CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับโช๊คหรัง  (อ่าน 2237 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anuwat_jovcharoen
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



อีเมล์
« เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2012, 06:30:05 AM »

อยากถามว่า เพื่อนๆ ใช้โช๊คหรังระดับไหนกัน
บันทึกการเข้า

type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2012, 05:28:03 PM »

ระดับ 2 ครับ...มาตรฐาน  :D
บันทึกการเข้า
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2012, 03:19:36 PM »

2ครับ เดิมๆกำลังดี ผมลองปรับไปแค่ระดับ 3 แข็งมาก :P :P
บันทึกการเข้า

mans
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2012, 05:29:24 PM »

น้ำหนักคนขับ 1 คนไม่รวมคนซ้อนท้ายนะครับ

  -  น้ำหนักคนขับ 60 - 70  น่าจะเหมาะกับ ระดับ 1
  -  น้ำหนักคนขับ 71- 80 ใช้ระัดับเดิมมาตรฐาน ระดับ 2
  -  81- 90 ใช้ระดับ 3
  -  91 - 100 ใช้ระดับ 4
  -  101 ขึ้นไป ใช้ระดับ 5

โดยประมาณครับ  ผมหนัก 76 กก. ใช้ระดับ 2 มาตรฐาน ยังรู้สึกแข็ง แต่มีคนซ้อนท้ายแล้ว รถมันโยนตัวครับ แต่ส่วนใหญ่ ก็ ขับคนเดียวไม่ค่อยมีคนซ้อน

 เคยปรับ ขึ้นระดับ 3 ขับได้แค่ใกล้ๆ ครับ ขับใกล้ มันแข็งไป เมื่อยมากๆ
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2012, 08:39:56 AM »

แข็งคือยังไงครับ นั่งไปแล้วมันสั่นเหรอครับ ผมหนัก70 ใช้ระดับ2อยู่ครับ แต่ผมรู้สึกว่าเวลามีคนซ้อนจะขับหนึบๆแน่นๆดี ขับคนเดียว รถมันลอยๆครับไม่ชิน (แฟนซ้อนทุกวัน)
บันทึกการเข้า

monoport
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น


« ตอบ #5 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2012, 02:03:53 AM »

แข็งคือยังไงครับ นั่งไปแล้วมันสั่นเหรอครับ ผมหนัก70 ใช้ระดับ2อยู่ครับ แต่ผมรู้สึกว่าเวลามีคนซ้อนจะขับหนึบๆแน่นๆดี ขับคนเดียว รถมันลอยๆครับไม่ชิน (แฟนซ้อนทุกวัน)

แข็งในที่นี้หมายถึง อัตราการยุบตัวมีน้อยครับ

เนื่องจากขดสปริงมันถูกบีบให้สั้นลงน่ะครับ
บันทึกการเข้า


น้าชล คนท่องเที่ยว
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #6 เมื่อ: 03, ธันวาคม 2012, 08:33:48 PM »

เคยเจอมาจากเวบ ไหนซักเวบ การตั้งค่าปรีโหลดของ ระบบซ๊อคอัพ เข้าให้เราขึ้นไปนั่ง ทิ้งน้ำหนักลงรถ แล้วให้รถยุบตัวลงมา ไม่เกิน 2 นิ้ว ถือว่าใช่ได้ ไม่นิ่มจนเกินไป  แต่ความแข็งความอ่อน ในเรื่องจริงมัน เกี่ยวข้องกันหมด น้ำมันมันหนืดมาก ก็แข็งมากขึ้น ตามไปด้วย เพราะการไหลผ่านวาล์ว ในกระบอก มันไหลยาก เอาแบบที่ตัวเองพอใจดีกว่า คนขี่เองจะรู้จักรถตัวเองดีกว่า  บ้านถนนไม่ดี แข็งตามเกน ก็ใส้แตก   นิ่มไปก็ ย้วยเวลาขี่เร็วๆ อันตรายอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 23 คำสั่ง