผ่านหน้ารามใชชม.เร่งด่วน รถติดครับ ไม่ค่อยได้ใช้ความเร็วอะไรมากมาย สูงสุดประมาณ 100 กม./ชม. อยากเปลี่ยนยางอ่ะครับ เลยอยากข้อความคิดเห็นจากสมาชิกเว็ปหน่อยครับ (ถ้าเปลี่ยนมาแล้ว ใช้ไม่คุ้ม หรือคุณสมบัติไม่ตรงกับการใช้งานนี้   :'( )
คุณสมบัติที่ต้องการ ยึดเกาะถนนดี(ช่วงนี้ฝนตกบ่อยครับ) อยากได้แบบที่ขึ้นเส้นจราจรแล้วไม่ค่อยดิ้นอ่ะครับ ของเดิมเป็นของติดรถ (รถผมซื้อมือสองมาครับ ) แข็งและดิ้นมากครับ ขึ้นเส้นจราจรทีไร ต้องเกร็งรอเลยครับ แต่ปกติเป็นคนชอบขับรถเร็ว(ถ้าเห็นว่าปลอดภัย) อยากได้เแบบหนึบๆด้วยอ่ะครับ ที่ดูๆอยู่ตอนนี้ก็มี ( ขนาด หน้า90/80 หลัง100/80 แม็กเดิมๆครับ)
1.มิชลินไพรอท สปอตตี้ (ยางลายสวยดีครับ ชอบครับ)
2.ดันลอป TT900 (เหนกระทู้เก่าๆบอกว่าใช้ดี)
3.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง( อันนี้ไม่ค่อยรู้เรื่องคุณสมบัติเท่าไหร่ครับ)
รบกวนท่านที่เคยใช้ยางแต่ละยี่ห้อ เข้ามาบอกประสบการณ์ใช้งาน หรือชี้แนะด้วยครับผม   
ปล. ช่วยแนะนำร้านขาย ช๊อคหลัง YSS สปริงดำด้วยจะดีมากเลยครับ หรือใครพอจะแนะนำรุ่นอื่น ยี่ห้ออื่น (อยากได้แบบเตี้ยกว่าเดิมหน่อยอ่ะครับ นุ่มๆแต่ไม่ย้วยๆนะครับ)
ขอบพระคุนล่วงหน้า สำหรับทุกท่านที่มาช่วยชี้แนะครับ       ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #1 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 07:16:57 PM »

แนะนำตามอันดับเลยครับ
แนะนำให้ใส่ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมติดรถมานะครับ จะสมส่วนมาก     อย่าใส่เบอร์ใหญ่เกินโอเวอร์ไซล์นะ ไม่เอา ไม่แนะนำครับ
อนึ่ง ยางจะดีแค่ไหน เมื่อเจอน้ำ - ลุยฝน มันก็ลื่นแทบจะทุ๊กยี่ห้อล่ะครับ มันอยู่การขับขี่ของเรามากกว่าขณะ เปียกน้ำ - ลุยฝน

1.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง  เนื้อนุ่มหนึบอยู่ได้นานใช้จนยางหมดดอก แก้มก็ยังนุ่มอยู่เลย เหมาะใช้งานประจำวัน - สนามก็ได้ ( แก้มยางกว้าง ) !goodjob
2.ดันลอป TT900 ก็ใช้ได้ดี รุ่นใหม่ๆเนื้อก็หนึบ แต่ลักษณะแก้มยางน่าจะเหมาะกับสนามมากกว่า ถนน ( แก้มยางลู่เรียว กว่า IRC )  !goodjob
3.มิชลินไพรอท สปอตตี้ ลายสวยถูกใจหลายคน แต่ความหนึบอยู่ได้ไม่นานหลังการใช้งานไปสักระยะเนื้อยางจะกะด้างแข็งเร็วกว่า 2 แบบข้างบน l12

เป็นความเห็นส่วนตัวโดยรวมๆ ท่านอื่นๆอาจจะมีความคิดที่แตกต่างได้ ไม่ยึดติด ครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
josonam
เป็นความจริง เป็นมิตร เป็นธรรม เป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่าย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


จัดไปอย่าให้เสีย

josonam@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 07:42:53 PM »

แนะนำตามอันดับเลยครับ
แนะนำให้ใส่ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมติดรถมานะครับ จะสมส่วนมาก     อย่าใส่เบอร์ใหญ่เกินโอเวอร์ไซล์นะ ไม่เอา ไม่แนะนำครับ
อนึ่ง ยางจะดีแค่ไหน เมื่อเจอน้ำ - ลุยฝน มันก็ลื่นแทบจะทุ๊กยี่ห้อล่ะครับ มันอยู่การขับขี่ของเรามากกว่าขณะ เปียกน้ำ - ลุยฝน

