CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR 150 กับ PCX 150  (อ่าน 29616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Paolohanami
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2012, 08:00:50 AM »

อยากรู้ข้อแตกต่างระหว่าง CBR ว่า กินน้ำมัน เบนซิน91 กี่ กม.ต่อลิตร จะเปรียบเทียบกับ PCX แต่ผมก็ยังไม่ทราบด้วยว่า PCX กินกี่ กม.ต่อลิตร ท่านผู้ใดพอทราบโปรดแจ้งรายละเอียดทีคับผม ขอบคุณคับ >%^SR
บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #21 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2012, 11:01:40 PM »

ผมซื้อcbr เมียบ่นอ่ะ      >konan        เขาว่าใจร้อนทำไมไม่รอ 250 ไปเลยทีเดียว            l3
บันทึกการเข้า


Dae289
อยากจะขับช้าๆ..แต่อารมณ์มันพาไป
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170



« ตอบ #22 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2012, 07:05:14 AM »

ตอนนี้เวลาไปตลาดลำบากอยู่ครับ !hoehoeแต่ทนได้อยู่แล้วสำหรับเจ้าC :oiuiสำหรับ PCX ไม่เคยโดนเลยไม่ขอออกความเห็นครับรู้แค่ว่าตัวเราชอบอะไรก็จบตรงนั้นเลย :-* :-*
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 31, กรกฎาคม 2012, 03:24:18 PM »

เอา2รุ่นนี้มาเทียบได้ยังไงครับมันคนละแนวกัน :-X
ชอบรุ่นไหนก็ซื้ออรุ่นนั้นไปครับ มันไม่มีมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดอยู่บนโลกนี้หรอก
บันทึกการเข้า

NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #24 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2012, 03:43:40 PM »

อยากรู้ข้อแตกต่างระหว่าง CBR ว่า กินน้ำมัน เบนซิน91 กี่ กม.ต่อลิตร จะเปรียบเทียบกับ PCX แต่ผมก็ยังไม่ทราบด้วยว่า PCX กินกี่ กม.ต่อลิตร ท่านผู้ใดพอทราบโปรดแจ้งรายละเอียดทีคับผม ขอบคุณคับ >%^SR

CBR150i น่าจะอยู่แถวๆ 40 กม./ลิตร ประมาณ 42-48 นะครับ
PCX150 เห็นศูนย์เคลมไว้ที่ 70 กม./ลิตร อ่ะครับ

ผมขอให้เครดิตนะ อย่างตัวเก่าเค้าเคลมไว้ที่ 50กม./ลิตร(PCX125) ถ้าขี่เรื่อยๆ 50กม./ชม. ก็ได้อยู่ครับ
แต่ตัว CBR250i นี่ซิ ถ้าได้ซัก 25กม./ลิตร ก็เป็นพระคุณมากแล้วครับ เฮ้อ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #25 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2012, 07:52:45 PM »

อยากรู้ข้อแตกต่างระหว่าง CBR ว่า กินน้ำมัน เบนซิน91 กี่ กม.ต่อลิตร จะเปรียบเทียบกับ PCX แต่ผมก็ยังไม่ทราบด้วยว่า PCX กินกี่ กม.ต่อลิตร ท่านผู้ใดพอทราบโปรดแจ้งรายละเอียดทีคับผม ขอบคุณคับ >%^SR

CBR150i น่าจะอยู่แถวๆ 40 กม./ลิตร ประมาณ 42-48 นะครับ
PCX150 เห็นศูนย์เคลมไว้ที่ 70 กม./ลิตร อ่ะครับ

ผมขอให้เครดิตนะ อย่างตัวเก่าเค้าเคลมไว้ที่ 50กม./ลิตร(PCX125) ถ้าขี่เรื่อยๆ 50กม./ชม. ก็ได้อยู่ครับ
แต่ตัว CBR250i นี่ซิ ถ้าได้ซัก 25กม./ลิตร ก็เป็นพระคุณมากแล้วครับ เฮ้อ

