CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR 150 กับ PCX 150  (อ่าน 29617 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Paolohanami
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 06:28:28 AM »

สอบถามความเห็นหน่อยคับ ข้อดี ข้อเสีย ระหว่าง 2 รุ่นนี้ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 06:34:56 AM »

ต้องถามตัวเองก่อนครับว่า เราจะเอามาใช้ประโยชน์ในประเภทไหน เพราะรถ2รุ่นดังกล่าว มันถูกออกแบบมาตามลักษณะการใช้งานของผู้บริโภคครับ  :D :D
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #2 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 06:51:18 AM »

มาถึงก็ ข้อดี-ข้อเสีย เลยรึ ไม่ถามตัวเองก่อนรึว่าชอบแนวใหน

รถมันคนละแนว ถ้าชอบความดิบ+เถื่อน CBR ชื่อนี้จริงแท้และแน่นอน  แต่ถ้าชอบขับชิลๆ สบายๆ ขี่กินลม PCX เป็นคำตอบสุดท้าย


รถทุกรุ่นบนโลกนี้ ไม่มีคันใหนดีที่สุดในโลกครับ มันมีดี-เสีย ในตัวของมันเองอยู่แล้ว

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ

"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"


ส่วนข้อดีข้อเสีย แนะนำให้ไปสำรวจโดยใช้พี่ google ดีกว่าครับ ในบอร์ด pcx ไปหาอ่านดู ข้อมูลมันจะได้เยอะกว่านี้ ส่วนข้อมูลของ cbr หาเอาจากในบอร์ดนี้ก็ได้ครับ มีตรึม

อ่ะๆ รู้เดี๋ยวจะต้องมีคำถามแน่ๆ ว่า PCX กับ CBR ใครแรงกว่ากัน ( 150 CC เท่ากันเป๊ะๆ ) ตอบไปเลย ถ้า CBR เอาจริง PCX ก็จอดครับ ถึงจะ CC เท่ากันจริงอยู่ แต่ด้วยอุปกรณ์และอะไรหลายๆ อย่างมันต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว  แต่ถ้าถามว่า คันใหนนั่งสบายกว่ากัน ตอบแบบไม่คิด PCX เถอะครับ
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 07:59:17 AM »

มาถึงก็ ข้อดี-ข้อเสีย เลยรึ ไม่ถามตัวเองก่อนรึว่าชอบแนวใหน

รถมันคนละแนว ถ้าชอบความดิบ+เถื่อน CBR ชื่อนี้จริงแท้และแน่นอน  แต่ถ้าชอบขับชิลๆ สบายๆ ขี่กินลม PCX เป็นคำตอบสุดท้าย


รถทุกรุ่นบนโลกนี้ ไม่มีคันใหนดีที่สุดในโลกครับ มันมีดี-เสีย ในตัวของมันเองอยู่แล้ว

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ

"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"


ส่วนข้อดีข้อเสีย แนะนำให้ไปสำรวจโดยใช้พี่ google ดีกว่าครับ ในบอร์ด pcx ไปหาอ่านดู ข้อมูลมันจะได้เยอะกว่านี้ ส่วนข้อมูลของ cbr หาเอาจากในบอร์ดนี้ก็ได้ครับ มีตรึม

อ่ะๆ รู้เดี๋ยวจะต้องมีคำถามแน่ๆ ว่า PCX กับ CBR ใครแรงกว่ากัน ( 150 CC เท่ากันเป๊ะๆ ) ตอบไปเลย ถ้า CBR เอาจริง PCX ก็จอดครับ ถึงจะ CC เท่ากันจริงอยู่ แต่ด้วยอุปกรณ์และอะไรหลายๆ อย่างมันต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว  แต่ถ้าถามว่า คันใหนนั่งสบายกว่ากัน ตอบแบบไม่คิด PCX เถอะครับ
โอโห..ตอบได้ชัดเจนมากครับ  ผมชอบมาก  ไม่มีอะไรจะพิมพ์เลย ครบหมดแล้ว  >coooool
บันทึกการเข้า
deseat_eagle
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 285


« ตอบ #4 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 08:07:00 AM »

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ
"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"



โถ่ พี่อย่าพูดอย่างนั้นซิคร้าบ กระเทือนผมนะเนี่ยสูง 163 เอง    150i ยังลำบาก เล้ย
บันทึกการเข้า
boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 08:25:22 AM »

มาถึงก็ ข้อดี-ข้อเสีย เลยรึ ไม่ถามตัวเองก่อนรึว่าชอบแนวใหน

รถมันคนละแนว ถ้าชอบความดิบ+เถื่อน CBR ชื่อนี้จริงแท้และแน่นอน  แต่ถ้าชอบขับชิลๆ สบายๆ ขี่กินลม PCX เป็นคำตอบสุดท้าย


