CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากแต่งรถแบบ เดินทางไกล  (อ่าน 7024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« เมื่อ: 26, มกราคม 2011, 11:51:44 PM »

คือว่า ออก CBR150i มาแล้วผมใช้รถวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 120 กม. ออกใส่พวก ประกบคันเร่ง สเตอร์ อะไรพวกเนีย ไว้สำหรับพวกเดินทางไกลนะครับ
เพราะบางที่วิ่งไปราชบุรีแบบ อยู่ที่ราชบุรี 30 นาทีก็กลับ เลยอยากใส่ของที่ทำให้รถมันวิ่งทางไกลได้ดีขึ้น
รบกวนพี่ๆ หรือ ผู้ที่เคยทำอยู่ แนะนำ ร้านหรือของ + ราคาด้วยนะครับ
ขอบคุณมาก่อนเป็นล่วงหน้า
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #1 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 12:14:59 AM »

เดินทางไกลบ่อยเหรอ แนะนำลองเพิ่ม สเตอร์หน้าสัก 1 ฟัน  =  16ฟัน 50-60บาท (ประหยัดงบสุดๆแล้ว)
รอบต้นๆอาจจะมีอืดหน่อย แต่รอบกลาง - ปลาย มาดี เรื่อยๆครับ ลองดูนะ แต่อาจจะเหมาะกับน้ำหนักตัวของผู้ขับขี่แต่ละคนอีกที
ใช้กับตัวเก่าอยู่ เดินทาง กทม. - นครปฐม อยู่บ่อยๆ
 >coooool
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
noppadoll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 12:19:12 AM »

ปกติ เดิมๆ ผมว่าก็วิ่งดีอยู่แล้ว นะครับ ท่าขับเดิมๆก็โอเค ครับ :-\ :-\ แต่ถ้าอยากให้วิ่งดีขึ้น ทด เสตอร์ หน้าลง 1 ฟัน หรือ เพิ่มเสอร์หลัง 2 ฟัน น่าจะวิ่งดีขึ้น handsom นะครับ
(ได้เสื้อ การ์ดอ่อน 5 จุด ถุงมือดีๆซักคู่ หมวกแบบเต็มใบดีๆ ก็ขับแบบ หายห่วงแล้วครับ สำหรับเดินทางใกลๆ) l11 l11 l11
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 12:26:18 AM »

ปกติ เดิมๆ ผมว่าก็วิ่งดีอยู่แล้ว นะครับ ท่าขับเดิมๆก็โอเค ครับ :-\ :-\ แต่ถ้าอยากให้วิ่งดีขึ้น ทด เสตอร์ หน้าลง 1 ฟัน หรือ เพิ่มเสอร์หลัง 2 ฟัน น่าจะวิ่งดีขึ้น handsom นะครับ
(ได้เสื้อ การ์ดอ่อน 5 จุด ถุงมือดีๆซักคู่ หมวกแบบเต็มใบดีๆ ก็ขับแบบ หายห่วงแล้วครับ สำหรับเดินทางใกลๆ) l11 l11 l11

ถ้าขับทางไกล อาจจะใช้รอบสูงไปหน่อยครับ  ถ้าตามแบบที่ว่ามา ใช้ในเมืองดีมากเลย รอบมาไว

แบบที่พี่ชัยบอก น่าจะโอเคนะ ไม่กินแรงเครื่องมาก

แต่ว่า ดูจากรถแล้ว เป็น czi ป่าวครับ ไม่แน่ใจว่าสเตอร์หน้ากี่ฟัน เอาเป็นว่า เพิ่มขึ้น1ฟันก็โอเคครับ

ระวังจังหวะแซงหน่อยนึง เพราะกำลังเครื่อง (torque) จะหายไปนิดนึง อาจจะต้องรอรอบ หรือเชนเกียร์ช่วย

จากประสบการณ์ออกทริปกับกลุ่มนี่แหละครับ ได้เห็นสเตอร์ทดหลายรูปแบบ

รถผมเกียร์6แล้ว รอบยังเท่ารถพี่มิ้งเกียร์5เลย แต่จังหวะแซง พี่มิ้งต้องเชนเกียร์ช่วย
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #4 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 12:40:26 AM »

