CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ##### จุดด้อยของ CBR 250 #####  (อ่าน 20872 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #40 เมื่อ: 30, มีนาคม 2012, 11:38:33 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า

mhom
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 424


facebook/parkpuen


อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: 01, เมษายน 2012, 06:17:35 PM »

จุดด้วย CBR250  คือ บางคน ขเม่งใส่ 150   อย่าเสียเรียจ ไปแร้วฟิ้ววว
บันทึกการเข้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #42 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 09:15:47 AM »

ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่มี250 ขับ แต่รถ 250 เห็นเข้าศูนย์ซ่อมมากกว่า 150 เยอะมาก ทั้งที่คนขับ 150 เยอะมากกว่า 250 หลายเท่าตัว
บันทึกการเข้า

RACEDEE
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 10:14:44 AM »

 l13 ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 สองรุ่นนี มีจุดที่แตกต่างกันเพียงบางอย่าง แต่คนที่เคยขี่ 150 มาแล้ว รวมถึงผม เมื่อจับตัว250
ไปลอง แล้ว จะรู้ เอง เรื่องเข้าศูนย์ซ่อมหรือเช็คระยะ จะพูดกันถึงจำนวน 150 จำนวนนั้นมากกว่าอยู่แล้ว แต่การเข้าศูนย์ที่เรา
เห็นไม่ได้หมายถึงว่ารถเสียนะครับ บางอย่างก็ต้องเช็คตามระยะทาง เพราะยังไงก็รักษาประกันไว้ก่อน  l11
ที่กล่าวมาไม่ใช้รุ่นใหนจะดีกว่ารุ่นใหน นะครับ แต่อยู่ที่คนที่เลือก จะขี่ มากกว่าครับ l3
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #44 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 06:41:55 PM »

ปั๊มเสียงดัง(ช่วง 5-7 พันรอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเฉพาะรถผมรึเปล่า)

เบรคหมดเร็ว(กำเพลิน-เหยียบเพลินครับ ABS ใช้ไปเหอะ เบรคแล้วรถนิ่งมากครับ ก็เลยเป็นเหตุให้เบรคหน้าหมดเร็วมาก 1310.00 บาท ผ้าเบรคหน้าครับ)

และก็ถังน้ำมันเติมน้ำมันยาก (เวลาเร่งด่วนนิ ไม่กล้าเติมเลยครับ กลัวเด็กปั๊มมันจาฆ่าเอา)

CBR250i ผมในถานะเจ้าของรถยอมรับอย่างนึงครับว่า "มันไม่มีเอกลักษณ์" ครับ (แทบจะเหมือน 150,VFR ยังกับแกะ)
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
bossFBIza
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 03, เมษายน 2012, 03:48:29 AM »

 สวยจัด และเป็นที่อิจฉาของเด็กแว้น  >A@$%^^ แล้วก็ชอบเบิ้น เครื่องใส่ เวลาจอดไฟแดว น่ารำคาญ  :P
บันทึกการเข้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #46 เมื่อ: 03, เมษายน 2012, 08:26:48 PM »

l13 ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 สองรุ่นนี มีจุดที่แตกต่างกันเพียงบางอย่าง แต่คนที่เคยขี่ 150 มาแล้ว รวมถึงผม เมื่อจับตัว250
ไปลอง แล้ว จะรู้ เอง เรื่องเข้าศูนย์ซ่อมหรือเช็คระยะ จะพูดกันถึงจำนวน 150 จำนวนนั้นมากกว่าอยู่แล้ว แต่การเข้าศูนย์ที่เรา
เห็นไม่ได้หมายถึงว่ารถเสียนะครับ บางอย่างก็ต้องเช็คตามระยะทาง เพราะยังไงก็รักษาประกันไว้ก่อน  l11
ที่กล่าวมาไม่ใช้รุ่นใหนจะดีกว่ารุ่นใหน นะครับ แต่อยู่ที่คนที่เลือก จะขี่ มากกว่าครับ l3

ที่ผมเห็นนี้ซ่อมชัดเจนครับ จอดทิ้งไว้เป็นอาทิตย์เลยเพื่อรออะไหล่มาเคลม
บันทึกการเข้า

dvt09
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 871



« ตอบ #47 เมื่อ: 04, เมษายน 2012, 12:13:17 AM »

l13 ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 สองรุ่นนี มีจุดที่แตกต่างกันเพียงบางอย่าง แต่คนที่เคยขี่ 150 มาแล้ว รวมถึงผม เมื่อจับตัว250
ไปลอง แล้ว จะรู้ เอง เรื่องเข้าศูนย์ซ่อมหรือเช็คระยะ จะพูดกันถึงจำนวน 150 จำนวนนั้นมากกว่าอยู่แล้ว แต่การเข้าศูนย์ที่เรา
เห็นไม่ได้หมายถึงว่ารถเสียนะครับ บางอย่างก็ต้องเช็คตามระยะทาง เพราะยังไงก็รักษาประกันไว้ก่อน  l11
ที่กล่าวมาไม่ใช้รุ่นใหนจะดีกว่ารุ่นใหน นะครับ แต่อยู่ที่คนที่เลือก จะขี่ มากกว่าครับ l3

