CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR 250 กับ E20  (อ่าน 14839 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2012, 09:07:25 PM »

ก็ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากจะมาแชร์ความรู้สึก กับ e20 ถังแรก
ช่วงแรกที่ออกรถมายอมรับว่ายังไม่กล้าเติมe20 เลยจัด91เพียวๆ มาตลอด

จนมาวันนี้แหละครับ หลังจากปล่อยให้ขีดน้ำมันกระพริบมา 4 วันก็เลยว่าจะเติมสักหน่อย เลยเลี้ยวเข้าปั้มบางจากไป เป็นปั้มแบบเติมเอง นึกในใจ ลอง e20 เลยดีกว่า

จัดไปครับ e20 เต็มถัง นึกในใจ คิดถูกรึปล่าวเนี่ย  แล้วก็มาลุ้นว่าเครื่องจะเป็นอะไรมั้ย พอสตาทรถปุป ดอกแรกเจอเข้าให้ รอบเครื่องจากเดิมที่ยืนพื้นที่ 1500 ตกลงมาเหลือ 1300 แถม กระตุกๆ เหมือนจะดับอีก

นึกในใจเอาล่ะ งามละทีนี้ เลยยังไม่ขี่เข็นไปจอดไว้สตาทเครื่องทิ้งไว้ รออยู่แปปนึง อะ ขึ้นมา 1400 ละ สักพัก 1500  โอเครอบปกติ ขับออกมาจากปั้ม พอจะเลี้ยวออก เห้ยๆ ห้อยมา 1300 อีกแล้ว เริ่มใจไม่ดี แต่นึกในใจเอาวะ

พังก็พังรถอยู่ในประกัน  เลยค่อยๆขับออกมาได้สักพัก เริ่มมีความรู้สึกที่แตกต่างจากเบนซิน91 คือ รอบเครื่องช่วงเร่งเหมือนจะนิ่มนวลกว่า91 เสียงเครื่องฟังดูดีขึ้นกว่าตอนใช้91 (ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ)  เจอไฟแดงก็จอด

มาดูรอบเครื่องอีกที โอเค 1500 รอบ ปกติไม่มีสะดุด จังหวะ เป็นไฟแดงก่อนออกนอกเมือง ถนนโล่ง เลยจะลองกดคันเร่งซะหน่อย ไฟเขียว ก็ค่อยๆออกมา ไม่อยากกดแต่แรกเดี๋ยวเค้าจะด่าตามหลัง พอได้เกียร์2 กดคันเร่งแบบสุด

ความรู้สึกที่ได้คือ มันตอบสนองผมได้ดีมาก ไม่ต่างจาก91เลย แต่นิ่มนวลกว่า  ไม่มีอาการสะดุด สะอึกอะไรทั้งนั้น  แช่กันยาวๆ ไปที่ความเร็ว 153 ผ่อนคันเร่ง รอบเครื่องตกลงมาอย่างนุ่มนวล 

สรุป โดยรวมผมพอใจมาก ถึงตอนแรกๆจะมีอาการแปลกให้เสียวสันหลังเล่นๆ แต่ตอนนี้มันลงตัวทุกอย่าง แรกๆที่มันผิดปกติคิดเอาเองว่ารถมันเจอสิ่งแปลกปลอมเลยกำลังปรับตัวอยู่   >som  ตอนนี้บอกตรงๆว่าติดใจเข้าให้แล้วด้วยราคาที่ถูกกว่า91 เยอะมาก แถมคุณภาพไม่ต่างกันเลยล่ะ ตั้งแต่นี้จะไม่นอกใจ e20 แล้ว  l5
บันทึกการเข้า

darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2012, 09:35:18 PM »

เรื่องคุณภาพ บอกไม่ได้ไม่มีความรู้ทางนี้ แต่ที่รู้ มันรองรับE20 และ  l6ถูก
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
streetking15
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120

hip_hop380@hotmail.com
« ตอบ #2 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 04:40:15 AM »

ขอถามพี่ๆนิดหนึ่งครับ ตอนนี้รถผมได้ 800 โลแล้ว แต่ยังไม่กล้าใช้น้ำมันอย่างอื่น นอกจาก 91 อะครับ  :-\
แล้วตั้งแต่ออกมา รอบเดินเบาของผมอยู่ที่ 1800-1900 อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ ?  ???
บันทึกการเข้า
mangkazai
Champkung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 918



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 04:48:30 AM »

ขอถามพี่ๆนิดหนึ่งครับ ตอนนี้รถผมได้ 800 โลแล้ว แต่ยังไม่กล้าใช้น้ำมันอย่างอื่น นอกจาก 91 อะครับ  :-\
แล้วตั้งแต่ออกมา รอบเดินเบาของผมอยู่ที่ 1800-1900 อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ ?  ???

