CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องท่อผ่า หรือท่อผ่าใส่จุก  (อ่าน 3569 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zephyz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161


zephyz@Msn.com
อีเมล์
« เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 08:05:40 AM »

เห็นว่าทางเว็ป ไม่สนับสนุน การใส่ท่อผ่า ท่อแต่ง ที่มีเสียงดัง

แต่เห็นแต่ละคันก็ใส่ท่อผ่ากันทั้งนั้น ถึงจะใส่จุกอุด ส่วนตัวก็คิดว่ายังมีเสียงที่ดังอยู่ ทั้งในรอบต้นและรอบสูง



สงสัยว่า กำลังหลอกตัวเองกันอยู่หรือเปล่า ว่าใส่ได้มันไม่ได้ดังน่ารำคาณมาก ใส่จุกแล้วมันไม่ดังหนวกหู

 >konan
ปล ไม่ได้ติดใจนะครับแต่สงสัย 

บันทึกการเข้า


KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 08:34:51 AM »

เห็นว่าทางเว็ป ไม่สนับสนุน การใส่ท่อผ่า ท่อแต่ง ที่มีเสียงดัง

แต่เห็นแต่ละคันก็ใส่ท่อผ่ากันทั้งนั้น ถึงจะใส่จุกอุด ส่วนตัวก็คิดว่ายังมีเสียงที่ดังอยู่ ทั้งในรอบต้นและรอบสูง



สงสัยว่า กำลังหลอกตัวเองกันอยู่หรือเปล่า ว่าใส่ได้มันไม่ได้ดังน่ารำคาณมาก ใส่จุกแล้วมันไม่ดังหนวกหู

 >konan
ปล ไม่ได้ติดใจนะครับแต่สงสัย 



เรื่องที่ทางเว็ป ไม่สนับสนุนท่อดังนั้น แน่นอนอยู่แล้วครับ

แต่ที่เห็นท่อผ่า ท่อสูตร ใส่จุก หรือไม่ใส่นั้น เป็นวิจารณญาณของสมาชิกแต่ละคน เราจะไปบังคับบีบคอให้เขาทำตามนั้นไม่ได้

ถ้าเข้าใจในจุดนี้ ก็อยู่ที่การกระทำแล้ว

แต่ถึงกระนั้น สมาชิกที่ท่อดัง เมื่อขับเข้ามาในกลุ่ม ก็มีกฏว่าห้ามเบิ้ล ห้ามลาก ห้ามแว้น ค่อยๆเข้ามา ก็มีการปฏิบัติตามกันเป็นอย่างดี

กฏที่ขอความร่วมมือ มีจริงครับ แต่ผู้ที่รับกฏนั้นมาจะปฏิบัติหรือไม่ เราบังคับกันไม่ได้ แต่ขอความร่วมมือกันได้


ไม่ได้อคติครับ เราแตกต่าง แต่ก็ปรับเข้าหากันได้
บันทึกการเข้า

cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 04:34:43 PM »

 :-\
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com

nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 05:14:34 PM »

เออ คือว่า เขาเอา เรื่องของความเร็วต้นกับปลายไม่ใช่หรือครับที่ทำกันเนี่ย
ถ้ามันทำให้เงียบลงแล้วสมถนะดีขึ้นละก็ ผมว่าคงทำกันไปหมดแล้ว
เด๋วนี้แค่สีท่อเปลี่ยนก็โดนจับกันแล้ว
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 05:25:34 PM »

อยากโล่งมากๆ และเงียบมากๆ มีอยู่ท่อนึง เงียบมาก

ในลายเซ็นผมอ่ะ

ท่อcbr250 ปี92 เงียบจริง โล่งจริง ในคลับก็ใส่กันหลายคน 

ท่อโรงงาน ตีตรา Honda Japan

แต่ปัจจุบัน หายากแล้ว

บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #5 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 05:30:51 PM »

เรื่องท่อจะใส่ไม่ใส่มันก็เป็นสิทธิของสมาชิกแต่ล่ะคนครับ อย่างที่โต้บอกจะไปบังคับใครไม่ให้ใส่ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แน่นอนครับทางกลุ่มไม่สนับสนุนอยู่แล้ว เรื่องท่อสูท การประลองความเร็วบนท้องถนนและการขับขี่ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ตนเองและผู้อื่น การขับขี่ในชีวิตประจำวันของสมาชิกแต่ล่ะท่านเป็นอย่างไรอันนี้ก็อยู่ที่บุคคล แต่เมื่อเข้ากลุ่มเราก็ต้องให้เกียรติสถานที่และไม่ก่อให้เกิดความรำคาญเดือดร้อนแก่บุคคลอื่น และสมาชิกทุกท่านผมก็เชื่อว่าคงมีวุฒิภาวะพอในเรื่องนี้ !goodjob
บันทึกการเข้า