รถทุกรุ่นบนโลกนี้ ไม่มีคันใหนดีที่สุดในโลกครับ มันมีดี-เสีย ในตัวของมันเองอยู่แล้ว

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ

"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"


ส่วนข้อดีข้อเสีย แนะนำให้ไปสำรวจโดยใช้พี่ google ดีกว่าครับ ในบอร์ด pcx ไปหาอ่านดู ข้อมูลมันจะได้เยอะกว่านี้ ส่วนข้อมูลของ cbr หาเอาจากในบอร์ดนี้ก็ได้ครับ มีตรึม

อ่ะๆ รู้เดี๋ยวจะต้องมีคำถามแน่ๆ ว่า PCX กับ CBR ใครแรงกว่ากัน ( 150 CC เท่ากันเป๊ะๆ ) ตอบไปเลย ถ้า CBR เอาจริง PCX ก็จอดครับ ถึงจะ CC เท่ากันจริงอยู่ แต่ด้วยอุปกรณ์และอะไรหลายๆ อย่างมันต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว  แต่ถ้าถามว่า คันใหนนั่งสบายกว่ากัน ตอบแบบไม่คิด PCX เถอะครับ
l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
mangkazai
Champkung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 918



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 01:30:34 PM »

มาถึงก็ ข้อดี-ข้อเสีย เลยรึ ไม่ถามตัวเองก่อนรึว่าชอบแนวใหน

รถมันคนละแนว ถ้าชอบความดิบ+เถื่อน CBR ชื่อนี้จริงแท้และแน่นอน  แต่ถ้าชอบขับชิลๆ สบายๆ ขี่กินลม PCX เป็นคำตอบสุดท้าย


รถทุกรุ่นบนโลกนี้ ไม่มีคันใหนดีที่สุดในโลกครับ มันมีดี-เสีย ในตัวของมันเองอยู่แล้ว

อย่างคนแถวบ้านผม ซื้อ CRF250L อยู่คนนึง คนขับส่วนสูงไม่ถึง 165cm ด้วยซ้ำไป ตอนขึ้นรถนี่น่าสงสารสุดๆ (แต่ใจเขารักอ่ะ) ต้องเอียงรถสุดๆ และตอนจอดไฟแดง เท้าถึงพื้นแค่ปลายเท้าเท่านั้น (คุยกะผมว่า จะไปโหลดช๊อคอัพอีกเพื่อจะได้ค้ำถึง -*- ) นี่เขาเรียกซื้อรถไม่ดูตัวเอง แต่อันนี้มันสิทธิส่วนบุคคลของใครของมัน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งหลงประเด็นนะว่าผมเอาคนแถวบ้านมาด่าว่าหรือนินทา แต่ที่ผมจะบอกก็คือ

"รถอะไรที่เราชอบ เราขับแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะ อย่าได้แคร์สื่อ"


ส่วนข้อดีข้อเสีย แนะนำให้ไปสำรวจโดยใช้พี่ google ดีกว่าครับ ในบอร์ด pcx ไปหาอ่านดู ข้อมูลมันจะได้เยอะกว่านี้ ส่วนข้อมูลของ cbr หาเอาจากในบอร์ดนี้ก็ได้ครับ มีตรึม

อ่ะๆ รู้เดี๋ยวจะต้องมีคำถามแน่ๆ ว่า PCX กับ CBR ใครแรงกว่ากัน ( 150 CC เท่ากันเป๊ะๆ ) ตอบไปเลย ถ้า CBR เอาจริง PCX ก็จอดครับ ถึงจะ CC เท่ากันจริงอยู่ แต่ด้วยอุปกรณ์และอะไรหลายๆ อย่างมันต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว  แต่ถ้าถามว่า คันใหนนั่งสบายกว่ากัน ตอบแบบไม่คิด PCX เถอะครับ
โอ้ว ตอบมาให้หมดเลย อิอิ

จขกท. ถามตัวเองก่อนนะอยากได้ สปอร์ต หรือ แนวครอบครัว ถ้าคุณตอบข้อนี่ได้ก็ได้คำตอบแล้วครับ
บันทึกการเข้า

"การที่จะนอกกรอบนั้น จะต้องรู้ก่อนว่ากรอบอยู่ตรงไหน"
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 05:48:44 PM »

 :D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา
เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P

บันทึกการเข้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #8 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 10:23:35 PM »

