CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องความแรงรถเดิมๆหน่อยครับ  (อ่าน 8302 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2012, 11:42:28 PM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี
บันทึกการเข้า

In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



« ตอบ #1 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 12:32:53 AM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี

รถ 150 cc จะให้วิ่งระเบิดมันเป็นไปไม่ได้หลอกครับ
ขับเดิมๆดีที่สุด และจะทำลูกอ่ะ คุณคิดถึงข้อเสียที่จะตามมารึยังครับ
คุณจะขับ 140 ทุกวันเลยหรอครับ ต้องถามก่อน
ความคิดผม รายการที่คุณบอกมายอมรับว่าทำให้รถแรงจริง แต่ข้อเสียพังไว
ซ่อมบ่อย เปลี่ยนท่อ โดนจ่าเรียก เสียค่าปรับ
หากรับได้ก็ไม่เป็นไรครับ
บันทึกการเข้า

ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
MildCB
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


ชีวิต 2 ล้อ 2 ล้อพอเพียง


« ตอบ #2 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 12:54:08 AM »

อ่าๆครับ ผมก็ว่าอย่างพี่คนข้างบนแหละครับ  ผมขับเต็มที่ 90+ เอง
บันทึกการเข้า
aonkorn
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 717



« ตอบ #3 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 03:08:18 AM »

เดิมๆผมทำได้ 150 + (หมอบนิดหน่อย) อะครับ เดิมทุกอย่าง น้ำหนักผม 60 กิโล  ตอนนี้ผมใส่ท่อสูตร 150 ได้มาง่ายๆ เลยครับ  ;D ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 03:12:12 AM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี
:Dความแรงต้องแลกกับการสึกหรอที่มาก่อนเวลาอันควรนะครับถ้ายอมรับข้อนี้ได้ ก็เปิดกรองอากาศออกไปเลยหรือแค่เอาใส้กระดาษกรองออกก็พอได้+api+คาร์บูเดิม+ท่อเดิม แค่นี้ 160 ก็ไม่ไกลแล้วครับ (น้ำหนักตัวไม่เกิน 60 นะ)
บันทึกการเข้า
เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 03:54:28 PM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี

รถ 150 cc จะให้วิ่งระเบิดมันเป็นไปไม่ได้หลอกครับ
ขับเดิมๆดีที่สุด และจะทำลูกอ่ะ คุณคิดถึงข้อเสียที่จะตามมารึยังครับ
คุณจะขับ 140 ทุกวันเลยหรอครับ ต้องถามก่อน
ความคิดผม รายการที่คุณบอกมายอมรับว่าทำให้รถแรงจริง แต่ข้อเสียพังไว
ซ่อมบ่อย เปลี่ยนท่อ โดนจ่าเรียก เสียค่าปรับ
หากรับได้ก็ไม่เป็นไรครับ
คือเรื่องความเร็ว 150 เนี่ยผมไม่ได้ขับแบบนั้นทุกวันหรอกครับรถผมขี่ในเมือง แต่ก็มีนานๆครั้งทางโล่งๆ อยากซัดเล่นๆบ้าง คือรถผมซื้อมามือสองไงครับ ไม่รู้ความเร็วเดิมๆ กับเสตอร์ตอนนี้ 14-42 อยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับสเตอร์ไหมที่มันวิ่งได้แค่130 น้ำหนักผมแค่ 61กิโล ส่วนเรื่องลูกสูบ คาร์บู เมื่อก่อนผมขับรถ110cc อัพไซค์ลูกเดิมเป็นเบอร์200คาร์บูเอนโปร ท่อเดิมผ่า แคมเดิมแต่ง คว้านรูไอดีไอเสียนิเดหน่อย วิ่งได้140 ส่วนเรื่องพังไม่มีเลยครับ ซัดยาวไปบ้านเพื่อน50โลยังไม่พังเลย(ไม่ใช่ตรง50โลนะ ตรง10โล+มีโค้งบ้าง :-\ ส่วนเครื่องตอนนี้มีเสียงนิดหน่อย อยากฟิตเครื่องใหม่ด้วยเลยอยากแต่งนิดหน่อยให้ได้สัก150 เหนบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150ได้ตั้งหลายคน
บันทึกการเข้า
เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 03:59:25 PM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี
:Dความแรงต้องแลกกับการสึกหรอที่มาก่อนเวลาอันควรนะครับถ้ายอมรับข้อนี้ได้ ก็เปิดกรองอากาศออกไปเลยหรือแค่เอาใส้กระดาษกรองออกก็พอได้+api+คาร์บูเดิม+ท่อเดิม แค่นี้ 160 ก็ไม่ไกลแล้วครับ (น้ำหนักตัวไม่เกิน 60 นะ)
เมื่อก่อนที่ผมแต่งรถ110cc ผมก็ใส่คาร์บูเอ็น หม้อกรองเดิมเอาใส้ออกแบบนี้เลยครับ ตอนนี้ที่สังสัยที่สุดก็เรื่องสเตอร์เนี่ยแหละครับว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้วิ่งได้แค่130หรือเปล่า
ปล.ขี่มาปีกว่าแล้ว สเตอร์ยางยังไม่สึกเลย รถก็ใช้งานทุกวันนะวันละประมาณ20โล น้ำมันเครื่อง ptt ถ่ายทุกเดือน
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #7 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 01:03:44 AM »