ที่ผมเห็นนี้ซ่อมชัดเจนครับ จอดทิ้งไว้เป็นอาทิตย์เลยเพื่อรออะไหล่มาเคลม

พอจะนับได้ไหมครับกี่คัน ศูนย์ไหนบ้างครับ เอาเท่าที่จำได้ก็พอครับ
บันทึกการเข้า



"ท่อสูตร" มีไว้ใช้ในสนาม  เราไม่สนับสนุนให้ใช้บนถนน
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #48 เมื่อ: 04, เมษายน 2012, 04:41:25 PM »

CEO ฮอนด้า (จำไม่ได้ว่าญี่ปุ่นหรืออเมริกา) กล่าวไว้ว่า
"บางคนว่าฮอนด้า คือ บริษัทเครื่องยนต์ที่มาประกอบรถ"

ถ้ามองเรื่อง ความประหยัด ทนทาน ดูแลรักษาง่าย แรงม้าต่อซีซี (ในรูปแบบเครื่องสเป็กเดียวกัน) และค่าไอเสียแล้ว ผมเลือกฮอนด้า

รถพิกัดนี้ ผมคงไม่ซื้อมาจ่ายกับข้าวเป็นหลักหรอกครับ (ถึงจะมีบ้างก็เหอะ)
ฉะนั้น ผมสามารถตอบได้ว่าผมเลือก CBR250 เพราะผมพอใจใน performance ของมันครับ

ขอเสียต่าง ๆ ก็ช่างมาญเหอะ ประเด็นรองครับ

*จำไม่ได้ว่ากระทู้นี้รึเปล่า ที่ว่าลองรถแล้วรถส่ายเป็นงู ไม่ทราบว่าเติมลมยางหน้าแข็งไปรึเปล่าครับ ??
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #49 เมื่อ: 06, เมษายน 2012, 04:22:19 AM »

l13 ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 สองรุ่นนี มีจุดที่แตกต่างกันเพียงบางอย่าง แต่คนที่เคยขี่ 150 มาแล้ว รวมถึงผม เมื่อจับตัว250
ไปลอง แล้ว จะรู้ เอง เรื่องเข้าศูนย์ซ่อมหรือเช็คระยะ จะพูดกันถึงจำนวน 150 จำนวนนั้นมากกว่าอยู่แล้ว แต่การเข้าศูนย์ที่เรา
เห็นไม่ได้หมายถึงว่ารถเสียนะครับ บางอย่างก็ต้องเช็คตามระยะทาง เพราะยังไงก็รักษาประกันไว้ก่อน  l11
ที่กล่าวมาไม่ใช้รุ่นใหนจะดีกว่ารุ่นใหน นะครับ แต่อยู่ที่คนที่เลือก จะขี่ มากกว่าครับ l3

ที่ผมเห็นนี้ซ่อมชัดเจนครับ จอดทิ้งไว้เป็นอาทิตย์เลยเพื่อรออะไหล่มาเคลม

พอจะนับได้ไหมครับกี่คัน ศูนย์ไหนบ้างครับ เอาเท่าที่จำได้ก็พอครับ

จำไม่ได้ครับว่ากี่คันไม่ได้นับ ส่วนศูนย์มีทั้งแถวงามวงศ์วานและก็ลาดพร้าวครับที่เห็นมา  รถรุ่นใหม่ถอดด้ามก็มีแบบนี้บ้างไม่ต้องไปคิดมากครับท่าน เดี๋ยวนาน ๆ ไปมันก็นิ่งเอง เหมือน ตัว 150 ที่ปรับปรุงแก้ไขจนทุกวันนี้ครับ ที่มันนิ่งลงตัวแล้ว อีกอย่างรถมันไม่ได้เสียทุกคันนะครับ ถ้าขับรุ่นนี้อยู่ก็ไม่ต้องตกใจไป หรือกังวลใจไปครับ อีกอย่างถ้าเสียจริง เขาก็เปลื่ยนให้ท่านฟรีครับ
บันทึกการเข้า

nanalom
บิ๊กไม่บิ๊กอยู่ที่"ใจ"ไช่ที่"ซีซี"
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 17, เมษายน 2012, 01:32:38 AM »

อยยากได้กุญแจสองชั้นเหมือนรุ่น 150i ครับ
บันทึกการเข้า
pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #51 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2012, 04:58:20 PM »

 dance
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 23 คำสั่ง