:D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา

เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P



ขี่ CBR 150 เจอตัว 1000 สวนไม่ออก Haya เลยหรอ  >som  ขำๆนะครับ
บันทึกการเข้า
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 10:26:24 PM »

:D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา

เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P



ขี่ CBR 150 เจอตัว 1000 สวนไม่ออก Haya เลยหรอ  >som  ขำๆนะครับ


 !hoehoe ฝันกลางวันว่าถ้าไป 10 ล้านไทยรัฐ  จะไปถอย 1000 CC..
มาขี่ซะหน่อย...... @#%$(  อด :P
บันทึกการเข้า
xkolalax
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233


ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่เราแทง


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 11:32:22 PM »

ผมมาบอกข้อดี ของทั้ง2 รุ่นให้ครับ

PCX เบาะใหญ่นั่งสบาย ขับขี่แบบนิ่มนวล ผบ.ทบ. ที่บ้านไม่เมื่อย :-*

CBR  โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ บึกบึนบ้าพลัง สะใจฝ่าสยพ่อบ้าน แต่ ผบ.ทบ. ไม่ว่าเพราะ มันสวยดี !goodjob

แต่ก็แล้วแต่คนชอบครับใจชอบแบบไหนก็ใส่ไป ไม่ต้องแคร์ใคร ตังเราคับ >yes
บันทึกการเข้า

pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 12:12:46 AM »




  รถคนละสไตล์  ใช้คนละวัตถุประสงค์ครับ  l3

บันทึกการเข้า

samuraicbr
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 04:01:14 AM »

:D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา
เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P



อารมณ์เดียวกันเลยครับ
ก่อนหน้าัขับ PCX สีขาว  ทำเม็ด - ชาม วิ่งได้ 115 นิดหน่อย
เจอ CBR 150i วิ่ง สวนแบบ หายไปเลย
กลับบ้านมาขายทิ้งซะไปออก CBR ซะเลย

ข้อดี PCX ขับนิ่ม สบายคนนั่งและคนซ้อน ชิวไม่คิดอะไรมาก็ OK
ข้อเสีย PCX ความเริ่มมันตันแค่ 110 หรือทำชามอย่างดีไม่เกิน 120

ข้อดี CBR ขับรถได้ฟิว อารมณ์สไตล์รถแข่ง เร็วสั่งได้ถึงแม้มันจะได้แค่ 140 ก็เถอะ ก็ถือว่าเร็วแล้วใน กทม
ข้อเสีย CBR เมื่อยมาก ยิ่งคนไม่เคยขับรถสไตล์นี้ ปวด แขน ปวด ไข่ ปวดตูดกันเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #13 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 04:40:31 AM »

:D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา
เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P



อารมณ์เดียวกันเลยครับ
ก่อนหน้าัขับ PCX สีขาว  ทำเม็ด - ชาม วิ่งได้ 115 นิดหน่อย
เจอ CBR 150i วิ่ง สวนแบบ หายไปเลย
กลับบ้านมาขายทิ้งซะไปออก CBR ซะเลย

ข้อดี PCX ขับนิ่ม สบายคนนั่งและคนซ้อน ชิวไม่คิดอะไรมาก็ OK
ข้อเสีย PCX ความเริ่มมันตันแค่ 110 หรือทำชามอย่างดีไม่เกิน 120

ข้อดี CBR ขับรถได้ฟิว อารมณ์สไตล์รถแข่ง เร็วสั่งได้ถึงแม้มันจะได้แค่ 140 ก็เถอะ ก็ถือว่าเร็วแล้วใน กทม
ข้อเสีย CBR เมื่อยมาก ยิ่งคนไม่เคยขับรถสไตล์นี้ ปวด แขน ปวด ไข่ ปวดตูดกันเลยทีเดียว

ลองคันสีเทาในลายเซ็นมั้ย แล้วจะรู้ CBR 150 สบายๆ  >som
บันทึกการเข้า
Anupong.S
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


โพธาราม ราชบุรี


« ตอบ #14 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 06:15:02 AM »

เข้ามาดู
บันทึกการเข้า

altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 05:55:51 PM »

 ;D  ข้อเสีย CBR   เมียสั่งซื้อบะหมี่..มาม่า..น้ำปลา..ฯลฯ  ต้องหาเป้สะพายไปด้วย แต่เท่ม๊วกๆๆ

 :P PCX ...  ;D อยากกินไรอะ บะหมี่ ข้าวผัด โจ๊กลูก ฯลฯ ยัดใส่ใต้เบาะโลด   !hoehoe  กว้างสุดๆๆๆ
 l11
บันทึกการเข้า
samuraicbr
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 06:42:14 PM »

