CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR250R กับท่อไปเสีย  (อ่าน 5867 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Phongrapee
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275


อีเมล์
« เมื่อ: 02, สิงหาคม 2014, 05:58:04 PM »

ผมเคยได้ยินว่าการเปลี่ยนท่อไอเสียจะช่วยให้สมรรถนะของรถดีขึ้น อาจจะเล็กน้อย แต่ก็ดีขึ้น ผมจึงมีคำถามที่สงสัยครับ
- CBR250R ตัว Mugen กับ Moriwaki ที่มีท่อแต่งมาจากโรงงาน ทำให้สมรรถนะดีขึ้นจากตัวปกติไหมครับ
- ท่อของสองเวอร์ชั่นดังกล่าวข้างต้นเป็นท่อที่เปลี่ยนเฉพาะปลายท่อหรือว่าทั้งระบบเลยครับ
บันทึกการเข้า

ถึงไม่ใช่ Big Bike แต่ได้อารมณ์เหมือนขี่ Big Bike นะคร้าบบ

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2014, 06:42:22 PM »

เปลี่ยนแต่ปลายครับ ผมถามจากคนที่ซื้อมาเค้าบอกว่าจะแถมท่อเดิมมาให้ด้วยครับ แล้วก็เรื่องดีขึ้นไหม จากที่ผมลองขับสั้นๆผมว่าดีขึ้นครับ เสียงก็ไม่ดังจนน่าเกลียด รูปทรงก็สวยดีครับ
บันทึกการเข้า

onimusha640
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #2 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2014, 06:43:21 PM »

การเปลี่ยนททอไอเสีย มันทำให้สมรรถภาพรถดีขึ้นอยุ่แล้วเพราะไอเสียไหลดีขึ้น(เพราะมันไม่มี แคต)
ส่วนท่อ mugen กับ moriwaki ก้อให้สมรรถภาพดีขึ้น แต่ว่ามากหรือน้อยนั้น ไม่รุ้น่ะครับ รอท่านมาตอบแทนครับผม
2ตัวนี้ เปลี่ยนเป็น full system ครับ ยังไงก้อรอท่านอื่นมาตอบแทนแล้วกันครับ  >%REDD
บันทึกการเข้า
nekki
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 127



« ตอบ #3 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2014, 08:53:49 AM »

- CBR250R ตัว Mugen กับ Moriwaki ที่มีท่อแต่งมาจากโรงงาน ทำให้สมรรถนะดีขึ้นจากตัวปกติไหมครับ
   อัตราเร่งดีกว่าท่อเดิมครับ (แน่ละ) (เท่าที่ลองตัวธรรมดากับ moriwakiนะ)
- ท่อของสองเวอร์ชั่นดังกล่าวข้างต้นเป็นท่อที่เปลี่ยนเฉพาะปลายท่อหรือว่าทั้งระบบเลยครับ
         moriwaki - full system
         mugen - slip on
บันทึกการเข้า
Th.Wanchai
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #4 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2014, 03:59:19 PM »

อีกคำตอบ
- อัตราเร่งดีขึ้นชัดเจนครับ แต่ถ้าหวังความเร็วเพิ่มก็เพิ่มขึ้นมานิดเดียวแต่รอบมาเร็วขึ้นชัดเจน
- มูเก็น มาแบบ สลิปออน 
- โมริวากิ มาแบบ ฟูลซิสเต็ม
บันทึกการเข้า
Phongrapee
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2014, 05:33:43 PM »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ คือผมกำลังลังเลระหว่าง CBR250R Moriwaki (เจอมือสองในเนต) กับ CBR300R ครับ ว่าจะเอาคันไหนดี
บันทึกการเข้า

ถึงไม่ใช่ Big Bike แต่ได้อารมณ์เหมือนขี่ Big Bike นะคร้าบบ
qxp
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


มุ่งไปตามความฝัน


« ตอบ #6 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2014, 05:38:24 PM »

ผมจัดรีวิว ท่อ    mugen - slip on ของ cbr250 ให้แล้วกันครับ แต่ผมนำท่อไปเดินคอ เลสมาเป็น full ครับ

สังเกตุเห็น มีห้องกันภายในท่อ + มีใยแก้วด้วย แอบเห็นเนื้อใยแก้วโผล่มาตรงรูระบายน้ำ นิดหน่อย ไม่เคยผ่า เลยไม่รู้ว่ามันยัดไว้ตรงไหน
คอท่อ มีแคท ครับ

จากที่ลองใส่ ต้น กลาง มาไว้ ปลายมาเร็วกว่าเดิม ดูแล้วน่าจะไหลกว่าเดิม แต่ยังไม่เคยลองสุดๆครับ
ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยน๊ะครับ

คลิปเสียง
<a href="http://www.youtube.com/v/X6jACJ-FFuQ" target="_blank">http://www.youtube.com/v/X6jACJ-FFuQ</a>


บันทึกการเข้า

kratingtone
กระทิงโทน คือผู้หากินแต่เพียงลำพัง
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142

เสรีแห่งการเดินทาง


« ตอบ #7 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2014, 02:24:33 AM »

มีใครจะปล่อยท่อทั้ง Mugen และ Moriwaki ก็บอกนะครับ ผมยินดีรับไปดูแล

บันทึกการเข้า

วัฒณะ
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, กันยายน 2014, 04:29:11 AM »

รบกวนแอดไลน์มาสะดวกเปล่าครับ ID: bhatrasakdi ครับ
ขออนุญาตนะครับ ข้อความของพี่ที่เขาจะหาคนดูแลท่อต่อครับ ผมติดต่อพี่เขาแล้ว ตกลงจะเอาแล้ว แต่มีเหตุนิดหน่อย คงไม่ได้รับของต่อจากพี่เขาแล้ว รบกวนติดต่อทางไลน์เลยครับ บอกว่าคนที่เป็นทหารอยู่ชายแดนไม่มีวาสนารับมาดูแลต่อแล้ว ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
sr400af
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #9 เมื่อ: 11, กันยายน 2014, 07:09:48 PM »

https://www.facebook.com/groups/301846259919028/499903956779923/?comment_id=499904486779870&ref=notif&notif_t=group_comment ใครสนใจสะกอเปี้ยน ตามลิงค์เลยนะครับ
บันทึกการเข้า
nanalom
บิ๊กไม่บิ๊กอยู่ที่"ใจ"ไช่ที่"ซีซี"
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2014, 09:19:50 PM »

ผมใช้ปลายของ CBR 500 ครับ วิ่งทางไกลโล่งดี วิ่งไหลช่วง 90 - 120 กำลังดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 23 คำสั่ง