CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จริงหรือไม่ที่ cbr250 ไม่สามารถใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%ได้  (อ่าน 30189 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 09, ตุลาคม 2011, 02:33:12 PM »

ถามช่างที่ศูนย์เค้าก้อบอกว่าใช้ได้นะครับ  แต่เค้าก้อยังเบนๆให้เราใช้ของ Honda อยู่ดี เค้าบอกว่าฮอนด้าเค้าเป็นคนผลิตเครื่องเค้ารู้เรื่องเครื่องรถเค้าดีที่สุด :-\
บันทึกการเข้า

kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2011, 05:10:50 PM »

พูดราวกับ นมค.สังเคราะห์ 100 % เหมือนน้ำมัน ตังอิ้ว
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
KOSUKE
Forword drive
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


สักวัน ฉันจะโต...


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 31, ตุลาคม 2011, 06:20:35 PM »

 l11 l11
บันทึกการเข้า

Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2011, 06:13:57 PM »

ถามช่างที่ศูนย์เค้าก้อบอกว่าใช้ได้นะครับ  แต่เค้าก้อยังเบนๆให้เราใช้ของ Honda อยู่ดี เค้าบอกว่าฮอนด้าเค้าเป็นคนผลิตเครื่องเค้ารู้เรื่องเครื่องรถเค้าดีที่สุด :-\

น้ำมันเครื่องแต่ละขวดมันคือต้นทุนทั้งนั้น  แน่นอน เค้าคงไม่ยอมขาดทุนง่ายๆ

เลยยังเบนไปทาง นมค. ของตัวเอง  แต่การโจมตีคู่แข่ง หรือ นมค. ยี่ห้ออื่นๆ

นี่ถือว่าผิดจรรยาบันของนักการตลาดครับ เผลอๆ จะโดนฟ้องเอา

บันทึกการเข้า

Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2011, 06:16:05 PM »

อ้อ การโจมตีที่ว่าคือไปบอกว่า นมค. ยี่ห้อ xxx มันไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้

ใช้แล้วเครื่องพัง ฯลฯ  ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ได้เป็นแบบที่พูด   อันนี้ผิดครับ
บันทึกการเข้า

Oon_jiA
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86



« ตอบ #25 เมื่อ: 03, พฤศจิกายน 2011, 10:00:34 PM »

ลองใช้ดูสิครับ แล้วจะติดใจ  :P
บันทึกการเข้า
up2thep
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


:::Extreame Ways:::


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2011, 02:02:02 AM »

วันหลังแอบอัดคลิปลง youtube บ้างก็ดี จะได้ปรับปรุงทักษะฝีมือช่างศูนย์เป็นการใหญ่
บันทึกการเข้า

กายพร้อม ใจพร้อม รถพร้อม สภาพอากาศพร้อม เส้นทางที่ท้าทายก็รอยู่ข้างหน้าให้คุณทะยานไปเสมอ
taesiam
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


taesiam16@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 01:07:09 AM »

 >konan >konan >konan
บันทึกการเข้า
Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2011, 08:16:51 AM »

ล่าสุดผมเอารถไปเข้า 0 ก็เลยลองถามว่า แล้วถ้าใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นเนี่ย

ได้มั้ยครับ ใช้แล้วจะหมดประกันมั้ย  ช่างตอบมาว่า ใช้ได้ไม่หมดประกัน

แล้วยังบอกด้วยว่า ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เนี่ย คุณภาพมันดีกว่านะ....

แค่เอารถมาเช็คตามระยะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะก็ไม่หมดประกันแล้ว

 l13   

บันทึกการเข้า

MEKYNN
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66

เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่ง.....ไป


« ตอบ #29 เมื่อ: 20, มกราคม 2012, 11:38:29 PM »

ขนาดคาสตรอลยังให้cbr150เปนนายแบบเลย  hondaไม่แฟร์เลย หุๆๆๆ :P
บันทึกการเข้า

bruce_racing
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 11, มีนาคม 2012, 10:31:23 PM »

ใช้ได้....มันอยู่ที่งบคร๊าบ.....เอาน้ำมันเครื่องของเครื่องเบนซินแล้วกันอย่าเติมของดีเซลเป็นพอ....อยบ่าไปเชื่อ 0 มันมากมันหลอกเอาว่าเติมน้ำมันอย่างอื่นไม่ได้ ที่บ้านผมเป็นอู่ เจียวน้ำมันหมูเติมยังติดเลย...แต่มันแค่ไม่เหมาะกะเครื่องยนต์แค่นั้นแหละ ใครบอกเติมพวกสังเคราะห์แท้100%ไม่ได้อยาก จะ l11 l11 l11 ให้จุกเลย5555
บันทึกการเข้า
EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 11, มีนาคม 2012, 11:30:33 PM »

ไม่รู้อ่า

เพื่อนผมใช้แล้วลูกติด

น้ำมันส่งไปถึงลูกสูบ

ช่างบอกมางี้นะ  @#%$(
บันทึกการเข้า
Therock_CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