1.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง  เนื้อนุ่มหนึบอยู่ได้นานใช้จนยางหมดดอก แก้มก็ยังนุ่มอยู่เลย เหมาะใช้งานประจำวัน - สนามก็ได้ ( แก้มยางกว้าง ) !goodjob
2.ดันลอป TT900 ก็ใช้ได้ดี รุ่นใหม่ๆเนื้อก็หนึบ แต่ลักษณะแก้มยางน่าจะเหมาะกับสนามมากกว่า ถนน ( แก้มยางลู่เรียว กว่า IRC )  !goodjob
3.มิชลินไพรอท สปอตตี้ ลายสวยถูกใจหลายคน แต่ความหนึบอยู่ได้ไม่นานหลังการใช้งานไปสักระยะเนื้อยางจะกะด้างแข็งเร็วกว่า 2 แบบข้างบน l12

เป็นความเห็นส่วนตัวโดยรวมๆ ท่านอื่นๆอาจจะมีความคิดที่แตกต่างได้ ไม่ยึดติด ครับ
!goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

Uploaded with ImageShack.us

ชื่อบัญชี นพดล  พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน  เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
AXA
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


CBRแดง-ดำคาบู


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 07:59:35 PM »

แนะนำตามอันดับเลยครับ
แนะนำให้ใส่ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมติดรถมานะครับ จะสมส่วนมาก     อย่าใส่เบอร์ใหญ่เกินโอเวอร์ไซล์นะ ไม่เอา ไม่แนะนำครับ
อนึ่ง ยางจะดีแค่ไหน เมื่อเจอน้ำ - ลุยฝน มันก็ลื่นแทบจะทุ๊กยี่ห้อล่ะครับ มันอยู่การขับขี่ของเรามากกว่าขณะ เปียกน้ำ - ลุยฝน

1.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง  เนื้อนุ่มหนึบอยู่ได้นานใช้จนยางหมดดอก แก้มก็ยังนุ่มอยู่เลย เหมาะใช้งานประจำวัน - สนามก็ได้ ( แก้มยางกว้าง ) !goodjob
2.ดันลอป TT900 ก็ใช้ได้ดี รุ่นใหม่ๆเนื้อก็หนึบ แต่ลักษณะแก้มยางน่าจะเหมาะกับสนามมากกว่า ถนน ( แก้มยางลู่เรียว กว่า IRC )  !goodjob
3.มิชลินไพรอท สปอตตี้ ลายสวยถูกใจหลายคน แต่ความหนึบอยู่ได้ไม่นานหลังการใช้งานไปสักระยะเนื้อยางจะกะด้างแข็งเร็วกว่า 2 แบบข้างบน l12

เป็นความเห็นส่วนตัวโดยรวมๆ ท่านอื่นๆอาจจะมีความคิดที่แตกต่างได้ ไม่ยึดติด ครับ
ตามอย่างพี่ชัยครับ
แต่ผมใช้วิงอยู่ l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า
veerapol
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306


« ตอบ #4 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 08:51:07 PM »

1.มิชลินไพรอท สปอตตี้ (ยางลายสวยดีครับ ชอบครับ)
2.ดันลอป TT900 (เหนกระทู้เก่าๆบอกว่าใช้ดี)
3.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง( อันนี้ไม่ค่อยรู้เรื่องคุณสมบัติเท่าไหร่ครับ)
ที่ผมเคยถามร้านเอกไพบูลย์ยางมิชลินไพรอท จะต้องใช้เวลาวอล์มยางนานหน่อย เหมาะกับการขับทางไกล ข้อเสียเห็นว่ายางจะนิ่ม ดอกยางจะหมดเร็ว
ส่วนดันลอป กับไออาร์ซี ยางจะเกาะถนนดีกว่า ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงที่หมาย
แต่ข้อมูลผมไม่กล้าฟันธงเพราะผมใช้ของมิชลินอยู่ อย่างอื่นยังไม่ได้ลองครับแต่ที่มาผมยังติดใจของมิชลินอยู่ แต่ดอกยางหมดแล้ว จนมันถลอกให้เนื้อในว่าวันเสาร์นี้จะไปสอยมาใหม่ 110/80 ที่เอกไพบูลย์ เส้นละ 1250 ครับ
บันทึกการเข้า
veerapol
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306


« ตอบ #5 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 09:08:02 PM »

