dekphuket
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 08, เมษายน 2011, 06:07:47 PM » |
|
ดูน้ำหนักตัวเองยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JAKZA
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
อิสระ
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 08, เมษายน 2011, 09:37:44 PM » |
|
ของผมก็ลองแล้วหมอบแล้วได้165ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HYME637
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09, เมษายน 2011, 04:08:57 PM » |
|
ลากรอบไปสับเกียร์ที่ 10500 rpm ทุกเกียร์ครับ รอบมันจะตัดที่ 10500 ครับ ลากจนเข็มตีแล้วจึงตบเกียร์ จะได้กำลังส่งพร้อมพุ่ง ผมลงใต้ ความเร็วไปสุดที่ 170-171 รอบ 10500 ครับ สุดแค่นั้นล่ะสำหรับกล่องไฟใบเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jadsada
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 10, เมษายน 2011, 07:10:48 PM » |
|
จัดมาแล้ว หมดปลอก เกียร 6 ที่ 9500 รอบ ผลที่ใด้ 156 กม/ชม ลากยาวประมาณ 5 กม. กวดใมตี้สี่ประตูตัวเก่า นึกว่าจะทันพี่แกกดควันม้วนเลย ผมกวดไม่ทันเลย พอช่วงโค้งพี่แกยก เลยไปดูใกล้ๆ nooooo เห็นอินเตอร์ ลูกบึ้มเลย :-X โดน ไปเจอของแรง :-X :-X :-X :-X :-X :-X
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phanupong
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 01:24:27 AM » |
|
>coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cbr150r_2005
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 70
ส้มดำนี่แหล่ะ..ที่สุดของความคุ้มค่าแล้วล่ะครับ!
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 18, เมษายน 2011, 02:43:10 AM » |
|
ชอบความเร็วปลายๆกันทั้งน้านเลยครับ...แบบนี้น้ำมันเครื่องต้องถึงๆ หน่อยนะครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HYME637
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 18, เมษายน 2011, 07:09:07 PM » |
|
แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม. ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ
รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174 ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
msgmsg
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 19, เมษายน 2011, 12:25:21 AM » |
|
ของผมลองช่วงกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ได้152 เองหมดปอก(ยังไม่ได้ลองลากแบบสุดๆนะและไม่ได้หมอบบรรทุกของอีก)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE BLACK CBR
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20, เมษายน 2011, 02:47:09 AM » |
|
จัดมาแล้ว หมดปลอก เกียร 6 ที่ 9500 รอบ ผลที่ใด้ 156 กม/ชม ลากยาวประมาณ 5 กม. กวดใมตี้สี่ประตูตัวเก่า นึกว่าจะทันพี่แกกดควันม้วนเลย ผมกวดไม่ทันเลย พอช่วงโค้งพี่แกยก เลยไปดูใกล้ๆ nooooo เห็นอินเตอร์ ลูกบึ้มเลย :-X โดน ไปเจอของแรง :-X :-X :-X :-X :-X :-X
เจอของแรงเข้าให้สะแล้ว :-\ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eard
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20, เมษายน 2011, 03:59:17 AM » |
|
แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม. ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ
รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174 ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ รถเดิมๆ ครับ ไม่ได้ทดสเตอร์ ตอนนั้นกลับจากไปเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงลำปาง - ตาก ถนน ตรงๆ ยาวๆ ไหลจนกล่องตัดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winall
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 27, มิถุนายน 2011, 03:53:01 AM » |
|
อยากหาเพื่อนกดครับถ้าใครไม่มีเพื่อน ผมก็ไม่มี อยู่บางนา กม.2 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
blackhopkin_155
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2011, 03:21:49 AM » |
|
ผมก็ไปคับ บึงฉวาก สามชุก กับ SBT er6n cbr250 ผมใช้cbr150 ตัวคาบูร์ ไล่ตาม เกือบ 160 แหนะ.. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=26489.0ง้วง..250 เค้าได้ ไม่ต่ำกว่า 160 แล้วนะ ไปทำรัยกะรถอ่ะ.....วันนี้ก็ไปตลาดสามชุกกะพี่เค้าขี่ 250 เหมือนกัน บิดหมดปลอกเลย... author=Goamon link=topic=27221.msg388761#msg388761 date=1302092946] รถผม 5000+ โล ตอนนี้อัดได้(ยังไม่)สุดที่ 150 km ครับ เปลี่ยนเกียด้วยรอบที่ 9500 ความเร็วนี้ อัดได้ตอนไปออกทริป สุพรรณฝันหวานกับ กลุ่ม SBT+cbr250thai คับผม ผมยังบิดไม่สุดไงคับ ผมตามอยู่กลุ่มแรกที่แบ่งกลุ่ม มีช้าบ้างเร็วบ้างแต่เลือบตาไปดูมัน 150 ก็ไม่ได้บิดต่อแล้วอ่ะ ลมแรงมันพัดแล้วรถเป๋ l8 [/quote] แรงมากมายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nopgsx
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 08, เมษายน 2012, 03:28:19 AM » |
|
ปัญหาของเจ้าของกระทู้จบแล้วเหรอครับ ผมติดตามอยู่ ผมก็เป็นลักษณะเดียวกันครับtop speedของผมอยู่ที่ 140 ตอนแรกๆก็เซ็ง เกียร์ 5 กับเกียร์ 6ได้ความเร็วเท่ากัน แต่เกียร์6 เป็นเกียร์ประหยัดน้ำมันใส่ไปรอบจะตกและค่อยๆขึ้น ผมว่ามันน่าจะปกติ สำหรับรถสูบเดียว250หัวฉีด บางครั้งฟังคำคนมากเกินไปทำให้ขาดความมั่นใจครับ ไม่มีใครพูดความจริงหรอกครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่ารถตัวแรงเหลือเกิน มันก็รถรุ่นเดียวกันนะจ๊ะ แมส ที่ทำงานที่บริษัท ขี่150i มันบอกว่ารถมันวิ่งได้ 165+ ของผมวิ่ง140 สวนมันซะหายซะงั้น เพื่อนผมอีกคัน 250บอกวิ่งได้แตะๆ170 ออกทริปแต่ละที เวลาทำความเร็วไม่เห็นมันจะแตกต่างกับของผมเลยครับ ผมว่าเจ้าของกระทู้เลิกกังวลดีกว่าครับ ร้านขายท่อมันยังขายแรงโม้ไม่ได้ขายแรงม้ากันได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
changth
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 08, เมษายน 2012, 08:19:37 AM » |
|
แปลกนะครับ รถผมไม่ต้องลากรอบใช้เกียร 6 จากความเร็ว 90 ขึ้นไป 140 ได้สบายๆเลย ไม่ต้องเค้นด้วย ท๊อปสปีดที่เคยทำได้สุดที่ 174 กม./ชม. ลองเช็คปัญหาง่ายๆ ก่อนเช่น เบรคค้าง จานเบรคสีกับผ้าเบรคจนล้อหมุนไม่ได้ ตั้งล้อไม่ตรง ตั้งโซ่ตึงเกินไปรึปล่าว ฯลฯ ดูก่อนครับ
รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174 ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ รถเดิมๆ ครับ ไม่ได้ทดสเตอร์ ตอนนั้นกลับจากไปเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงลำปาง - ตาก ถนน ตรงๆ ยาวๆ ไหลจนกล่องตัดเลยครับ ถ้าเปลี่ยนท่อจะมีผลเพิ่มความเร็วด้วยหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป
|
|
|
RACEDEE
