CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การแก้ปัญหาทั้งหมดทั้งปวง ของcbr250 i  (อ่าน 15541 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aoody
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #20 เมื่อ: 01, มกราคม 2011, 10:35:37 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า


By aoody at 2011-03-27

jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 02, มกราคม 2011, 01:16:12 AM »

น้ำยาหล่อเย็น ใช้ของฮอนด้าเลยคับ  ผสมเสร็จเรียบร้อย  ขวดล่ะ 70 กว่าบาท 
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
[-[T]omy-]
The Boy ซอย The Girl จน The Girl นั้น Me ครรข์ The Boy ซอย ทุก วัน จน The Son ออก มา เดิน
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 828


sถไม่มี voขี่ได้ป่ะ


« ตอบ #22 เมื่อ: 02, มกราคม 2011, 02:01:49 AM »

แซงคิ้วๆๆๆๆๆๆ  Thxxxxxxx  ;)

 @#%$(
บันทึกการเข้า

levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #23 เมื่อ: 02, มกราคม 2011, 05:41:48 PM »

เยี่ยมมากครับ +10.  เรื่องนำ้มันเครื่องก็อีกอย่าง เติมมากไปก็ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ เรื่องเครื่องดังนี้จากที่ฟังมาแล้ว
น่าจะมาจากชุดคลัทช์ การเติมนำ้มันเครื่องเพิ่มเข้าไปน่าจะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ

*ขอแนะนำนิดนึงนะครับ เป็นความเห็นส่วนตัว

ถึงแม้น้ำมันเบรคจะน้อย แต่ถ้ายังมีเพียงพอ ก็ไม่น่าจะทำให้เบรคไม่อยู่

ผมว่าน่าจะเป็นที่ผ้าเบรคยังใหม่ เลยลื่นอยู่ซักหน่อยมากกว่า ใช้ไปซักพักก็น่าจะเข้าที่เอง

ส่วนเรื่องน้ำในหม้อน้ำ แนะนำให้ใช้น้ำกลั่น หรือ น้ำกรอง นะครับ

เพราะถ้าเป็นน้ำประปา เวลาใช้ไปนานๆ จะมีตะกอน เป็นเหตุทำให้ท่อต่างๆอุตตันได้

และเมื่อท่ออุตตัน น้ำหล่อเย็นจะไหลอย่างลำบาก ทำให้ระบายความร้อนได้ไม่ดี


บันทึกการเข้า
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 03, มกราคม 2011, 08:28:24 PM »

หาได้แก้ปัญหาที่ปลายเหตุไม่ครับ แต่เป็นการแก้ที่ต้นเหตุเลยครับ เพราะคลัชท์เป็นคลัชท์เปียก จำเป็นต้องมีน้ำมันเครื่องหล่อเลี้ยงอย่างทั่วถึงครับ การเติมน้ำมันเครื่องลงไปโดยที่อยู่ในระดับตาแมวนั้นถือเป็นความถูกต้องครับ เพราะระยะนี้ข้อเหวี่ยงจะไม่ลงมาตีน้ำมันเครื่องในแคร้งเคส ทำให้ไม่เสียกำลังรถและน้ำมันเครื่องก็พอเพียงจะเลี้ยงคลัชท์อย่างทั่วถึงโดยท่วมในระยะที่พอดี
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 05, มกราคม 2011, 12:10:21 AM »

 >yes >yes >yes !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com

colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #26 เมื่อ: 05, มกราคม 2011, 04:39:24 AM »

ok.สำหรับข้อมูลนะบอล
ไว้เจอกับตัว250iของพี่
อีกไม่นานนี้
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
KOSUKE
Forword drive
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


สักวัน ฉันจะโต...


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 05, มกราคม 2011, 04:46:06 AM »

 ;)
บันทึกการเข้า

bomtaki
คนตัวเล็ก แต่ใจรัก ของเล่นใหญ่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


นายเท่มาก เธอสวยแท้

bom_taken@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 06, มกราคม 2011, 05:36:59 AM »

 :) :) :)
โอ้ความรู้อีกแล้วครับ
จะปักหมุดไว้ในความรู้ตัวเองหละครับ
เราขอกด like ด้วยนะครับ
เยี่ยมมากมายครับพี่
 >%^SR >%^SR
บันทึกการเข้า



phantom102
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #29 เมื่อ: 06, มกราคม 2011, 01:58:18 PM »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ จะเก็บไว้ยามเมื่อได้รับรถครับผม !goodjob
บันทึกการเข้า
Yod-Yod
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 05:33:34 AM »

ความรู้ดีๆทั้งนั้นเลยขอบคุณมากคับผม..
บันทึกการเข้า
bloodrising2
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #31 เมื่อ: 10, มีนาคม 2012, 11:17:06 AM »

ตกลงนี่เติมน้ำมันเครื่องมากกว่า 1.5 ลิตรกันเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 10, มีนาคม 2012, 12:10:33 PM »

 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 23 คำสั่ง