รถคันนี้สีดำ


« ตอบ #32 เมื่อ: 16, มีนาคม 2012, 04:11:27 AM »

150i ใช้กึ่งหรือสังเคราะห์ร้อย ระยะ 4000 - 5500 โล  ก็เต็มกลืนแล้วครับ นี่ถ้า 250 ท่านลากยาวไปแปดพันหรือหมื่นโลเปลี่ยน  nooooo
บันทึกการเข้า

RACEDEE
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 16, มีนาคม 2012, 09:57:30 PM »

 >%REDD ที่ผมเห็น ไม่ใช้รถผมนะขึ้นแท่นที่ ฮอนด้าสำโรง ฟังพี่ช่างเขาพูด แล้วก็ฮาดี "จะใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นฮอนด้าเขาไม่รู้หรอกแต่จะทำให้รู้ก็ อีตรงที่เติมสังเคราะห์ 100 นี้ละทำไมหนอคู่มือเขาก็มีให้อ่านไม่อยากจะอ่านกัน ผลสุดท้ายก็คลัชไหม้เสียเงินค่าแผ่นคลัชทั้งชุด "
 แต่ที่กล่าวมาดังกล่าวท่านเทพทั้งหลายอย่ามาด่าผมนะครับ บางคนคิดว่าของตูก็เติมมิเห็นรถจะเป็นอะไรเลย อันนี้ผมไม่รู้เพราะมันรถของท่านแต่สำหรับผม ผมก็ไม่ใช้ นมค ของศูนย์ แต่ผมใช้ กึ่งสังเคราะห์ ธรรมดา ครับ ไม่ลื่นเกิน ไม่ฝืดเกินเดินสายกลาง ครับ  l3
บันทึกการเข้า
kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 18, มีนาคม 2012, 06:09:02 AM »

เกี่ยวกันด้วยหรือ
เติมสังเคราะห์ 100
กับคลัชไหม้เนี่ย
 ???
บันทึกการเข้า

EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 18, มีนาคม 2012, 08:07:58 PM »

ผมรู้แค่บางตัว-บางคัน

มันเหลวเกินไป ทำให้น้ำมันเครื่องตีไปไม่ถึงลูกสูบ

ทำให้ลูกติดได้ครับ

ปล. เห็นกะตาเลย  !sadsad
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #36 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2012, 04:45:39 AM »

คลัชไหม้ มันอยู่ที่คนขับดิ รถมันแค่ปล่อยคลัชนิดเดียวก็ออกตัวละ แต่บางคน ล่อบิดไป4000รอบแล้วค่อยปล่อยคลัช มันก็พังดิ
บันทึกการเข้า

puthai
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19



« ตอบ #37 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2012, 02:18:41 AM »

 >SAFE$#ผมใช้ เชลล์ เฮลิกล์ อัลตร้า ครับ ลิตรละ 565.00 บาทครับซื้อมาทีละ 2 ลิตรครับ เปลี่ยนน้ำมัน 0 วิ่งกลับบ้านเปลี่ยนต่อทันทีเอาไปเปลี่ยนใส่เวฟ 125 i แทนครับตอนนี้รถวิ่ง 2000 กม.แล้วตอนแรกเปลี่ยนที่ 0 ตอนพันกม.แรกครับ 1030 กม.เปลี่ยนเป็น เชลล์ เฮลิก อัลตร้า ครับ
บันทึกการเข้า
timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #38 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2012, 02:34:35 AM »

3000 กม. ผมก็ถ่ายแล้วครับ มอเตอร์ไซค์รอบเครื่องยนต์มันจัดไม่เหมือนรถยนต์ ส่วนน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่ออกรถมาผมก็เติมสังเคราะห์ 100 มาตลอด
ทดลองเปรียบเทียบได้ครับ น้ำมันเครื่อง 0 เกียรจะแข็ง เข้ายาก รถดับบ่อย ส่วนสังเคราะห์ 100 เข้าเกียรนุ่มนวลกว่ามาก


>> http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=28905.0 << 

l12 ตามคู่มือแจ้งไว้ว่าเปลี่ยนทุก 12,000 กม. แต่ผมคนหนึ่งละครับที่ไม่กล้าเสี่ยง






 !goodjob >coooool ;)

บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
Csus4
80 กม.ต่อแบน
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545

พี่มันแย่ พี่มันแพ้ ปี4


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2012, 10:34:19 AM »

คลัชไหม้ มันอยู่ที่คนขับดิ รถมันแค่ปล่อยคลัชนิดเดียวก็ออกตัวละ แต่บางคน ล่อบิดไป4000รอบแล้วค่อยปล่อยคลัช มันก็พังดิ

 !goodjob !goodjob !goodjob
เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า


           ชอบฝนพรำ ทำให้ผมเธอเปียก
+++  ชอบสายลมพัด..เส้นผมเธอ   ปลิว..  +++
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 23 คำสั่ง