ผมยังได้ 30+ เลยอยู่ที่การขับขี่ซะมากกว่ามั้งครับ อีกอย่างผมไม่ได้ขับช้าๆนะ 100+ มันยัง30+ เลย
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #26 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2012, 10:08:34 PM »

แฮะ ๆ ๆ ก็ 140-170 อัดทางเลี่ยงเมืองชลบุรีอ่ะครับ

แต่ถ้าวิ่งที่ 7000 - 9500 รอบ ก็ได้ประมาณนั้นครับ

หลักๆก็คือแบบว่าลำคาญโซ่อ่ะครับ ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปดูแลมัน (ประจารณ์ตัวเองอีก) ก็เลยบิดแหลกอ่ะครับ เอาเสียงท่อเดิมๆกลบเสียงโซ่  l8

ผลที่ได้ก็กรรมตามสนอง หนึ่งขีด(ประมาณ2ลิตร) ก็วิ่งไปได้ซัก 40 กว่าโลอ่ะครับ เติมกลับไปจนถึงขอบเหล็กก็ประมาณ 2 ลิตรก่าๆ
ผมไม่ได้จับอะไรแบบเป็นสถิติอ่ะนะครับ แค่เติมไปที ก็เหล่ดูปริมาณน้ำมันทีอ่ะครับ

และก็น่าจะบวกกับไม่ค่อยปล่อยไหล่อ่ะครับ เห่อเบรค ไม่ได้จึ๊กๆ มานาน(ผ้าเบรคหมด เพิ่งไปเปลี่ยนมาอ่ะครับ)

อืม ดูๆแล้วก็ หลายๆ ปัจจัยในการบริโภคน้ำมันแฮะ เอาเป็นว่าผมน่าจะจัดอยู่ในพวกที่กินน้ำมากที่สุดที่น่าจะเป็นไปได้ก็แล้วกันครับ   >som
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 06:03:39 AM »

สไตล์มันคนและแนวเลยนะ

ตอบโจทย์ตัวเองครับ ว่าชอบแบบสปอร์ตหรือโมเดิร์น  l11
บันทึกการเข้า
pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #28 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2012, 04:19:42 AM »

อยากรู้ข้อแตกต่างระหว่าง CBR ว่า กินน้ำมัน เบนซิน91 กี่ กม.ต่อลิตร จะเปรียบเทียบกับ PCX แต่ผมก็ยังไม่ทราบด้วยว่า PCX กินกี่ กม.ต่อลิตร ท่านผู้ใดพอทราบโปรดแจ้งรายละเอียดทีคับผม ขอบคุณคับ >%^SR

CBR150i น่าจะอยู่แถวๆ 40 กม./ลิตร ประมาณ 42-48 นะครับ
PCX150 เห็นศูนย์เคลมไว้ที่ 70 กม./ลิตร อ่ะครับ

ผมขอให้เครดิตนะ อย่างตัวเก่าเค้าเคลมไว้ที่ 50กม./ลิตร(PCX125) ถ้าขี่เรื่อยๆ 50กม./ชม. ก็ได้อยู่ครับ
แต่ตัว CBR250i นี่ซิ ถ้าได้ซัก 25กม./ลิตร ก็เป็นพระคุณมากแล้วครับ เฮ้อ


     ด้วยความเคารพครับ
     ต่อให้เป็น PCX hybrid ก็ไม่มีทางวิงได้ 70km/ลิตร    ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ของ PCX150 มีค่าศูนย์เสียแรงค่อนข้างสูงมาก(ซีซี.เกิน 150 เพราะชดเชิยค่าศูนย์เสียในระบบเกียร์ "152.9cc" )   บวกกับน้ำหนักรถ 130kg. หน้ายางขนาดใหญ่ ต้องรวมน้ำหนักคยขับ + น้ำมันเต็มถัง ยังไม่รวมผู้โดยสาร     ผมว่าวิ่งได้ 30km/ลิตร ก็เดชะบุญแล้วครับ