เดินทางไกลบ่อยเหรอ แนะนำลองเพิ่ม สเตอร์หน้าสัก 1 ฟัน  =  16ฟัน 50-60บาท (ประหยัดงบสุดๆแล้ว)
รอบต้นๆอาจจะมีอืดหน่อย แต่รอบกลาง - ปลาย มาดี เรื่อยๆครับ ลองดูนะ แต่อาจจะเหมาะกับน้ำหนักตัวของผู้ขับขี่แต่ละคนอีกที
ใช้กับตัวเก่าอยู่ เดินทาง กทม. - นครปฐม อยู่บ่อยๆ
 >coooool
ตามนี้เลย l13
บันทึกการเข้า

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 12:59:58 AM »

ปกติ เดิมๆ ผมว่าก็วิ่งดีอยู่แล้ว นะครับ ท่าขับเดิมๆก็โอเค ครับ :-\ :-\ แต่ถ้าอยากให้วิ่งดีขึ้น ทด เสตอร์ หน้าลง 1 ฟัน หรือ เพิ่มเสอร์หลัง 2 ฟัน น่าจะวิ่งดีขึ้น handsom นะครับ
(ได้เสื้อ การ์ดอ่อน 5 จุด ถุงมือดีๆซักคู่ หมวกแบบเต็มใบดีๆ ก็ขับแบบ หายห่วงแล้วครับ สำหรับเดินทางใกลๆ) l11 l11 l11

ถ้าขับทางไกล อาจจะใช้รอบสูงไปหน่อยครับ  ถ้าตามแบบที่ว่ามา ใช้ในเมืองดีมากเลย รอบมาไว

แบบที่พี่ชัยบอก น่าจะโอเคนะ ไม่กินแรงเครื่องมาก

แต่ว่า ดูจากรถแล้ว เป็น czi ป่าวครับ ไม่แน่ใจว่าสเตอร์หน้ากี่ฟัน เอาเป็นว่า เพิ่มขึ้น1ฟันก็โอเคครับ

ระวังจังหวะแซงหน่อยนึง เพราะกำลังเครื่อง (torque) จะหายไปนิดนึง อาจจะต้องรอรอบ หรือเชนเกียร์ช่วย

จากประสบการณ์ออกทริปกับกลุ่มนี่แหละครับ ได้เห็นสเตอร์ทดหลายรูปแบบ

รถผมเกียร์6แล้ว รอบยังเท่ารถพี่มิ้งเกียร์5เลย แต่จังหวะแซง พี่มิ้งต้องเชนเกียร์ช่วย
วิ่งยาวๆต้องเพิ่มสเตอร์หน้า1ฟันตามนี้เลยครับ ผมก็วิ่งพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ บ่อยๆ แต่ตอนแซงรถสิบล้อกับตอนขึ้นเขา ต้องถอนเกียร์ช่วยครับ !wanwan
บันทึกการเข้า
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:00:50 AM »

 :Dถ้าต้องแบกน้ำหนักก็ใช้สเตอร์หน้า 14 เลยครับรอบจะสูงเกียร์ 6 ความรู้สึกจะเหมือนเกียร์ 5 เดิมๆเลยแต่ถ้าขี่คนเดียวของเดิมมันก็ดีอยู่แล้วนะครับไอ้ 16 นี่อืดมากเลย(รถเดิมๆนะ)จะรอไหลก็ไกลมากกว่าจะมาเต็มลองมาหมดแล้วครับทั้ง 14-16
บันทึกการเข้า
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:47:56 AM »

 @#%$(
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:49:34 AM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #9 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:57:01 AM »

:Dถ้าต้องแบกน้ำหนักก็ใช้สเตอร์หน้า 14 เลยครับรอบจะสูงเกียร์ 6 ความรู้สึกจะเหมือนเกียร์ 5 เดิมๆเลยแต่ถ้าขี่คนเดียวของเดิมมันก็ดีอยู่แล้วนะครับไอ้ 16 นี่อืดมากเลย(รถเดิมๆนะ)จะรอไหลก็ไกลมากกว่าจะมาเต็มลองมาหมดแล้วครับทั้ง 14-16

