CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: cbr 250 สงใส่ในความเร็ว  (อ่าน 41994 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dekphuket
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #20 เมื่อ: 08, เมษายน 2011, 06:07:47 PM »

ดูน้ำหนักตัวเองยังครับ 
บันทึกการเข้า

JAKZA
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


อิสระ


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 08, เมษายน 2011, 09:37:44 PM »

ของผมก็ลองแล้วหมอบแล้วได้165ครับ
บันทึกการเข้า
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09, เมษายน 2011, 04:08:57 PM »

 ลากรอบไปสับเกียร์ที่ 10500 rpm ทุกเกียร์ครับ  รอบมันจะตัดที่ 10500 ครับ ลากจนเข็มตีแล้วจึงตบเกียร์  จะได้กำลังส่งพร้อมพุ่ง  ผมลงใต้ ความเร็วไปสุดที่ 170-171 รอบ 10500 ครับ  สุดแค่นั้นล่ะสำหรับกล่องไฟใบเดิม
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
jadsada
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #23 เมื่อ: 10, เมษายน 2011, 07:10:48 PM »

จัดมาแล้ว หมดปลอก เกียร 6 ที่ 9500 รอบ
ผลที่ใด้ 156 กม/ชม ลากยาวประมาณ 5 กม.
กวดใมตี้สี่ประตูตัวเก่า นึกว่าจะทันพี่แกกดควันม้วนเลย
ผมกวดไม่ทันเลย พอช่วงโค้งพี่แกยก เลยไปดูใกล้ๆ nooooo
เห็นอินเตอร์ ลูกบึ้มเลย  :-X โดน ไปเจอของแรง :-X :-X :-X :-X :-X :-X
บันทึกการเข้า
phanupong
cbr150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


806485878
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 01:24:27 AM »

 >coooool
บันทึกการเข้า

cbr150r_2005
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ส้มดำนี่แหล่ะ..ที่สุดของความคุ้มค่าแล้วล่ะครับ!


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 18, เมษายน 2011, 02:43:10 AM »

ชอบความเร็วปลายๆกันทั้งน้านเลยครับ...แบบนี้น้ำมันเครื่องต้องถึงๆ หน่อยนะครับ  :D
บันทึกการเข้า
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 18, เมษายน 2011, 07:09:07 PM »

แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม.
ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ

รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174  ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
msgmsg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297

yerm.272526@gmail.com
อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 19, เมษายน 2011, 12:25:21 AM »

ของผมลองช่วงกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ได้152 เองหมดปอก(ยังไม่ได้ลองลากแบบสุดๆนะและไม่ได้หมอบบรรทุกของอีก)
บันทึกการเข้า
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 20, เมษายน 2011, 02:47:09 AM »

จัดมาแล้ว หมดปลอก เกียร 6 ที่ 9500 รอบ
ผลที่ใด้ 156 กม/ชม ลากยาวประมาณ 5 กม.
กวดใมตี้สี่ประตูตัวเก่า นึกว่าจะทันพี่แกกดควันม้วนเลย
ผมกวดไม่ทันเลย พอช่วงโค้งพี่แกยก เลยไปดูใกล้ๆ nooooo
เห็นอินเตอร์ ลูกบึ้มเลย  :-X โดน ไปเจอของแรง :-X :-X :-X :-X :-X :-X
เจอของแรงเข้าให้สะแล้ว  :-\ :-\
บันทึกการเข้า

eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 20, เมษายน 2011, 03:59:17 AM »

แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม.
ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ

รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174  ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
รถเดิมๆ ครับ ไม่ได้ทดสเตอร์ ตอนนั้นกลับจากไปเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงลำปาง - ตาก ถนน ตรงๆ ยาวๆ ไหลจนกล่องตัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

winall
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152

เก่งไม่กลัว กลัวขยัน

p_charnba@hotmail.co.th
« ตอบ #30 เมื่อ: 27, มิถุนายน 2011, 03:53:01 AM »

