CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: cbr 250 สงใส่ในความเร็ว  (อ่าน 42001 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #40 เมื่อ: 24, เมษายน 2012, 06:18:27 PM »

นํ้ามันเครื่องหรือ เปล่า ???
บันทึกการเข้า

newtakashi
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #41 เมื่อ: 31, พฤษภาคม 2012, 05:56:48 PM »

174ทำได้ยังไงอ่ะขอเทคนิคมั้ง
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 02, มิถุนายน 2012, 06:12:37 AM »

ปัญหาของเจ้าของกระทู้จบแล้วเหรอครับ ผมติดตามอยู่ ผมก็เป็นลักษณะเดียวกันครับtop speedของผมอยู่ที่ 140 ตอนแรกๆก็เซ็ง เกียร์ 5 กับเกียร์ 6ได้ความเร็วเท่ากัน แต่เกียร์6 เป็นเกียร์ประหยัดน้ำมันใส่ไปรอบจะตกและค่อยๆขึ้น ผมว่ามันน่าจะปกติ สำหรับรถสูบเดียว250หัวฉีด บางครั้งฟังคำคนมากเกินไปทำให้ขาดความมั่นใจครับ ไม่มีใครพูดความจริงหรอกครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่ารถตัวแรงเหลือเกิน มันก็รถรุ่นเดียวกันนะจ๊ะ
แมส ที่ทำงานที่บริษัท ขี่150i มันบอกว่ารถมันวิ่งได้ 165+ ของผมวิ่ง140 สวนมันซะหายซะงั้น เพื่อนผมอีกคัน 250บอกวิ่งได้แตะๆ170 ออกทริปแต่ละที เวลาทำความเร็วไม่เห็นมันจะแตกต่างกับของผมเลยครับ
ผมว่าเจ้าของกระทู้เลิกกังวลดีกว่าครับ ร้านขายท่อมันยังขายแรงโม้ไม่ได้ขายแรงม้ากันได้
พี่เอาใจผมไปเลย ชอบ ๆๆ !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

monoyo
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2012, 06:19:53 PM »

 >coooool >coooool >coooool >coooool 180 เลยหรอ CB 400 บางคันยังไม่ถึงเลย  >yes >yes >yes >yes  สุดยอด
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2012, 10:07:14 AM »

ผมว่าลอง น้ำมันเครื่องดูครับ ผมสาวก150คาบู ลากเกียร์ 6 ตั้งแต่ 80 ก็ได้150 kmครับ  ได้ทุกรอบ รถไม่แต่ง(น้ำมันเครื่อง ศูนย์ใส่แล้วรุ้สึกอืดๆ )
ตัว 150i ของเพื่อนผม น้ำหนักคนขับ 75 เค้าบอกว่าขับได้ 130 km แต่ผมเอามาเทส ผมหนัก60 แค่เกียร์ 5 ก็ปาไป 135+ แล้วครับ
ส่วนตัวผมคิดว่า cbr250 ที่เคยดูรีวิวเทสกะ ninja 250 มา คาดว่า honda ลดอัดตราแรงอัดลงนิดหน่อยครับ ป้องกันหัวฉีดและ เครือ่งยนต์เสียหายก่อนวัยอันควรครับ เพราะฉนั้นหลักการทดรอบคง ไม่ให้สูงมากครับ เพราะทดรอบสูงขึ้นอัตราเร่งสูงเป็นเงาตามตัวครับ

แต่ถ้าอยากได้ความเร็วที่มากขึ้น ก็ควรใช้สเตอที่ทดรอบสูงขึ้นครับ แต่จะรับประทาน น้ำมันเยอะหน่อย
หรือไม่ก็การออกตัวแบบ รอบสูงทุกเกียร์ ก็โอเคครับ
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 06:09:15 PM »

