N.sofa
|
|
« เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2012, 06:24:32 PM » |
|
คืออยากทราบว่าผมเปลี่ยนมันจะมีข้อเสียอะไรไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KRIT_GTR
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2012, 06:30:40 PM » |
|
ข้อเสีย หลักๆคือจะเมื่อยมือมากถ้าขับในเมืองครับ แนะนำของเดิมดีกว่า แต่ถ้าอยากเปลี่ยนจริงๆเปลี่ยนแค่2อันก็พอครับ ถ้ามากกว่านั้นควรเปลี่ยนสายคลัทช์ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นักขับ อิสระ
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 01:10:11 AM » |
|
;) ;) อ่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2012, 02:26:04 AM » |
|
แนะนำให้ใช้ของเดิมที่กว่าครับ ถ้าอยากให้คลัชมันจับมากขึ้นไปจัดแผ่นคลัชPA200มา5แผ่น(หรือที่เรียกกันว่าแผ่นแดช)จะเห็นความแตกต่างมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
komsan
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 10:08:46 PM » |
|
เส้นคลัชขาดบ่อยครับผม โดนมากะตัว4เส้นแล้ววว l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 10:15:47 PM » |
|
คือเอาง่ายๆของเดิมดีกว่าใช่มั้ยครับ ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 249
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 11:36:39 PM » |
|
ของเดิมดีอยู่แล้ว ครับ แต่ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ที่เปลี่ยนทั้งสปริง และแผ่นครัช ข้อดี คือ ออกตัวดีครับ พุ่ง หรือเรียกว่าจะยกหน้าเอาง่าย เลย เท่าที่ใช้มาปีกว่ายังไม่พบปัญหานะครับ ผมเปลี่ยนใส่แผ่นครัชแดช และ สปริง CRG 2 ตัว วางสลับกับของเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
|
|
|
เป้าใหญ่
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 11:48:37 PM » |
|
แผ่นคลัชแดชก็พอแล้วครับ >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
CBRsCLUB+
|
|
|
TheGame
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 545
กลิ้งๆๆๆ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2012, 11:56:30 PM » |
|
ผมเส้นเดียวไม่เคยขาดเลย รถใช้มา6ปี หยอดน้ำ้มันบ่อยๆ ลื่นปี๊ดเลย สปริงเปลี่ยน4ตัวเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 02:13:24 AM » |
|
เอาง่ายๆนะครับ เปลี่ยนแค่แผ่นคลัช ตัวเดียวใช่มั้ยครับ มันจะแข็งมาหน่อยมั้ย อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 05:20:22 AM » |
|
^ ^ ตามนั้นเปลี่ยนแผ่นคลัชแดชอย่างเดียว สปริงใช้ของเดิม ความรู้สึกผมคือเวลากำคลัชแข็งขึ้นครับ คือถ้าใช้แผ่นwave100ปกติปล่อยคลัชนิดเดียวรถก็เริ่มออกตัวแล้ว แต่ถ้าใช้แผ่นแดชต้องปล่อยคลัชมากขึ้นรถถึงจะออกตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 05:24:16 AM » |
|
ขอบคุณมากครับ แต่อยากได้โดดๆเลยต้องจัดสปริงใช่มั้ยครุบ !wanwan !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
komsan
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 07:31:46 AM » |
|
แดช นี้ หมายถึง แดช125 2T ใช่ป่ะครับ จะได้เอาไปใส่มั้งเวลาเปลี่ยนครัชครั้งต่อไปอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 09:47:24 PM » |
|
^ ^ จริงๆมันเป็นแผ่นคลัชแฟนท่อม200ครับ แต่ทำไมเขาเรียกแดชผมก็งงอยู่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
komsan
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2012, 09:49:41 PM » |
|
แป่ว สรุปมันเป็นของแฟนท่อม แล้วใส่กันได้เลยใช่ป่ะครับ ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27, กรกฎาคม 2012, 02:00:36 AM » |
|
แป่ว สรุปมันเป็นของแฟนท่อม แล้วใส่กันได้เลยใช่ป่ะครับ ???
อยากรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SzAVowY
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 12:59:34 AM » |
|
มาอยากรู้ด้วยคนครับ l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|