     อย่าโกรธกันนะครับ คำพูดของผมเหมือนจะเสียบแทงชาวบ้าน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นะครับ ต้องอ่านไปหัวเลาะไปครับ
 ;)
 
     (((  ใช้อยู่พักนึง เอาไปคืนน้าแล้วครับ เปลื่องมาก... เปลี่ยนมาใช้ CBR150R Fi เติมเต็มถัง ขับไปกลับที่ทำงาน 10km/วัน  ใช้ 1 เดือนยังไม่หมดถังเลย "แต่ก็นั่งเมื่อยกว่าเป็นธรรมดา เพราขับในเมียง" )))



 
บันทึกการเข้า

NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #29 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2012, 06:56:12 PM »

PCX 125 ผมทำได้นะ 50 กม./ลิตร โดยเฉลี่ย (แบบว่าอารมณ์ประมาณขี่ไปเรื่อยๆกับแฟน ประเด็นคือลูกสาวนั่งอยู่ข้างหน้า ลมตีแรงๆไม่ได้ ก็เลยโดนจำกัคความเร็วไว้ที่ 60 กม./ชม. อ่ะครับ ห่วงลูก)

แล้วก็ ขอแก้ข่าวครับ พอดีไปอ่านเจอในนิตยสาร "นักเลงมอเตอร์ไซค์" ฉบับที่ 8/2555 เค้าลอง PCX 150 น้ำหนักตัวผู้ขี่อยู่ที่ 80 กก. ความเร็วที่ใช่อยู่ 80-90 กม./ชม.
ทำไว้ได้ 45.xx (จำตัวเลขไม่ได้อ่ะครับ) กม./ลิตร  ที่อ่านเจอ 70 กม./ลิตร เป็นในใบโบชัวตอนที่ออกมาใหม่ๆครับ

คนที่คิดจะใช้ PCX ควรมีความคิดพื้นฐานที่ว่า ไปเรื่อยๆ ภาพลักษณ์ดูเรียบร้อย ไม่อยากถือของระเกะระกะ สบายๆ ชิวๆ อ่ะครับ
เพราะ PCX ถ้าขี่ไม่เกิน 90 กม./ชม. จะเป็นรถที่ตอบสนองดีมากครับ ยิ่งรุ่น 150 ซีซี นี่ออกตัวดีกว่าเดิมอยากเห็นได้ชัดครับ

แต่ถ้าอยากแว๊น กระแทกคันเร่งทีแล้วรู้สึกว่า "มันพร้อมจะพุ้งไปข้างหน้า" เสียงท่อตอบสนอง need คุณได้พอประมาณ ด้วยงบประมาณนี้ (จะได้ไม่มีคนมาว่าผมว่าไปเล่นรุ่นใหญ่ซิจะได้ดีกว่านี้)
CBR กินขาดครับ

อย่างที่หลายๆคนบอกครับ ไม่มีรถคันไหนตอบสนองความต้องการของเราได้หมดครับ
ถ้าเรามีหลายอารมณ์ ก็ต้องมีรถหลายคันครับ มันถึงจะใช่

ผมอยากให้คุณคิดแบบนี้ครับ เคยเห็นพวกที่โหลดรถจะเตี้ยจนไปไหนไม่ค่อยจะได้ไหมครับ
ถ้าถามว่า "เค้าขับไปไหนมาไหนลำบากไหม"
เค้าก็จะตอบคุณว่า "ลำบาก" บางคนยังบอกเลยว่า "ลำบากมากกกกก"
แต่เป็นเพราะว่าเค้าชอบครับ เค้าชอบที่รถมันมีภาพลักษณ์แบบนั้น ถึงมันต้องแลกมากับความลำบากในการใช้งาน
"เค้าก็ยอมครับ" <%6

หวังว่าคุณคงตัดสินใจซื้อรถที่คุณชอบได้นะครับ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
alive4limited
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 09, สิงหาคม 2013, 11:43:45 AM »

