CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้หญิงตัวเล็ก ขับอะไรดี  (อ่าน 18826 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
skull
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 05:05:02 AM »

เอาแบบนี้แล้วกันครับตรงที่บอกว่า   ( ที่สำคัญ ออกทริปกับพวกพี่ๆได้...............)

ลองดูครับรถคันไหนวิ่งได้ถึง 140 ก็เอาคันนั้น  ไม่ได้หมายความว่าพวกเราขับกันถึงน่ะครับแต่หลายๆครั้งที่ขบวนยาวๆ
และต้นขบวนขับที่ 100-120 ท้ายขบวนจะวิ่งกันที่ 130- 140+++ 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าไม่เคยขับรถที่มีความแรงมากมันจะเกิดอันตรายได้ถึงชีวิต

ไตร่ตรองดูให้ดีครับหัดขับรถมันไม่ยาก แต่ขับยังไงให้ชีวิตรอดปลอดภัยมันไม่ง่ายเพราะปัจจัยไม่ได้อยู่ที่ตัวเราอย่างเดียว

ด้วยความปรารถนาดีครับ

ขอถามเป็นความรู้ได้มั้ยครับ คือผมงง ที่ว่า หัวขบวน 100-120  แต่ท้ายขบวน 130-140

แล้วทำไมท้ายขบวนมันขับเร็วกว่าหว่า ???  หรือพวกท้ายขบวนเค้าทิ้งระยะครับ

ไม่เคยออกทริป หรือขับเป็นกลุ่มอ่ะครับ ขออนุญาตถามเป็นความรู้ประดับสมองครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

secondarycolor
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 05:13:25 AM »

Dtracker 125 ก็ดีนะครับ ผู้หญิงขับพอสมควร เท่ย์ด้วย ลุยๆ  ;)
บันทึกการเข้า
Nimxz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 272


แต่งตัวน่ากลัว..ออกตัวน่ารัก \(^0^)/


« ตอบ #42 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 06:06:38 AM »


 เอ่อคือผมก็อยู่ปากเกร็ดเหมือนกันครับ แต่อยู่ท่าอิฐ  ชื่อน้ำนะครับ

สวัสดีค่ะคุณน้ำ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ  :-[



บันทึกการเข้า
Nimxz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 272


แต่งตัวน่ากลัว..ออกตัวน่ารัก \(^0^)/


« ตอบ #43 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 06:36:04 AM »



ถึงนิ่มจะขี่รถมีคลัชต์ได้มาเป็นปี ๆ แล้ว  แต่ทุกวันนี้ก็ยังขี่เองล้มเองอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ  :-\



ล้มแล้วยกรถเอาขึ้นไหวมั้ยครับ ผมเองเคยยกขึ้นเองเกือบตาย เข็นแล้วลื่นทำมันตะแคงไปครั้งนึง  :-X

       
      ล้มเอง ส่วนมากก็จะยกเองค่ะ  !hoehoe

คือ..รถล้ม มันมีวิธียกอยู่ค่ะ พอดีพอทราบอยู่บ้างน่ะค่ะ  :-\



บันทึกการเข้า
Doramon9876
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 722

ไข่ติดถังหลังติดนม นวดทั้งไข่นวดทั้งนม อู้วววว


« ตอบ #44 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 07:20:06 AM »

เอาแบบนี้แล้วกันครับตรงที่บอกว่า   ( ที่สำคัญ ออกทริปกับพวกพี่ๆได้...............)

ลองดูครับรถคันไหนวิ่งได้ถึง 140 ก็เอาคันนั้น  ไม่ได้หมายความว่าพวกเราขับกันถึงน่ะครับแต่หลายๆครั้งที่ขบวนยาวๆ
และต้นขบวนขับที่ 100-120 ท้ายขบวนจะวิ่งกันที่ 130- 140+++ 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าไม่เคยขับรถที่มีความแรงมากมันจะเกิดอันตรายได้ถึงชีวิต

ไตร่ตรองดูให้ดีครับหัดขับรถมันไม่ยาก แต่ขับยังไงให้ชีวิตรอดปลอดภัยมันไม่ง่ายเพราะปัจจัยไม่ได้อยู่ที่ตัวเราอย่างเดียว