130รอบเครื่องที่เท่าไหร่หละ หรือมันแตะแดงแล้ว
ถ้าแตะแดงแล้วก็ไปทดให้มันต่ำลง จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นนิดนึง
แต่ถ้ายังไม่แตะ หรือผมกำลังรถแล้วทำไงก็ไปไม่เกินนี้ ต้องดูที่ความสมบูรณ์ของเครื่องแล้วหล่ะครับ
ว่ามันสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนเปลี่ยนน้ำมันเคื่องบ่อยไม่ได้เป็นผลดีอะไรเลย
มันต้องดูหลายส่วน ถ้าทุกอย่างสมบูรณ์พร้อม 140 มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ
ลองไปเช็คดูก่อนครับ หรือตอบผมมาก่อนก็ได้ว่าที่130 รอบเครื่องที่ใช้ ใช้ไปเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:35:00 AM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี
:Dความแรงต้องแลกกับการสึกหรอที่มาก่อนเวลาอันควรนะครับถ้ายอมรับข้อนี้ได้ ก็เปิดกรองอากาศออกไปเลยหรือแค่เอาใส้กระดาษกรองออกก็พอได้+api+คาร์บูเดิม+ท่อเดิม แค่นี้ 160 ก็ไม่ไกลแล้วครับ (น้ำหนักตัวไม่เกิน 60 นะ)
เมื่อก่อนที่ผมแต่งรถ110cc ผมก็ใส่คาร์บูเอ็น หม้อกรองเดิมเอาใส้ออกแบบนี้เลยครับ ตอนนี้ที่สังสัยที่สุดก็เรื่องสเตอร์เนี่ยแหละครับว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้วิ่งได้แค่130หรือเปล่า
ปล.ขี่มาปีกว่าแล้ว สเตอร์ยางยังไม่สึกเลย รถก็ใช้งานทุกวันนะวันละประมาณ20โล น้ำมันเครื่อง ptt ถ่ายทุกเดือน
ของเดิมๆมัน 15/44 ครับไม่รู้ว่าจะทดต่างจาก 14/42 มากหรือเปล่านะครับ แต่ตอนนี้ผมใส่ 14/44 อยู่เน้นรอบสูงมาเร็วไม่ต้องรอนานและซ้อนสองที่ 140 ที่ 11,500 รอบ/นาที(กล่อง Api)ส่วนเรื่องคาร์บู ผมว่าของเดิมก็ทำได้ดีนะครับซัดอากาศสัก 2 รอบครึ่ง- 3 รอบ มาเร็วใช้ได้เลยนิ่งด้วยไม่ต้องจูนมากเติมโซฮอล์ได้  >coooool
บันทึกการเข้า
INDEPENDENT_C
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 05:01:23 AM »

 muummm muummm
บันทึกการเข้า
เป้าใหญ่
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


คลับนี้มันไม่ใช่แค่กลุ่มมอไซย์ธรรมดา มันคือครอบครัวมันคือกลุ่มเพือน เข้าใจป่ะ


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 05:31:34 AM »

ถ้าเครื่องยนต์สมบูรณ์ เดิมๆก็วิ่ง 150 แล้วครับ
บันทึกการเข้า



CBRsCLUB+
hellseedx
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 596


อ้วนกลม อารมณ์ดี


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 05:52:45 AM »

คือผมซื้อรถ cbr150คาร์บูปี46มา กล่อง คาร์บู ยาง เดิมทุกอย่าง สเตอร์หน้า14หลัง42 ท่อเดิมไม่ผ่าวิ่งไม่หมอบ130หมอบ140 แต่ช่วงปลายไหลช้าหน่อย :-\
อยากามว่าจะผมจะอัพไซค์ลูกสูบเบอร์100 ใส่คาร์บูเอนโปร กล่องไฟ api ใส่สเตอร์ขนาดเดิมติดรถ 15-44 ท่อเดิมไม่ผ่า หรืออาจจะใส่คอสเตลเลส อยากให้วิ่ง140โดยไม่หมอบ หมอบ150 จะได้ไหม >:(
แต่ยังไงก็ไม่อยากใส่ท่อสูตร
ชอบเสียงเดิม ขี่แบบสบายใจไม่ต้องกลัวโดนจับด้วย

เห็นบางคนบอกรถเดิมวิ่ง150-160ก็มี
:Dความแรงต้องแลกกับการสึกหรอที่มาก่อนเวลาอันควรนะครับถ้ายอมรับข้อนี้ได้ ก็เปิดกรองอากาศออกไปเลยหรือแค่เอาใส้กระดาษกรองออกก็พอได้+api+คาร์บูเดิม+ท่อเดิม แค่นี้ 160 ก็ไม่ไกลแล้วครับ (น้ำหนักตัวไม่เกิน 60 นะ)
!wanwan ผม150ปี2011เดิมๆ น้ำหนักตัว80 ลมต้านไม่แรงมาก ไม่หมอบ130-140  หมอบ150-156 คับ
บันทึกการเข้า