อยากหาเพื่อนกดครับถ้าใครไม่มีเพื่อน ผมก็ไม่มี อยู่บางนา กม.2 ครับ
บันทึกการเข้า
blackhopkin_155
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2011, 03:21:49 AM »

ผมก็ไปคับ บึงฉวาก สามชุก กับ SBT er6n cbr250  ผมใช้cbr150 ตัวคาบูร์ ไล่ตาม เกือบ 160 แหนะ..
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=26489.0
ง้วง..250 เค้าได้ ไม่ต่ำกว่า 160 แล้วนะ ไปทำรัยกะรถอ่ะ.....วันนี้ก็ไปตลาดสามชุกกะพี่เค้าขี่ 250 เหมือนกัน บิดหมดปลอกเลย...
author=Goamon link=topic=27221.msg388761#msg388761 date=1302092946]
รถผม 5000+ โล

ตอนนี้อัดได้(ยังไม่)สุดที่ 150 km ครับ เปลี่ยนเกียด้วยรอบที่ 9500

ความเร็วนี้ อัดได้ตอนไปออกทริป สุพรรณฝันหวานกับ กลุ่ม SBT+cbr250thai คับผม


ผมยังบิดไม่สุดไงคับ ผมตามอยู่กลุ่มแรกที่แบ่งกลุ่ม มีช้าบ้างเร็วบ้างแต่เลือบตาไปดูมัน 150 ก็ไม่ได้บิดต่อแล้วอ่ะ ลมแรงมันพัดแล้วรถเป๋ l8
[/quote]
แรงมากมายครับ
บันทึกการเข้า
Nopgsx
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #32 เมื่อ: 08, เมษายน 2012, 03:28:19 AM »

ปัญหาของเจ้าของกระทู้จบแล้วเหรอครับ ผมติดตามอยู่ ผมก็เป็นลักษณะเดียวกันครับtop speedของผมอยู่ที่ 140 ตอนแรกๆก็เซ็ง เกียร์ 5 กับเกียร์ 6ได้ความเร็วเท่ากัน แต่เกียร์6 เป็นเกียร์ประหยัดน้ำมันใส่ไปรอบจะตกและค่อยๆขึ้น ผมว่ามันน่าจะปกติ สำหรับรถสูบเดียว250หัวฉีด บางครั้งฟังคำคนมากเกินไปทำให้ขาดความมั่นใจครับ ไม่มีใครพูดความจริงหรอกครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่ารถตัวแรงเหลือเกิน มันก็รถรุ่นเดียวกันนะจ๊ะ
แมส ที่ทำงานที่บริษัท ขี่150i มันบอกว่ารถมันวิ่งได้ 165+ ของผมวิ่ง140 สวนมันซะหายซะงั้น เพื่อนผมอีกคัน 250บอกวิ่งได้แตะๆ170 ออกทริปแต่ละที เวลาทำความเร็วไม่เห็นมันจะแตกต่างกับของผมเลยครับ
ผมว่าเจ้าของกระทู้เลิกกังวลดีกว่าครับ ร้านขายท่อมันยังขายแรงโม้ไม่ได้ขายแรงม้ากันได้
บันทึกการเข้า
changth
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152


« ตอบ #33 เมื่อ: 08, เมษายน 2012, 08:19:37 AM »

แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม.
ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ

รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174  ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
รถเดิมๆ ครับ ไม่ได้ทดสเตอร์ ตอนนั้นกลับจากไปเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงลำปาง - ตาก ถนน ตรงๆ ยาวๆ ไหลจนกล่องตัดเลยครับ
ถ้าเปลี่ยนท่อจะมีผลเพิ่มความเร็วด้วยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป
RACEDEE
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 09, เมษายน 2012, 12:31:15 AM »

