CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ล่าสุดไปทริปมาท่อผ่ารอบสูงเสียงบาดหูมาก แก้ไงดีครับ  (อ่าน 4752 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
purescape
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564


SCsticker


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 03:42:36 PM »

ล่าสุดไปทริปมาท่อผ่ารอบสูงเสียงบาดหูมาก แก้ไงดีครับ

ตอนรอบต่ำหรือขับในกทมก็โอเคนะครับ ดังทุ้มๆ มีแผดบ้างตอนรอบสูง

แต่ที่ผ่านมาไปตจวขับยาวๆ โอ้ย หูจะชา มันดังไม่หยุดหย่อนจริงๆ

จะแก้ยังไงดีครับ เอาไปอัดใยแก้วแน่นๆเลยดีไหมครับ ยังอยากได้เสียงนุ่มทุ้มๆอยู่  :-\
บันทึกการเข้า

darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 03:51:09 PM »

ท่อผ่าก็ผ่าอัดใยแก้วใหม่คราบ
บันทึกการเข้า
purescape
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564


SCsticker


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 04:17:29 PM »

แพงมากไหมครับ พอดีอยากจะเปลี่ยนเป็นท่อสูตรด้วย

ไม่งั้นก็จะได้เปลี่ยนทีเดียวเลย
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #3 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 04:28:01 PM »

มันเป็นนิสัยของ รถชักสั้น รอบจัด แคมคู  ยิ่งรอบสูงเสียงจะแหลม แต่เสียดายมีสูบเดียว เลยไม่ผสานกันเป็นเสียหวานๆแบบ 4 สูบ ถ้าจะเอาตูบๆ นั้นต้องชักยาวๆ  แคมเดียว มันถึงจะออกเป็นลูกๆ  ถ้าไม่แผดตอนรอบสูงต้องยอมกักเก็บแก๊สให้มากขึ้น หรือ ชะลอการไหลของไอเสียให้ไหลช้าลง แต่ผมว่ามันเป็นเสน่ห์มากกว่าจะได้ไม่เหมือนเรือในคลอง เสน่ห์มันมาตอน ไล่ๆมา 7000 รอบขึ้นไป เครื่อง เริ่มหวีด  เคยใช้ท่อดัง แล้วไม่ได้ยินเสียงเครื่อง  รำคาญมากๆ แถม ต้นไม่ค่อยมีแรง แต่ปลายเดินดี
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #4 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 04:29:54 PM »

เรื่องท่อสูตร ขอให้ไปลองฟังเสียงดูก่อน อันนั้นคำราม มหาศาล  รถสูบเดียวต้องทำใจครับ
บันทึกการเข้า
BF4EVER
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ยกก็แพ้...แช่ก็พัง


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 05:48:45 PM »

ยืนพื้น 100 ขึ้นไปเสียงท่อมันก็ไม่ทุ้มแล้วครับ ท่อสูตรก็เถอะมากกว่าด้วยซ้ำเพราะมันโล่งครับ
Er ผมตอนขับในเมืองเสียงรอบต่ำหวานมากตุบๆตับๆมาเป็นลูกๆ พอวิ่งยาวๆต่างจังหวัดรอบสูงๆเสียงมันก็กลบไม่ต่างกับสูบเดียว
บันทึกการเข้า

141-0-20020-5 นาย ยศนันท์ บุญเที่ยง ธ.กรุงไทย

purescape
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564


SCsticker


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 03:10:17 AM »

ยืนพื้น 100 ขึ้นไปเสียงท่อมันก็ไม่ทุ้มแล้วครับ ท่อสูตรก็เถอะมากกว่าด้วยซ้ำเพราะมันโล่งครับ
Er ผมตอนขับในเมืองเสียงรอบต่ำหวานมากตุบๆตับๆมาเป็นลูกๆ พอวิ่งยาวๆต่างจังหวัดรอบสูงๆเสียงมันก็กลบไม่ต่างกับสูบเดียว


Er ก็เหมือนกันหรอครับเนี่ย ผมเคยได้ยินแต่ในเมืองเสียงโหดดุมาก

กะว่าคันต่อไปจะเอาพวกนี้แทน เห็นทีต้องไป 4 สูบเลยดีกว่ามั้งนี่

ตอนนี้สงสัยต้องทนๆใช้ไปก่อน แต่ตจวนานปีจะออกสักหน  !sadsad
บันทึกการเข้า
Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 05:32:06 AM »

ถ้าจะจัดท่อสูตรผมเเนะนำท่อกู๋มหาชัยเสียงไม่มีเเตกไม่เเผดคับถ้าอยู่เเถวกทมมาฟังที่คลับได้คับ
บันทึกการเข้า

Daeng_Mistine
ผมรักเมียครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 05:50:23 AM »

ไปผ่าใหม่ บอกช่างว่า ผ่าเงียบ กั้นห้องให้ด้วย นะครับ นะจะช่วยได้เยอะเลยครับ  >yes
บันทึกการเข้า

ถนนไม่ใช่สนามแข่ง...ไม่ต้องแรงก็ได้มั้ง !!!
timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #9 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 09:18:12 AM »

... สี่สูบก็บาดหูเมื่อรอบสูงจ้ะ ... จำนวนสูบไม่เกี่ยวเลยนะ รูปแบบของปลายท่อ ไส้ท่อ และวัสดุล้วนๆ .. ปลายท่อแต่ง รอบสูงเสียงนุ่มไพเราะ มีถมไป ไม่เกี่ยวกับจำนวนสูบครับ ...