เราตัดแล้วซึ่งกิเลส เหลือแต่ตัญหา ราคะ และความอยาก
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 09:12:05 AM »

ผมรถเดิมๆ ตัวคาบู ตัวสุดท้าย วิ่ง 150+ หมอบ155 พอดีทางมันถึงโค้ง หมอบต่อมี 160 ครับ รถเดิม ตอนนี้สนใจ หัวเทียน อิริเดียม
ผมว่าถ้าเอาแรง แบบที่ท่านว่า เอารอบเครื่องเดิม แร้วก็ไม่ต้องอัพไซท์สูบ มันดียุแร้วครับ เพียงแต่ คาบุ เอ็น แร้วก็ หัวทียน อิเรเดียม  เปลือยกรอง
หากไม่พอ จัดกล่อแต่งงอีกใบ  หรือไม่แค่ท่อ กะคาบุ หัวเทียน น่าจะเห็นผลเยอะ แล้วครับ ที่เหลือยุที่การจูน

รถบ้านไม่เหมือน moto 3 นะครับ ที่เครื่อง 125 cc วิ่ง 150+ ของเค้ารอบสูงจริง แต่วิงครั้งคราวคับ
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 09:15:14 AM »

ส่วนใหย่ ผมลากเกียร์ 5 ที่  140 km/h แล้วครับ ที่เหลือ เกียร์ 6 ล้วนๆ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 12:01:45 PM »

มีแต่รถแรงๆทั้งนั้นเลย @#%$(
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #15 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 03:27:58 PM »

คันนี้ก็แรงน่ะ


ไม่รู้ว่าเค้าลากรอบไปที่เท่าไร ส่งเกียร์ที่กี่พันรอบ
ฝากไว้เตือนใจให้คิดก่อนบิดคิดเสียก่อนเพราะเวลามันย้อนไม่ได้ 

 
บันทึกการเข้า
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:06:13 PM »

คันนี้ก็แรงน่ะ


ไม่รู้ว่าเค้าลากรอบไปที่เท่าไร ส่งเกียร์ที่กี่พันรอบ
ฝากไว้เตือนใจให้คิดก่อนบิดคิดเสียก่อนเพราะเวลามันย้อนไม่ได้ 

 

;)อุบัติเหตุเกิดได้ถ้าประมาท และไม่รักษากฏ แต่ถ้าเราทำตามกฏและไม่ประมาทก็ไม่เกิดครับ
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #17 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:08:42 PM »

คันนี้ก็แรงน่ะ


ไม่รู้ว่าเค้าลากรอบไปที่เท่าไร ส่งเกียร์ที่กี่พันรอบ
ฝากไว้เตือนใจให้คิดก่อนบิดคิดเสียก่อนเพราะเวลามันย้อนไม่ได้ 

 



 !eurk

นอนคลุมผ้าเลย  !sadsad


บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
มารบูรพา
Love You Too Much
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 569


++..กระโหลกบางตายช้า..กระโหลกหนาตายก่อน..++

roj_play_boy@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:12:35 PM »

>> ทุกวันนี้ใช้ cbr 250 บิดไม่เกิน 120 / ชม. มากกว่านี้ กลัวตายอ่ะ
บันทึกการเข้า

เอกรินทร์
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 04:50:46 PM »

130รอบเครื่องที่เท่าไหร่หละ หรือมันแตะแดงแล้ว
ถ้าแตะแดงแล้วก็ไปทดให้มันต่ำลง จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นนิดนึง
แต่ถ้ายังไม่แตะ หรือผมกำลังรถแล้วทำไงก็ไปไม่เกินนี้ ต้องดูที่ความสมบูรณ์ของเครื่องแล้วหล่ะครับ
ว่ามันสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนเปลี่ยนน้ำมันเคื่องบ่อยไม่ได้เป็นผลดีอะไรเลย
มันต้องดูหลายส่วน ถ้าทุกอย่างสมบูรณ์พร้อม 140 มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ
ลองไปเช็คดูก่อนครับ หรือตอบผมมาก่อนก็ได้ว่าที่130 รอบเครื่องที่ใช้ ใช้ไปเท่าไหร่
130ที่รอบเท่าไร ไม่ได้สังเกตุด้วยสิ แต่รู้สึกจะไม่ถึงแดงนะ เวลาลองรถคือผมจะลากรอบอะครับ  แต่เดี่ยวจะหาเวลาไปลองแล้วมาบอกครับ
ถ้าเกิดว่า130-140 รอบไม่ถึง10000 นี่เครื่องควรจะฟิตใหม่ไหมครับ แล้วเปลี่ยนไรบ้าง สูบ แหวน วาวน์ โซ่ราวลิ้น ซีนก้านวาว แล้วไม่เกินกี่บาทครับ เน้นอะไหล่แท้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 24 คำสั่ง