ปัญหาของเจ้าของกระทู้จบแล้วเหรอครับ ผมติดตามอยู่ ผมก็เป็นลักษณะเดียวกันครับtop speedของผมอยู่ที่ 140 ตอนแรกๆก็เซ็ง เกียร์ 5 กับเกียร์ 6ได้ความเร็วเท่ากัน แต่เกียร์6 เป็นเกียร์ประหยัดน้ำมันใส่ไปรอบจะตกและค่อยๆขึ้น ผมว่ามันน่าจะปกติ สำหรับรถสูบเดียว250หัวฉีด บางครั้งฟังคำคนมากเกินไปทำให้ขาดความมั่นใจครับ ไม่มีใครพูดความจริงหรอกครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่ารถตัวแรงเหลือเกิน มันก็รถรุ่นเดียวกันนะจ๊ะ
แมส ที่ทำงานที่บริษัท ขี่150i มันบอกว่ารถมันวิ่งได้ 165+ ของผมวิ่ง140 สวนมันซะหายซะงั้น เพื่อนผมอีกคัน 250บอกวิ่งได้แตะๆ170 ออกทริปแต่ละที เวลาทำความเร็วไม่เห็นมันจะแตกต่างกับของผมเลยครับ
ผมว่าเจ้าของกระทู้เลิกกังวลดีกว่าครับ ร้านขายท่อมันยังขายแรงโม้ไม่ได้ขายแรงม้ากันได้
l3  ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือป่าวนะ ว่าเกียร์ 6 นี้มันเป็นเกียร์ฝากจากเกียร์ 5 (ศัพย์เทคนิคเขาเรียกยังไงไม่่ทราบ ) ท่านผู้รู้ช่วยอธิบายด้วยครับ  l3
บันทึกการเข้า
pingpongzii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64

[url=http://upic.me/show/47913910][img]http://upic


« ตอบ #35 เมื่อ: 09, เมษายน 2012, 12:44:26 AM »

ผมขี่ cbr250cc ผมกับแฟนน้ำหนัก240 ลากได้หมดปลอกประมาณ144ครับ
บันทึกการเข้า
mandover
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #36 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 04:51:13 AM »

รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174  ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ


174 เป็นไปได้ครับ และ178 Km/ชั่วโมง เป็นไปแล้ว รอบไม่ได้ดู (เหมือนจะสุดแล้ว ไม่แน่ใจ) ที่ 174 แต่เลขความเร็วไหลไปตามรถยนต์ ที่ขับเร็วหลายๆคัน ที่เราแซงไปแล้วและได้คันหน้าอีก ลมจึงช่วย รถเดิมๆ ไม่ตกแต่ง ลมช่วย (ยกเว้นptt สังเคาะห์100) ถนน 5-6เลน ฃัยนาท อุทัย ที่มุ่งหน้าไปนครสวรรค์ ระแวกนี้แหละ ไปคนเดียวครับ มองผ่านชิว คางเกยถัง จัดระเบียบร่างกาย //ถ้าไม่มีปัจจัยเหล่านี้ช่วย อยู่ระหว่าง168-171ครับ แต่ส่วนมากไม่เกิน120ครับ เหนื่อย+ สงสารเครื่อง ขับชิวๆ ดีกว่า ประหยัด+ ปลอดภัย อยู่แถวๆช่วงแรงบิด 7000 รอบที่เกียร์6 ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Chanutpong
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189



« ตอบ #37 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 08:37:19 AM »

ลองมาแล้วครับได้เท่านี้..(แต่จริงๆ แอบถ่ายตอนลงทางลอดข้ามแยกนะ..55555+)

บันทึกการเข้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 02:24:47 PM »

ไปออกทริปกันดีกว่า 120 ก็เร็ เเล้ว เร็วมากอันตารายนะครับ    !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า

jazz_jun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #39 เมื่อ: 24, เมษายน 2012, 04:56:30 PM »

ลองมาแล้วครับได้เท่านี้..(แต่จริงๆ แอบถ่ายตอนลงทางลอดข้ามแยกนะ..55555+)


               อยากรู้น้ำหนักคนขี่  กับเบอร์สเตอร์หน้าหลัง ใส่ท่ออะไรครับ  เร็วได้ใจดี ขอความรู้หน่อยครับ !pingping
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 24 คำสั่ง