ปัจจุบันผมใช้ PCX150i อยู่ ลองจับระยะคร่าวๆ ผมเติมน้ำมัน 100บาท วิ่งได้  125-130 ความเร็วเฉลี่ย 60-90 แต่ก็มีบางวันที่ตื่นสาย ก็100 บ้างบางเวลา ผมสูง 185 หนัก100  ก็เติม100บาท อยู่ได้ประมาณ 8-10วัน ทำงานไปกลับวันละ 13โล   แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนแนวมา CBR บ้างเหมือนกัน เพราะเจอที่แยกไฟแดงทีไร ก็ไม่เคยตามทันเลย 555 (เข้าใจว่าคนละแนว คนละประเภท แต่ใจเรามันแนวนั้น อดไม่ได้ถ้าถนนโล่ง (วันอาทิตย์และจันทร์^^)  และน่าจะได้รถในเดือนหน้า(เพราะว่าเดือนเกิด ให้ของขวัญแก่ตัวเอง) เลยอยากถามผู้รู้หน่อยครับ ว่า CBR150 สีไหนดูแลยากกว่ากัน ระหว่างดำกับขาว #อยากที่ท่านผู้รู้ตอบมา คือ ถ้าอยากได้แบบขับขี่สบาย ประหยัด แนวVip ก็ PCX แต่ถ้าอยากได้แบบ ถึก ทน แรง ก็ CBR เลยครับผม
บันทึกการเข้า
type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2013, 05:38:14 PM »

ผมมีทั้งสองคันนะ แต่เป็น CBR250 กับ PCX150 ส่วนมากคนจะพูดถึงเรื่องความแรงกัน อันนี้ขอพูดร่าวๆละกัน ถ้าทางตรงยาวๆ ไม่เถียงว่า CBR ทำได้ดีกว่าแต่ถ้าใครได้ขับถึงช่วง 7000 รอบขึ้นน่าจะเข้าใจว่าสั่นสะท้านสุดๆอ้ะ ถ้าคนขี่ไม่อึดจริงน่าจะลากยาวได้ไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงติดกันแน่นอน แต่ PCX ต่อให้บิดหมดปลอกจนความเร็วตัน เครื่องก็ยังนิ่งอยู่เลยครับ อันนี้ผมกล้ารับประกันเลย เพราะผมกับน้องสาวขี่ไปเขาใหญ่กัน เข้าจากทางปากช่องมาออกนครนายก แต่บ้านอยู่ที่รังสิต ขี่ตั้งแต่ 9 โมง ยัง 2 ทุ่มอ้ะครับ พักไม่ถึง 30 นาทีขึ้นเขาแผงม้า ผาเดียวดาย ลุยดะ PCX ขี่ชิวครับ ไอ้เรานี่ซิระบบไปหมด ผมมองว่า Top Speed คงไม่มีใครทำได้บ่อยๆหรอกครับ ยิ่งถ้าเอามาใช้ในชีวิตประจำวันด้วย เน้นสไตล์การขับขี่ดีกว่า เริ่องความประหยัดผมว่าไม่ห่างกันเท่าไหรนะ ผมขี่ CBR 250 คำนวนแบบโง่ๆเลย กิโลเมตรละ 1 บาท ส่วน PCX150 ตอนไปเข้าใหญ่ เฉลี่ยนอยู่ที่ 42-47 กิโลเมตรต่อ 1 ลิตร แต่ที่ต่างกันส่วนหนึ่งคือค่าบำรุงรักษา ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในการบำรุงรักษา PCX น่าจะเป็นคำตอบที่ดูจะคุ้มค่าที่สุด น้ำมันเครื่องมีไม่กี่แบบ เพราะมันไม่ได้ไปมีผลกระทบกับชุดเกียร์ โซ่ไม่มีให้ต้องมาดูแลยุ่งยาก ระบบไม่ซับซ้อน สุดท้ายก้ขึ้นอยู่กับคุณเองแล้วหล่ะครับว่าชอบแบบไหน  ;)   
บันทึกการเข้า
imck studio
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2013, 04:46:19 AM »

