CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TopSpeed 250 สเตอร์น้าชล  (อ่าน 24129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 04:50:55 AM »

ลองเทส Top Speed มาครับ ได้159ครับ แต่สเตอร์14ฟันอันเดิมผมได้164นะครับ ผมลองเทส3รอบครับ รอบแรกลมแรงมาก ได้154ครับ รอบสองได้155 รอบ3ลมแทบไม่มีเลยครับ ได้159ครับ ไว้หาคนมีกล่อง GoPro ได้แล้วจะยืมมาทำคลิปลงยูทูปครับ ช่วงความเร็ว0-80รถเหมือนโดนอะไรดึงเลยครับ รู้สึกมันหนืดกว่าตอนใช้สเตอร์14ฟัน แต่ว่าช่วงความเร็ว 110-150 เร็วมากครับ / น้ำมันเครื่อง AX7 โซ่เดิม สเตอร์หลังเดิม E20 ท่อเดิม (เดิมหมดอะครับ ยกเว้นสเตอร์หน้า)
บันทึกการเข้า


arssiam42
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« ตอบ #1 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 05:55:28 AM »

เปลี่ยนแล้ว

เกียร์ 1 ลากได้ยาวขึ้นไหมครับ
บันทึกการเข้า
aonkorn
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 717



« ตอบ #2 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 06:00:36 AM »

ไปแรงในสนามดีกว่าครับ  >yes >yes
บันทึกการเข้า
arssiam42
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« ตอบ #3 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 06:04:17 AM »

ผมอยากรู้ว่า เกียร์ 1 กับ 2 ลากได้ยาวขึ้นไหมเฉย ๆ ครับ

ขับในเมืองอยากตบแค่เกียร์ 2 พอไป 3 ต้องตบลงมา 1 อีกเซงเบย  nooooo
บันทึกการเข้า
communise
แฮปปี้แลนด์ สาย 1 บางกะปิ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 07:08:17 AM »

150+ผมนี่ไม่กล้าเลยคับ แค่ 110-120 เหมือนชีวิตผมเหลือ50-50 เลย  :fdwrt :fdwrt :fdwrt :fdwrt
บันทึกการเข้า

Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #5 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 08:44:01 AM »

CBR250 จับความเร็วที่การหมุนของแกนสเตอร์หน้า
หากเปลี่ยสเตอร์ ทั้งหน้าและหลัง จะส่งผลให้ความเร็วเพี้ยนครับ
ให้ดูรอบเครื่องเอาดีกว่ามันตอบสนองยังไง

ถ้าอยากลากเกียร์ให้ได้ยาวขึ้น เปลี่ยนเสอตร์ใหม่ให้ได้อัตราทดที่น้อยลง(ตัวเลขน้อย)
แต่ข้อเสียคืออัตราเร่งอาจจะหายไป
ถ้าไม่อยากอัตราเร่งหาย แต่ลากยาว ก็คงต้องเปลี่ยนอัตราทดเกียร์เอาหล่ะครับ อาจให้เกียร์ไหนมีเท่าไหร่จัดได้เลยครับ(แพง!!!)
บันทึกการเข้า

HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 05:02:08 PM »

ถ้าใช้สเตอร์น้าชล + ลดหลังอีก 2 ไมล์จะเหลือ 140 ทันทีครับ แต่ 140 แบบเร็วมากๆ  l13
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
Teeratchod
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #7 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 05:42:44 PM »

ถ้าใช้สเตอร์น้าชล + ลดหลังอีก 2 ไมล์จะเหลือ 140 ทันทีครับ แต่ 140 แบบเร็วมากๆ  l13
หมายถึง ไมล์ จะแข็งขึ้นใช่ไหมครับ 140 แต่ความเร็วจริง อาจจะเป็นสัก 150 หรือ 160 หรือเปล่า
ปัญหาคือ
1. เพิ่มภาระให้เครื่องหรือเปล่า (เครื่องโทรมไว)
2. จากข้อมูลก่อนหน้านี้ หน้า 15 หลัง 35 จะได้อัตราทด 2.4 ซึ่งเคยมีคนบอกไว้ว่า อัตราทด ทศนิยมควรเป็น 3 ตำแหน่ง เพื่อกันไม่ให้ ฟัน ข้อโซ่ วนซ้ำกัน
บันทึกการเข้า
Pongpang
CBRsCLUB @ Lampang
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,914