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 09, เมษายน 2012, 12:31:15 AM » |
|
ปัญหาของเจ้าของกระทู้จบแล้วเหรอครับ ผมติดตามอยู่ ผมก็เป็นลักษณะเดียวกันครับtop speedของผมอยู่ที่ 140 ตอนแรกๆก็เซ็ง เกียร์ 5 กับเกียร์ 6ได้ความเร็วเท่ากัน แต่เกียร์6 เป็นเกียร์ประหยัดน้ำมันใส่ไปรอบจะตกและค่อยๆขึ้น ผมว่ามันน่าจะปกติ สำหรับรถสูบเดียว250หัวฉีด บางครั้งฟังคำคนมากเกินไปทำให้ขาดความมั่นใจครับ ไม่มีใครพูดความจริงหรอกครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่ารถตัวแรงเหลือเกิน มันก็รถรุ่นเดียวกันนะจ๊ะ แมส ที่ทำงานที่บริษัท ขี่150i มันบอกว่ารถมันวิ่งได้ 165+ ของผมวิ่ง140 สวนมันซะหายซะงั้น เพื่อนผมอีกคัน 250บอกวิ่งได้แตะๆ170 ออกทริปแต่ละที เวลาทำความเร็วไม่เห็นมันจะแตกต่างกับของผมเลยครับ ผมว่าเจ้าของกระทู้เลิกกังวลดีกว่าครับ ร้านขายท่อมันยังขายแรงโม้ไม่ได้ขายแรงม้ากันได้
l3 ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือป่าวนะ ว่าเกียร์ 6 นี้มันเป็นเกียร์ฝากจากเกียร์ 5 (ศัพย์เทคนิคเขาเรียกยังไงไม่่ทราบ ) ท่านผู้รู้ช่วยอธิบายด้วยครับ l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pingpongzii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 64
[url=http://upic.me/show/47913910][img]http://upic
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 09, เมษายน 2012, 12:44:26 AM » |
|
ผมขี่ cbr250cc ผมกับแฟนน้ำหนัก240 ลากได้หมดปลอกประมาณ144ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mandover
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 04:51:13 AM » |
|
รอบเครื่องเท่าไหร่ครับที่ 174 ของผม 10500 ทั้งหมอบทั้งเค้น สุดที่ 170-171 เองครับลงใต้มา 2 รอบแล้ว ซัดยาวๆ 800 กว่าโลต่อขา ท่านทดสเตอร์หรือเปล่าครับ 174 ไม่น่าเป็นไปได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
174 เป็นไปได้ครับ และ178 Km/ชั่วโมง เป็นไปแล้ว รอบไม่ได้ดู (เหมือนจะสุดแล้ว ไม่แน่ใจ) ที่ 174 แต่เลขความเร็วไหลไปตามรถยนต์ ที่ขับเร็วหลายๆคัน ที่เราแซงไปแล้วและได้คันหน้าอีก ลมจึงช่วย รถเดิมๆ ไม่ตกแต่ง ลมช่วย (ยกเว้นptt สังเคาะห์100) ถนน 5-6เลน ฃัยนาท อุทัย ที่มุ่งหน้าไปนครสวรรค์ ระแวกนี้แหละ ไปคนเดียวครับ มองผ่านชิว คางเกยถัง จัดระเบียบร่างกาย //ถ้าไม่มีปัจจัยเหล่านี้ช่วย อยู่ระหว่าง168-171ครับ แต่ส่วนมากไม่เกิน120ครับ เหนื่อย+ สงสารเครื่อง ขับชิวๆ ดีกว่า ประหยัด+ ปลอดภัย อยู่แถวๆช่วงแรงบิด 7000 รอบที่เกียร์6 ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanutpong
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 08:37:19 AM » |
|
ลองมาแล้วครับได้เท่านี้..(แต่จริงๆ แอบถ่ายตอนลงทางลอดข้ามแยกนะ..55555+)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 16, เมษายน 2012, 02:24:47 PM » |
|
ไปออกทริปกันดีกว่า 120 ก็เร็ เเล้ว เร็วมากอันตารายนะครับ !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jazz_jun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 24, เมษายน 2012, 04:56:30 PM » |
|
ลองมาแล้วครับได้เท่านี้..(แต่จริงๆ แอบถ่ายตอนลงทางลอดข้ามแยกนะ..55555+) อยากรู้น้ำหนักคนขี่ กับเบอร์สเตอร์หน้าหลัง ใส่ท่ออะไรครับ เร็วได้ใจดี ขอความรู้หน่อยครับ !pingping
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|