พอดีผมหนัก 96 กก 170 ซม แล้วบางทีก็มี ผบ.ทบ. (ผู้บังคับบัญชาที่บ้าน) นั่งอยู่ด้วยรวมๆแล้ว น้ำหนัก 160 กก อะครับ ควรใช้แบบไหนดี
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 04:12:48 AM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad

<a href="http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc</a>
มีลงไว้นะครับเวลาที่ 54 วิ ชุดสีดำขับ CZ-i ตอนนี้ไม่ไหวเลยออก CBR150i แทน ช่วงปลายเมษายนมีอีกครับ ว่างๆก็ไปดูกันมั้งนะครับ
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
downhill
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


top_tiew@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 05:00:07 AM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad

<a href="http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc</a>
มีลงไว้นะครับเวลาที่ 54 วิ ชุดสีดำขับ CZ-i ตอนนี้ไม่ไหวเลยออก CBR150i แทน ช่วงปลายเมษายนมีอีกครับ ว่างๆก็ไปดูกันมั้งนะครับ
อยากทราบครับ ปั่นหมอบนี่เค้าใช้ความเร็วเฉลี่ยกันเท่าไหร่หรอครับ  แล้วปั่นกันกี่กิโล 
ผมอยากปั่นหมอบมั่งอะ ส่วนตัวปั่นแต่เสือภูเขา  ^^ l3
บันทึกการเข้า

TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 927



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 06:59:26 AM »

 :D CBR ซ้อนสองคน สเตอร์ เดิม ดีสุดครับ ปกติผมใช้ 16-44 วิ่งคนเดียว หนัก100โลวิ่งดีมากครับขับทางไกลๆ รอบไม่สูงมาก

แต่พอมีคนมาซ้อนเมื่อไร รถวิ่งไม่ออกครับ ต้องทดเป็น 15-44 ครับ ไม่งั้นห้อย ตามพวก เร่งแซงก้ไม่ขึ้นครับ จากประสบการณ์ คนอ้วน ;D
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 04:06:29 PM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad

<a href="http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc</a>
มีลงไว้นะครับเวลาที่ 54 วิ ชุดสีดำขับ CZ-i ตอนนี้ไม่ไหวเลยออก CBR150i แทน ช่วงปลายเมษายนมีอีกครับ ว่างๆก็ไปดูกันมั้งนะครับ
อยากทราบครับ ปั่นหมอบนี่เค้าใช้ความเร็วเฉลี่ยกันเท่าไหร่หรอครับ  แล้วปั่นกันกี่กิโล 
ผมอยากปั่นหมอบมั่งอะ ส่วนตัวปั่นแต่เสือภูเขา  ^^ l3

พวกนี้เค้าปั่นกัน 90-100 กม ครับทางเรียบนะ
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
yutsoisu
นิ่ง ขรึ๋ม เงียบ เข้ม โหด ติ้งต้อง ตอแหล๋ เด็กแนว ไม่แว๊น LOVE CBR 150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 594


ชีวิตมัน ๆ ยังไม่สิ้น ก็ซิ่งกันต่อไป

yutsoisu@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 04:23:44 PM »

แนะนำครับ ขึ้นสเตอร์หลังมา 1 เบอร์ เท่าตัวคาร์บู แหล่ม ต้นดี ปลายไหลเชื่อผม ถ้าเพิ่มหน้าก็เท่ากับเพิ่มโหลดให้เครื่อง ถ้าลดหน้ารอบก็จะสูงไปอีก ไม่มีประโยชน์ครับเปลืองน้ำมันอีก แถมเครื่องไปเร็วด้วย

ถ้าคุณมีน้ำหนักตัวพอสมควร เพิ่มสเตอร์หน้ามีแต่จะเพิ่มภาระรถอีก ยิ่งซ้อน 2 นน.รวม 160 แล้วล่ะก็ เจอลมแรงๆ ก็ไม่ไหวแล้วครับ 130 จะถึงหรือเปล่า การเพิ่มสเตอร์หน้า หรือ ลดหลังลง มันเหมาะแน่ กับ คนที่น้ำหนักตัว 50-60 ไม่เกิน 70 ก.ก. ซ้อน 2 แล้วหนักไม่เกิน 120 ทำยังไงมันก็วิ่งกว่า เราที่ตัวหนัก ๆ ครับ

