CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ))))====>>> ไม่น่าล่ะ ว่าทำใมค่าย CBR 250 ถึงกินค่ายเขียว250 ไม่ลง <<===((((  (อ่าน 5252 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EDITION69
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126


« เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 08:56:21 PM »

ก็เห็นหลายต่อหลายคนโพสต์ว่า ทำใมความเร็วความแรงของ  CBR250  ถึงสู้ Ninja250   ไม่ได้

วันนี้ผมเปิดๆเล่นไปเรื่อยเปื่อย  ก็ไปเจอเว็บนึง ที่เขาลงรายละเอียดไว้เปรียบเทียบ



นี่คือของ CBR250  ปี2013

http://www.motorcyclespecs.co.za/model/Honda/honda_cbr250r%20repsol%2013.htm




นี่คือของ Ninja250  ปี2013

http://www.motorcyclespecs.co.za/model/kawasaki/kawasaki_ninja_250r%2013.htm



ดูแค่ตรงนี้ เขาก้กินขาดแร้ว...

CBR250

Max Power     26.4 hp 19.4kW @ 8500 rpm
Max Torque   22.9 Nm @ 7000 rpm



Ninja250

Max Power    23 kW 31hp @ 11000 rpm
Max Torque  21Nm 2.1 kgf  m) @ 8500 rpm


และไหนจะน้ำหนักรถ cbr ที่มากกว่าตั้งสิบกว่าโล....

และอื่นๆ  บลา..บลา...บลา...

 <cry <cry <cry




ปล. ขออภัย หลายๆท่านคงจะรู้จักกันแล้ว....

บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 09:03:37 PM »

ทุกสิ่ง ล้วนเป็นอนิจจัง
บันทึกการเข้า

digimon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 09:34:05 PM »

 :-\ เง้อออ ก็รถ 2 สูบ กับ 1 สูบ มันก็คนละความถี่กันแล้ว อิอิ.... มักจะได้อย่างแล้วเสียอย่างเป็นธรรมดาครับ ผมคิดว่า 2 รุ่นนี้มีจุดเด่นที่ต่างกันครับ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปหมดหรอกครับ (พูดถึงสเปคแล้วเพิ่งอกหักมากำลังอิน T T มันคล้ายๆกัน ฮื้ออออๆ)
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:08:49 PM »

ลองให้cbr250เป็น2สูบมั่งดิเเล้วจะกินกันไม่ลง
บันทึกการเข้า

Kanok150
เต่ากัดยาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ขี่ให้ไกล ไปให้ถึง

kanok150@gmail.com - -
« ตอบ #4 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:09:27 PM »

ผมอยากได้เครื่อง CBR ในรูปลักษณ์ของ Ninja ผมแปลกไหม ?  :fdwrt z
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:11:08 PM »

ไม่เเปลกหรอกพี่
บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:14:30 PM »

1สูบ กับ2สูบ ซีซีเท่ากันมันก็ต่างแล้วครับ

ดูคร่าวๆนะ

วัดกันที่ท๊อปสปีด 2สูบแรงม้าสูงกว่าเอาไปกิน

วัดกันที่ Torque 1สูบก็จี๊ดจ๊าดตามมือ

อยู่ที่คุณจะเลือกวัดกันตรงไหน


ปล.อยากให้ไปเห็นการแข่ง R2M รุ่น250 จขกท จะได้เข้าใจอะไรอีกหลายอย่างครับ
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:16:03 PM »

ต่างกันที่รอบต้นกับรอบปลายป่ะคับพี่
บันทึกการเข้า

Leon Kennedy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 10:34:10 PM »

เค้าคงไม่ได้ตั้งใจผลิตออกมาเพื่อแข่งกันหรอกมั้งครับ แค่ราคาก็เทียบกันไม่ได้แระ อยู่ที่ผู้บริโภคมากกว่า ว่าคันไหนเหมาะสำหรับตัวเองมากกว่ากัน โดยส่วนตัวตอนนั้นที่เลือก CBR ก็เพราะว่ามันมีเบรค ABS ดูปลอดภัยกว่าแค่นั้นเองจริงๆ  l11
บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 11:04:49 PM »

นินจา 250 มี 2 สูบมันดีกว่า 1 สูบตรงที่มันจุดระเบิดทุกๆ 1 รอบเครื่องแต่กำลังงานแค่ 125 ซีซี. ต่อครั้ง ส่วน ซีบีอาร์ 250 มี 1 สูบมันจุดระเบิดทุกๆ 2 รอบเครื่องแต่กำลังงาน 250 ซีซี.ต่อครัง ความต่อเนื่องของกำลังงานขับเคลื่อนของ 2 สูบดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
opstay
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #10 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 11:14:17 PM »