พี่หนัก 75 kg สูง 180 cm  ใช้ honda cbr250  topspeed ได้ 155 km/h  ความเร็วที่ใช้ 130  140  145 ขึ้นสบายๆ เริ่มหนีดที่ 150+ ขึ้นไป พี่เคยอัดได้ 158 แต่ต้องหมอบช่วย
อัตราสิ้นเปลื่อง ขับแบบ 120+    ได้อัตรากินน้ำมัน ที่ 1 km/ 1.20 บาท  น้ำมัน แก๊สโซฮอล 95 เติม 150 บาท วิ่งได้ 120 km   (แก๊สโซฮอล 91 กับ E20 เติมแล้วเครื่องอีด ขับไม่มัน)
ขับที่ความเร็ว 100+ จับครัช เครื่องดับกลางอากาศยังเป็นอยู่แก้ไม่หาย  ใครรู้วิธีแก้ ช่วยบอกพี่ด้วย..
บันทึกการเข้า
SunZa
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #46 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 06:37:19 PM »

ผมขับได้ 155-157 หมอก ลากยาวๆ แบบสุดๆๆประมาน 5 กิโลเมตร
ได้143-145(บางทีลมช่วย)แบบ ชิวๆ ไม่หมอบระยะทางประมาน 3 กิโลเมตร
 ไม่ถึง160  สักที หนัก 90 สูง 178  <%6 !hoehoe
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 06:41:35 PM »

ฟันธง honda cbr250 รถเดิมๆ ได้ความเร็วปลาย 155 km/h หมดปลอก 5555
บันทึกการเข้า
cbrRedPredator
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


« ตอบ #48 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 09:45:52 PM »

ตั้งคลัทห่างเกินจนคลัทจากกันไม่หมด(เกิดการเลียคลัชตลอดเวลา)หรือเปล่าครับ เพราะผมเคยลองตั้งห่างมากๆแล้วเป็นแบบนั้น
ลองตั้งคลัทให้ชิดกว่าเดิมหน่อยแล้วไปวิ่งใหม่ครับ
เพราะปกติไม่เห็นจำเป็นจะต้องลากเค้นเกียร์5แล้วสับ6เพื่อทำทอปสปีดเลยครับ
รถผมวิ่งเกียร์6 70-80ชิวๆแล้วไล่คันเร่งขึ้นไป150+ได้ปกติ

ปล.ที่ว่ามาทั้งหมดคือจากประสบการณ์ที่เกิดกับรถตัวเองนะครับ หากไม่ใช่ก็ขออภัย
บันทึกการเข้า
nanaza9
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 17, ธันวาคม 2012, 03:53:28 PM »

ผมไม่รู้ว่ารันอินเท่าไหร่ แต่ที่รู้คือพอเกิน 500 km ไปผมก็ใส่อย่างเดียว รถผมวิ่งได้ 165 ครับ ยังไม่สุดนะครับ กว่ามันจะขึ้นได้มันก็ใช้เวลาอยู่ครับ ออกรถมาแรกๆก็ขึ้นช้าเหมือนกันครับ พอขึ้น 140 ก็เริ่มช้าละ ผมก็เลยซัดทุกวันจนมันเริ่มเร็วขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #50 เมื่อ: 17, ธันวาคม 2012, 06:57:55 PM »

... พี่ๆหลายคนที่ตอบไว้แจ้งว่า สามารถขี่จากเกียร์หกที่ความเร็ว 90 และสามารถไต่ขึ้นไปที่ 140-150 ได้นั้น ผมยืนยันว่าจริงครับ ถ้ารถสมบูรณ์ทำได้ทุกคันแน่นอน .. แต่ต้องไปให้เป็น ไม่ใช่อยู่ 90 ดีๆก็บิดคันเร่งมิด มันไม่เกิดประโยชน์อะไรครับ ต้องบิดไล่คันเร่งให้ขึ้นไปตามกำลังเครื่อง แบบนั้นมาแน่นอนและมาไวกว่าเปิดคันเร่งทีเดียวมากๆด้วย ...