พิพม์ผิดเพียบ   ขออภัยครับ   อย่างอื่นยังไม่ได้ลองครับ ที่ผ่านมายังติดใจของมิชลินอยู่ใช้จนดอกยางหมดแล้วจนยางถลอกเห็นเนื้อในเป็นสีขาวว่าจะไปสอยมาเสาร์นี้ 110/80 1250 บาทครับ
บันทึกการเข้า
dandy
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



« ตอบ #6 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 11:17:08 PM »

แนะนำ ไออาร์ซีวิง  เลยครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

ตามสไตล์รถเราต้องพังด้วยมือเราเอง 55
ton cbr150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289


ผู้หลงไหล มนต์เสน่ห์ แห่งการเข้าโค้ง


« ตอบ #7 เมื่อ: 26, พฤษภาคม 2011, 11:36:05 PM »

ผมใช้ pirot spoty อยู่คับ ใช้มา 8 เดือนกว่า ตอนแรกเห็นยางนุ่มดีนึกว่าจะหมดเร็ว  ที่ไหนได้ ดอกยางเริ่มแข็งคงไม่หมดแล้วแหละ  แต่ก็ยังหนึบ เข้าโค้งที่ภูพานบ้านผมเอง ที่ 120 กม./ชม. ไม่เป็นไรคับ

แต่เห็นเค้าว่า ไออาร์ซี วิง หนึบกว่า อันนี้ก็ไม่รู้ไม่เคยลอง   
เดี๋ยวจะลองหลังเปลี่ยน ใส่แม็ก ซีบีอาร์ ใหม่ จะมาบอกอีกทีคับ
บันทึกการเข้า

ซีบีอาร์   สกลนคร  อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม


Uploaded with ImageShack.us
jame48
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19


« ตอบ #8 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2011, 12:28:00 AM »

ขอบพระคุณทุกความเห็นนะครับผม  ;)
จากที่ผมดูมาจากหลายเว็ป หลายกระทู้ หลายประสบการณ์ จากหลายๆท่าน พอสรุปได้ว่า เลือกตามที่เราชอบนั้นแหละครับ (ไม่ได้กวนนะครับ)
เพราะว่า แต่ละคนใช้มา การขับขี่ก้อไม่เหมือนกัน บางยี่ห้อ บางคนว่าหนึบ บางคนว่าลื่น บางคนว่าแข็งบางคนว่านิ่ม จนผมเริ่มจะสับสน
เอาเป็นว่าใส่ตามที่ชอบ แล้วก็อย่าขับรถให้เกินสมรรถนะของยาง ของรถ และที่สำคัญ ความสามารถคนขับก้อคงพอครับ
ปล. แต่ก็อดคิดมากไม่ได้อยู่ดี เสียดายตังค์ เพราะมันหายาก กลัวซื้อมาแล้ว  !ohno !ohno !ohno 
ยังเปิดรับทุกความเห็นอยู่นะครับ จะไปเปลี่ยนต้นเดือนหน้าครับ ยังพอมีเวลาตัดสินใจครับผม
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ  ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
Straight Flush
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


Straight Flush


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2011, 12:38:58 AM »

แนะนำตามอันดับเลยครับ
แนะนำให้ใส่ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมติดรถมานะครับ จะสมส่วนมาก     อย่าใส่เบอร์ใหญ่เกินโอเวอร์ไซล์นะ ไม่เอา ไม่แนะนำครับ
อนึ่ง ยางจะดีแค่ไหน เมื่อเจอน้ำ - ลุยฝน มันก็ลื่นแทบจะทุ๊กยี่ห้อล่ะครับ มันอยู่การขับขี่ของเรามากกว่าขณะ เปียกน้ำ - ลุยฝน

1.ไออาร์ซีวิง เรซซิ่ง  เนื้อนุ่มหนึบอยู่ได้นานใช้จนยางหมดดอก แก้มก็ยังนุ่มอยู่เลย เหมาะใช้งานประจำวัน - สนามก็ได้ ( แก้มยางกว้าง ) !goodjob
2.ดันลอป TT900 ก็ใช้ได้ดี รุ่นใหม่ๆเนื้อก็หนึบ แต่ลักษณะแก้มยางน่าจะเหมาะกับสนามมากกว่า ถนน ( แก้มยางลู่เรียว กว่า IRC )  !goodjob
3.มิชลินไพรอท สปอตตี้ ลายสวยถูกใจหลายคน แต่ความหนึบอยู่ได้ไม่นานหลังการใช้งานไปสักระยะเนื้อยางจะกะด้างแข็งเร็วกว่า 2 แบบข้างบน l12