เพิ่งรู้ว่าน้ำหนักนินจาตัวเปล่า 151 โลเอง ปกติคิดเสมอว่า นินจาหนักกว่าCBR250
บันทึกการเข้า
aimmy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #11 เมื่อ: 12, กันยายน 2013, 11:54:02 PM »

เค้าคงไม่ได้ตั้งใจผลิตออกมาเพื่อแข่งกันหรอกมั้งครับ แค่ราคาก็เทียบกันไม่ได้แระ อยู่ที่ผู้บริโภคมากกว่า ว่าคันไหนเหมาะสำหรับตัวเองมากกว่ากัน โดยส่วนตัวตอนนั้นที่เลือก CBR ก็เพราะว่ามันมีเบรค ABS ดูปลอดภัยกว่าแค่นั้นเองจริงๆ  l11

 >coooool
บันทึกการเข้า

aobzadee
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166



« ตอบ #12 เมื่อ: 13, กันยายน 2013, 12:24:40 AM »

เลือกรถก็เหมือนเลือกเมียอะ เมียดีๆแพงๆก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป ถ้ามีตังเยอะนักก็ไปถอยคันที่แรงๆเหอะครับจะได้ไม่ต้องมากังวลว่าบิดแล้วแพ้ใคร ข้าคือที่1ใน ท้องถนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  <%6

บอกตรงๆนะครับทุกวันนี้ ขับ แค่ 150 CC ขับไม่เคยเกิน80-100 KM/H ซะที เพราะอะไรรู้ไหม๊ เพราะไฟแดง

แล้วก็พวกชอบ โชว์POWRE ข้าขี่รถแรงนะโว๊ยออกตัวที่ยังกะจะรีบไปบอกรักแม่ สุดท้ายรถแรงแค่ใหนก็มาติดต้องไฟแดงเหมือนๆกันละว๊า

ผมไม่ได้มีอคติอะไรกะรถพวกนี้นะ เพราะถ้าผมมีตังนะผมคงไม่มาขี่ CBR150 นี้หรอกครับ ผมคงจะเอาไปcbr1000 CC ละครับ จะได้ไม่ต้องมานั้งกังวล เอ๋ จะแรงเปล่าว๊าจะแซงไอ้เกรียนนั้นได้ไม๊  >som

บอกตรงๆผมอะไม่ได้เปลี่่ยนมอไซค์ 9 ปี ละ ขับ Sonic กากมาตลอด ตอนนี้ก็อายุ27 ละ เพิ่งจะเปลี่ยนมาขับCBR150นี่ละ ที่เอาเพราะผมชอบและตังในกระเป๋ามีแค่นี้ และที่สำคัญ ผมไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนไม่ต้องไปรบกวนเงินใคร

นี้คือเงินผมเอง และที่สำคัญมันเท่ส์และขับสบาย

ถ้าคุณมีกำลังเงินพอผมแนะนำซื้อตัวที่มันแรงๆไปเลยครับจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็ว

เห็นกระทู้อย่างนี้แล้วของขึ้นเลยว่ะ l6




บันทึกการเข้า
communise
แฮปปี้แลนด์ สาย 1 บางกะปิ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 13, กันยายน 2013, 02:18:19 AM »

อยากดู R2M รุ่น 250 คับมีคลิปมั่ย
บันทึกการเข้า

Zero_2528
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 326



« ตอบ #14 เมื่อ: 13, กันยายน 2013, 03:21:37 AM »

เลือกรถก็เหมือนเลือกเมียอะ เมียดีๆแพงๆก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป ถ้ามีตังเยอะนักก็ไปถอยคันที่แรงๆเหอะครับจะได้ไม่ต้องมากังวลว่าบิดแล้วแพ้ใคร ข้าคือที่1ใน ท้องถนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  <%6

บอกตรงๆนะครับทุกวันนี้ ขับ แค่ 150 CC ขับไม่เคยเกิน80-100 KM/H ซะที เพราะอะไรรู้ไหม๊ เพราะไฟแดง

แล้วก็พวกชอบ โชว์POWRE ข้าขี่รถแรงนะโว๊ยออกตัวที่ยังกะจะรีบไปบอกรักแม่ สุดท้ายรถแรงแค่ใหนก็มาติดต้องไฟแดงเหมือนๆกันละว๊า

