CBRSCLUB.COM

CBRs FORUM => CBR : KNOWLEDGE => ข้อความที่เริ่มโดย: N.sofa ที่ 23, กรกฎาคม 2012, 06:24:32 PM



หัวข้อ: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 23, กรกฎาคม 2012, 06:24:32 PM
คืออยากทราบว่าผมเปลี่ยนมันจะมีข้อเสียอะไรไหมครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: KRIT_GTR ที่ 23, กรกฎาคม 2012, 06:30:40 PM
ข้อเสีย หลักๆคือจะเมื่อยมือมากถ้าขับในเมืองครับ แนะนำของเดิมดีกว่า
แต่ถ้าอยากเปลี่ยนจริงๆเปลี่ยนแค่2อันก็พอครับ ถ้ามากกว่านั้นควรเปลี่ยนสายคลัทช์ด้วย


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 24, กรกฎาคม 2012, 01:10:11 AM
 ;) ;) อ่อครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: Beam_40 ที่ 24, กรกฎาคม 2012, 02:26:04 AM
แนะนำให้ใช้ของเดิมที่กว่าครับ
ถ้าอยากให้คลัชมันจับมากขึ้นไปจัดแผ่นคลัชPA200มา5แผ่น(หรือที่เรียกกันว่าแผ่นแดช)จะเห็นความแตกต่างมากกว่า


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: komsan ที่ 25, กรกฎาคม 2012, 10:08:46 PM
เส้นคลัชขาดบ่อยครับผม โดนมากะตัว4เส้นแล้ววว l11


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 25, กรกฎาคม 2012, 10:15:47 PM
คือเอาง่ายๆของเดิมดีกว่าใช่มั้ยครับ
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ;) ;)


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: In see daeng ที่ 25, กรกฎาคม 2012, 11:36:39 PM
ของเดิมดีอยู่แล้ว ครับ แต่ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ที่เปลี่ยนทั้งสปริง และแผ่นครัช ข้อดี คือ ออกตัวดีครับ พุ่ง หรือเรียกว่าจะยกหน้าเอาง่าย เลย เท่าที่ใช้มาปีกว่ายังไม่พบปัญหานะครับ ผมเปลี่ยนใส่แผ่นครัชแดช และ สปริง CRG 2 ตัว วางสลับกับของเดิม


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: เป้าใหญ่ ที่ 25, กรกฎาคม 2012, 11:48:37 PM
แผ่นคลัชแดชก็พอแล้วครับ  >konan


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: TheGame ที่ 25, กรกฎาคม 2012, 11:56:30 PM
ผมเส้นเดียวไม่เคยขาดเลย รถใช้มา6ปี หยอดน้ำ้มันบ่อยๆ ลื่นปี๊ดเลย สปริงเปลี่ยน4ตัวเลย


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 02:13:24 AM
เอาง่ายๆนะครับ เปลี่ยนแค่แผ่นคลัช ตัวเดียวใช่มั้ยครับ มันจะแข็งมาหน่อยมั้ย อ่ะครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: Beam_40 ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 05:20:22 AM
^
^
ตามนั้นเปลี่ยนแผ่นคลัชแดชอย่างเดียว สปริงใช้ของเดิม
ความรู้สึกผมคือเวลากำคลัชแข็งขึ้นครับ
คือถ้าใช้แผ่นwave100ปกติปล่อยคลัชนิดเดียวรถก็เริ่มออกตัวแล้ว
แต่ถ้าใช้แผ่นแดชต้องปล่อยคลัชมากขึ้นรถถึงจะออกตัวครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 05:24:16 AM
ขอบคุณมากครับ
แต่อยากได้โดดๆเลยต้องจัดสปริงใช่มั้ยครุบ !wanwan !wanwan !wanwan


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: komsan ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 07:31:46 AM
แดช นี้ หมายถึง แดช125 2T ใช่ป่ะครับ จะได้เอาไปใส่มั้งเวลาเปลี่ยนครัชครั้งต่อไปอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: Beam_40 ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 09:47:24 PM
^
^
จริงๆมันเป็นแผ่นคลัชแฟนท่อม200ครับ แต่ทำไมเขาเรียกแดชผมก็งงอยู่เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: komsan ที่ 26, กรกฎาคม 2012, 09:49:41 PM
แป่ว สรุปมันเป็นของแฟนท่อม แล้วใส่กันได้เลยใช่ป่ะครับ ???


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: N.sofa ที่ 27, กรกฎาคม 2012, 02:00:36 AM
แป่ว สรุปมันเป็นของแฟนท่อม แล้วใส่กันได้เลยใช่ป่ะครับ ???
อยากรู้ด้วยคนครับ


หัวข้อ: Re: สปิงคลัช
เริ่มหัวข้อโดย: SzAVowY ที่ 29, มกราคม 2013, 12:59:34 AM
มาอยากรู้ด้วยคนครับ  l11