เป็นความเห็นส่วนตัวโดยรวมๆ ท่านอื่นๆอาจจะมีความคิดที่แตกต่างได้ ไม่ยึดติด ครับ

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
Daeng_Mistine
ผมรักเมียครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2011, 12:56:42 AM »

แนะนำ ไออาร์ซีวิง  เลยครับ  !goodjob

รบกวนสอบถามทีครับลว่า IRC วิง อยุ่เส้นละเท่าไหร่อ่ะครับ ที่มันจะพอใส่ CBR150i ได้อ่ะครับผม
บันทึกการเข้า

ถนนไม่ใช่สนามแข่ง...ไม่ต้องแรงก็ได้มั้ง !!!
Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 27, พฤษภาคม 2011, 02:28:49 AM »

พิพม์ผิดเพียบ   ขออภัยครับ   อย่างอื่นยังไม่ได้ลองครับ ที่ผ่านมายังติดใจของมิชลินอยู่ใช้จนดอกยางหมดแล้วจนยางถลอกเห็นเนื้อในเป็นสีขาวว่าจะไปสอยมาเสาร์นี้ 110/80 1250 บาทครับ


...เห็นเจ้าของกระทู่ใส่ยาง  110/80....ไม่ทราบใส่หน้าหรือหลังครับ

รถผมเอง...ล้อหน้า...3 นิ้ว...ใส่..แค่ 100/80 เองครับส่วนหลัง 4.5 นิ้วใส่แค่...130/70..ครับ....ผมว่า 110/80  เอามาใส่ล้อหลังผมคิดว่ามันโอเวอร์ไซล์ไปน่ะครับสำหรับแม็คเดิมที่ติดรถมา...ตัวรุ่นคาบูน่ะครับ
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
wattokung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 308


น้องโซ กลายร่างเปนน้องซีไปแร้ววว


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 28, พฤษภาคม 2011, 01:41:39 AM »

ที่กล่าวมาเคยใช้แต่ไพลอตครับ

ยี่ห้ออื่นไม่รู้ดีหรือเปล่า แต่ไพลอตตั้งแต่ผมใช้มา ขี่ปกติ เร็วบ้าง อัดบ้าง ยังไม่เคยจัดเต็มในสนาม

ยางรุ่นนี้ก็ยังไม่เคยทำให้ผมลื่นสักครั้งเลยครับ l13
บันทึกการเข้า

fenderman
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



« ตอบ #13 เมื่อ: 28, พฤษภาคม 2011, 05:01:53 AM »

ผมใช้ มิชลิน ไพล็อต ถ้าถึงเวลาเปลี่ยนจะไม่ใช้อีกแล้ว ( แนะนำ IRC wing ครับ เพราะว่ามีโครงการจะใส่วิง แทน )
 :D อ้อ มิชลินไพล็อต 100/80-17 ออกแบบมาสำหรับล้อหน้านะครับ แต่เวลาเราใส่ล้อหลัง ลายและลูกศรจะกลับทาง   
บันทึกการเข้า
JOJO
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #14 เมื่อ: 30, พฤษภาคม 2011, 10:42:03 AM »

                       ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยนยางอยู่เหมือนกันครับ     สนใจตัวออาร์ซีวิงเรซซิ่งมากครับ(ผมใช้ขี่เดินทางทั่วไปทุกวันปกติขับเเค่60-80)     ผมอยุ่เเถวบางกรวยอะครับ     เเถวนี้มีร้านขายรึเปล่าครับ     เเล้วผมมีโครงการจะเปลี่ยนอะไหล่อีหหลายชิ้นครับ     
   คือผมคิดว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเบรค(ถึงระยะ2ปี)  น้ำหล่อเย็น(ถึงระยะ2ปี)  ก้านเบรคหน้า(งอเพราะรถล้ม)  สายไมล์(เสีย)  ปลอกเเฮนด์(ยางปริเเล้ว+ปลายเเฮนด์มีรอยจากรถล้ม)    เเล้วก็ไส้กรอง(ถึงระยะ4000โล)      อยากได้ร้านที่เชื่อถือได้ราคาไม่โหดอะครับ     เพราะเท่าที่เคยมีประสบการ์ณมา   ส่วนใหญ่เจอเเต่ร้านเเย่ๆคิดราคาเเพงทั้งนั้นเลย >:(     ถ้าพี่ๆช่วยเเนะนำร้าน+บอกราคาโดยประมาณเเต่ละอย่างให้ จะขอบคุณมากเลยครับ ;)           ตอนเเรกผมก็กะว่าจะเอาเเบบง่ายๆคือเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้าเเล้วให้ช่างศูนย์ทำให้เสร็จสรรพเลย     เเต่เคยมีคนรู้จักบอกว่าราคาอะไหล่ศูนย์ฮอนด้าค่อนข้างเเพงเกินจริง     ผมเลยไม่กล้าเอารถเข้าศูนย์         
 