ผมไม่ได้มีอคติอะไรกะรถพวกนี้นะ เพราะถ้าผมมีตังนะผมคงไม่มาขี่ CBR150 นี้หรอกครับ ผมคงจะเอาไปcbr1000 CC ละครับ จะได้ไม่ต้องมานั้งกังวล เอ๋ จะแรงเปล่าว๊าจะแซงไอ้เกรียนนั้นได้ไม๊  >som

บอกตรงๆผมอะไม่ได้เปลี่่ยนมอไซค์ 9 ปี ละ ขับ Sonic กากมาตลอด ตอนนี้ก็อายุ27 ละ เพิ่งจะเปลี่ยนมาขับCBR150นี่ละ ที่เอาเพราะผมชอบและตังในกระเป๋ามีแค่นี้ และที่สำคัญ ผมไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนไม่ต้องไปรบกวนเงินใคร

นี้คือเงินผมเอง และที่สำคัญมันเท่ส์และขับสบาย

ถ้าคุณมีกำลังเงินพอผมแนะนำซื้อตัวที่มันแรงๆไปเลยครับจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็ว

เห็นกระทู้อย่างนี้แล้วของขึ้นเลยว่ะ l6





คิดเหมือนผมเลย ผมก็ขับSonic มา7ปี เพิ่งมาเปลี่ยนเป็น CBR ตัวคาร์บู
แถมเป็นมือ2อีก เงินเรามีแค่นี้ ก็ใช้แค่นี้นะครับ เอาง่ายๆแรงตามกำลังเงิน
ไม่อยากเป็นหนี้นะครับ  :(
บันทึกการเข้า
Zephiroth
แซงได้แต่อย่าปาดหน้า..!!
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 13, กันยายน 2013, 03:37:08 AM »

นินจาตัวใหม่เห็นว่าเป็น 300 cc. กันแล้วนะครับ

http://www.autohug.com/kawasaki-ninja-300/
บันทึกการเข้า

EDITION69
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126


« ตอบ #16 เมื่อ: 13, กันยายน 2013, 04:30:11 AM »

ที่ผมโพสกระทู้นี้ก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะบอกว่า CBR  ไม่ดีนะครับ
เพราะผมเองก้อขับ  cbr250  อยุ่ครับ

ที่เอามาโพสก้อเพียงเพราะว่าเห็นหลายคนมักสงสัย งุนงงว่า ทำใม cbr250ของเรามันถึงสู้นินจาไม่ได้ รวมทั้งผมด้วย ว่าทำใม ทั้งๆที่ cc เท่ากัน แต่ทำใมเวลาเปิดดูยูทูป แล้ว ทำใม cbr มันสุ้ นินจาไม่ได้

ผมก้อไปเจอเหตุเหตุและผลมา ก้อเลยเอามาโพสก้อเท่านั้น ซึ่งมันก้อคือคือข้อเท็จจริงที่ผมก้อยอมรับครับ

แต่ถ้าถามว่าทำใมไม่เปลี่ยนไปขับนินจาล่ะ
ผมก้อตอบว่าผมพอใจในสิ่งที่ผมมีอยุ่ครับ

และผมไม่เคยคิดไปขับแข่งกับใครครับ








บันทึกการเข้า
ช.อ๊บท่าหลวง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14, กันยายน 2013, 12:40:54 AM »

ที่ผมเลือกเพราะว่า ซ่อมถูก อะไหล่ถูก  ประหยัดน้ำมัน  อะไหล่หาซื้อง่าย ตอนนี้ใช้คันนี้ไปก่อน พอตั้งตัวได้ ค่อยขยับ5555
บันทึกการเข้า
BF4EVER
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ยกก็แพ้...แช่ก็พัง


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 14, กันยายน 2013, 02:17:13 AM »

ผมเลือก cbr เป็นรถคู่ใจเพราะผมซ่อมกับเซอวิสพอได้ จากการลักจำจากอาจารย์ ต้น  l11
ส่วน Er บอกตรงๆถ่ายน้ำมันเครื่อง กับตั้งโซ่เป็นอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

141-0-20020-5 นาย ยศนันท์ บุญเที่ยง ธ.กรุงไทย

Baana
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15, กันยายน 2013, 10:15:14 AM »

มันมีข้อดีข้อเสียของมันครับ
บันทึกการเข้า

Baana
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 23 คำสั่ง