... แต่ทางที่ถูกต้อง ก็ควรจะไล่เกียร์ให้รอบเหมาะสมก่อนเปลี่ยนเกียร์ ถ้าไม่ชอบลากเครื่องมากๆแบบคนสงสารรถ แต่อยากทำความเร็ว ให้ลองสับเกียร์ที่ 9000 รอบ แต่ถ้าอยากจะระห่ำแบบไม่รออะไร ลปงเปลี่ยนเกียร์ช่วง 9500-10500 รอบ .. แต่ก็นั่นแหละต้องสังเกตุให้ดีครับ เกียร์ 1-6 มาอัตราทดที่ไม่เหมือนกัน ฉนั้นไม่ได้หมายความว่าเปลี่ยนเกียร์ที่รอบเดิมๆจะให้ผลดีเหมือนกันทุกเกียร์ ถ้าจะเอาความนิ่มนวลระหว่างเกียร์ต่อเกียร์โดยที่ไม่เสียกำลังเครื่อง ต้องลองเลือกรอบที่เหมาะกับเกียร์นั้นๆก่อนเปลี่ยน แน่นอนสิ่งนี้ต้องหาเองครับ อันนี้ตอบให้ในแบบรถเดิมท่อเดิมสเตอร์เดิม เพราะถ้าเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนสเตอร์ ใส่กล่อง ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนตามไปด้วย ...

... สำหรับเรื่องความเร็วปลาย มันก็อยู่ย่านๆ 160+ ครับ .. ผมหนัก 95 กก. รถเดิมท่อเดิมอะไรเดิม หมอบมุดกระโดดนอนกระพือเท้าเขย่ารถแล้ว ทำได้แค่ 164 ก็เจียนจะแย่อยู่แล้ว เหมือนจะมีอีกนิดแต่สงสารรถไม่รู้จะเค้นไปทำไมแค่นั้นก็พอดีกว่า ... แล้วหลายคนที่เชื่อมั่นในตัวเลข ผมบอกได้อีกคำเลยว่า เกจ์วัดความเร็วของรถบ้านเรานั้น " คลาดเคลื่อนเยอะ " เออเร่อร์พอสมควรในบางย่านความเร็ว ... 100 ถ้วนของ CBR250 ได้เท่ากับ 92-94 ของรถยนต์ครับ ผมเคยลองแล้วกับ civic ไมล์ดิจิตอลเป็นตัวเลข ท่านใดไม่เชื่อก็ชวนรถยนต์ออกไปลองได้ตอนนี้ครับ ...

... อายุเป็นเพียงตัวเลข ความเร็วก็เป็นเพียงตัวเลขเช่นกัน ... ลองใส่ใจในอัตราเร่งสำหรับการใช้งานของมันดีกว่า มันคือจุดเด่นที่ผมกล้าพูดว่าเหนือกว่าคู่แข่ง 250 ค่ายเพื่อนบ้านและ 150 จากค่ายเดียวกันไม่ว่าจะหัวฉีดคาร์บู ไม่ว่าใครจะพูดอะไรผมก็ได้แต่ฟังแล้วขำไม่อยากเถียง รอบต่ำๆแค่ 5-6 พันรอบก็เปิดคันเร่งไปที่ 7-8 พันรอบเท่านั้น แซงต่อได้เลย ไม่ต้องรอให้รอบกวาดไปถึง 10000 รอบให้การสึกหรอและอัตราบริโภคน้ำมันมันเพิ่มขึ้นตาม ... บางคนบอกว่าวิ่ง 150 ยังช้า แต่บางคนก็บอกว่าวิ่ง 120 ก็เร็วเกินไปแล้ว ระดับความพอใจของคนนั้นไม่เท่ากันครับ ...


 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 18, ธันวาคม 2012, 11:33:20 AM »

^
^
^
สุดยอดไปเลย
บันทึกการเข้า

sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 04:44:04 AM »

ไม่เกิน 100613 ตอนนี้คิวยาว   HONDA CBR 500R ต้องมาอยู่ในอานัติของพี่ หรือ จะ NINJA 600 ดี   
แล้วแต่ งบประมาณ เหลือเยอะก็สอย นินจา เหลือน้อย ปีนก เจอกัน 555
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 08:53:24 PM »