 เมื่อวานเดินไปถามร้านซ่อมรถเเถวบ้านบอกพี่มียางไออาร์ซีวิงเรซซิ่งไหม    จะเอาใส่CBR150    ช่างในร้านก็ทำหน้างงๆตอบบอกไม่มี   ยางไออาร์ซีวิงไม่น่าจะมีเเบบจุ๊บเลสขนาดสำหรับใส่รถCBR150นะ       ผมเลยไม่ได้ถามอะไรต่อ         ผมไม่ค่อยอยากไว้ใจช่างเลย   เลยกะว่าจะซื้ออะไหล่เองเเล้วค่อยเอาไปให้ช่างเปลี่ยนดีกว่า     อยากมากก็โดนฟันเเค่ค่าเเรง :-X           เรื่องการซ่อมรถนี้บอกตรงๆว่าผมเบื่อมาก      เพราะไม่รู้จะไว้ใจร้านไหนดี     เวลาถามข้อมุลอะไรช่างก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ    เอะอะเเนะนำให้เปลี่ยนอย่างเดียว    เเถข้อมุลถาม10ร้านก็เเนะนำ10เเบบฟังเเล้วงง ไม่รู้จะเชื่อร้านไหนดี:-X
   
บันทึกการเข้า
JOJO
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #15 เมื่อ: 30, พฤษภาคม 2011, 10:45:21 AM »

                       ลืมบอกผมอยู่บางกรวย    หมู่บ้านธนากร    เเถวโรงพยาบาลอนันต์ครับ >coooool
บันทึกการเข้า
JOJO
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #16 เมื่อ: 03, มิถุนายน 2011, 09:34:55 AM »

                        ผมเพิ่งไปเปลี่ยนยางมาเมื่อวานครับ     ใช้IRC  wing  premium  silver  serie  ห่อสีเงินๆ   หน้า90/80/17หลัง100/80/17   ซื้อจากร้านดำรงการยาง   ตรงเเถววงเวียน22ครับ(เเถวนั้นร้านชื่อดำรงเยอะมากๆไม่รู้เจ้าของเดียวกันหมดรึเปล่า)   ได้มาราคาคู่ละ1930บาท   ถามเขาว่าทำไมถูกจัง(ในเวปนี้บอกไว้ว่าราคา2200)      เจ้าของร้านบอกว่าตอนนี้ลดราคาอยู่ครับ    ขายดีจนจะหมดเเล้ว    ผมเเอบถามราคาของDunlop tt900  เเกบอก2300บาทครับ     ผมเลยตัดสินใจเอาวิงพรีเมียมมา     เอามาให้ช่างเเถวบ้านเปลี่ยน ก็เสียค่าจุกลม2อันอันละ80รวม160 +ค่าเเรง150   เเต่รวมเเล้วช่างลดให้เหลือ300บาทครับ(ในเวปเคยบอกว่าค่าเเรงเเค่100เดียวนี่หว่า-*-สงสัยจะโดนฟัน)      ใครจะไปซื้อผมเเนะนำให้โทรถามที่ร้านก่อนนะครับ    ตอนผมซื้อเขาบอกจะหมดเเล้วเบอร์ร้านผมจำไม่ได้  เเต่ลองเสริซ์จากกูเกิ้ลน่าจะมี
บันทึกการเข้า
seket
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #17 เมื่อ: 04, มิถุนายน 2011, 07:50:03 PM »

แถวมีนบุรี มีร้ายขายยาง cbr 150 ไหมครับพี่ท่าน แจ้งด้วยครับ
บันทึกการเข้า
29tire
จำหน่ายยาง IRC และหัวเทียน NGK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780


จำหน่ายยาง IRC และ หัวเทียน NGK


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2012, 03:31:36 AM »

ยาง Wing premium 90/80-17 และ 100/80-17
สามารถซื้อได้ที่ 29tire นะครับ
083-903-6330
บันทึกการเข้า

สนใจติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
083-903-6330, 088-953-1228
www.29tire.com
http://29tire.wordpress.com
www.facebook.com/29tire
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #19 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2012, 04:22:21 AM »

 Wing สาดมาแล้วยืนยันอีกเสียงเอาอยู่ >coooool >coooool >coooool :P
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 24 คำสั่ง