0neronrsx0
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 195

neron_rsx@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 06:29:35 PM »

อยากโล่งมากๆ และเงียบมากๆ มีอยู่ท่อนึง เงียบมาก

ในลายเซ็นผมอ่ะ

ท่อcbr250 ปี92 เงียบจริง โล่งจริง ในคลับก็ใส่กันหลายคน 

ท่อโรงงาน ตีตรา Honda Japan

แต่ปัจจุบัน หายากแล้ว


เรื่องท่อจะใส่ไม่ใส่มันก็เป็นสิทธิของสมาชิกแต่ล่ะคนครับ อย่างที่โต้บอกจะไปบังคับใครไม่ให้ใส่ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แน่นอนครับทางกลุ่มไม่สนับสนุนอยู่แล้ว เรื่องท่อสูท การประลองความเร็วบนท้องถนนและการขับขี่ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ตนเองและผู้อื่น การขับขี่ในชีวิตประจำวันของสมาชิกแต่ล่ะท่านเป็นอย่างไรอันนี้ก็อยู่ที่บุคคล แต่เมื่อเข้ากลุ่มเราก็ต้องให้เกียรติสถานที่และไม่ก่อให้เกิดความรำคาญเดือดร้อนแก่บุคคลอื่น และสมาชิกทุกท่านผมก็เชื่อว่าคงมีวุฒิภาวะพอในเรื่องนี้ !goodjob
!goodjob
บันทึกการเข้า
RoMCbR
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

dunko123@hotmail.co.th
« ตอบ #7 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 07:23:10 PM »

 !goodjob !goodjob >coooool >coooool !goodjob >coooool >yes >yes
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 08:28:02 PM »

ท่อผ่า ท่อโลง ท่อสูตร มันก็เป็นปัจจัยหนึ่งครับ แต่! ที่สำคัญที่สุดคือ พฤติกรรมการขับขี่ :D

ดั่งคำพูดที่ว่า "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" >yes ประมาณนี้
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 11:09:56 PM »

 l6 l6 l6 l6
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
zephyz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161


zephyz@Msn.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07, มกราคม 2011, 11:10:41 PM »

เข้าใจแล้วครับ
 ;D

บันทึกการเข้า

kgpg00
เพิ่งเริ่มหัดขับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 481



« ตอบ #11 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 03:33:34 AM »

แล้วท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างครับว่าท่อร้านไหนทำดี
เงียบ นุ่น เพราะ
อัตราทั่งต้นและปลายกำลังสนุก แนะนำหน่อยครับ
เพราะจะเปลี่ยนอยู่พอดี
ให้พอขับสนุกๆๆ และเสียงเหมือนดั่ง 4 สูบ ????
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 03:41:52 AM »

แล้วท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างครับว่าท่อร้านไหนทำดี
เงียบ นุ่น เพราะ
อัตราทั่งต้นและปลายกำลังสนุก แนะนำหน่อยครับ
เพราะจะเปลี่ยนอยู่พอดี
ให้พอขับสนุกๆๆ และเสียงเหมือนดั่ง 4 สูบ ????
ไอเสียงนุ่มๆอะพอมีครับ แต่ไอเสียงแบบ4สูบนี่คงฝันอะครับ เพราะรถเรามันแค่สูบเดียวอะ l8

ลองค่อยๆศึกษาเว็ปดูก่อนครับ ผมว่าในเว็ปนี้มีแทบทุกคำตอบเกี่ยวกับCBR150เลยนะ ลองใชแถบค้นหาดูครับ :D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 09, มกราคม 2011, 06:11:06 PM »

อยากรู้ว่าใส่จุกแล้วเสียงยังดังอยู่
งั้นลองถอดจุกอุดดูสิครับ..แล้วจะรู้
ว่าจุกอุดมันลดเสียงลงได้เยอะไหม
แต่ผ่าปลายท่อหรือไม่นั้นอยู่ที่คนขี่
อย่าเบิ้ลหรือลากรอบเครื่องให้หนวกหู
แค่นี้ล่ะครับ
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 24 คำสั่ง