art_irc
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 06:28:12 PM » |
|
ผมว่า 15-42 ก็ ดีนะ เดียวรอผู้รู้มาตอบอีกที่ดีกว่า ตอนนี้ก็ใช้ 15-42 อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2009, 03:01:42 AM » |
|
วันนี้ไปเปลี่ยนมา 14-38 =2.7142 จาก 2.933 ออกตัวดีขึ้นนิดหน่อย แต่รอบตอนความเร็วต่ำค่อนข้างสูง บิดนิดหน่อยก็อยู่ที่ 3000-5000 รอบแล้ว ใช้ในกรุงเทพ ขี่ไม่ค่อยเร็ว ปลายประมาณ 120 ก็โอเค แต่เครื่องสั่นไปหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2009, 08:12:46 PM » |
|
;) ดีเลย กำลัง งง อยู่กับสเตอร์ของตัวเองอยู่เลย จะได้ไม่ต้องคำนวน มีตารางให้ดูอย่างงี้ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2009, 12:39:08 AM » |
|
มีใครใช้ สเตอร์ ขนาด 14-38 บ้างครับ ขอความคิดเห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nongnum
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2009, 12:51:28 AM » |
|
มีใครใช้ สเตอร์ ขนาด 14-38 บ้างครับ ขอความคิดเห็นด้วยครับ
ผมไงครับ !weedwiew
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2009, 12:37:57 AM » |
|
คุณ nongnum ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ คุณ nongboy บอกว่าถ้าเดิมๆ แล้วใช้เบอร์นี้ "อืด"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teejung
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2009, 05:57:38 AM » |
|
15-38 คร้าบ... !goodjob !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 05:54:24 PM » |
|
ต้นเดือนหน้าจะไปต่างจังหวัด และต้องไปบ่อยๆ แถว อ. ปราสาท สุรินทร์ ขออัตราทดหน้าหลัง แบบที่เหมาะกับการขี่ทางไกล รถเดิมๆ ขอร้องอย่าตอบว่า 15-44 นะคร้าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:15:34 PM » |
|
16/44 นะครับ ลองดู :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:21:32 PM » |
|
15-38 คร้าบ... !goodjob !wanwan !wanwan
!hoehoe เดี๋ยวไปเพิ่มหน้าอีกฟันดีกว่า จะได้ตามทันๆกันนะเพื่อน หุหุ !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiwatkub
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:28:23 PM » |
|
ผมก็ 15/42 โอเคนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kachi
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2009, 12:55:00 AM » |
|
ตกลงว่าต้องทดเท่าไหร่ละคับเนี้ยถึงจะดีกับรถและเหมาะสมกับความเร็ว
เอ้อยิ่งอ่านก้อยิ่งงงสับสนวุ่นวายมากมาย @#%$( @#%$( @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน 083-3510-109 อามี่ คับผม
|
|
|
EK[postman]
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2009, 06:58:22 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FAST150
ถึงรถจะสีดำ แต่ใจผมก็สีแดง^^+
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 156
LovE CBR150 ^^!
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 26, มิถุนายน 2009, 02:23:15 AM » |
|
เดิม 15-44 เมื่อวานซืนไปเปลี่ยนเป็น 15-40 จากเดิมเกียร์ 5 ที่ลากได้ 110 เครื่องก็สั่น แต่ตอนนี้ลากได้ 130 ครับ
แต่พอตบเกียร์ 6 เท่านั้นแหละ ปลายตกเลย 555+
แต่ 15-40 นี้ผมชอบเหมือนกันนะมันดีตรงที่ว่าขี่เร็วแล้วรอบไม่สูงมากเครื่องนิ่มดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
CBR โอ้ ลัล ล้า ~ * <<<------ ------>>> SPeeD อย่างมีสติ ^^! +..+..+..+ ---->>>> ช่วงนี้ฝนตกบ่อยดูแลสุขภาพและขับขี่ด้วยความระมัดระวังนะครับ <<<<----
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2009, 07:39:58 PM » |
|
:(ท่าน ๆ ทั้งหลายที่ลอง 15/42 เนี้ย ปลายมาได้เท่าไนกันเหรอ ล้อแม็กเดิม ๆ นะครับ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2009, 07:44:39 PM » |
|
เพราะผมอยากลอง 14/42 กับ 15/42 แล้วก้อ 15/44 << ส่วนมาก ปลายเนี้ยมาเท่าไรกันครับ @#%$(
เพื่อ ท่าน ๆ ลองกันมาแล้ว ผลเป็นงัย รบกวนบอกด้วยครับ !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
Kachi
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2009, 04:16:07 AM » |
|
15/44 ก้อเดิมๆติดรถไม่ใช่หรอคร้าบ >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน 083-3510-109 อามี่ คับผม
|
|
|
Office2008
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2009, 09:50:22 PM » |
|
!eurk !eurk14/42ผมใช้อยู่ กินนำมันมากคับเกียร์5ลากได้130 ใส่6 ตกเลยคับ เปลืองรอบด้วย เกีร์6บ้างทีก็อัดไ140+เจอลมโต้ จบเลยลดลงๆๆผมจะเปลี่ยนไปใช้15/44เหมือนเดิมดีกว่ารอหัยมันหมดก่อนจะเปลี่ยนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
somjai
วิ่งเร็ว วิ่งช้า ถึงเหมือนกัน ขับขี่ปลอดภัยไว้ดีกว่า
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2009, 03:59:58 AM » |
|
:D ลองหา(ทำ) 43 มาไล่ดูซิครับ สนุกดี 14,15 แค่เปลี่ยนมาขี่ใกล้หรือไกล สนุกดี หากล่องตัดรอบมาอีกอย่าง 170 180 ได้สบาย แต่ต้องระวังเรื่อง เบรคให้ดี เอาไม่อยู่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
somjai
วิ่งเร็ว วิ่งช้า ถึงเหมือนกัน ขับขี่ปลอดภัยไว้ดีกว่า
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2009, 04:07:48 AM » |
|
15/42 ขี่สบาย ต้นอืดหน่อยออกตัวช้านิด แต่ปลายไหลว่า 44 หรือ 45 ที่รอบเหลือ 140/150 อับ แนะนำหากล่องมาลอง เครื่องสมบูรณ์หน่อย 180 สบายแน่นอน แล้วค่อยมาไล่สเตอร์ หาต้น หรือยากขี่ปลายทางไกล ๆ กันอีกที่ดีกว่า เดิม ๆ ก็คงต้องเลือกว่าใช้งานในเมืองหรือทางไกล 15/44,45 หรือ15/42
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|