1800-1900 เลยหรอ สูงไปไหมอ่ะเนี่ย  :-\
บันทึกการเข้า

"การที่จะนอกกรอบนั้น จะต้องรู้ก่อนว่ากรอบอยู่ตรงไหน"
streetking15
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120

hip_hop380@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 05:04:39 AM »

ขอถามพี่ๆนิดหนึ่งครับ ตอนนี้รถผมได้ 800 โลแล้ว แต่ยังไม่กล้าใช้น้ำมันอย่างอื่น นอกจาก 91 อะครับ  :-\
แล้วตั้งแต่ออกมา รอบเดินเบาของผมอยู่ที่ 1800-1900 อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ ?  ???

1800-1900 เลยหรอ สูงไปไหมอ่ะเนี่ย  :-\

นั้นสิครับ ตอนสตาร์ทตอนเช้าๆ คาบเส้น 2000 เลยหละ ขับไปเรื่อยๆมันก็ลดมาประมาณ 1800 แหละครับ
น๊านนน นานครังเห็น 1700 ซักทีหนึ่ง
ผมใช้ เบนซิน 91 นะครับ ถ้าเปลี่ยนเป็น แก๊สโซฮอล 95 นี้ ไม่รู้จะเป็นยังไงครับ ?
บันทึกการเข้า
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 06:01:05 AM »

ลองมองตรงๆ อาจจะ1600-1700 ก็ได้นะ 
91เป็น95เป็น.........แพงครับ ระวังนะ @#%$(
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 02:57:21 PM »

จอบได้คำเดียวว่า ECU ปรับตามไม่ทันครับ จากน้ำมันเก่าท่านอยู่ดีๆกระโดดเป็น E20 เป็นธรรมดาครับรอบแกว่ง
บันทึกการเข้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #7 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 03:38:31 PM »

จอบได้คำเดียวว่า ECU ปรับตามไม่ทันครับ จากน้ำมันเก่าท่านอยู่ดีๆกระโดดเป็น E20 เป็นธรรมดาครับรอบแกว่ง

 >coooool  แต่ตอนนี้มันเข้าที่เข้าทางละครับ
บันทึกการเข้า
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 03:46:30 PM »

จอบได้คำเดียวว่า ECU ปรับตามไม่ทันครับ จากน้ำมันเก่าท่านอยู่ดีๆกระโดดเป็น E20 เป็นธรรมดาครับรอบแกว่ง

 >coooool  แต่ตอนนี้มันเข้าที่เข้าทางละครับ

ดีใจด้วยค้าบบบ กับการเจอสิ่งที่ถูกใจ ผมเติมตั้งแต่ออกรถวันแรกจน ณ ตอนนี้ 46000 โล ยังไม่พบปัญหาอะไรนอกจาก บิดมันเข้าไป อิอิ
บันทึกการเข้า
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 04:40:29 PM »

จอบได้คำเดียวว่า ECU ปรับตามไม่ทันครับ จากน้ำมันเก่าท่านอยู่ดีๆกระโดดเป็น E20 เป็นธรรมดาครับรอบแกว่ง

 !goodjobจอบ! ได้ชัดเจนมาก
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 04:55:11 PM »

อั๊ยย่ะ ขุดกันมันส์เลยท่าน จอบ อิอิ
บันทึกการเข้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #11 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 05:11:16 PM »

เสียมก็พอมั้ง  >%REDD
บันทึกการเข้า
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2012, 07:22:32 PM »

 !giveกลับมาเรือจ๋ากลับมา
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
ModeHamZ
HAMMER LT.
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148


0830730534


« ตอบ #13 เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2012, 09:33:33 PM »

น่าจะลอง 95 gas + nitro ของ shell มั้งนะครับ  l6
บันทึกการเข้า

>coooool สวัสดีครับ ชื่อแฮมครับ อยู่จังหวัดราชบุรี

skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #14 เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2012, 10:34:48 PM »

น่าจะลอง 95 gas + nitro ของ shell มั้งนะครับ  l6

 >som น่าสน
บันทึกการเข้า
siriwatt1
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


แรงเกินสัมผัส แต่พอซัดแล้วไม่แรง


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2012, 04:23:29 AM »

รถผมกำลังจะเติมถังที่สองหลังจากซื้อมา
ตอนนี้ระยะทางประมาน 200+
ว่าถังที่สองจะจัด E20 เลยดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2012, 05:25:03 AM »

รอช้าอยู่ใย ของเค้าดี l13
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #17 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2012, 05:32:43 AM »

 >%REDD  ขอดีราคาถูกจัดไปครับ  แรกๆกล่อง ECU อาจจะเอ๋อๆ ลองใช้ไปสักพักละเดี๋ยว  !wanwan    แล้วจะติดใจ  >som
บันทึกการเข้า
siriwatt1
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


แรงเกินสัมผัส แต่พอซัดแล้วไม่แรง


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2012, 05:34:07 AM »

งี้ต้องจัด  E20 
บันทึกการเข้า
jayjay
จะมีจะจนก็คนเหมือนกัน :)
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148


jayjayradical@gmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2012, 03:01:57 PM »

ของผมตัว 150i ยังไม่เคยเติมเลย เติมได้ใช่มั๊ยครับ
รถอาจจะมีอาการแบบพี่ใช่มั๊ยครับ
อยากทดสอบบ้าง   !hoehoe
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 23 คำสั่ง