« ตอบ #8 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 06:16:06 PM »



รอน้าชล ทำพูลเล่ย์ของตัวนี้บ้าง อยาำกได้ปลายเน้นๆกะเค้าบ้าง >som

เอาไว้ไล่บี้ ลัมโบกีนี่ อะวานทะเดอร์  >SAFE$#

ปล.เก๊ามาล้อเล่นน้า............
บันทึกการเข้า
iammink
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


มิได้ไว้โอ้อวด หากแต่เสริมบารมี


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19, กรกฎาคม 2013, 09:46:05 PM »

150i เดิมทุกชิ้น ได้ 152 ครับ ไม่รู้หมดยัง แต่ว่าติดรถข้างหน้าครับ(ไม่ได้มอบครับ)
บันทึกการเข้า

o_extreme
... Nobody knows who I really am ...
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


เ ห นื่ อ ย ใ จ . . .


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, กรกฎาคม 2013, 02:41:47 AM »

250i ใส่สเตอร์ 15 ฟัน  นอกนั้นเดิมทุกอย่าง  น้ำมันe20

0-130 ขึ้นไวครับ
แต่เกินนั้น ลากยาวหน่อย
สุดๆที่เคยทำได้ 14x ต้นๆเองครับ 
บันทึกการเข้า

if u can't b a good example , u should  b a horrible warning
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 20, กรกฎาคม 2013, 06:06:39 AM »

สรุปนะครับ ผมว่าได้อย่างเสียอย่าง ถ้าขับในเมืองนี้มีหอบครับ ต้นหายไปพอสมควร แต่ปลายกำลังมันยังเหลือๆครับ สเตอร์นี้มันเหมาะกับการเดินทางไกลๆยาวๆนะครับผมว่า
บันทึกการเข้า

winner987
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, กรกฎาคม 2013, 07:38:38 AM »

ใช้ไมล์ติดรถรึเปล่าครับ

ถ้าใช้ไมล์ติดรถวัด เอา top speed  มาเทียบกันไม่ได้ครับ  ให้เทียบจากความรู้สึก การใช้งาน แรงต้นแรงปลายก็ว่ากันไปครับ

เพราะเปลี่ยนสเตอร์ไมล์จะเพี้ยนอย่างที่ท่าน Herulaya ว่าครับ  ซึ่งจากที่ใส่สเตอร์เดิมไมล์ก็เพี้ยนอยู่แล้วครับ
(สเตอร์เดิม 14 ฟันไมล์จะอ่อนประมาณ 10% มีหลายท่านเคยวัดมาแล้วด้วย GPS)

สเตอร์ 15 ฟัน ไมล์จะใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดครับ(น้าชลวัดแล้ว ก่อนเอามาขาย)

เปลี่ยนแล้ว

เกียร์ 1 ลากได้ยาวขึ้นไหมครับ

เพิ่มฟันหน้า เทียบกับของเดิมที่ความเร็วเท่ากัน จะใช้รอบเครื่องน้อยลง ลากได้ยาวขึ้นครับ

ถ้าใช้สเตอร์น้าชล + ลดหลังอีก 2 ไมล์จะเหลือ 140 ทันทีครับ แต่ 140 แบบเร็วมากๆ  l13
หมายถึง ไมล์ จะแข็งขึ้นใช่ไหมครับ 140 แต่ความเร็วจริง อาจจะเป็นสัก 150 หรือ 160 หรือเปล่า
ปัญหาคือ
1. เพิ่มภาระให้เครื่องหรือเปล่า (เครื่องโทรมไว)
2. จากข้อมูลก่อนหน้านี้ หน้า 15 หลัง 35 จะได้อัตราทด 2.4 ซึ่งเคยมีคนบอกไว้ว่า อัตราทด ทศนิยมควรเป็น 3 ตำแหน่ง เพื่อกันไม่ให้ ฟัน ข้อโซ่ วนซ้ำกัน

