CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR150 คาร์บู สามารถลงท่อกับถังน้ำมันของตัวหัวฉีดได้รึป่าวคับ  (อ่าน 4129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MoOMo414
อย่าแรง"แค่ทางตรง"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234



อีเมล์
« เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 07:48:10 AM »

CBR150 คาร์บู สามารถลงท่อกับถังน้ำมันของตัวหัวฉีดได้รึป่าวคับ
ท่อสั้นๆ กับถังหย่ายๆ ของ150i จับลงกับตัวคาร์บูได้รึป่าวคับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #1 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 04:04:59 PM »

ไม่น่าจะได้นะครับ ถ้าจะทำจริงๆคงต้องแก้จุดยึดถังกะท่อให้ตรงกัน l14
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 04:08:08 PM »

ถังคงต้องแปลงเยอะครับ :-\ ไม่อยากคิด

ส่วนท่อก็ต้องเดินคอใหม่ แล้วเอาแต่ปลายตัวFIมาใส่ครับ >yes
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
raymetal
เมี้ยววววววววววว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548

ถึงรถจะแก่ ((แต่ไม่กาก))


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 05:07:40 PM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า

ขับไปเห้อ ถึงจะรุ่นเก่า ยังไงก็รถเรา
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 05:42:43 PM »

ถ้าลงถังได้น่ะ  >som *^%# *^%# จัดงามๆๆเลย
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
GuDezA
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


จาดี จาชั่ว อยู่ที่ตัวเรา


« ตอบ #5 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 07:10:09 PM »

ถ้าลงถังได้น่ะ  >som *^%# *^%# จัดงามๆๆเลย

 !hoehoe !hoehoe
บันทึกการเข้า
czecho
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 408


Drums - Dunk en Drive ~

checkko_06@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 07:25:11 PM »

ถังนิ ถังน้ำมันใช่มั้ยครับ..

เคยคิด แต่ก็คงได้แค่คิด แค่ค่าถังล่อไป4000กว่า

ค่าแปลงอีกบลาๆๆ ทำไมเกิดมาแพงฟะ =A="..
บันทึกการเข้า

มาใหม่ ไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง บ้าๆบอๆ แต่ก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ..
Ton_InSE08
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 12:43:51 AM »

ไม่น่าจะได้นะครับ ถ้าจะทำจริงๆคงต้องแก้จุดยึดถังกะท่อให้ตรงกัน l14

เห็นด้วยครับ ผมว่าเฟริ่งก็ทำได้เหมือนกัน ก็แปลงจุดยึดให้ตรงกัน
บันทึกการเข้า
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #8 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 12:56:13 AM »

ถังตัวใหม่เป็นไร เวลาล้ม ร้องแน่ๆๆ แพงโคตรๆๆ  :fdwrt
บันทึกการเข้า
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 04:59:53 AM »

ผมว่าช่างไทยทำได้ครับ แต่ความซับซ้อนในการแปลงและราคาอาจทำให้คอตกได้ครับ เฉพาะถังน้ำมันก็แพงหูฉี่แล้ว :-\
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #10 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 03:53:26 PM »

เรื่อง ถัง น่าจะหาผู้มีน้ำใจ(เหยื่อ) เอาถังมาทำเป็นไฟเบอร์ครอบ.ถังเดิมเอาจะง่ายกว่า.. มีใครจะมาร่วมอุดมการณ์กับผมไหมเนี่ย.. ถ้าทำขายได้ทุนคืนมันก็น่าทำ แต่ส่วนมากได้แต่คิด..กันไป.. ถังก็เกือบครึ่งหมื่นแล้ว. <cry ถ้ามีคนต้องการเยอะก็น่าเสี่ยง เผื่อต่อยอด จะได้ลองเอาหัวฉีดมาลงเครื่องคาร์บู  l6
บันทึกการเข้า
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 04:57:26 PM »

เรื่อง ถัง น่าจะหาผู้มีน้ำใจ(เหยื่อ) เอาถังมาทำเป็นไฟเบอร์ครอบ.ถังเดิมเอาจะง่ายกว่า.. มีใครจะมาร่วมอุดมการณ์กับผมไหมเนี่ย.. ถ้าทำขายได้ทุนคืนมันก็น่าทำ แต่ส่วนมากได้แต่คิด..กันไป.. ถังก็เกือบครึ่งหมื่นแล้ว. <cry ถ้ามีคนต้องการเยอะก็น่าเสี่ยง เผื่อต่อยอด จะได้ลองเอาหัวฉีดมาลงเครื่องคาร์บู  l6

คนส่วนมากอาจจะร่วมอุดมการด้วย เพราะราคามันถูกกว่ากันเยอะ
แต่สำหรับผมน่ะ ผมจะใช้ถังจริงแท้เลย ตามสโลแกน *อยากสวย อย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง ไม่อยากเสียตัง ขับเดิมๆ* >som >som อยากจะสวยและเหมือนจริงต้องไม่กลัวแพงครับ เพื่อลูกชายสุดที่รัก !pingping !pingping
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
เพียวคุง
ชีวิตมันมีสเต็ปของตัวมันเอง ดังนั้นไม่ต้องรีบข้ามสเต็ป...แค่...ค่อยๆไปก็พอแล้ว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545


takriew@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 06:57:39 PM »

จะรอดูคนที่ทำได้ก่อนแล้วค่อยพิจารณาตามไปสมทบทีหลังด้วย ิอิอิอิอิอิอิ >A@$%^^
บันทึกการเข้า

We 're the touring not the racing
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20, มกราคม 2011, 12:16:46 AM »

 >yes ถังตัวใหม่น่ะ ผมก็อยากจะแปลงนะ แต่ไม่รู้ว่าถ้าแปลงใส่แล้วมันจะดูสมส่วนหรือเปล่า เพราะใส่แฟริ่ง อ.เกษม ส่วนท่อตัวใหม่เนี่ย ทรงมันสวยดีก็อยากจะใส่เหมือนกันรอดูคนอื่นๆใส่ก่อน(หนูลองยา) ถ้าเวิร์ค ถ้าสวยจะใส่ตาม 555+   :P
บันทึกการเข้า

cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20, มกราคม 2011, 12:37:49 AM »

 !goodjobเจ๋งไปเลยพี่
บันทึกการเข้า
MoOMo414
อย่าแรง"แค่ทางตรง"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20, มกราคม 2011, 05:20:18 AM »

หากเห็นเป็นเที่ยสวด !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 25 คำสั่ง