HONDA CBR250I


    ออกมาพร้อมกับตัว 150i ในปี 2010 เครื่อง 250cc ลักษณะคล้ายกับตัว 150i ตัวความเป็นจริง ถ้าได้ลองขับ จะรู้ว่าต่างกันโดยสิ้นเชิง อุปกรณ์ ทุกอย่างจะใหญ่กว่าตัว 150i เช่น แม็ก ยาง ท่อ โครงรถ โช็ค หน้า-หลัง จานดิสเบลค เป็นต้น
    จากที่เคยทดลองขับ ความเร็วต้นและปลายทำได้ดีกว่าตัว 150i มาก ตัวรถหนักกว่าเล็กน้อย เสียงท่อดังกว่าเล็กน้อย ขับด้วยความเร็วสูง จะนิ่งกว่า เข้าโค้งนิ่งกว่า การเบลคดีกว่าเพราะมีระบบ ABS ความเร็วสูงสุดเท่าที่เคยทำได้ประมาณ 180 km/ชม. ประหยัดน้ำมันสูง เครื่องไม่ร้อน

   ราคาอยู่ที่ 120000 บาท ค่อนข้างสูง แต่ก็สมราคา ยังไม่เรียกว่าเป็นรถ Bigbike เพราะ จำนวนสูบ 1 สูบ และเครื่องยังคงเป็นแค่ 250cc
   เหมาะสำหรับคนที่ชอบสปอร์ตแบบขับสะบาย ขับทางไกลได้ดีเยี่ยม
เขียนโดย อรรถสิทธิ์ ตั้งทับสุนทร ที่ 3:50 ไม่มีความคิดเห็น:

HONDA CBR150I

 CBR150i ตัวนี้ออกมาในปี 2010 มีความสวยงามมากขึ้น จากปีก่อนๆ ตัวถังใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันได้มากขึ้น หน้าปัดเป็นแบบ LCD บอกจำนวนน้ำมัน รอบเครื่องยนต์ เวลา ความเร็ว ความร้อน มีประโยชน์มาก แต่ผลเสียคือ ถ้าเสียก็จะไม่สามารถเห็นอะไรได้เลย ตัวนี้ใช้หัวฉีดซึ่งประหยัดน้ำมันสูง
       จากประสบการณ์ที่เคยได้ลองขับ ความเร็วต้นถือว่าทำได้ดี แต่ช่วง เกียร์ 5-6 เร่งไม่ขึ้น แต่ก็เป็นธรรมดาของเครื่อง 150cc ซึ่งมีสูบเดียว ประหยัดน้ำมันสูง เครื่องไม่ร้อน เสียงเงียบมาก ท่านั่งถือว่าสะบายไม่ปวดหลัง เบาะคนซ้อนไม่สูงจนเกินไป น้ำหนักรถเบามาก ทำให้เมื่อใช้ความเร็วสูงๆ รถจะเกิดอาการสบัดจากการปะทะของลม การเข้าโค้งดีในความเร็วไม่สูงมาก ระบบเบลคยังไม่ดีโดยเฉพาะช่วงหน้า เบลคแรงไป อาจล้มได้ เพราะมีดิสเบลคข้างเดียวต่างจากรถ Bigbike ซึ่งมี 2 ข้าง ทำให้สบัด
ความเร็วสูงสุดเท่าที่เคยทำได้ คือ 156 km/ชม. ถือว่าดีทีเดียวสำหรับเครื่อง 150cc
       โดยรวมถือว่าเป็นรถที่ดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นสปอร์ต คล่องตัว แต่ถ้าหวังว่าจะได้ความแรงเหมือนรถ Bigbike คงไม่ใช่ เพราะเครื่องแค่ 150cc สูบเดียว ไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความแรงและเป็นสปอร์ตเต็มตัว ราคา ณ ตอนนี้ ประมาณ 78000-82000 บาท ถือว่าไม่แพงเลยทีเดียว
เขียนโดย อรรถสิทธิ์ ตั้งทับสุนทร ที่ 3:35 ไม่มีความคิดเห็น:

HONDA CBR1000

BR1000RR ปี 2012 นี้ต่างจากตัว 2010 โดยที่เห็นได้ชัดคือ ชุดแฟริ่ง ไฟหน้า แม็ก ที่เปลี่ยนใหม่ได้อย่างสวยงาม ส่วนตัวเครื่องยังคงเป็นแบบเดิม ด้วยเครื่อง 4 สูบ 1000cc ความเร็วรอบสูง ประหยัดน้ำมันด้วระบบหัวฉีด ความเร็วสูงสุด ประมาณ 300 km/ชม. ตัวนี้ไม่มีขายในไทยอีกเช่นเคย ราคาประมาณ 800000 บาท
  ถ้าเทียบ Bigbike 1000cc กับค่ายอื่นๆ CBR ถือว่าเป็นรถที่ขับง่ายกว่า ด้วยท่าทางการนั่งที่เหมาะกับสรีระ ทำให้มีความคล่องตัวสูง ใครที่รักความเป็นที่สุดของ Bigbike CBR1000RR น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด


HONDA CBR 400RR
ลิกผลิตตั้งแต่ปี ค.ส. 1993 (รูปบน)ไม่มีขายในไทย เป็นรถ Bigbike ที่ปัจจุบันนิยมใช้ในหมู่ ผู้เริ่มขับ Bigbike เนื่องจากราคาถูก(มือสอง) และเครื่อง 4 สูบ 400cc สามารถเรียกแรงม้าได้ดี เสียงดุดัน สไตร์ Bigbike นิยมนำมาดัดแปลงสภาพใหม่ (รูปล่าง) เพื่อให้ดูสวยงาม ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 km/ชม. เลยทีเดียว
ข้อดี  ความเร็วรอบสูง 0-100 ภายในไม่ถึง 4 วินาที ท่านั่งหมอบเท่สไต Bigbike เสียงดุดัน ความเร็วสูงสุดถึง 240 km/ชม. ระบบเบลคดี ยางใหญ่เข้าโค้งได้ดี ราคาถูก

ข้อเสีย กินน้ำมันมากเนื่องจากเทคโนโลยีในยุค 93 ยังไม่ดี รถอายุมากทำให้อุปกรณ์บางส่วนเสีย ต้องคอยเปลี่ยนบ่อย อะไหล่หายาก น้ำหนักรถเยอะ ท่านั่งถ้านั่งนานๆอาจเมื่อยล้า เบาะคนซ้อนสูง ความร้อนสูง ต้องคอยเติมน้ำยาหล่อเย็นอยู่บ่อย ไม่มีเข็มบอกระดับน้ำมัน

ใครที่คิดจะเล่นรถนี้ ก็ต้องทำใจกับสิ่งที่ตามมา เช่น ค่าน้ำมัน ค่าซ่อม คงต้องต้องคิดหนักกันหน่อยว่าจะดีคุ้มกับที่เสียรึป่าว ราคารถมีตั้งแต่ 50000-150000 บาท แล้วแต่สภาพ
เขียนโดย อรรถสิทธิ์ ตั้งทับสุนทร ที่ 4:11 ไม่มีความคิดเห็น:
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 08:55:05 PM »

HONDA CBR600RR 2012

เนื่องจากปัจจุบัน HONDA ผลิตรถ Bigbike 4 สูบ ในระดับ 600cc ขึ้นไป (150 และ 250 ไม่ถือว่าเป็น Bigbike) ตัวนี้จึงเป็น Bigbike ตัวล่าสุดที่ทาง Honda ผลิต ออกมา ยังไม่ได้มีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนอะไรมากนักจากตัวปัจจุบัน มีความสวยงามเพิ่มขึ้น
   จากประสบการณ์ที่เคยลองขับ CBR600 ตัวก่อน พบว่าความเร็วรอบต่างจาก CBR400 โดยสิ้นเชิง แรงกว่าเห็นๆครับ เรียกว่าออกตัวแทบหงายเลยทีเดียว ประหยัดน้ำมันแทบจะไม่ต่างกับตัว400 เพราะเป็นหัวฉีด เครื่องไม่ร้อนเร็ว ใครได้ลองขับ ติดใจทุกคนครับ
   ยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก สำหรับตัวนี้ เเต่จากที่มันเป็นรถที่ดีเเละสนองมือได้อยู่เเล้วสำหรับ CBR 600 ในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงความสปอร์ตชั้นยอดได้ดีเช่นเคย ความเร็วสูงสุด ประมาณ 280-290 km/ชม. ถ้ารักความเร็ว ชอบความเป็นนักแข่ง ราคาโดยประมาณน่าจะไม่แตกต่างกับตัวก่อนซักเท่า คือประมาณ 600000-700000 บาท ไม่มีขายในไทยต้องสั่งจากต่างประเทศเท่านั้น (เท่ารถยนต์เลยนะเนี๊ย) ใครชื่นชอบจริงๆ ก็คว้าเอามาไว้ซักคัน รับรองไม่มีผิดหวังครับ
เขียนโดย อรรถสิทธิ์ ตั้งทับสุนทร ที่ 4:50
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 09:31:38 PM »



