Golf410spk
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 09, ตุลาคม 2011, 02:33:12 PM » |
|
ถามช่างที่ศูนย์เค้าก้อบอกว่าใช้ได้นะครับ แต่เค้าก้อยังเบนๆให้เราใช้ของ Honda อยู่ดี เค้าบอกว่าฮอนด้าเค้าเป็นคนผลิตเครื่องเค้ารู้เรื่องเครื่องรถเค้าดีที่สุด :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2011, 05:10:50 PM » |
|
พูดราวกับ นมค.สังเคราะห์ 100 % เหมือนน้ำมัน ตังอิ้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
KOSUKE
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 31, ตุลาคม 2011, 06:20:35 PM » |
|
l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2011, 06:13:57 PM » |
|
ถามช่างที่ศูนย์เค้าก้อบอกว่าใช้ได้นะครับ แต่เค้าก้อยังเบนๆให้เราใช้ของ Honda อยู่ดี เค้าบอกว่าฮอนด้าเค้าเป็นคนผลิตเครื่องเค้ารู้เรื่องเครื่องรถเค้าดีที่สุด :-\
น้ำมันเครื่องแต่ละขวดมันคือต้นทุนทั้งนั้น แน่นอน เค้าคงไม่ยอมขาดทุนง่ายๆ เลยยังเบนไปทาง นมค. ของตัวเอง แต่การโจมตีคู่แข่ง หรือ นมค. ยี่ห้ออื่นๆ นี่ถือว่าผิดจรรยาบันของนักการตลาดครับ เผลอๆ จะโดนฟ้องเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2011, 06:16:05 PM » |
|
อ้อ การโจมตีที่ว่าคือไปบอกว่า นมค. ยี่ห้อ xxx มันไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้
ใช้แล้วเครื่องพัง ฯลฯ ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ได้เป็นแบบที่พูด อันนี้ผิดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_jiA
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 03, พฤศจิกายน 2011, 10:00:34 PM » |
|
ลองใช้ดูสิครับ แล้วจะติดใจ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
up2thep
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 141
:::Extreame Ways:::
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2011, 02:02:02 AM » |
|
วันหลังแอบอัดคลิปลง youtube บ้างก็ดี จะได้ปรับปรุงทักษะฝีมือช่างศูนย์เป็นการใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กายพร้อม ใจพร้อม รถพร้อม สภาพอากาศพร้อม เส้นทางที่ท้าทายก็รอยู่ข้างหน้าให้คุณทะยานไปเสมอ
|
|
|
taesiam
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 07, พฤศจิกายน 2011, 01:07:09 AM » |
|
>konan >konan >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2011, 08:16:51 AM » |
|
ล่าสุดผมเอารถไปเข้า 0 ก็เลยลองถามว่า แล้วถ้าใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นเนี่ย
ได้มั้ยครับ ใช้แล้วจะหมดประกันมั้ย ช่างตอบมาว่า ใช้ได้ไม่หมดประกัน
แล้วยังบอกด้วยว่า ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เนี่ย คุณภาพมันดีกว่านะ....
แค่เอารถมาเช็คตามระยะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะก็ไม่หมดประกันแล้ว
l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MEKYNN
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 66
เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่ง.....ไป
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20, มกราคม 2012, 11:38:29 PM » |
|
ขนาดคาสตรอลยังให้cbr150เปนนายแบบเลย hondaไม่แฟร์เลย หุๆๆๆ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bruce_racing
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 11, มีนาคม 2012, 10:31:23 PM » |
|
ใช้ได้....มันอยู่ที่งบคร๊าบ.....เอาน้ำมันเครื่องของเครื่องเบนซินแล้วกันอย่าเติมของดีเซลเป็นพอ....อยบ่าไปเชื่อ 0 มันมากมันหลอกเอาว่าเติมน้ำมันอย่างอื่นไม่ได้ ที่บ้านผมเป็นอู่ เจียวน้ำมันหมูเติมยังติดเลย...แต่มันแค่ไม่เหมาะกะเครื่องยนต์แค่นั้นแหละ ใครบอกเติมพวกสังเคราะห์แท้100%ไม่ได้อยาก จะ l11 l11 l11 ให้จุกเลย5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EstorOME