ด้วยความปรารถนาดีครับ

ขอถามเป็นความรู้ได้มั้ยครับ คือผมงง ที่ว่า หัวขบวน 100-120  แต่ท้ายขบวน 130-140

แล้วทำไมท้ายขบวนมันขับเร็วกว่าหว่า ???  หรือพวกท้ายขบวนเค้าทิ้งระยะครับ

ไม่เคยออกทริป หรือขับเป็นกลุ่มอ่ะครับ ขออนุญาตถามเป็นความรู้ประดับสมองครับ ขอบคุณครับ
สมมุติ คนนำ 100 รถคันต่อไป ที่ต่อก็ต้องตามให้ทันตลอด ช่วงหัวขบวน ก็จะ อยู่ที่ 100-105 พอกลางๆ ก็ยาวไป110-120 พอท้ายต้องเป็น 130-140
มันเป็นแบบนี้เพราะว่า ทุกคันไม่ไ้ดขับแบบ ไฟหน้า ชิด ท้ายคันหน้า จริงไหมครับ ต้อง ทิ้งระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย ในการเบรค การเลี้ยว ต่างๆ
พอรถมากๆเข้า การทิ้ง ระยะ แต่หละคันย่อม ไม่สม่ำเสมอ เป้ะๆ ต้องมีคันที่ ห่าง ไปทีหละนิดๆ รถคันหลังๆ จึง ต้อง ไล่กวด ขึ้นมาเพื่อตามให้ทัน ครับ
ผมโดนมาแล้วออกทริปแรก อยู่หลังสุด ตามไม่ทัน ทิ้งเป็นกิโลเลย  !wanwan
บันทึกการเข้า


ผมรูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย เส้นไม่ใหญ่ แต่หมดทั้งใจฉันให้เธอ ฮิ้วววว~~~~~~~
secondarycolor
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 07:27:28 AM »

เอาแบบนี้แล้วกันครับตรงที่บอกว่า   ( ที่สำคัญ ออกทริปกับพวกพี่ๆได้...............)

ลองดูครับรถคันไหนวิ่งได้ถึง 140 ก็เอาคันนั้น  ไม่ได้หมายความว่าพวกเราขับกันถึงน่ะครับแต่หลายๆครั้งที่ขบวนยาวๆ
และต้นขบวนขับที่ 100-120 ท้ายขบวนจะวิ่งกันที่ 130- 140+++ 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าไม่เคยขับรถที่มีความแรงมากมันจะเกิดอันตรายได้ถึงชีวิต

ไตร่ตรองดูให้ดีครับหัดขับรถมันไม่ยาก แต่ขับยังไงให้ชีวิตรอดปลอดภัยมันไม่ง่ายเพราะปัจจัยไม่ได้อยู่ที่ตัวเราอย่างเดียว

ด้วยความปรารถนาดีครับ

ขอถามเป็นความรู้ได้มั้ยครับ คือผมงง ที่ว่า หัวขบวน 100-120  แต่ท้ายขบวน 130-140

แล้วทำไมท้ายขบวนมันขับเร็วกว่าหว่า ???  หรือพวกท้ายขบวนเค้าทิ้งระยะครับ

ไม่เคยออกทริป หรือขับเป็นกลุ่มอ่ะครับ ขออนุญาตถามเป็นความรู้ประดับสมองครับ ขอบคุณครับ
รถผมมีกล้อง...เวลาถ่ายจะมีสองอย่าง
ออกก่อน แล้วให้เค้าขับแซง กับ ให้เค้าออกไปจนเหลือเราคันสุดท้ายจึงค่อยออก

ทั้งสองแบบเวลาขับถ่ายไล่เก็บขึ้นไปหัวแถว คลี่แทบแตก สัดแหลก
ทริปที่เพิ่งผ่านไปเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว มี 30 คัน....ผมขับไปได้แค่กลางขบวนก็ขี้เกียจไล่แล้ว
เพราะระยะมันห่างมาก
 :'(
บันทึกการเข้า
PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #46 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 08:12:09 AM »

ซื้อcbr แล้วโหลดหน้าเอาคับ พวกรถวิบากสูงมากมาย คนเตี้ยๆยังขับได้เลย

เวลาจะติดไฟแดงก็เอียงมาข้างนึงเอาขายันไว้  :-\
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
skull
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 01:02:00 PM »

เอาแบบนี้แล้วกันครับตรงที่บอกว่า   ( ที่สำคัญ ออกทริปกับพวกพี่ๆได้...............)