... ท่อเดิมอ่ะ บาดหูป่าว ...


 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
o_extreme
... Nobody knows who I really am ...
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


เ ห นื่ อ ย ใ จ . . .


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05, มกราคม 2014, 12:23:49 AM »

ตามที่เคยคุยเคยอ่านมา มันเป็นที่นิสัยของเครื่องครับ ลูกโต ชักสั้น สูบเดียวอีก ... รอบสูงๆเสียงมักจะกาก ไม่ต่างจากแว๊นซ์เรือหางยาว

รอบเดินเบาอะเพราะจริง ทุ้ม(นิดหน่อย)จริง

sonic ท่อผ่าวินมอไซแถวบ้านยังเพราะกว่า ทุ้มกว่า cbr250 ท่อแต่งเลย

อย่าไปหวังมาก รถลูกโต ชักสั้น สูบเดียว ... มันไม่เพราะนักหรอก

หรือถ้าใครมีแบบเพราะๆ เอามาโชว์ทีครับ เผื่อจะได้ลอกเลียนแบบบ้าง
บันทึกการเข้า

if u can't b a good example , u should  b a horrible warning
bockfox
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05, มกราคม 2014, 05:20:12 AM »

เดินทางไกล Ear Plug ช่วยท่านได้
บันทึกการเข้า
lnwjkung
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #12 เมื่อ: 05, มกราคม 2014, 06:22:03 PM »

ผ่าแบบกั้นห้องและบีคอให้เล็กลงนิดนึงก็ช่วยได้ครับ
บันทึกการเข้า
Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05, มกราคม 2014, 08:44:44 PM »

เเล้วsonicที่คุณบอกมันไม่สูบเดียวหรา ถึงบอกว่าเพราะกว่าcbr250อ่าคับมันก็สูบเดียวเหมือนนะคับ
บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #14 เมื่อ: 06, มกราคม 2014, 01:29:01 AM »

จริงๆผมว่าท่อเดิมไม่ผ่าก็เสียงดีอยู่แล้วนะครับ เอาไปผ่า หรือเปลี่ยนท่อมา ผมว่าเสียงมันดังเกินไปนะ ขับไกลๆคงหูชาได้เลย ยังไงก็ เก็บท่อเดิมไว้ด้วยครับ เสียดายของครับ  :D
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 06, มกราคม 2014, 02:58:07 AM »

ใช่เเล้วคับเสียงเจ้าcbr250ใส่ท่อเดิมเสียงดีที่สุดเเล้วคับ ส่วนตัวผมชอบมาก
บันทึกการเข้า

ohmmie
ขี่ชิลๆ เน้นชมสาวว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 06, มกราคม 2014, 06:03:55 AM »

ผมก็ผ่า แผดดดดด กันเลยทีเดียว แต่ขี่ประกบ ท่อแต่ง ท่อสูตร ก็ไม่ต่างกันมาก รอบปลายๆ  <pig
บันทึกการเข้า

o_extreme
... Nobody knows who I really am ...
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


เ ห นื่ อ ย ใ จ . . .


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 07, มกราคม 2014, 11:15:10 AM »

เเล้วsonicที่คุณบอกมันไม่สูบเดียวหรา ถึงบอกว่าเพราะกว่าcbr250อ่าคับมันก็สูบเดียวเหมือนนะคับ

แล้วขนาดลูกสูบ กับ ระยะชัก มันเท่ากันมั้ยล่ะครับ

อ่านเยอะๆหน่อย อย่าสักแต่เถียง
บันทึกการเข้า

if u can't b a good example , u should  b a horrible warning
Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 07, มกราคม 2014, 07:59:11 PM »

ผมก็ไม่ได้อยากจะเถียงคุณหรอกนะคับ เเต่ที่บอกว่าเสียงcbr250มันกากเนี่ยมันก็พูดเกินไปนะ เสียงcbr250ใส่ท่อสูตรท่อ
ผ่าเสียงดีๆมีเยอะไปคับ หัดดูตัวเองก่อนที่จะว่าคนอื่นเขานะคับ
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 07, มกราคม 2014, 07:59:32 PM »

 l6
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 23 คำสั่ง