CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ##### จุดด้อยของ CBR 250 #####  (อ่าน 20870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 05:24:55 PM »

อยากให้พี่ๆร่วมกันแชร์ประสบการณ์จากการใช้ตัว250 ว่ามีข้อด้อยอย่างไรบ้างและแก้ไขข้อด้อยที่มีอยู่ได้หรือไม่อย่างไร เพื่อร่วมกันป้องกันและหาทางออกกับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับคุณและรถที่คุณรัก ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ  l3
บันทึกการเข้า

eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 05:41:04 PM »

เสียงท่อไม่เพราะเหมือนสี่สูบครับ  !dead
บันทึกการเข้า

pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #2 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 05:55:58 PM »

เสียงท่อไม่เพราะเหมือนสี่สูบครับ  !dead
แล้วถ้าเปลี่ยนท่อที่เสียงเพราะๆ(นุ่ม,แน่นแต่ไม่ดัง)นี่พี่ๆใช้ท่อของอะไรกันบ้างครับ...
บันทึกการเข้า
RACEDEE
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 08:39:17 PM »

 l11 จุดด้อย ก็คือต้องคอยยิ้มแล้วก็ขอบคุณ คนมักจะบอก ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ คนสูงอายุ (พี่ครับ หรือ ไอ้หนู หรือ น้าๆๆๆ รถอะไรงะสวยจังเลย )ก็เลย
ต้องยิ้มตอบ และขอบคุณกันไป ขืน เฉยๆเดี๊ยวเขาก็หาว่าเราหยิ่งอีก  >%^SR
บันทึกการเข้า
hyppiez
CARMO
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


"จะถูกจะแพง ขอแดงใว้ก่อน"


« ตอบ #4 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 09:18:05 PM »

ข้อด้อยของมัน ผมยังหาไม่เจอเลยครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า
pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #5 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 09:46:11 PM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes
บันทึกการเข้า
EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, มีนาคม 2012, 11:36:20 PM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
บันทึกการเข้า
pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #7 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 02:14:44 AM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
ลูกติดเลยหรอครับ
>jakkkk
บันทึกการเข้า
artit3651
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #8 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 04:02:19 AM »

มันมีสูบเดียว น่าจะมี2สูบเหมือนนินจา
บันทึกการเข้า
Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 04:12:24 AM »

ลวดลายที่มีให้เลือกไม่มาก สีดูออกพื้นๆ ไปหน่อย

และอีกอย่างโฉมใหม่ 2012 ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่ก็น่าจะทำสีเดียวกับตัวนอก คือ สีน้ำเงินคาดแดง
บันทึกการเข้า

F-CBR
---->>Ambition Never Comes To An End.<<----
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,569


>>>ความ ฝัน ไม่ เคย หยุด ยั้ง<<<

wave-2004@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 04:22:33 AM »

ไม่มีตังชื้อ

 >%REDD
บันทึกการเข้า

"ไม่ว่านักขับจะเทพแค่ไหน แต่ที่วิ่งคือรถเราแค่คนนำทาง"

Artteam
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 548



« ตอบ #11 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 06:56:48 AM »

ไม่มีตังชื้อ

 >%REDD
>som >eiei
บันทึกการเข้า

eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 07:18:25 AM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
ข่าวจากไหนครับ ขอข้อมูลอ้างอิงหน่อย รถผมใช้แต่ PTT สังเคราะห์ 100% มาปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยลูกติดสักที
บันทึกการเข้า

Replica
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 364


subaru-impreza-wrx-sti@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 07:39:23 AM »

ไม่มีตังชื้อ

 >%REDD
>coooool >coooool Like เลยครับ  >som
บันทึกการเข้า

EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 12:04:57 PM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
ข่าวจากไหนครับ ขอข้อมูลอ้างอิงหน่อย รถผมใช้แต่ PTT สังเคราะห์ 100% มาปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยลูกติดสักที

ไม่ใช่ข่าวจากไหนครับ เกิดกับเพื่อนผมเองน่ะ รถก็ปีกว่าเหมือนกัน

และที่มันติดก็เพราะน้ำมัน มันไม่มีความหนืดเหมือนกับว่าตีไปไม่ถึงลูกสูบ

ถอดออกมาก็เห็นภายในไม่มีน้ำมันเครื่องเลย

okมั้ยครับ..