Honda CBR 250R Year 2011

Engine

Liquid cooled, four stroke, single cylinder, DOHC, 4 valve per cylinder.

Capacity

249.4
Bore x Stroke   76 x 55mm
Compression Ratio   10.7: 1
Induction

Electronic fuel injection PGM-F
Ignition  /  Starting

 
Max Power

26.4 hp 19.4kW @ 8500 rpm
Max Torque

22.9 Nm @ 7000 rpm
Transmission  /  Drive

6 Speed  /  chain
Frame   Diamond; steel twin-spar
Front Suspension

37mm telescopic fork, 130mm wheel travel.
Rear Suspension

Pro-Link Monoshock damper, 104mm axle travel
Front Brakes

Single 296mm disc 2 piston caliper
Rear Brakes

Single 220mm disc 1 piston caliper
Front Tyre

110/70-MC17
Rear Tyre

140/70-MC17
Seat Height   784 mm
Wet-Weight

162kg (166kg C-ABS version)
Fuel Capacity

13 Litres
Top Speed

160 Km/h
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 09:32:45 PM »

**********************************************************************
Honda CRF 250L Year 2012-13
Engine

Liquid cooled, four stroke single cylinder, DOHC, 4 valves
Capacity

249
Bore x Stroke   76 ×55 mm
Compression Ratio   10.7:1
Induction

Keihin 37mm flat-slide with throttle position sensor (TPS)
Ignition  /  Starting

Full-transistor battery ignition   /  electric
Clutch   Wet multiplate with coil springs
Max Power

17 hp @ 8500 rpm
Max Torque

22 Nm @ 7000 rpm
Transmission  /  Drive

6 Speed  /  chain
Gear Tatio   1st 3.333 2nd 2.117 3rd 1.571 4th 1.304 5th 1.115 6th 0.962
Frame   Semi-double cradle
Front Suspension

Telescopic (Inverted)
Rear Suspension

Swing arm (Pro-Link suspension system)
Front Brakes

Single disc
Rear Brakes

Single disc
Front Tyre

3.00-21
Rear Tyre

120/80-18
Seat Height   875 mm
Wet-Weight

147 kg
Fuel Capacity

7.7 Litres
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 09:34:18 PM »


Honda CBR 500R Year 2013
Engine

Liquid cooled, four stroke, parallel-twin, DOHC; 4 valves per cylinder
Capacity

500
Bore x Stroke   67.0 x 66.8 mm
Compression Ratio   10.7:1
Induction

PGM-FI with 34mm throttle bodies
Ignition  /  Starting

Computer-controlled digital transistorized with electronic advance  /  electric
Max Power

 
Max Torque

 
Transmission  /  Drive

6 Speed  /  O-ring-sealed chain
Frame    
Front Suspension

41mm fork; 122mm 4.8 in wheel travel
Rear Suspension

Pro-Link single shock with nine-position spring preload adjustability; 105mm 4.1 in wheel travel
Rake / Trail   25.5°  /  103mm 4.05 in
Front Brakes

Single 320mm wave disc 2 piston calipers
Rear Brakes

Single 240mm wave disc 1 piston calipers
Front Tyre

120/70-17
Rear Tyre

160/60-17
Wheelbase   1400 mm  /  55.5 in
Seat Height   784 mm  /  30.9 in
Wet-Weight

194 kg  /  428 lb (Includes all standard equipment, required fluids and full tank of fuel, & ready to ride)
Fuel Capacity

15.5 Litres  /  4.1 gal
Emissions   Meets current EPA standards. California version meets current CARB standards and may differ slightly due to emissions equipment.