ลองดูครับรถคันไหนวิ่งได้ถึง 140 ก็เอาคันนั้น  ไม่ได้หมายความว่าพวกเราขับกันถึงน่ะครับแต่หลายๆครั้งที่ขบวนยาวๆ
และต้นขบวนขับที่ 100-120 ท้ายขบวนจะวิ่งกันที่ 130- 140+++ 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าไม่เคยขับรถที่มีความแรงมากมันจะเกิดอันตรายได้ถึงชีวิต

ไตร่ตรองดูให้ดีครับหัดขับรถมันไม่ยาก แต่ขับยังไงให้ชีวิตรอดปลอดภัยมันไม่ง่ายเพราะปัจจัยไม่ได้อยู่ที่ตัวเราอย่างเดียว

ด้วยความปรารถนาดีครับ

ขอถามเป็นความรู้ได้มั้ยครับ คือผมงง ที่ว่า หัวขบวน 100-120  แต่ท้ายขบวน 130-140

แล้วทำไมท้ายขบวนมันขับเร็วกว่าหว่า ???  หรือพวกท้ายขบวนเค้าทิ้งระยะครับ

ไม่เคยออกทริป หรือขับเป็นกลุ่มอ่ะครับ ขออนุญาตถามเป็นความรู้ประดับสมองครับ ขอบคุณครับ
สมมุติ คนนำ 100 รถคันต่อไป ที่ต่อก็ต้องตามให้ทันตลอด ช่วงหัวขบวน ก็จะ อยู่ที่ 100-105 พอกลางๆ ก็ยาวไป110-120 พอท้ายต้องเป็น 130-140
มันเป็นแบบนี้เพราะว่า ทุกคันไม่ไ้ดขับแบบ ไฟหน้า ชิด ท้ายคันหน้า จริงไหมครับ ต้อง ทิ้งระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย ในการเบรค การเลี้ยว ต่างๆ
พอรถมากๆเข้า การทิ้ง ระยะ แต่หละคันย่อม ไม่สม่ำเสมอ เป้ะๆ ต้องมีคันที่ ห่าง ไปทีหละนิดๆ รถคันหลังๆ จึง ต้อง ไล่กวด ขึ้นมาเพื่อตามให้ทัน ครับ
ผมโดนมาแล้วออกทริปแรก อยู่หลังสุด ตามไม่ทัน ทิ้งเป็นกิโลเลย  !wanwan

ขอบคุณมากเลยครับ  แปลว่าถ้ารถไม่แรง ก็ไม่ควรไปอยู่หลังซินะครับ ท่าจะไล่กันโหด

ผมก็นึกว่าอยู่หลังแล้วจะสบาย สงสัยจะตรงกันข้าม l8
บันทึกการเข้า
ReeNZeeD
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112



อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 04:25:15 PM »

d-tracker 150 ไงครับ เตี้ยดี แต่คงทรมานน่าดูเลยนะ ทางไกลอะ
บันทึกการเข้า
Suppanuttapon
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



« ตอบ #49 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 06:51:56 PM »

กระทู้นี้ฮอตจัง l11
บันทึกการเข้า

Alexa_tk
I'm not a good girl. But i'm a Good Guy!!!!!
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 44


I'm just a girl that look like a man!!!!


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 13, กุมภาพันธ์ 2013, 07:16:54 PM »

เราก็ผู้หญิงเหมือนกัน ขับรถมีคลัชไม่เป็นเหมือนกัน แต่กะลังจะออกcbr150iอ่า ลองดูๆ เราป็นกะลังใจให้น๊ะ เราอยู่บางซื่อน๊ะ  !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
kimmaster445
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 06:11:20 AM »

ER6N ครับ  >coooool
บันทึกการเข้า
bzanaja
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229



« ตอบ #52 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 07:11:44 AM »