1. เพิ่มฟันหน้าหรือลดฟันหลัง จะทำให้ใช้รอบเครื่องน้อยลง  เป็นการลดภาระเครื่องครับ  แต่ก็ต้องแลกกับแรงบิดที่เสียไปครับ(แรงต้นลดลง) 

2. อัตรทด หารไม่ปัดนะครับ เพราะถ้าปัดเราคงจะเอากี่ตำแหน่งก็ได้ตามใจเราเลย  35/15 = 2.3333333  รึท่านคงจะจำผิด 2.4 นั่น 36/15 ครับ







บันทึกการเข้า

monoport
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น


« ตอบ #13 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2013, 05:47:11 PM »

ลองเทส Top Speed มาครับ ได้159ครับ แต่สเตอร์14ฟันอันเดิมผมได้164นะครับ ผมลองเทส3รอบครับ รอบแรกลมแรงมาก ได้154ครับ รอบสองได้155 รอบ3ลมแทบไม่มีเลยครับ ได้159ครับ ไว้หาคนมีกล่อง GoPro ได้แล้วจะยืมมาทำคลิปลงยูทูปครับ ช่วงความเร็ว0-80รถเหมือนโดนอะไรดึงเลยครับ รู้สึกมันหนืดกว่าตอนใช้สเตอร์14ฟัน แต่ว่าช่วงความเร็ว 110-150 เร็วมากครับ / น้ำมันเครื่อง AX7 โซ่เดิม สเตอร์หลังเดิม E20 ท่อเดิม (เดิมหมดอะครับ ยกเว้นสเตอร์หน้า)

สเตอร์เดิมน่ะ ผมวิ่งได้ 170 ด้วยซ้ำไปครับ แต่ไม่เร็วเท่าไร(ไมล์อ่อนน่ะ) แต่ที่วิ่งได้ 159 นั้นน่ะ เร็วจริงนะจ๊ะ อิอิอิ



โดนพาดพุง อิอิอิ

ที่ผมอยากได้สเตอร์หน้า 15 ฟันเพราะว่า

1.ต้องการความเร็วจริง ที่ขึ้นบนหน้าปัทม์ ซึ่งของเดิม14 ฟันวิ่งอยู่ที่ 100 Km/h ความเร็วจริงจะอยู่ที่ 93.7 Km/h แต่...เมื่อเปลี่ยนเป็น 15 ฟัน วิ่งอยู่ที่ 100 เร็วจริงจะ = 99.7 Km/h จร้าาา...
    แต่ถ้าอยากได้เหมือนเดิม โดยที่ความเร็วจริงยังอยู่ ต้องใส่สเตอร์หลัง 40 ฟันซึ่งผมขอให้ทางโรงงานผลิตให้ แต่เค้าไม่ยอม เลยอดไป อิอิอิ

2.เกียร์ 6 แรงเหลือเยอะมาก ผมเดินทางไกล ออกทริปบ่อยๆ ซ้อนแฟนไปด้วยทุกครั้ง แถมบรรทุกเต้นท์ เป้อีกด้วย พอเปลี่ยนเป็น 15 ฟัน ขี่เที่ยวไม่เหนื่อย รอบเครื่องไม่สูงมาก ความเร็วที่ใช้ก็ 110-120 ครับ แต่แฟนบ่นว่าทำไมขี่เร็วจัง ผมก็บอกว่าดูที่ไมล์รถซิ แค่ 110 เองนะเนี่ย 5555++

