CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พอจะมีวิธีให้น้อง c เร็วขึ้นหน่อยครับ  (อ่าน 2980 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sizelor
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



อีเมล์
« เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2014, 09:24:32 AM »

ตามนั้นเลย ขอให้น้องซีวิ่งสุดๆสัก 170 175 อะครับ พอจะมีวิธีไหม ตอนนี้รู้สึกรักน้องซีมากๆ อยากใช้ไปตลอดน่ะครับ  l13 ไม่อยากซื้อรถใหม่ มีเงินพอจะซื้อ 650f ได้ แต่รู้สึกใช้มานาน 2 ปีแล้ว รู้สึกผูกพัน  !hoehoe  !hoehoe อยากให้มันเร็วสักนิดๆหน่อยก็ดีครับ  ใครรู้ก็ช่วยบอกที่ครับ   ;)  ;)
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2014, 11:08:09 AM »

ทดสเตอร์ เปลี่ยนท่อ ใส่กล่องแต่ง ช่วยได้ครับ แต่อายุการใช้งานของรถมันก็จะสั้นลง
ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง อัสนีย์ วสันต์ เคยกล่าวไว้ครับ >konan >konan >konan
บันทึกการเข้า

HS0PJX
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


« ตอบ #2 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2014, 05:56:11 PM »

สเตอร์ ท่อ กล่อง ตามนั้น good
บันทึกการเข้า
ton_ruk
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336


to.nr.uk@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2014, 07:44:08 PM »

ในความเป็นจริงการใช้งาน วิ่ง 100-120 K/H ก็ถือว่ามากแล้วครับ ไม่มีถนนจะวิ่ง ถ้าจะให้วิ่งอีกหน่อยก็ตามที่ท่านข้างบนบอกไว้ครับ หรือไม่ก็จัดเต็มสูตรโมเต็มครับ วิ่ง200 ยังได้เลยครับ แต่ยังไงก็ห่วงสุขภาพด้วยนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ทะยานไปสู่จุดหมาย..ด้วยใจเราเอง
ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #4 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2014, 07:54:04 PM »

170              why       ใช้วิ่งระยะทางเท่าไหร่คับ ความเร็วขนาดนี้
บันทึกการเข้า


ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 02, ธันวาคม 2014, 08:30:01 PM »

รู้สึกผูกพันและรักมาก ก็เลยหาวิธีทรมาณให้พังเร็วขึ้น  drunk
บันทึกการเข้า
winner987
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03, ธันวาคม 2014, 06:07:53 AM »

โกงไมล์  drunk

เดิม ๆ ได้เท่าไหร่ครับ จะเพิ่มเท่าไหร่มันก็แล้วแต่รถอะ รถผมเดิม ๆ มันได้ 162 จัดท่อ Full สักใบก็น่าจะได้ 170-175 ละ

แต่จากที่เคยเห็นคนที่แต่งเครื่อง ใส่กล่องแต่ง จูนนู่นจูนนี่  ส่วนมากจะมาบ่นเอาทีหลัง เสียเป็นหมื่น ๆ ได้ตัวเลขบนไมล์เพิ่มขึ้นมานิดเดียว

ถ้าไม่ดูไมล์ก็แทบไม่รู้สึกต่างจากเดิม ที่สำคัญคุณมีช่างขาประจำที่ไว้ใจได้ไหม เวลาเซอร์วิส แต่งมาเสร็จถ้าต้องเดินทางไปบำรุงไกล ๆ ก็ใช่เรื่องอยู่นะ
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #7 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2014, 03:45:40 PM »

ถ้าทำน้อยไม่ค่อยวิ่ง ทำไปวิ่งมาหน่อย
ทำท่อโล่ง ท่อสูตร เครื่องเดิม ต้นจะอ่อนลง ปลายดีแบบผีเข้าผีออก ไม่รู้วันไหนดีไม่ดี
ทำลูกแรงบิดดี แต่ ปลายก็ได้อีกนิดหน่อย ซีซีเยอะขึ้น แต่ฝาไม่สามารถ ดูด คายดี เพิ่มม้าไม่ได้
พ่วงกล่อง เพิ่มน้ำมัน ก็เหมือนทำลูก  แรงบิดดีขึ้นมาหน่อย พอรู้สึก น่าลงทุน  จูนบนไดโน ท่อเดิม ก่อน แล้วค่อยไล่เปลี่ยนท่อตาม แล้วก็จูนเมพอีกที ค่อยๆทำไป จะได้เห็นว่าดีขึ้นไหม  อย่าไปเปลี่ยนท่อก่อน มักจะต้องมาพ่วงกล่องมาแก้เรื่องแรงบิดที่หายไป

ถ้าจะเอาไว้วิ่งเล่น ต้อง ทำลูกโต ทำวาล์วโต เปิดพอร์ตให้โตเท่าวาล์วที่ทำ ตามด้วย แคมลิตฟ์ สูง องศาเปิดนานขึ้น   แล้วก็ไล่จูนน้ำมัน เก็บเมพใหม่ ถ้า คนทำมือไม่ถึง ไม่แนะนำ บ้างท่านก็ ย้อนกลับไปใช้ของโบราณ ใช้คาร์บู แต่จริงๆ ใช้หัวฉีด แล้วจูนตารางน้ำมันได้จะดีกว่า  แต่ไล่คาร์บูบ้านเราถนัดกันมากกว่า
ถ้าจะวิ่งใช้งาน ซิ่งได้ทุกวัน ไม่ได้กวนนะครับ แนะนำเปลี่ยนไป ขี่ สองสูบ หรือ สี่สูบ จะ บรรลุเป้าหมาย กว่า  เดี๋ยวนี้มือสองราคาก็พอจะจับได้ อาจจะวิ่งที่ความเร็วปลายต่างกันไม่มาก แต่อัตราเร่งและไหล ดีกว่า พอสมควร
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 23 คำสั่ง