แนะนำอีกอย่างครับ ลองกล่องเพิ่มรอบดู 1000 เดียวเอง ที่ระฆังทอง ในนี้ใส่กันหลายคัน แล้วคุณจะติดใจ
บันทึกการเข้า

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 05:34:25 PM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad

<a href="http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc</a>
มีลงไว้นะครับเวลาที่ 54 วิ ชุดสีดำขับ CZ-i ตอนนี้ไม่ไหวเลยออก CBR150i แทน ช่วงปลายเมษายนมีอีกครับ ว่างๆก็ไปดูกันมั้งนะครับ
อยากทราบครับ ปั่นหมอบนี่เค้าใช้ความเร็วเฉลี่ยกันเท่าไหร่หรอครับ  แล้วปั่นกันกี่กิโล 
ผมอยากปั่นหมอบมั่งอะ ส่วนตัวปั่นแต่เสือภูเขา  ^^ l3

พวกนี้เค้าปั่นกัน 90-100 กม ครับทางเรียบนะ
น่องเหล็กจริงๆ :-\
บันทึกการเข้า
nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 07:28:15 PM »

 ;) ;)
บันทึกการเข้า
downhill
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


top_tiew@hotmail.com
« ตอบ #17 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 11:34:12 PM »

ตอนนี้เปลี่ยนเป็น CBR150i แล้วครับ >%REDD
เพราะเอา CZ-i ขี่นำขบวนรถจักรยานไม่ไหวละครับ (งานแข่งจักรยานทางเรียบ friendship r1 อะครับ)
พอดีใช้ขี่ทางใกล้บ่อยๆๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ;) แล้วถ้าจะเปลี่ยนประกับคันเร่งดีจะดีไหมครับ  !sadsad

<a href="http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/614QWZK-uIc</a>
มีลงไว้นะครับเวลาที่ 54 วิ ชุดสีดำขับ CZ-i ตอนนี้ไม่ไหวเลยออก CBR150i แทน ช่วงปลายเมษายนมีอีกครับ ว่างๆก็ไปดูกันมั้งนะครับ
อยากทราบครับ ปั่นหมอบนี่เค้าใช้ความเร็วเฉลี่ยกันเท่าไหร่หรอครับ  แล้วปั่นกันกี่กิโล 
ผมอยากปั่นหมอบมั่งอะ ส่วนตัวปั่นแต่เสือภูเขา  ^^ l3

พวกนี้เค้าปั่นกัน 90-100 กม ครับทางเรียบนะ
น่องเหล็กจริงๆ :-\
พวกนี้เค้าระดับมืออาชีพละนะ  ปั่นโหด    l15
บันทึกการเข้า

cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 03:19:42 AM »

:Dถ้าต้องแบกน้ำหนักก็ใช้สเตอร์หน้า 14 เลยครับรอบจะสูงเกียร์ 6 ความรู้สึกจะเหมือนเกียร์ 5 เดิมๆเลยแต่ถ้าขี่คนเดียวของเดิมมันก็ดีอยู่แล้วนะครับไอ้ 16 นี่อืดมากเลย(รถเดิมๆนะ)จะรอไหลก็ไกลมากกว่าจะมาเต็มลองมาหมดแล้วครับทั้ง 14-16

พอดีผมหนัก 96 กก 170 ซม แล้วบางทีก็มี ผบ.ทบ. (ผู้บังคับบัญชาที่บ้าน) นั่งอยู่ด้วยรวมๆแล้ว น้ำหนัก 160 กก อะครับ ควรใช้แบบไหนดี
160 กก.ก็ 14 ดีกว่านะครับเพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมกับแฟน+กระเป๋า 130 กก. l3 จากชลบุรีไปอุตรดิดถ์ สเตอร์เดิมวิ่งเต็มได้ 120 กว่าๆเอง ตอนกลับเลยเปลี่ยนเป็น 14+น้ำหนักกระเป๋าลดลง ได้140กว่าๆที่11000รอบ  >konanถ้าไดท่อดีๆก็ช่วยเรียกม้าที่หลับอยู่ให้ตื่นมาวิ่งเล่นได้นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 24 คำสั่ง