มาถึงก็ ข้อดี-ข้อเสีย เลยรึ ไม่ถามตัวเองก่อนรึว่าชอบแนวใหน

รถมันคนละแนว ถ้าชอบความดิบ+เถื่อน CBR ชื่อนี้จริงแท้และแน่นอน  แต่ถ้าชอบขับชิลๆ สบายๆ ขี่กินลม PCX เป็นคำตอบสุดท้าย


รถทุกรุ่นบนโลกนี้ ไม่มีคันใหนดีที่สุดในโลกครับ มันมีดี-เสีย ในตัวของมันเองอยู่แล้ว

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ

"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"


ส่วนข้อดีข้อเสีย แนะนำให้ไปสำรวจโดยใช้พี่ google ดีกว่าครับ ในบอร์ด pcx ไปหาอ่านดู ข้อมูลมันจะได้เยอะกว่านี้ ส่วนข้อมูลของ cbr หาเอาจากในบอร์ดนี้ก็ได้ครับ มีตรึม

อ่ะๆ รู้เดี๋ยวจะต้องมีคำถามแน่ๆ ว่า PCX กับ CBR ใครแรงกว่ากัน ( 150 CC เท่ากันเป๊ะๆ ) ตอบไปเลย ถ้า CBR เอาจริง PCX ก็จอดครับ ถึงจะ CC เท่ากันจริงอยู่ แต่ด้วยอุปกรณ์และอะไรหลายๆ อย่างมันต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว  แต่ถ้าถามว่า คันใหนนั่งสบายกว่ากัน ตอบแบบไม่คิด PCX เถอะครับ

คม ชัด ลึก มากครับพี่  l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #33 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2013, 04:35:45 PM »

ปัจจุบันเริ่มคิด  วิ่งได้ใกล้ๆกัน ไปต่างจังหวัด ขี่ไล่ๆกัน 120 เขาก็วิ่งได้ ไอ้เรา มากกว่าเขาได้อีกหน่อย แต่ข้อดีของมัน ไม่ต้องบีบคลัตซ์ เปลี่ยนเกียร์ หมวกเก็บไม่ตากฝน ขึ้นลงสบาย ราคารับได้ก็คงเปลี่ยน เพราะ ชีวิต ช่วงนี้ไม่เดินทางไกล  ซื้อกับข้าวง่าย ไม่ทุเรศทุรังแขวนที่หูกระจก  ไปติดกล่องหลังก็ดูไม่สปอร์ต    รถคันใหญ่ นั่งสบายไข่ เมียก็สบาย ขึ้นลงสะดวก   !pingping  มันแล้วแต่ความชอบ ข้อดีกับรูปแบบชีวิต ประจำวัน เหมาะมาก
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #34 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2013, 11:27:42 PM »

ถ้าถามว่าสีไหนดูแลยากกว่ากัน ก็ตอบได้ว่าสีดำครับ สีขาวของ PCX ทำมาดี (ของ CBR ไม่ทราบครับ) เกิดรอยยาก ถึงเป็นรอยก็ขัดแว็กซ์เคลือบกลบได้ เห็นรอยขนแมวยาก
ตรงข้ามกับสีดำ เห็นรอยขนแมวง่าย ยิ่งทำมุมกับแสงแดดนิ เห็นชัดเจนยิ่งกว่ารอยนิ้วมือ ลงแว็กซ์เคลือบหนาเกินไปก็เกิดฝ่า

แต่จากที่ได้นำน้อง Jazz ไปเคลือบเงาทุกเดือน ทำให้ตกตะกอนทางความคิดที่ว่า ไม่ว่าสีอะไร ถ้าเคลือบเงาเป็นประจำก็สวยครับ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 23 คำสั่ง