3.ข้อนี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เคยเจอท่านที่ขี่ 250 เหมือนกัน วิ่งเส้นถนนนครอินทร์ - วงเวียนพระราม 5 ลงท่อโยชิ(ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่) รถผมเดิมทุกอย่าง ยกเว้นสเตอร์หน้า ผมลองไล่ดู ท่านนั้นก็เหมือนรู้ ผมกำลังจะขึ้นเพราะปลายเริ่มไหล ขึ้นไปได้ครึ่งลำ ท่านยกคันเร่งซะก่อน คำเตือน: อย่าขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนหรือในทางสาธารณะ เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และสร้างความเดือดร้อนลำคาญได้ครับ

4.ขี่ในเมือง เกียร์ 1 2 3 ช่วงเกียร์ยาวขึ้น เหมือนว่าจะยาวขึ้นทุกช่วงเกียร์ ขี่สนุกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ(ตามพฤติกรรมการขี่ของผม)ต้นอาจจะหายไปบ้าง ก็เป็นธรรมดาของการทดเกียร์ลง

5.สุดท้าย อีกเจ้าหนึ่ง(อย่าต้องให้เอ่ยชื่อ) ขายราคาโหดเกิน ผมหมั่นไส้ เลยไปขอให้โรงงานผลิตให้ แล้วเอามาปล่อยในราคาที่ถูกที่สุดใน 3 โลก เพื่อหลานๆจะได้ีของเล่นที่มีคุณภาพดี ในราคาที่ถูกมากๆ ข้อนี้ซะใจ อิอิอิ

พอแล้วครับ บรรยายมาซะยืดยาว ทั้งหมดล้วยขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละท่าน พฤติกรรมการใช้รถของแต่ละคน แต่บทสรุปที่ต้องการตรงกันคือ ความเร็วจริงที่ขึ้นบนหน้าปัทม์ของรถเรา ก็แค่นั้นครับ

สุดท้าย ก็ขอบคุณหลานๆที่เข้ามาอุดหนุน ถึงแม้ว่าจะเข้าเนื้อบ้าง ไรบ้าง แต่ทั้งหมดยืนอยู่บนฐานของการเป็นพี่ เป็นน้อง ที่อยู่ในสังคมของการแบ่งปันจร้า... ไปและน๊า...ฟริ้วววววว
บันทึกการเข้า


น้าชล คนท่องเที่ยว
hyppiez
CARMO
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


"จะถูกจะแพง ขอแดงใว้ก่อน"


« ตอบ #14 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2013, 08:28:49 PM »

ผมเองก็อยากได้ สเตอร์หน้า 15 ฟัน ของน้านะครับ ผมออกทริปไกลๆ แช่กันยาว 100-120 รอบเครื่องต่ำลง

ตอนนี้ไมล์มันหลอกตา ซัดไป 174 ผมว่ามันมั่วละ 555 GPS ผมอยู่ที่ ราวๆ 157-160
บันทึกการเข้า
monoport
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น


« ตอบ #15 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2013, 02:18:57 AM »

ผมเองก็อยากได้ สเตอร์หน้า 15 ฟัน ของน้านะครับ ผมออกทริปไกลๆ แช่กันยาว 100-120 รอบเครื่องต่ำลง

ตอนนี้ไมล์มันหลอกตา ซัดไป 174 ผมว่ามันมั่วละ 555 GPS ผมอยู่ที่ ราวๆ 157-160

รอคนที่ซื้อจากผมไป 100 ชิ้น เค้าเอามาขายก่อนครับ แต่....ราคาก็ 250 บาทต่อ 1 ชิ้นครับ
บันทึกการเข้า


น้าชล คนท่องเที่ยว
qxp
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


มุ่งไปตามความฝัน


« ตอบ #16 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2013, 03:27:32 PM »

