กระทู้นี้ไม่ได้สนับสนุน ให้แต่งแรงเสียงดังนะครับ แต่ผมนิยมสวยงาม ใช้งานได้จริง
หลังจากที่ท่อเดิมไม่ชอบตรงที่มันขึ้นสนิมง่าย ก็เลยจัดการสั่งท่อแดง แป้นยึดกลึงพิเศษคันแรก ที่คุณกิมทำให้ครับ ไปชมกันเลยครับ
มาเป็นกล่องหน้าตาแบบนี้ครับ
ที่เห็นนายแบบครับพี่ชายผมเอง เกิดอุบัติเหตุเดินไม่ได้มา 4 ปีแล้วแต่ใจยังรักรถสองล้อครับ
ถอดครอบท่อออกมาก่อนครับ มันติดน็อต หรือจะไม่ถอดก็ได้ครับ แต่เป็นรอยแน่ๆ
น็อตสามตัวครับขันดีๆนะถ้าพลาดมาหัวไปแน่ๆ
แล้วก็ยึกปลาย
ออกมาแล้วครับ
ยังกับปากเป็ดเลย อ่าๆๆไม่เคยเห็น
ภายในปลายท่อครับ
ปะเก็นปลายท่องัดออกมา
แวะมาถอดน็อตตัวนี้ก่อนครับแต่ไม่ต้องเอาออกนะครับ เอาพอให้คลาย ตัวก็พอครับ
แล้วก็ตามด้วยคอท่อครับ
กลับมาถอดน็อตตัวกลังครับโดยเอาขาคำไว้ไม่ให้มันร่วงลงมา ช้าๆ
แวะมาดูมันซักหน่อยเดี่ยวมันจะน้อยใจเอา
เห็นกันจะๆ แค็ตตาไลค์ติค เป็นรังเลย 555
แค็ตจะอยู่ท่อนนี้นะครับบอกใบ้ให้แล้ว...................
เทียบกันหน่อย ความเบาต่างกันประมาณ เกือบๆ โลกว่าๆได้ครับ
ใส่ท่อแดงเข้าไป ต้องมีการดัดกันนิดหน่อย โดยการกดลงออกแรงไม่ต้องมากนะครับเดียวงานจะเข้าซะ
ปะเก็นที่ถอดออกมาจากท่อเก่า ใส่กับท่อตัวนี้ไม่ได้นะครับ มันใหญ่กว่าไม่มากครับแต่ไม่ลงกัน
ได้เวลาเอาแป้นออกครับ ก็ใช้ตัวรัดกล่องที่ให้มานี้หละดึงเอา ถ้าใช้ใขควงมีหวังเข้าตาแน่ๆ
ออกมาแล้วฟิตมากๆครับงานเนียนมากๆ
ใส่น็อตได้แค่สองตัวอีกรูไม่ตรงครับ แต่ไม่ยากเกินความสามารถครับ ********เนื้องจากท่อใบนี้ทำแป้นยึดปลายเดิมเป็นเจ้าแรกครับก็เลยมีคลาดเคลือนกันบ้างเรื่องธรรมดาครับ
พระเอกของเราวันนี้ครับ
คว้านออกแบบนี้นะครับ
เพื่อนมาพอดีก็เลยช่วยกันใส่ครับ คราวนี้พอดีแป๊ะ เลยครับ ส่วนรูน็อตด้านปลายท่อกับพักเท้าก็ตรงกันครับแต่ต้องดัดลงมานิดหน่อยครับใส่ได้พอดีเลย สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงท่อที่ได้เพราะมากเลยครับ เสียงใสๆ ดังก้องๆ เรียกว่าดังน่าฟังครับไม่รำคาญชาวบ้านแน่ๆครับ ถูกใจมากสำหรังท่อใบนี้
ใครไปถอยมาแล้วก็มาทำตามนี้ได้เลยครับ ใครติดอะไรตรงไหนถามได้เลยครับ งานนี้มีถอดอกไก่โชว์แน่ๆ 555