ชอบแนวสปอร์ตไม่หนักตัวเองเท่าไรเอา CBR150i แบบผมก็ได้คับ หัดขับมีคลัทช์กับ CBR กันเลย โซนิคไม่ต้องเราแนวพอ >A@$%^^
ทีี่ต้องทำกับรถคือ โหลดหน้า 1.5 นิ้ว ไม่กระแทกไฟหน้าเวลาลงหลุม ถ้า 2 นิ้วผมไม่แน่ใจ กับปาดเบาะคับช่วยได้มาก
เวลาขี่ก็หารองเท้าส้นหนาๆ ดู ย้ำว่าหนาๆ นะคับไม่ใช้ส้นสูง ส่วนเวลาจอดหรือเจอไฟแดง ให้เบี่ยงก้นไปทางขาข้างที่ถนัดเพื่อที่จะได้ยั้งพื้นได้เต็ม 1 เท้า
ต้องเบี่ยงดีๆ นะไม่งั้นเส้นอาจจะยึดได้นะคับถ้าว่างๆ ก่อนขึ้นรถบิดเอวไปมายืดเส้นสายสักนิด ก็ดีคับ อีกเรื่องคือก่อนจอดก็พยายามเบนรถตามก้นเราไปด้วยนะแต่อย่าเบนเยอะ
ไม่ควรใส่กางเกงขายาวที่ฟิตมากและไม่ยืดหยุ่นหรือเป้าต่ำเกินไป เพราะจะทำให้เวลาเบี่ยงก้นแล้วรู้สึกว่าขามันตึงๆ คับ
คนตัวเล็กจะลำบากหน่อยคือตอนกลับรถเพราะช่วงแรกๆ เราอาจจะติดใช้ขาเป็นจุดหมุนมันเลยยากและจะพาให้ล้มเอาเพราะขาเรามันถึงเหมือนชาวบ้านซะที่ไหนละ
เวลาตีโค้งให้หัดจากวงกว้างก่อนแล้วพอชินกับการแบนโค้งก็จะตีวงแคบได้อีกคับ ทุกวันนี้กลับรถทีไรเท้าไม่เคยได้แตะพื้นเลยเล่นแบนโค้งอย่างเดียว
ส่วนเทคนิคต่างๆ ก็ลองศึกษาและค้นหาในแบบของตัวเองเพื่อปรับใช้ดูนะคับ  ที่สำคัญก่อนที่จะเล่น Top Speed ควรศึกษาเรื่องเบรกให้ลึกซึ้งก่อนเลยนะคับไม่งั้นอันตราย
หลายอย่างเราอาจแตกต่างจากคนตัวสูงแต่สิ่งที่เหมือนกันคือหัวใจคับ(ในหลายๆ ความหมาย) l11
 เค้าอาจขี่ได้ง่ายๆ ด้วยร่างกาย แต่เราจะขี่ได้ง่ายๆ ด้วยทักษะที่มีคับของแบบนี้ต้องฝึกเองนะ (ทุกครั้งที่ขี่จะช่วยเพิ่มทักษะและประสบการณ์ได้คับ)
ผมสูง 159-160 หนัก 45 กิโล ต่างกันไม่เท่าไรแค่ผมเป็นผู้ชายเท่านั้นเองคับ >%REDD  ออกรถมาได้ 2 เดือน ทุกวันนี้ขี่สบายๆ ไม่ล้มก็พอ ไม่รีบถ้าไม่จำเป็นนะ
บอกตรงๆ ส่วนสูงและน้ำหนักไม่ได้เป็นข้อจำกัดของการขี่มอไซค์ไม่ว่ารุ่นไหนก็ตามนะคับ

ปล.ออกรถมาแล้วก็ขี่ด้วยความปลอดภัยนะคับอย่ารีบค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ แบบเต่าเดินก็ไม่เลวร้ายหรอกคับ ไว้คล่องแล้วค่อยว่ากันใหม่นะ
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 05:18:01 PM »

msx เลยค๊าบบบ เท่มาก 555
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
Kevinos
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 06:37:31 PM »

แฟนผมเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่น่าเอ็นดู ส่วนสูงไม่เกิน 160 น้ำหนักไม่เกิน 50

ถ้าจะโหลด ควรโหลดลงมาเท่าไรดีอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

darkslapz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 08:09:08 PM »

แฟนผมเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่น่าเอ็นดู ส่วนสูงไม่เกิน 160 น้ำหนักไม่เกิน 50

ถ้าจะโหลด ควรโหลดลงมาเท่าไรดีอ่ะครับ
นิ้วครึ่งครับ 1.5 แล้วปาดเบาะลงอีก สบาย >yes
บันทึกการเข้า
sodaza
เบื่อซ้อนเมื่อไหร่...จะขี่เอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 143

เบื่อซ้อนเมื่อไหร่..จะขี่เอง


« ตอบ #56 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2013, 09:24:33 PM »

ความสูงไม่เป็นอุปสรรคหรอกค่ะ..เห็นนักแข่งผู้หญิงตัวสูงแค่ 157 ซม. แต่เค้าก้อชนะได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นรถอะไรถ้าจัยรักไม่เป็นอุปสรรคหรอกค่ะ l13 l13 l13
บันทึกการเข้า
Kevinos
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2013, 09:25:02 AM »

แฟนผมเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่น่าเอ็นดู ส่วนสูงไม่เกิน 160 น้ำหนักไม่เกิน 50

ถ้าจะโหลด ควรโหลดลงมาเท่าไรดีอ่ะครับ
นิ้วครึ่งครับ 1.5 แล้วปาดเบาะลงอีก สบาย >yes



ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

MickeyHeroRider
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #58 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2013, 02:41:57 PM »

 >A@$%^^ โอ๊ววววว ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ รักคลับนี้จัง
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2013, 02:57:11 PM »

ขนาดของรถก็เป็นปัจจัยนึงครับ แต่ที่สำคัญคือทักษะ ถ้าเรามีทักษะที่ดี จะขี่อะไรมันก็ไม่ยากครับ :D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 23 คำสั่ง