Top Speed
170 Km/h
บันทึกการเข้า
sakdaduriy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2012, 10:45:55 PM »

CBR 600RR Specification


เครื่องยนต์ : 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ : 599 ซีซี
กระบอกสูบ X ช่วงชัก : 67 x 42.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด : 12.2 : 1
แรงม้า : 118 แรงม้าที่ 13,500 รอบต่อนาที
แรงบิด : 6.7 กิโลกรัม-เมตร ที่ 11,250 รอบต่อนาที
รอบเดินเบา : 1,400 รอบต่อนาที
ความจุน้ำมันเครื่อง : 3.5 ลิตร
ระบบจ่ายน้ำมัน : ระบบหัวฉีดแบบ PGM-DSFI พร้อมลิ้นเร่งขนาด 40 มม.
กรองอากาศ : แบบกระดาษ
ความจุถังน้ำมัน : 18 ลิตร (ถังสำรอง 3.5 ลิตร)
ระบบจุดระเบิด : ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์
องศาการจุดระเบิด : 8.2? BTDC (idle) ~ 45? BTDC (7,500รอบต่อนาที)
หัวเทียน : IMR9C-9H (NGK); VUH27D (ND)
ระบบสตาร์ท : มอเตอร์สตาร์ทไฟฟ้า
แบตเตอรี่ : 12V / 8.6 AH
อัตราชาร์ตไฟ : 343 W
ไฟหน้า : 12V, 55W x 1 (low) / 55W x 1 (high)
ระบบส่งกำลัง : คลัชแบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
ระบบคลัช : แบบสายเคเบิล
ระบบเกียร์ : 6 จังหวะ
ขนาดโซ่ : 525 แบบ O - Ring
เฟรม : Fine Die-Cast aluminium
มิติรถ (ยาวxกว้างxสูง) : 2,010 x 685 x 1,105 มม.
ระยะฐานล้อ : 1,375 มม.
วงเลี้ยว : 3.2 ม.
ความสูงเบาะ : 820 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถ : 135 มม.
น้ำหนักเปล่า : 155 กก.
น้ำหนักพร้อมใช้งาน : 184 กก. (หน้า: 95 กก. ; หลัง: 89 กก.)
น้ำหนักบรรทุกสูงสุด : 180 กก.
น้ำหนักบรรทุกสูงสุด(รวมน้ำหนักรถ) : 364 กก. (หน้า: 130 กก. ; หลัง: 234 กก.)
ระบบกันสะเทือน : ด้านหน้าแบบเทเลโคสปิค ขนาด 41 มม. ระยะยุบ 120 มม.
ด้านหลังแบบ Unit Pro-Link ปรับระดับได้ ระยะยุบ 130 มม.
ล้อ : ล้อหน้า อลูมีเนียม 3 ก้าน ขนาด 17M/C x MT3.50
ล้อหลัง อลูมีเนียม 3 ก้าน ขนาด 17M/C x MT5.5
ยาง : หน้า 120/70 ZR17M/C (58W)
หลัง 180/55 ZR17M/C (73W)
แรงดันลมยาง : หน้า 25 ปอนด์ , หลัง 29 ปอนด์
ระบบเบรค : หน้า ขนาดจานเบรค 310 x 4.5 มม. พร้อมปั๊มเบรคขนาด 4 ลูกสูบ
หลัง ขนาดจานเบรค 220 x 5mm พร้อมปั๊มเบรคขนาด 1 ลูกสูบ
บันทึกการเข้า
ento
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 01, ตุลาคม 2013, 06:30:36 PM »

ฟันธง honda cbr250 รถเดิมๆ ได้ความเร็วปลาย 155 km/h หมดปลอก 5555
เท่ากันครับ หมอบแล้วแทบเป็นแทบตาย ท่อ termignoniด้วย l11
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 23 คำสั่ง