CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ น้องซีเดี๊ยงครับ สตาร์ทไม่ติด  (อ่าน 3671 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
run101
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



เว็บไซต์
« เมื่อ: 12, สิงหาคม 2012, 04:29:00 AM »

:D :Dแชร์ประสบการณ์ น้องซีเดี๊ยงครับ สตาร์ทไม่ติด ไม่มีแรงอัด ลองซ่อมเอง :-\ :-\ :-\
แกะฝาสูบออกมาเจอเศษอลูมิเนียมชิ้นโต มาติดที่บ่าวาล์วไอเสีย...มันมาจากไหน? ไอ้เศษขยะชิ้นโตตัวนี้....มันเข้ามาอยู่ในนี้ได้ไง!!!!!  งงล่ะครับ!!! คิดไงก็คิดไม่ออก.....



แล้วผมก็แกะคาบูร์มาล้าง ก็เจอตัวปัญหา  คือว่า เข็มคาบูร์หักครับ ไปซื้อเข็มมาใหม่ ของแท้จากศูนย์ 125บาท  มาใส่  สตาร์ท ก็ 2-3 ที ก็ติดเลยครับ  อ่า!!!! โล้งอกไปที  น้องซีหายป่วยแล้วววววว... !wanwan !wanwan  .ขอถามผู้รู้ซักข้อครับ ช่วยตอบที  ??? ??? ???
 ??? ???คือว่า เข็มคาบูร์นี่ มันหักได้ยังไงอ่ะครับ?  มันไปงัดกับอะไร? หักง่ายจัง เพิ่งเคยเจอปัญหานี้  ผู้รู้ ช่วยไขข้อข้องใจที......ขอบคุณครับ
ปล. สรุปว่า ที่ผมคิดว่าจะต้องเสียตังค์หลายพันบาท  พอได้ลองทำเอง พบว่า ผมเสียตังแค่ (125 บาท+เวลา 1วัน) แต่สิ่งที่ได้กลับคืนมา เป็นความรู้ในภาคปฏิบัติล้วนๆ .......
 !goodjob !goodjob
ขอบคุณพี่ๆผู้รู้ทุกท่าน ขอบคุณเว็บนี้  อีกครั้งครับ.... ;) ;)
บันทึกการเข้า


TheGame
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545

กลิ้งๆๆๆ


« ตอบ #1 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2012, 05:46:06 AM »

เป็นอาการยอดฮิตของเข็มเร่ง CBR ครับ ถึงเปลี่ยนกันมากมาย
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #2 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2012, 05:52:43 AM »

เป็นธรรมดาของรุ่นคาร์บูครับเพราะเหตุนี้คนที่ใช้ตัวคาร์บูจึงหันไปเปลี่นเป็นคาร์บูของเอ็นโปรกัน ขี่สบายใจหมดปัญหาและกังวลเข็มเร่งหักเข้าเครื่อง เนื่องจากเข็มเร่งคาร์บูเดิมมันบอบบ๊าง บอบบาง ลองนึกภาพเวลาบิดคันเร่งทีมันก็จะยกตัวขึ้นเมื่อเราปล่อยคันเร่งมันก็จะตกลงมาที่เดิม และแน่นอนมันจะเกิดการเสียดสีกับขอบรูเข็มเร่ง นานวันเข้ามันก็จะค่อยๆกินเข็มเร่งไปทีล่ะน้อย ล่ะน้อย จนตัวเข็มเร่งบางแทบขาด จังหวะที่ปล่อยคันเร่ง บวกกับแรงดูดของเครื่องยนต์จะดูดมันเข้าไป งานเข้าเหมื่อนที่เจอนี้แหละครับ เพราะฉะนั้นควรตรวจเช็คเข็มเร่งเมื่อมีโอกาส และหลีกเลี่ยงการขับขี่ที่กระแทกคันเร่งแบบฉับพลันครับ
บันทึกการเข้า

run101
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2012, 10:16:24 PM »

อาการที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกที่เคยเจอ แต่พอได้แชร์ประสบการณ์แล้ว ถึงได้รู้ว่า ท่านอื่นๆ ส่วนมาก็เป็นกันเยอะ  อ่า........ :-X :-X
 ขอถามเพิ่มอีกนิดครับ ถ้าสมมุติครับ  สมมุติว่า ...... ;D ;D ;D.
เรากลึงเข็มเร่งเอง โดยใช้สแตนเลสล่ะครับ กลึงให้เหมือนกันเปะๆเลย  ท่านผู้รู้มีความคิดเห็นยังไงบ้าง ....มันจะเวิกป่าว ????  ครับ  ??? ???

อันนี้ ลองคิดกันเล่นๆ อ่ะครับ แต่ถ้าท่านผู้รู้ ให้ความเห็นว่า.."น่าจะเวิก"... ผมก็กะว่าจะลองทำดู เหอะๆ   :-\ :-\

ปล. คาบูร์  เอ็นโปร มันราคาประมาณเท่าไหร่ครับ?????
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2012, 04:57:47 PM »

หาวิธีใส่เข็มอย่าให้มันคลอนเยอะ จะได้ไม่หักง่าย  l11
บันทึกการเข้า

Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #5 เมื่อ: 29, กันยายน 2012, 06:23:11 PM »

เห็นแล้วสยอง  @#%$( @#%$( @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
nongzone
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 169



« ตอบ #6 เมื่อ: 30, กันยายน 2012, 08:19:26 PM »

ผมเปลี่ยนคาร์บูไปแล้ว อาการนี้รอดไป :-\
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 26 คำสั่ง