CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *-*-*-* รถเลขไมลย์ เยอะๆๆต้องเช็คไรบ้างครับ *-*-*-*-*  (อ่าน 3024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chobang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« เมื่อ: 24, มิถุนายน 2009, 04:28:04 AM »

พี่ๆๆครับ สอบถามนิดนึงครับปรกติแล้วรถเลขไมลย์ประมาณ 80000โล   nooooo nooooo
มันจะมีอาการเกี่ยวกับเครื่องยนต์อะไรที่ต้องระวังมั่งครับ
เช่นวาล์ว ปะเก็นรั่ว อะไรแบบนี้จะมีไหมครับ
แล้วถ้าเข้าศูนย์ไปยกวาล์วใหม่มันจะกี่บาทครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

แฟริ่ง อาจารย์เกษม 800 บาท

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20473

moodood
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานแฟนกับรถดีๆให้ผม


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2009, 08:43:41 PM »

 >eiei
บันทึกการเข้า
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #2 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 12:45:35 AM »

เช็คภายนอกดูครับว่า มีน้ำมันรั่ว เยิ้มตรงไหนไหม สตาร์ทเครื่องฟังเสียงดูมีเสียงไรผิดปกติเปล่า ถามเจ้าของดูครับว่า เข้า0ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ทำไร เคยเช็ควาล์วไหม สุดท้าย ลองขี่ดูครับว่า อัตราเร่งเป็นไง ความร้อนขึ้นผิดปกติไหม เวลาเร่งมีเสียงไร ผิดปกติเปล่า ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

boyzaclub
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,291



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 12:57:46 AM »

เอะโอ่ๆ
บันทึกการเข้า

NUENG
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



« ตอบ #4 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 01:58:05 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า

NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 07:28:41 PM »

 :-X
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
kengjank
kengjank.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


wicheng mahapaisan

kengjank@thaimail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 07:36:42 PM »

 >>no
ไม่รู้
อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

muanchon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248


« ตอบ #7 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 08:03:22 PM »

เปิดดู คู่มือครับ ตรวจสอบตามนั้น รถเลขไมล์พอ ๆ กับของผมเลยครับ
ถ้ายังไม่เคยทำเลย ก็ไล่ check มันเสียทีเดียว

1. น้ำหล่อเย็นหม้อน้ำ วาวล์น้ำ พัดลมหม้อน้ำ ทำงานปกติไหม น้ำยาหม้อน้ำ ของศูนย honda แน่นอนที่สุดละไม่ว่ากี่ปี ยังไม่มีสนิมหรือตะกอนในหม้อน้ำเลย
2. น้ำมัน shock up ถ้าไม่เคยเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้เรียบร้อย
3. ลูกปืนล้อ หน้าหลัง ฝืดไหม หล่อลื่น หรือ เปลียนถ้าเสียหาย
4. วาวล์ ตรวจสอบระยะห่างวาวล์ ปกติ รถใช้งานเยอะ และใช้น้ำมันเครื่องปกติศูนย์ ก็ต้องตั้งวาวล์กันแล้วระยะทางขนาดนี้
5. สายครัช สายคันเร่ง ฝืดไหม ติดขัดไหม หล่อลื่น หรือเปลียนยกเส้นไปเลย เส้นละ 100 บาทเอง
6. ระบบบังคับเลี้ยว ปกติไหม
7. ระบบไฟส่องสว่าง ทั้งคันปกติไหม
8. กรองอากาศ น้ำมันเครื่อง
9. สายน้ำมัน สายท่ออากาศ ต่าง ๆ บีบดู หรือสังเกตุดูว่ามีรอยแตก หรือ แข็งเนื้อตายแล้ว ก็เปลี่ยน
10. ผ้าเบรคหน้า และหลัง , น้ำมันเบรคสีขุ่น ๆ ก็เปลี่ยนได้เลย
11. สภาพยาง
12. ตรวจดูสภาพหัวเทียนว่าการจุดระเบิดปกติไหม

คิดออกแค่นี้แหละครับ
ต่อมาทดสอบเอารถไปวิ่งอัดเลย เรียกรอบได้เกิน 8000 รอบไหม อัดสุด ได้ 11500 ไหม ความเร็วสูงสุดได้พอ ๆ เดิมไหม
บันทึกการเข้า
naja53
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101


..will U still Love me in the morning...


« ตอบ #8 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2009, 08:30:03 PM »

 :D
บันทึกการเข้า

"i am a slow walker, but i never walk backwards"

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.096 วินาที กับ 24 คำสั่ง