CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ ผมซื้อcbr250มาขับได้ 380 ก.ม แล้ว มันมีเสียเครื่องดัง ดั๊กๆ  (อ่าน 14076 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sharkcoolbike
เพราะรักที่จะไปตามทางของเรา
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


"ใช้ในราชการ(ก้อ)เท่านั้น"


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2010, 05:18:48 AM »

 ???กำ
บันทึกการเข้า


pom007
เจ้าหมาน้อยยยยยยยยยย.........
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130


ถนนสายนี้ หัวใจข้าจอง......


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2010, 06:10:50 AM »

กำ รถ250 เบรคไม่อยู่....เสี่ยงนะนั่น แต่ของผม150 เบรคดีนะครับ เคยวิ่งไป108 พอจะเบรค ก็นิ่มดี ไม่ปัด ไม่ล้อตายครับ (ทางตรง) เข้าโค้งก็โอเคนะครับ มีปัญหาแค่ เวลาใส่เกียร์ มันไม่ค่อยลื่นเท่านั้น แต่กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ(อยู่ในช่วงรันอิน500โล) และปัญหาโซ่ดังนิดหน่อยครับ แต่ว่าถ้ามีงบ คงจะเปลี่ยนไปใช้โซ่โอริงครับ เพราะกูรูในนี้แนะนำมาหลา

Uploaded with ImageShack.usยคนครับ                     
บันทึกการเข้า
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #22 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2010, 08:16:58 AM »

กำ รถ250 เบรคไม่อยู่....เสี่ยงนะนั่น แต่ของผม150 เบรคดีนะครับ เคยวิ่งไป108 พอจะเบรค ก็นิ่มดี ไม่ปัด ไม่ล้อตายครับ (ทางตรง) เข้าโค้งก็โอเคนะครับ มีปัญหาแค่ เวลาใส่เกียร์ มันไม่ค่อยลื่นเท่านั้น แต่กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ(อยู่ในช่วงรันอิน500โล) และปัญหาโซ่ดังนิดหน่อยครับ แต่ว่าถ้ามีงบ คงจะเปลี่ยนไปใช้โซ่โอริงครับ เพราะกูรูในนี้แนะนำมาหลา

Uploaded with ImageShack.usยคนครับ                     
>yes >yes
บันทึกการเข้า
DDT2010
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #23 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2010, 03:22:42 PM »

ใจเย็นๆครับ รถมีประกันถ้ามันเสียเค้าก็เปลี่ยนให้ (ผมเข้าใจความรู้สึกนะ แต่ก็ใจเย็นๆไว้ก่อน)  !weedwiew
บันทึกการเข้า

bomtaki
คนตัวเล็ก แต่ใจรัก ของเล่นใหญ่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


นายเท่มาก เธอสวยแท้

bom_taken@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 06, มกราคม 2011, 05:51:20 AM »

 >@#%GD >@#%GD
อ่านแทบไม่หมดเลยเรา
ไม่ได้มาอ่านข้ามปีเยอะมาก
 >%^SR >%^SR
บันทึกการเข้า



Bob150
นักขี่ ไม่มีประสบการณ์ครับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


สวัสดีครับ Bobby ครับ


« ตอบ #25 เมื่อ: 06, มกราคม 2011, 02:26:05 PM »

ผมก็ว่าควรรีบเอาเข้าศูนย์อ่ะครับ


แต่ลักษณะแบบนี้คงไม่ใช้เพราะอยู่ในช่วง run-in แล้วหละ มันน่าจะเกิดจาก defect ซึ่ง Honda มันต้องไปแก้ที่สายการผลิตมันอย่างด่วนอ่ะ

ผมเห็นด้วยนะถ้าเข้าศูนย์แล้ว run-in ก็แล้วยังเป็นแบบนี้ก็ต้องประจานแล้วหละ  >A@$%^^
บันทึกการเข้า
KIM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 78


80
« ตอบ #26 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 10:22:04 PM »

 ??? ??? ค่อยๆแก้ไขไปเนอะ
 :-[
บันทึกการเข้า
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 10:35:39 PM »

 !dead
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 10:41:04 PM »

 ???  ???  ???
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
Chanutpong
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189



« ตอบ #29 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 10:47:01 PM »

ผมก็เป็นนะครับไอ้เสียงติ๊กๆๆ แบบเสียงโซ่ราวลิ้นยานเนี่ย..แต่พออุ่นเครื่องไปซักพักมันก็เงียบหายไปนะ..
มีท่านนึงบอกว่าน้ำมันเครื่องอาจจะยังหล่อเลี้ยงไปไม่ทั่วถึงน่ะครับ..ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงดี..แต่ที่ผมกลัวคือมันประกอบมาร์คไม่ตรงนี่แหละ..  bra bra bra
บันทึกการเข้า
mrsunday
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #30 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 11:46:14 PM »

