CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วบตัดสินใจหน่อยครับ  (อ่าน 3510 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
amason
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391



อีเมล์
« เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 04:17:39 PM »

เนื่องจากดาร์บูเก่ามันรวน เลยอยากจะซื้อใหม่ เบิกศูนย์
-คาร์บูเดิม ราคา 3,xxx กว่าบาท ผมรู้สึกว่ามันใช้ใด้ประมาณ 2 ปี ก็เริ่มมีปัญหาแล้วอ่ะ
-คาร์บู n-pro ประมาณ 2,000 +- 
1.สิ่งที่สงสัยคือว่าคาร์บู n-pro จูนยากไหม ว่าจะทำเอง
2.ต้องซื้อยางที่ต่อจากคาร์บูเข้าเครื่องของโซนิคแทนของเดิมหรือปล่าว
3.หรือจะซื้อของเดิมดี เทียบกับของเดิมแล้วมันแพงกว่าเป็นพันเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า


ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 04:22:27 PM »

คาบูเก่ามันรวนยังไงเหรอคับ เพราะรถพี่ก็ปี 47 นี้ปี 52 เข้าไปแล้วก็ปกติดีทุกอย่างนินา น่าจะมีวิธีแก้ไขน่ะครับ คิดให้ดีก่อนจะเสียเงิน
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 04:32:42 PM »

ถ้าของเดิมยังดีอยู่ ก็ใช้ของเดิมดีกว่านะคับ ประหยัดน้ำมันกว่ากันเยอะเลย

ผมเปลี่ยนมาใช้เอ็นโปรได้สักพักแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเติมน้ำมันบ่อยขึ้น

ใจจริงไม่อยากเปลี่ยนคับ แต่เพราะคาบูเดิมผมมีปัญหาที่เข็มเร่ง รอบแรก เข็มสึกครึ่งอัน รอบสอง เข็มหัก เข้าห้องเครื่อง งานเข้าเลยต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

amason
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 04:52:03 PM »

เนื่องจากเจ้านี่


มันเป็นรอยทำให้รถวอด ซึ่งหาสาเหตุมาตั้งนาน สรุปพอใช้กระดาษทรายเบอร์พัน ขัดมันก็เป็นปกติได้ประมาณ 2 อาทิตย์ มันก็เริ่มเป็นอีก
ผมคิดว่าน่าจะตัดปัญหาคือซื้อใหม่  ใจถ้าซ่อมได้ก็อยากจะซ่อมครับ ไม่อยากเสียตังเหมือนกัน แต่มันซ่อมแล้วไม่จบก็เลยเซ็งอ่ะ

อีกอย่างถ้าเปลี่ยนเสื้อลูกชักอย่างเดียวตั้ง 900 กว่าบาทอ่ะครับ !sadsad
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 05:12:26 PM »

เบิกเฉพาะ ลูกเร่งสูญยากาศกะได้นี่ครับ

แต่ถ้าจะเบิกเดวผมดูให้อาจได้ถูกกว่า เพราะผมฝึกงานที่ 0
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
kyoko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 06:14:28 PM »

เบิกเฉพาะ ลูกเร่งสูญยากาศกะได้นี่ครับ

แต่ถ้าจะเบิกเดวผมดูให้อาจได้ถูกกว่า เพราะผมฝึกงานที่ 0
ผมเปลี่ยนลูกเร่งมาก็หายขาดเหมือนกัน
 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
cvm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 06:27:31 PM »

เคยเป็นตอนรถเพิ่งได้ 6 เดือนแรก เวลาเร่งจะวูปๆ กะดุกๆ ก็ทนขี่มาเรื่อยๆๆ แล้วมันก้หายเอง ตอนนี้รถ 2 ปีกับ 4 เดือนล่ะ (รถผมปี 2007) ช่างบอกว่าไห้เอาเข้าส 0 เบิกใหม่ ว่าจะเอาไปเข้า แต่ไม่มีเวลา เพราะต้องทิ้งรถไว้ เลยทนขี่จนมันหายเอง งง เหมือนกัน ทุกวันนี้ปกติดีครับ รถ 50000+ ล่ะตั้งวาล์ครั้งเดียว คาบูผมล้างเอง 2 เดือนล้างที สกปรกเหมือนกัน ตั้งวาล์ก็ตั้งเองแบบ งูๆๆปลาๆๆ (ฝนเอา) แรงอัดน้อยมากๆตอนตั้งมาใหม่ๆๆ ก็ทนขี่ไป ทุกวันนี้ แรงอัดมันแน่น ขึ้นมาเอง ก็ยังง เหมือนกัน ก็ไม่ได้แกะดูอีกเลย เพราะมันยังวิ่งไม่ตก 160 นี่ต้องหมอบมิดอิอิ เดิมๆ
บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #7 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 06:51:17 PM »

เบิกเฉพาะ ลูกเร่งสูญยากาศกะได้นี่ครับ

แต่ถ้าจะเบิกเดวผมดูให้อาจได้ถูกกว่า เพราะผมฝึกงานที่ 0

ลูกเร่ง ราคา 9ร้อยกว่าครับ บางศูนย์พันต้นๆ  แพงมาก  !sadsad
บันทึกการเข้า

arowana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 07:10:10 PM »

 :D  ความคิดขอผมนะยังไม่เคยลองดูนะแต่ว่าน่าจะได้
น่าจะเอาสีโป้วใส่แล้วก็ขัดให้เรียบนะจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ด้วยคับ
ลองดูน่าจะได้คับ  ได้ไม่ได้อย่าว่ากันละ
เหอๆความคิดไอคิวต่ำไปไหมนี้เรา     :-\
บันทึกการเข้า
C_Chain
"เอากะเขาหน่อย......."
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,680


พอใจเท่าที่มี.. ยินดีเท่าที่ได้..


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 07:34:08 PM »

เปลี่ยนของแล้ว ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะครับ

ลองแก้ปัญหาทีละจุดครับ

เป็นผม ผมจะเปลี่ยนลูกเร่งครับ ;)
บันทึกการเข้า

What you see is What you get




รถซื้อแกง จะให้แรงได้ไง.......!!!
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 09:38:17 PM »

 ???
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
daytona
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49

b_daytona@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2009, 02:25:16 PM »

ของผมก็เป็นครับ มันสึกตรงกลางลูกเร่งเลย สึกเป็นเส้นรอบลูกเร่ง

รถต้นจะวอดๆ ช่วง 3000 จะไม่ค่อยมีแรงต้องเปิดคันเร่งเลย เวล่าวิ่ง ช้า รอบมันจะสะดุดๆ

รถเดิม จูนคาร์บูกี่รอบรึครับ

ตอนนี้มีเอนโปรอยู่ รึว่าจะเปลี่ยนไปใส่เลย

ยางคาร์บูนี่ของเดิมใช่ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,922

คือหยั๋งหว่า?
« ตอบ #12 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2009, 04:03:37 PM »

เปลี่ยนของแล้ว ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะครับ

ลองแก้ปัญหาทีละจุดครับ

เป็นผม ผมจะเปลี่ยนลูกเร่งครับ ;)
          !goodjob......
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 26 คำสั่ง