ความคิดส่วนตัวจากที่ลองใช้และทดสอบเล็กๆ เอง ขับนิ้มกว่าเดิม เหมาะกับชิวๆ กินลม ขับในเมือง ไม่เหนื่อย สำหรับผม เพราะไม่ต้องเล่นเกียร์มาก (เกียร์1ไหลได้เยอะลดอาการสั่นต้องเปลียนเกียร์เร็วพอเปลียนเกียร์2แล้วไม่บิดต่อรู้สึกรอบไม่ได้ต่ำเกินต้องตบลงอีก เหอะๆ) และรถไม่กระโดด คุมรถง่ายกว่า ออกไฟแดงบิดก็ยังพุ่งนำได้สบายๆ แล้วไม่ได้ถึงกับบิดไม่ออก เข้าโค้งไหลกำลังดี บิดออกโค้งลื่นกว่าเดิมสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วง 100-120 ไหลยาวๆนิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เกียร์6กระแทกคันเร่งก็ยังพอมาให้แซงรถได้แต่ค่อยๆขึ้นสำหรับไม่ถึง100แล้วบิด แต่ถ้า 100กว่าจะขึ้นเร็ว ถ้าต้องการแรงดีต้องลดเกียร์ช่วยเหมาะสำหรับปล่อยไหลมากกว่า  อัตตราการกินน้ำมัน คำนวนแล้ว กินเท่าเดิม จับจากทริป แต่รู้สึกไปได้ไกลกว่าเดิม สงสัยเพราะไมล์หนักขึ้น ปลาย สุดๆที่ทำได้ 163 (จีพีเอสอะไรไม่มีเน้นไมล์เดิมรถ) แต่ยังไปได้อีก แต่กลัว วิ่ง เส้นพระราม5 เวลา สามทุ่มกว่า แค่อยากจะลอง และรอบเดียวจากนั้นไม่เคยเกิน 130 ปล. 120 นี้ผมว่าเร็วน๊ะขับนี้แทบจะต้องวิ่งขวาตลอดหารถแซงยาก เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ สำหรับผมแนว ท่องเที่ยวเน้นขับสบายๆ น้ำหนัก 55 คนซ้อน 40 น้ำมัน แก็ส95 น้ำมันเครื่องศูนย์เพราะรถพึ่งออก
บันทึกการเข้า

kittichai0402
ถึงปอดตังแต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114

ราชาสินค้ามือสอง 555+


« ตอบ #17 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2013, 09:16:07 PM »

ลองเทส Top Speed มาครับ ได้159ครับ แต่สเตอร์14ฟันอันเดิมผมได้164นะครับ ผมลองเทส3รอบครับ รอบแรกลมแรงมาก ได้154ครับ รอบสองได้155 รอบ3ลมแทบไม่มีเลยครับ ได้159ครับ ไว้หาคนมีกล่อง GoPro ได้แล้วจะยืมมาทำคลิปลงยูทูปครับ ช่วงความเร็ว0-80รถเหมือนโดนอะไรดึงเลยครับ รู้สึกมันหนืดกว่าตอนใช้สเตอร์14ฟัน แต่ว่าช่วงความเร็ว 110-150 เร็วมากครับ / น้ำมันเครื่อง AX7 โซ่เดิม สเตอร์หลังเดิม E20 ท่อเดิม (เดิมหมดอะครับ ยกเว้นสเตอร์หน้า)
!goodjob
สเตอร์เดิมน่ะ ผมวิ่งได้ 170 ด้วยซ้ำไปครับ แต่ไม่เร็วเท่าไร(ไมล์อ่อนน่ะ) แต่ที่วิ่งได้ 159 นั้นน่ะ เร็วจริงนะจ๊ะ อิอิอิ



โดนพาดพุง อิอิอิ

ที่ผมอยากได้สเตอร์หน้า 15 ฟันเพราะว่า

1.ต้องการความเร็วจริง ที่ขึ้นบนหน้าปัทม์ ซึ่งของเดิม14 ฟันวิ่งอยู่ที่ 100 Km/h ความเร็วจริงจะอยู่ที่ 93.7 Km/h แต่...เมื่อเปลี่ยนเป็น 15 ฟัน วิ่งอยู่ที่ 100 เร็วจริงจะ = 99.7 Km/h จร้าาา...
    แต่ถ้าอยากได้เหมือนเดิม โดยที่ความเร็วจริงยังอยู่ ต้องใส่สเตอร์หลัง 40 ฟันซึ่งผมขอให้ทางโรงงานผลิตให้ แต่เค้าไม่ยอม เลยอดไป อิอิอิ