:D มันคนและแนวกันอย่างสิ้นเชิงครับ
ผมเองก็เคยมี PCX125
ถ้าว่าเป็นไง..ก็ OK. นะ สวย..หรู..เท่ แต่ไม่แรงเท่าที่ใจต้องการ ก็มันเป็น AUTO ไง
ตอนนั้นก่อนจะขายรถผมทำท่อ+ชาม+เม็ด วิ่งได้ 125

วันนึงเจอ CBR สวนหายไปในพริบตา
เช้าวันรุ่งขึ้นผมขาย PCX ไปออก CBR แทนเลย

  :P :P :P



อารมณ์เดียวกันเลยครับ
ก่อนหน้าัขับ PCX สีขาว  ทำเม็ด - ชาม วิ่งได้ 115 นิดหน่อย
เจอ CBR 150i วิ่ง สวนแบบ หายไปเลย
กลับบ้านมาขายทิ้งซะไปออก CBR ซะเลย

ข้อดี PCX ขับนิ่ม สบายคนนั่งและคนซ้อน ชิวไม่คิดอะไรมาก็ OK
ข้อเสีย PCX ความเริ่มมันตันแค่ 110 หรือทำชามอย่างดีไม่เกิน 120

ข้อดี CBR ขับรถได้ฟิว อารมณ์สไตล์รถแข่ง เร็วสั่งได้ถึงแม้มันจะได้แค่ 140 ก็เถอะ ก็ถือว่าเร็วแล้วใน กทม
ข้อเสีย CBR เมื่อยมาก ยิ่งคนไม่เคยขับรถสไตล์นี้ ปวด แขน ปวด ไข่ ปวดตูดกันเลยทีเดียว

ลองคันสีเทาในลายเซ็นมั้ย แล้วจะรู้ CBR 150 สบายๆ  >som

ไม่ไหวล่ะครับ แค่นี้ก็ปวดทั้งตูด และ ไข่  :-X :-X :-X
บันทึกการเข้า
pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2012, 09:23:08 PM »

CBR เอาไปลุยทางเถื่อนก็ได้นะครับ  >eiei >eiei
บันทึกการเข้า

NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #18 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2012, 02:35:31 AM »

ก็ซื้อมันทั้ง 2 คันเลยซิครับ ผมยังมีทั้ง CBR 150R, 250i และก็ PCX 125
วันไหนอยากอารมณ์ไหน ก็คันนั้นครับ

แต่ที่รักสุด และสุดรักก็ CBR 150R ครับ จอดไม่กลัวหาย ไม่กลัวมีรอย(เพิ่ม) เบา ซิกแซกสดวก อัตราเร่งดี (แรงปลายช่างหัวมัน) ตอนนี้เปลี่ยนล้อหลังเป็นของ 150i (เน้นเอา Look จอดดุๆ)

วันไหนอยากชิวๆ ก็ PCX ครับ  50 กม./ชม. ก็เร็วเกินพอแล้ว ยิ่งสุดสวยของเรานั่งซ้อนท้ายอยู่ด้วยแล้วก็ ไม่มีอะไรในชีวิตที่ต้องรีบร้อนแล้วครับ
อ่อ PCX มันศูนย์ถ่วงต่ำมากครับ เพราะเป็นเครื่องวางนอน + ฐานล้อยาว + น้ำหนักที่มากที่สุดอยู่ต่ำกว่าแกนล้อ จึงส่งผลให้เข้าโค้งได้มันส์ในอีกรูปแบบหนึ่งครับ(สันดารออกและตรู)

ในความเห็นผม
   ถ้าคิดว่า ทำงานทั้งวันก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว PCX น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคุณ
   แต่ถ้าคิดว่าการที่ได้ควมคุมสัตว์ร้ายไว้ในมือ มันทำให้สนุก สะใจ และมากพอที่ต้องแลกด้วยความเมื่อยล้าของร่างกายก็ช่างมัน  CBR น่าจะตอบความต้องการของคุณได้ครับ

ค่ำว่า Sport แปลว่า กีฬา ครับ  เล่นกีฬาไม่เหนื่อย ก็แปลกแล้วครับ
CBR ก็จัดอยู่ในรถประเภท Sport (ถึงจะเป็น Sport Touring ก็เหอะ)
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
Punsiri
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2012, 02:45:06 AM »

หิ้วของบ่อยจ่ายตลาดบ่อย PCX เลยคับ
แต่ถ้าอยากดูเข้มๆก็ CBR คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 23 คำสั่ง