CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 12000 โลครับ  (อ่าน 2443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
blablast
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



อีเมล์
« เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 02:56:28 AM »

อยู่กันมาครึ่งปี จะ 12000 โลแล้วครับ
อยากรู้ว่าเสียค่าใช้จ่ายกันเท่าไร ค่าอะไรบ้างครับ
แล้วพี่ช่างจะตั้งวาวล์ให้ด้วยรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

blablast
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 03:16:59 AM »

เพิ่มเติมครับ คลัชมันนิ่มๆ กับเหมือนรถไม่มีแรง คือ คลัชลื่นรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 03:40:40 AM »

เช็คระยะและเปลี่ยนอะไหล่ตามคู่มือ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ
บันทึกการเข้า

CBRNOI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237

รถมีไว้ขับถ้าไม่ขับจะซื้อมาทำไม


« ตอบ #3 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 05:58:14 AM »

เช็คระยะและเปลี่ยนอะไหล่ตามคู่มือ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ
!goodjob !goodjobตามนั้น
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 08:30:42 AM »

อาการเป็นยังไงครับ ครัชนิ่มๆ  พอดีผมรู้สึกว่าครัชของ Honda มันนิ่มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ^^"   

ขับนินจาของเพื่อนนี่ คนละฟิลลิ่งเลย
บันทึกการเข้า
blablast
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 03:15:11 PM »

อาการเป็นยังไงครับ ครัชนิ่มๆ  พอดีผมรู้สึกว่าครัชของ Honda มันนิ่มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ^^"  

ขับนินจาของเพื่อนนี่ คนละฟิลลิ่งเลย

กำคลัช แล้วมันยวบไปเลยครับ ค่อนข้างต่างจากเมื่อก่อน
หรือว่ามันเป็นปกติตามอายุการใช้งาน >%REDD
บันทึกการเข้า
konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2013, 03:41:01 AM »

12000 ครัชไม่น่าจะไปไวขนาดนั้นนะครับ

บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2013, 07:01:08 AM »

เช็คระยะห่างของคลัชดูครับ ระยะฟรีอาจจะมากไปก็ได้ รถผม3หมื่นกว่าโลแล้ว คลัชยังดีอยู่เลยครับ แต่ว่าอีกซัก1000โลจะไปเปลี่ยนผ้าคลัชละครับ ปล.ตอนหมื่นกว่าโลรถผมได้ตั้งวาล์วไป1ครั้ง เปลี่ยนกรองอากาศ1ครั้ง เอ่อลืมไป ตอน6000โลเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง และ12000โลเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องอีกที คือจะเปลี่ยนทุกๆ6000โลครับ สำหรับกรองน้ำมันเครื่อง และโซ่ผมล้างโซ่ทุกๆ5000โล และล่าสุด แบตเตอรี่เสื่อมตอน32000โล เปลี่ยนแบตฯไป1800 (ปกติ2625 แต่เป็นช่วงโปรโมชั่นพอดีเลยลดราคา) อาการตอนแบตเสื่อมคือ เวลากดปุ่มสตาท ไฟหัวฉีดจะขึ้นค้างประมาณ4วิครับ เป็นทุกครั้งที่กดปุ่มสตาท ซึ่งปกติไฟหัวฉีดจะขึ้นแค่ตอนบิดกุญแจไป ON ช่างบอกว่า เป็นอาการเตือนตอนแบตใกล้หมด หรือแบตเสื่อมครับ เล่าสู่กันฟังครับ  l10
บันทึกการเข้า

blablast
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2013, 01:34:19 AM »

ช่างแถวบ้านไม่ทำไรเลยครับ นอกจากถ่ายน้ำมันเครื่องครับ l8
บันทึกการเข้า
type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2013, 07:46:02 PM »

ของผมตอน 12000 โล ผมตั้งระยะฟรีของคลัชท์ด้วยครับ ตั้งเองก็ได้นะครับง่ายๆเปิดตามคู่มือแล้วทำตามเลย...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 23 คำสั่ง