CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องความแรงรถเดิมๆหน่อยครับ  (อ่าน 8303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:53:07 PM »

ของเดิมๆมัน 15/44 ครับไม่รู้ว่าจะทดต่างจาก 14/42 มากหรือเปล่านะครับ แต่ตอนนี้ผมใส่ 14/44 อยู่เน้นรอบสูงมาเร็วไม่ต้องรอนานและซ้อนสองที่ 140 ที่ 11,500 รอบ/นาที(กล่อง Api)ส่วนเรื่องคาร์บู ผมว่าของเดิมก็ทำได้ดีนะครับซัดอากาศสัก 2 รอบครึ่ง- 3 รอบ มาเร็วใช้ได้เลยนิ่งด้วยไม่ต้องจูนมากเติมโซฮอล์ได้  >coooool
[/quote]
กล่องapi กราฟอะไรครับ จะจัดมาใส่มั่ง รู้สึกว่าใส่คู่กล่องเดิมสลับใช้โดใช้ยสวิตได้ด้วย ทำไงอะครับ
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 04:55:45 AM »

 !wanwan อยากเเรงเหมือนกันครับ  l11
บันทึกการเข้า

Dae289
อยากจะขับช้าๆ..แต่อารมณ์มันพาไป
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170



« ตอบ #22 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2012, 02:57:27 AM »

ขับเร็วไม่ค่อยได้ครับเดี๋ยวผมเสียทรง :-[ :-[
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2012, 06:08:24 PM »

เห็นกระทู้นี้แล้วนึกถึงตังเองเมื่อก่อน ชอบความแรงเหมือนกัน !wanwan
แต่พออายุมากขึ้น ไปๆมาๆความแรงมันไม่ใช่คำตอบทุกอย่างหรอกครับ
บันทึกการเข้า

machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2012, 08:03:25 PM »

วิ่งได้ 120 ก็พอแล้วครับ >SAFE$#
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
hellseedx
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 596


อ้วนกลม อารมณ์ดี


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 01, สิงหาคม 2012, 03:54:44 AM »

คันนี้ก็แรงน่ะ

ไม่รู้ว่าเค้าลากรอบไปที่เท่าไร ส่งเกียร์ที่กี่พันรอบ
ฝากไว้เตือนใจให้คิดก่อนบิดคิดเสียก่อนเพราะเวลามันย้อนไม่ได้ 
!eurk
นอนคลุมผ้าเลย  !sadsad
อัดแรงกว่าผมนิ  :-\
ล่าสุด 9กรกฏาที่ผ่านนมา ถนน2เลน รถยนต์คล่อมเลนกลางถนน ผมตามหลังฟีโน่ ด้วยความประมาท !wanwanเร่งแซงรถยนต์+ฟีโน่ในทางโค้ง เจอฟีโน่ปาดหน้าระยะเผาขน ตกใจหักหลบเพื่อไม่ให้ชนกันเสยฟุตบาทเต็มๆ ไม่มีคู่กรณีให้เห็นซ่อมเองตามระเบียบ ช่างบอกเตรียมตังค์ได้เลยเกิน8,000แน่ๆ  !hoehoe
-แม็กหน้าแตก ซ่อมใช้ชั่วคราวรอเบิก0   
-โช๊คหน้าคด ซ่อมใช้ชั่วคราวรอเบิก0   
-แฟริ่งขวา ถลอก+แตก+หัก ซ่อมใช้ชั่วคราวรอเบิก0
-ไฟเลี้ยวขวา ทนใช้ไปก่อนรอเบิก0 
-ท่อไอเสีย ทนใช้ไปก่อนรอเบิก0(อาจใส่DBS)
-จานดิสหน้า-หลังถลอก ทนใช้ไปก่อนรอเบิก0   
-ถุงมือโปรไบค์เกอร์ การ์ดซ้ายฉีกขาด รอซื้อใหม่ 
คนขี่ ช้ำในอกกระแทกสนามหญ้าอย่างแรง มือซ้ายกระดูกร้าว2แห่ง รักษาตัวอยู่บ้านกินยาตามหมอสั่ง  l10 รถซ่อมเสร็จพรุ่งนี้  l12
บันทึกการเข้า