2.เกียร์ 6 แรงเหลือเยอะมาก ผมเดินทางไกล ออกทริปบ่อยๆ ซ้อนแฟนไปด้วยทุกครั้ง แถมบรรทุกเต้นท์ เป้อีกด้วย พอเปลี่ยนเป็น 15 ฟัน ขี่เที่ยวไม่เหนื่อย รอบเครื่องไม่สูงมาก ความเร็วที่ใช้ก็ 110-120 ครับ แต่แฟนบ่นว่าทำไมขี่เร็วจัง ผมก็บอกว่าดูที่ไมล์รถซิ แค่ 110 เองนะเนี่ย 5555++

3.ข้อนี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เคยเจอท่านที่ขี่ 250 เหมือนกัน วิ่งเส้นถนนนครอินทร์ - วงเวียนพระราม 5 ลงท่อโยชิ(ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่) รถผมเดิมทุกอย่าง ยกเว้นสเตอร์หน้า ผมลองไล่ดู ท่านนั้นก็เหมือนรู้ ผมกำลังจะขึ้นเพราะปลายเริ่มไหล ขึ้นไปได้ครึ่งลำ ท่านยกคันเร่งซะก่อน คำเตือน: อย่าขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนหรือในทางสาธารณะ เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และสร้างความเดือดร้อนลำคาญได้ครับ

4.ขี่ในเมือง เกียร์ 1 2 3 ช่วงเกียร์ยาวขึ้น เหมือนว่าจะยาวขึ้นทุกช่วงเกียร์ ขี่สนุกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ(ตามพฤติกรรมการขี่ของผม)ต้นอาจจะหายไปบ้าง ก็เป็นธรรมดาของการทดเกียร์ลง

5.สุดท้าย อีกเจ้าหนึ่ง(อย่าต้องให้เอ่ยชื่อ) ขายราคาโหดเกิน ผมหมั่นไส้ เลยไปขอให้โรงงานผลิตให้ แล้วเอามาปล่อยในราคาที่ถูกที่สุดใน 3 โลก เพื่อหลานๆจะได้ีของเล่นที่มีคุณภาพดี ในราคาที่ถูกมากๆ ข้อนี้ซะใจ อิอิอิ

พอแล้วครับ บรรยายมาซะยืดยาว ทั้งหมดล้วยขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละท่าน พฤติกรรมการใช้รถของแต่ละคน แต่บทสรุปที่ต้องการตรงกันคือ ความเร็วจริงที่ขึ้นบนหน้าปัทม์ของรถเรา ก็แค่นั้นครับ

สุดท้าย ก็ขอบคุณหลานๆที่เข้ามาอุดหนุน ถึงแม้ว่าจะเข้าเนื้อบ้าง ไรบ้าง แต่ทั้งหมดยืนอยู่บนฐานของการเป็นพี่ เป็นน้อง ที่อยู่ในสังคมของการแบ่งปันจร้า... ไปและน๊า...ฟริ้วววววว

บันทึกการเข้า

timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #18 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2013, 09:23:49 PM »

ไปแรงในสนามดีกว่าครับ  >yes >yes

... ผมว่าเจ้าของกระทู้เขาก็ไม่ได้โชว์แรงโชว์เร็วอะไรตรงไหนนะ เขาเทสท์ แล้วก็เอามาแบ่งปันกันว่าได้ผลอย่างไร ...

... ขยายพื้นที่ทางใจหน่อยครับ เบรคเขาไปทั่วเลยนะพี่ อิอิ ...


 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
communise
แฮปปี้แลนด์ สาย 1 บางกะปิ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2013, 12:52:59 AM »

รอ เมื่อไร น้าจะเอามาขายอีก ต้องซื้อสำรองไว้ด้วยละ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 23 คำสั่ง