CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวดันโซ่ราวลิ้น CBR250  (อ่าน 13902 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sakrapee
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #20 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2014, 07:43:14 AM »

ผมว่าไม่แน่อาจเป็นที่แคม คือมันดัง คั็กๆๆๆๆ เหมือนมันเข็ก คือ จากำคลัลช์ หรือจาเร่ง จาจอดมันก็ดังเหมือนเดิม (ดังแบบพวกโซนิดอ่า) ผมไปเปลี่ยนแคมมาหายดังครับ ผมไปให้ช่างที่ศูนย์ใหญ่สำโรงดู ( วิ่งได้ 900 กว่าโลเอง อยู๋ในระยะประกันเลยเคลมฟรี ที่แรกผมก็คิดว่าเปงที่โซ่ราวลิ้นดัง)
บันทึกการเข้า

yutthachai_w
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #21 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2014, 06:21:59 PM »

อยากรู้ว่า ศูนย์เคลมไว้ที่กี่หมื่นโล สำหรับตัวดันโซ่ ใครมีข้อมูลยืนยันได้บ้าง
บันทึกการเข้า
Tung2531
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264


« ตอบ #22 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2014, 06:28:58 PM »

รถผมก้านดังไปหาพี่ต้นวันเดียวจบเลยครับ ผ่าเครื่องก่อนไปทริปเชียงคานจนกลับมาและปัจจุบันยังแรงได้ปกติครับ ไปหาพี่เขาก่อนพี่เขาได้โหดหรอกครับ
กะว่าอนาคตผมขี่ ZX-14 ถ้าพังผมก็จะไปหาพี่ต้นจอมทอง ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า

สายลมกับสองล้อ
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #23 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2014, 08:12:08 AM »

พวกเครื่องยนต์ส่วยใหญ่จะ 3ปี หรือ 3 หมื่นกิโลเมตร แต่ว่าไม่ยืนยันนะครับ ว่าตัวดันโซ่มันจะ 3 ปีหรือป่าว แต่ถึงเคลมไม่ได้ก็ไม่ต้องกลัวครับ ตัวดันโซ่ถูกมาก บางคนเปลี่ยนกันเป็นว่าเล่น เพราะบางคันมันเสียบ่อยครับ แนะนำให้ไปแปลงที่ร้านของพี่ต้นครับ อยู่จอมทองซ้อย19
บันทึกการเข้า

patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #24 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2014, 04:19:09 PM »

ช่างที่ศูนย์บอกว่า ตัวดันโซ่ของ Forza 300 เป็นสปริง ไม่รู้เอามาแปลงใส่ได้มั้ย ใครมีรูปช่วยเอามาลงให้ดู จะขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #25 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2014, 06:06:46 AM »

ผมไปตั้งกะทู้ถาม geenzone.aphonda.co.th  บอกว่าตัวดันโซ่ราวลิ้นไม่ต้องเปลี่ยน แค่ถอดมาล้างทำความสะอาดด้วยน้ำมันเบนซิน แล้วใส่กลับไป ใช้ได้อีก  ยังงัย งง มีเสียดังไปศูนย์ ผมเห็นเปลี่ยนให้ใหม่คิดเงิน 750 บาท ทุกที ไม่เห็นพูดรัยเลย งง  5555 
บันทึกการเข้า
patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #26 เมื่อ: 09, พฤษภาคม 2014, 05:21:00 AM »

อย่าเอาน็อตเบอร์10 ไปยันโซ่เพราะให้ตัวไม่ได้  ไปเปลี่ยนลานภายในที่ คุณต้น จอมทอง 19 จบ ผมเปลี่ยนมา 10000 กม กว่า แล้วเงียบ เครื่องเดินนิ่งดี   ของเดิมเป็นลานเหมือนลานนาฟิกา เปลี่ยนมาไม่ถีง 3000 กม ก็ดังแล้ว ถอดมาล้างไม่นานก็ดังอีก  ถ้าเอาของ Forza 300 มาแปลงได้ก็น่าจะดี เพราะเป็นระบบสริงการทำงานเหมือนโช็ค ไม่ใช้ลาน แค่ออกไอเดีย  แต่ของ คุณต้น จอมทอง 19 จบจริง ราคา ไม่แพง คับ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2014, 03:14:37 AM »

เอามาให้ดูเป็นตัวอย่างครับบางคนสงสัยว่าที่ว่ากันว่าสปริงนั่นเป็นอย่างไร(น่าจะเรียกว่าลานมากกว่าเนอะ)



อันนี้คือตัวอย่างและสาเหตุที่คุยกันมาครับ มีร้อยไหม้ทำให้เสียรูปไปจากเดิมและการทำงานก้อเลยผิดเพี้ยนไป
 
[img]

ส่วนตัวผมพอมีปัญหานี้ก้อไปแปลงที่ร้านพี่ต้น จอมทองเช่นกันครับ ราคาย่อมเยาว์สุดๆ ใช้มาจนวันนี้เกือบปีแระ เลือกเอาครับเลือกหาช่างที่คุณไว้ใจแล้วกัน
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 23 คำสั่ง