ปล. ผมก็ใช้นะ สังเคราะห์100% แต่เป็น150r น่ะ
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 02:59:42 PM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
ข่าวจากไหนครับ ขอข้อมูลอ้างอิงหน่อย รถผมใช้แต่ PTT สังเคราะห์ 100% มาปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยลูกติดสักที

ไม่ใช่ข่าวจากไหนครับ เกิดกับเพื่อนผมเองน่ะ รถก็ปีกว่าเหมือนกัน

และที่มันติดก็เพราะน้ำมัน มันไม่มีความหนืดเหมือนกับว่าตีไปไม่ถึงลูกสูบ

ถอดออกมาก็เห็นภายในไม่มีน้ำมันเครื่องเลย

okมั้ยครับ..

ปล. ผมก็ใช้นะ สังเคราะห์100% แต่เป็น150r น่ะ

น้ำมันเครื่องมันต้องมีความหนืดทุกตัวอยู่แล้วครับ แต่ที่ผมอ่านแล้วคิดว่าไม่ถูกต้องคือที่คุณกล่าวอ้างว่า "ใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก"
คุณสมบัติของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% มันจะรักษาค่าความหนืด ได้ดีกว่าตัวกึ่งสังเคราะห์อยู่แล้ว
จึงเป็นไปไม่ได้ที่ลูกสูบจะติดเพราะสาเหตุจากการใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สาเหตุที่ลูกสูบติดน่าจะเกิดจากการปล่อยให้น้ำมันเครื่องแห้งมากกว่า
ที่ผมต้องขอข้อมูลอ้างอิง เพราะไม่อยากให้สมาชิค หรือบุคคลที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้ข้อมูลที่ผิดๆ ไป
>konan
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #16 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 03:14:19 PM »

เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ใช้ท่านอื่นและผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ  >yes

คงเป็นลูกติดละมั้งครับ เห็นข่าวว่าใช้สังเคราะห์100% แล้วลูกติดบ่อยมาก

แต่ถ้าเอาลูกไปติดคนในดิสพี่นี่ก็  >eiei

ขออภัยที่ทะลึ่งน้า แหย่เล่นๆ
ข่าวจากไหนครับ ขอข้อมูลอ้างอิงหน่อย รถผมใช้แต่ PTT สังเคราะห์ 100% มาปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยลูกติดสักที

ไม่ใช่ข่าวจากไหนครับ เกิดกับเพื่อนผมเองน่ะ รถก็ปีกว่าเหมือนกัน

และที่มันติดก็เพราะน้ำมัน มันไม่มีความหนืดเหมือนกับว่าตีไปไม่ถึงลูกสูบ

ถอดออกมาก็เห็นภายในไม่มีน้ำมันเครื่องเลย

okมั้ยครับ..

ปล. ผมก็ใช้นะ สังเคราะห์100% แต่เป็น150r น่ะ

ปัญหานี้ผมว่าไม่ใช่อยู่ที่น้ำมันเครื่อง100%ครับ
โดนน้ำมันปลอมมาหรือเปล่าหว่า  รถผมก็วิ่งมาเป็นหมื่นใช้สังเคราะห์ตลอดลูกสูบไม่เคยมีปัญหา



บันทึกการเข้า

pkclassic
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อิสระ เมืองร้อยด่าน


« ตอบ #17 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 03:35:19 PM »

ผมว่าปัญหาลูกสูบติดนี่หลักๆเกิดจากน้ำมันเครื่องน่าจะมีปริมาณที่ไม่เพียงพอต่อการหล่อลื่นนะครับ พูดง่ายๆคือน้ำมันเครื่องขาดนั่นเอง โดยความคิดส่วนตัวนะครับ :-X
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #18 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 03:45:46 PM »

ลูกติดเพราะ นมค.สังเคราะห์100% เป็นไปได้หรือ ลองเช็คกรองน้ำมันเครื่องหรือปั๊มน้ำมันเครื่องก่อนครับ

ว่าแผ่นกรองมันสกปรก หรือปั๊มน้ำมันเครื่องไม่ทำงาน เดี๋ยวจะแก้กันไม่ตรงจุดจะพาลเสียเงินแบบไม่น่าจะเสีย
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
tanongsak
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459


CBRsCLUB DO THE GOOD THING FOR THE SOCIAL


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 22, มีนาคม 2012, 03:53:19 PM »

250 สวยไม่เสร็จครับ ต้องแต่ง (ผมว่านะ ราคาเป็นแสนน่าจะแหล่มกว่านี้อีกนิด >eiei)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 23 คำสั่ง