chobang
|
|
« เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:27:22 AM » |
|
เอามาเป็นไอเดีย ให้พี่ๆๆเผื่อใครไม่กล้าตัดแฟริ่ง เหมือนที่ผมเป็น >jakkkk >jakkkk >jakkkk >jakkkk >jakkkk >jakkkk เกียร์โยงตัวนี้ตรงรุ่น CBR 150 แล้วน่ะครับ (รุ่นที่พี่เมย์ขายอยู่) อันนี้รูปเกียร์โยงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:31:40 AM » |
|
เกยร์โยงรุ่นนี้ ตัวก้านเกยร์จะติดแฟริ่งอกไก่ด้านซ้ายน่ะครับ วิธีแก้ของผมคือ ขันน็ตยึดอกไก่ข่างล่างออก แล้วก็ยึดอกไก่ด้วยเหล็กรูดังภาพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kim_Monkey
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:32:05 AM » |
|
ลดขนาดด้วยค้าบบบบบ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เทอร์โบอยู่ในใจ มอไซค์อยู่ในสายเลือด!!!
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:33:17 AM » |
|
ภาพนี้ค่อยยังชั่ว >yes >yes จากที่ได้ทดลองน่ะครับ เวลาขี่ที่ความเร็วสูงอกไก่ยังคงนิ่งครับ ไม่มีการสั่นไหว หรือเกิดเสียงแปลกๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:37:43 AM » |
|
ขอบ่นเรื่องเกียร์โยงหน่อยเถอะครับ คือฝั่งปั้มเบรค รูยึดเดิมมันเจอะไม่ได้ตำแหน่งตรงเปะ และหลังใส่ไปแล้วปั้มเบรคมันไม่ตรงเป๊ะเมื่อมองจาก Top view แบบนี้ ไใ่รู้ว่าผมใส่ถูกหรือเปล่า >jakkkk >jakkkk >jakkkk >jakkkk >jakkkk
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:39:21 AM » |
|
พี่ๆๆที่ใส่เกยร์โยงแล้วไม่ตัดใช้วิธีไหนกัน แบ่งปันความรู้กันหน่อยน่ะครับ มือใหม่หัดใช้เกียร์โยง ใส่ถูกใส่ผิดยังไงช่วยแนะนำด้วยครับ
@#%$( @#%$( @#%$( @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kim_Monkey
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:43:15 AM » |
|
แฟริ่งถ่างออกมา ดูแปลกมั๊ยครับผมว่า แหะๆ แต่ถ้าไม่ยอมตัดก็ต้องเลือกแล้วล่ะ คับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เทอร์โบอยู่ในใจ มอไซค์อยู่ในสายเลือด!!!
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:46:26 AM » |
|
แฟริ่งมันจะขืนๆกันไปรึป่าวอ่ะ เดี๋ยวพวกจุดยึดหรือเดือยมันจะหักหรือแตกเอานะครับเผลอๆมันจะพาลให้พวกกิ๊บล๊อคหลุดหายไปล่ะงานจะเข้าเอานะครับท่าน ถ้าไม่อยากเจาะแฟริ่งจริงๆ ก็เฉือนส่วนที่มันติดออกไปให้หมดเลยก็ได้นะครับแต่ใจเย็นๆค่อยๆ เฉือนออกไม่ต้องเยอะ เอาแค่เว้าหลบแบบพอดีก็สวยแล้วล่ะครับเคยเห็นมีคนทำตั้งหลายคนแล้วน่ะ แบบที่เฉือนเว้าหลบเอาเนี่ย เดี๋ยวรอคนที่ทำแล้วเอารูปมาลงให้ดูหน่อย จะได้ไม่ต้องคิดมากไอ้เรื่องเจาะซักที รอแป๊บเดี๋ยวให้พี่บอลจัดมาเป็น DIY เลยดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 12:55:46 AM » |
|
ตอนแรกผมก็ว่าจะเจอะครับพี่มิ้ง แต่ลองทาบดู ก้านเกยร์อยู่ในระดับเดียวกับ รูยึดอกไก่ แปลว่าถ้าตัดหลบก้านเกียร์ก็จะต้องตัดส่วนที่มีรูให้ยึดอไก่ด้วย nooooo nooooo nooooo nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hayabusa
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 01:00:56 AM » |
|
วิธีนี้ไม่ดีแน่ครับ ขนาดใส่ปกติจุดยึดยังแตกกระจายเลย รั้งไว้แบบนี้อีกซักแปปไม่รอดครับ nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Panadda Racing
|
|
|
DSDS
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 02:23:12 AM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
icekhothai
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 02:39:19 AM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
NONG 278
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 02:23:27 PM » |
|
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
|
|
|
Ravy 9
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 03:06:36 PM » |
|
ทำไมปั๊มมันเอียงขนาดนั้นอ่ะครับ แหวนรองที่ผมให้ไปได้เอาไปลองตรงปั๊มด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าได้รองมันจะไม่เอียงขนาดนั้นน่ะครับ เอียงขนาดนั้นมันจะพาลเบรคไม่อยู่เอา :-\ :-\
:D :D >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 03:19:51 PM » |
|
@#%$( @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ท่านชายบ้าหวัน
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 04:19:59 PM » |
|
:-\ :-\ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จงเป็น ศุกร์เป็นศุกร์เถิด อย่าได้เป็น จันทร อังคาร พุธ พฤหัส เลย
|
|
|
amason
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2009, 04:55:20 PM » |
|
bra bra
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2009, 02:22:43 AM » |
|
แหวนลองไปแล้วครับพี่เมย์ nooooo nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|