CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนครับสอบถามการจูนคาร์บูครับ ไม่เข้าใจบางอย่าง  (อ่าน 4424 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kongsoontorn
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2013, 01:15:36 AM »

พอดีซื้อต่อน้องในนี้มาครับ เลยมาหัดลองแกะผมสงสัยว่า เวลาจูนนมหนูเดินเบาเราต้องแกะห้องลูกลอยลอยแล้วปรับสกรู  แล้ประกอบเข้า ลอง start ถ้าไม่ได้ก็ต้องแกะทำเหมือนเดิมใช่มั้ยครับหรือ มันมีวิธีที่ง่ายกว่านี้ครับช่วยแนะนำทีครับ ตอนนี้ถอดเข้า ถอดออก ยังไม่ได้ซักทีครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2013, 10:41:00 PM »

สกรูมันแค่ปรับอากาศเข้าตอนรอบเดินเบาครับ

ส่วนนมหนูที่ต้องเซ้ตจริงๆ อย่างเช่นซื้อเอ็นโปรมา ที่เดิมๆติดมาอาจจะเป็น 152/42

เราก็นำมาเปลี่ยนให้เหมาะกับรถเราอย่างเช่น cbr150คาร์บู จะใช้มาตรฐานจากโรงงานเป็น 115/38

ถ้ามีคอเลสก็เป็น 118/38 ประมาณนี้ ส่วนเรื่องเบอร์นมหนูถ้าซื้อของเทียมเบอร์อาจจะไม่ชัวร์ทำให้ไล่อาการจบได้ยากยิ่งขึ้น

คร่าวๆเอาแค่นี้ก่อนครับ ไม่รู้ตรงประเด็นที่ต้องการถามหรือไม่
.
115คือนมหนูน้ำมัน 42 คือนมหนูอากาศ ศัพท์นี้ใช้กับพวกร้านอะไหล่ก็รู้จัก
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
kongsoontorn
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2013, 05:14:58 AM »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ รบกวนถามต่ออีกนิดครับคือตามความเข้าใจของผม อันดับ1 คือต้องถอดคาร์บูจากรถมาปรับนมหนูเดินเบาซึ่งอยู่ภายในห้องลูกลอยก่อน 2.ประกอบคาร์บูใส่รถแล้ว start จึงมาปรับนมหนูเอากาศที่อยู่ข้างคาร์บูต่อ ถูกต้องมั้ยครับ ถ้าถูกต้องตามที่ผมเข้าใจนมหนูเดินเบาควรปรับยังไงครับ จะได้ไม่ต้องแกะออกมาปรับบ่อยๆครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
warakorn3221
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เนื้อคู่มันเยอะ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211



« ตอบ #3 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2013, 10:44:48 PM »

นมหนูจะอยู่ข้างใน ตอนประกอบก็ขันเข้าพอแน่น  ไม่ต้องต้องถอดอีก

ส่วนตั้งรอบให้ตั้งจากการหมุน สกรูจูนอากาศด้านข้างครับ  ธรรมดาก็ตั้งสัก 1รอบครึ่งไว้ก่อน แล้วก็ปรับตั้งให้ให้สูงนิดนึง พอเครื่องติดแล้ว ค่อยปรับลง

ผิดพลาดก็ข้ออภัยด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

"ทำผิด" ครั้งที่ 1 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนดี" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 2 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนให้โอกาสคน" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 3 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนโง่" ..
แต่! อีกมากมาย .. ที่เขาทำผิด เป็นสิบๆครั้ง! , แล้วเรายัง ให้อภัย! ..
เรา "ไม่ได้โง่" .. แต่ ที่ให้อภัย! "ก็เพราะรัก" ♥ ..
kongsoontorn
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, กรกฎาคม 2013, 11:04:05 PM »

ขอบคุณมากครับผม
บันทึกการเข้า
bockfox
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2013, 04:40:10 PM »

จากที่ผมเข้าใจนะครับคือเจ้าของกระทู้ต้องการจูนแต่ไปขันปรับสกรูที่นมหนูเดินเบาในห้องลูกลอย คำตอบคือผิดครับ ตัวนั้นต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ผมเข้าใจคุณถูกไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 26 คำสั่ง