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 11, มีนาคม 2012, 11:30:33 PM » |
|
ไม่รู้อ่า
เพื่อนผมใช้แล้วลูกติด
น้ำมันส่งไปถึงลูกสูบ
ช่างบอกมางี้นะ @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Therock_CBR
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 16, มีนาคม 2012, 04:11:27 AM » |
|
150i ใช้กึ่งหรือสังเคราะห์ร้อย ระยะ 4000 - 5500 โล ก็เต็มกลืนแล้วครับ นี่ถ้า 250 ท่านลากยาวไปแปดพันหรือหมื่นโลเปลี่ยน nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RACEDEE
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 16, มีนาคม 2012, 09:57:30 PM » |
|
>%REDD ที่ผมเห็น ไม่ใช้รถผมนะขึ้นแท่นที่ ฮอนด้าสำโรง ฟังพี่ช่างเขาพูด แล้วก็ฮาดี "จะใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นฮอนด้าเขาไม่รู้หรอกแต่จะทำให้รู้ก็ อีตรงที่เติมสังเคราะห์ 100 นี้ละทำไมหนอคู่มือเขาก็มีให้อ่านไม่อยากจะอ่านกัน ผลสุดท้ายก็คลัชไหม้เสียเงินค่าแผ่นคลัชทั้งชุด " แต่ที่กล่าวมาดังกล่าวท่านเทพทั้งหลายอย่ามาด่าผมนะครับ บางคนคิดว่าของตูก็เติมมิเห็นรถจะเป็นอะไรเลย อันนี้ผมไม่รู้เพราะมันรถของท่านแต่สำหรับผม ผมก็ไม่ใช้ นมค ของศูนย์ แต่ผมใช้ กึ่งสังเคราะห์ ธรรมดา ครับ ไม่ลื่นเกิน ไม่ฝืดเกินเดินสายกลาง ครับ l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kingryu
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,354
ไม่หล่อ แต่จน
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 18, มีนาคม 2012, 06:09:02 AM » |
|
เกี่ยวกันด้วยหรือ เติมสังเคราะห์ 100 กับคลัชไหม้เนี่ย ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EstorOME
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 18, มีนาคม 2012, 08:07:58 PM » |
|
ผมรู้แค่บางตัว-บางคัน
มันเหลวเกินไป ทำให้น้ำมันเครื่องตีไปไม่ถึงลูกสูบ
ทำให้ลูกติดได้ครับ
ปล. เห็นกะตาเลย !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zanarkand
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2012, 04:45:39 AM » |
|
คลัชไหม้ มันอยู่ที่คนขับดิ รถมันแค่ปล่อยคลัชนิดเดียวก็ออกตัวละ แต่บางคน ล่อบิดไป4000รอบแล้วค่อยปล่อยคลัช มันก็พังดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
puthai
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2012, 02:18:41 AM » |
|
>SAFE$#ผมใช้ เชลล์ เฮลิกล์ อัลตร้า ครับ ลิตรละ 565.00 บาทครับซื้อมาทีละ 2 ลิตรครับ เปลี่ยนน้ำมัน 0 วิ่งกลับบ้านเปลี่ยนต่อทันทีเอาไปเปลี่ยนใส่เวฟ 125 i แทนครับตอนนี้รถวิ่ง 2000 กม.แล้วตอนแรกเปลี่ยนที่ 0 ตอนพันกม.แรกครับ 1030 กม.เปลี่ยนเป็น เชลล์ เฮลิก อัลตร้า ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
timotooo
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2012, 02:34:35 AM » |
|
3000 กม. ผมก็ถ่ายแล้วครับ มอเตอร์ไซค์รอบเครื่องยนต์มันจัดไม่เหมือนรถยนต์ ส่วนน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่ออกรถมาผมก็เติมสังเคราะห์ 100 มาตลอด ทดลองเปรียบเทียบได้ครับ น้ำมันเครื่อง 0 เกียรจะแข็ง เข้ายาก รถดับบ่อย ส่วนสังเคราะห์ 100 เข้าเกียรนุ่มนวลกว่ามาก>> http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=28905.0 << l12 ตามคู่มือแจ้งไว้ว่าเปลี่ยนทุก 12,000 กม. แต่ผมคนหนึ่งละครับที่ไม่กล้าเสี่ยง
!goodjob >coooool ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Csus4
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2012, 10:34:19 AM » |
|
คลัชไหม้ มันอยู่ที่คนขับดิ รถมันแค่ปล่อยคลัชนิดเดียวก็ออกตัวละ แต่บางคน ล่อบิดไป4000รอบแล้วค่อยปล่อยคลัช มันก็พังดิ
!goodjob !goodjob !goodjob เห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชอบฝนพรำ ทำให้ผมเธอเปียก +++ ชอบสายลมพัด..เส้นผมเธอ ปลิว.. +++
|
|
|
|