เราตัดแล้วซึ่งกิเลส เหลือแต่ตัญหา ราคะ และความอยาก
psy_self
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2012, 08:41:30 AM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี



ผมก็ได้มือสองมาสองเดือนกว่าแล้ว  ก็ฟิตเครื่องใหม่เลย รอรันอินสักหน่อย ลองวิ่งได้ที่ 130 - 138  ที่ 10,000 รอบ  สเตอร์ติดกับรถมาเป็นเบอร์ 14/42  (สภาพก็คล้ายๆกันเลยนะครับ)

อยากถามเจ้าของกระทู้ หรือผู้รู้ครับ  ถ้าเปลี่ยนเป็น เดิมๆ 15/44   ความเร็วสูงสุดจะเพิ่มขึ้นไหมครับ ผมไม่เน้นต้น

แล้วรถเจ้าของกระทู้ ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่แล้วครับ แล้วทำอะไรไปบ้างครับ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2012, 12:37:55 PM »

สเตอร์เบอร์15/44(เบอร์เดิมตัวคาร์บู) ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ในช่วงกว้าง ขี่ไกลก็ได้ ใช้ในเมืองก็ดี แถมสึกหรอน้อย


บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2012, 04:34:09 PM »

สเตอร์เบอร์15/44(เบอร์เดิมตัวคาร์บู) ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ในช่วงกว้าง ขี่ไกลก็ได้ ใช้ในเมืองก็ดี แถมสึกหรอน้อย



>konan
บันทึกการเข้า
เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2012, 07:28:35 PM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี



ผมก็ได้มือสองมาสองเดือนกว่าแล้ว  ก็ฟิตเครื่องใหม่เลย รอรันอินสักหน่อย ลองวิ่งได้ที่ 130 - 138  ที่ 10,000 รอบ  สเตอร์ติดกับรถมาเป็นเบอร์ 14/42  (สภาพก็คล้ายๆกันเลยนะครับ)

อยากถามเจ้าของกระทู้ หรือผู้รู้ครับ  ถ้าเปลี่ยนเป็น เดิมๆ 15/44   ความเร็วสูงสุดจะเพิ่มขึ้นไหมครับ ผมไม่เน้นต้น

แล้วรถเจ้าของกระทู้ ตอนนี้วิ่งได้เท่าไหร่แล้วครับ แล้วทำอะไรไปบ้างครับ
ซื้อมือ2มาปีกว่าแล้ว ยังไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องคับ เดิมทุกอย่าง 130ไม่หมอบ 10000รอบครับ ว่าจะลอง14-44อยู่เนี่ย ตอนนี้14-42 แต่สเตอร์ก็ทนจริงๆ ยังไม่สึกเลย ตอนนี้เอางบไเปลี่ยนแผงคอกับกุญแจ2ชั้น ไปก่อน
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #30 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 12:20:45 AM »

14/44 มันจะเร็วขึ้นไหมเนี่ย เหอะๆ ศึกษาเรื่องอัตราทดก่อนดีกว่าไหมครับ
บันทึกการเข้า

666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #31 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2012, 01:42:14 AM »

 nooooo nooooo nooooo nooooo nooooo

ชักไม่อยากเเรงล่ะ  <cry <cry
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
iceswat
Difficult But Not Impossible
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511


จะช้าหรือเร็วก็ถึงเหมือนกัน


« ตอบ #32 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2012, 05:39:14 AM »

จะแรงกันไปไหน จะช้าจะเร็วก็ถึงเหมือนกัน แรงไประวังไม่ถึงน้าเหมือนคอมเม้นพี่บอล >%REDD
บันทึกการเข้า

BOCBR150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


CBR คือราชาบนท้องถนน


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2012, 05:44:02 AM »

 l13
บันทึกการเข้า

[img]http://img809.imageshack.us/img809/7061/signhr.jpg
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 26 คำสั่ง