 1. เรื่องเบรค ต้องค่อย ๆ รอให้ผ้าเบรคมันเข้ากับจานเบรคได้ดีก่อนครับ ใช้ไปสักพักจะเริ่มเบรคดีขึ้น ใหม่ๆ เบรคจะลื่นครับ
2. เรื่องความร้อนเป็นปกติของรถซีซี สูงครับ

เมื่อก่อนผมใช้ตัว 150 CC พอมาใช้ 650 CC ก็ต้องปรับตัวพอสมควร พอชินแล้วก็บินไปเลยครับ  l3  ส่วนเรื่องครัชหรือปัญหาอื่น ๆ ลองเอาเข้าศูนย์ดูนะครับ

ขอถามหน่อยครับ ผมซื้อcbr250มาขับได้ 380 ก.ม แล้ว มันมีเสียเครื่องดัง ดั๊กๆ เวลาจอดติดไฟแดง แต่กำครัชหายครับ  ได้ยินชัดเลย ดังยังกะเครื่อง จะพังเลยครับ
แล้วเวลากำครัช พอปล่อย ตอนออกตัว เหมือนเครื่องมันฟรีๆจนรู้สึกได้ครับ มีเสียงคลืนๆ
แล้วรอบเครื่องมันตั้งที่เท่าไหร่ครับ ขอบผมมัน1500 รอบเลย ขึ้นๆ-ลงๆ แล้วมันไม่ค่อยนิ่งเลย เดียว1000รอบ
1500 รอบ 2000รอบ เลยงงว่ารอบมันอยู่ที่ตรงเท่าไหร่กันแน่ เครื่องร้อนเร็วมากและพัดลม ทำงาน เดียวติดๆกลัวแบตเตอร์รี่ หมดเร็วจังครับ
เบรคหลังก็ไม่อยู่ พอเยียบเบรคไม่รู้สึกเลยว่ามันช้าลง เหมื่อนมันไม่จับจางเลย เยียบแล้วหายไป เยียบจนสุดแล้ว
เกียร์1-3โอเลย 4-6บิดไม่ออกครับ ตามโซนิกไม่ทันเลย มัน เหมือนอาการมันอั้นๆ  เคยทำความเร็วสูงสุดแล้ว 138 เองครับ
รบกวน พี่ๆหรือ ช่างเทคนิก HONDA ตอบด้วยครับ ขอแบบจิงใจน่ะครับ ผมใช้ผมจะได้สบายใจ   l6 l6 l6
ผิดหวังอย่าแรง เสียดายตังจังซื้อสดด้วย เช็งๆ



บันทึกการเข้า
mrsunday
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #31 เมื่อ: 18, มกราคม 2011, 11:47:54 PM »

ลองตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องดูด้วยนะครับ

ความร้อย3-5เลยครับ
รู้สึกว่าเกียร์รถมันไม่ และครัช ไม่เข้ากะรถเลย
ร้สึกกะตุกๆตลอด เข้าเกียร์หากมากครับ แข็ง
ปรับครัชจนน๊อตจะหวานอยู่แล้วก็ไม่หาย  แปลกกำครัชสุดเข้าเกียร์ไม่ได้
แต่กำประมาณครึ่งเดว เข้าได้แต่แข็งมาก รถสวยน่ะครับ แต่เครื่องแย่มาก
ถามhonda เค้าบอกว่าปกติ บ้าไปแล้ว หมดเงินไป 115000 ได้มาแค่นี้หรอคำตอบ
ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบจิงหรือไม่ได้คำตอบที่แน่นอน ได้ลงข่าวแน่ๆ เผารถมันหน้าโลงงานผลิตไปเลย l6 l6 l6
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 12:20:40 AM »

แปลกนะครับ ปัญหาที่คุณกล่าวๆ มาผมไม่เห็นเจอกับรถผมเอง ผมใช้งานทุกวันวันละ 60 -100 กม. แรกๆ ก็มีปัญหาเข้าเกียรยากนิดหน่อย
เป็นปกติของรถใหม่ ของผมวิ่งได้ 100 กม. ก็ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ของเชลล์ อาการเข้าเกียรยากก็หายไป
ส่วนเรื่องเวลาออกตัวมีเสียงครึกๆ นั้นมากจากระยะฟรีของสเตอร์หน้าครับถือว่าปกติของรถระดับนี้
หรือถ้าไม่สบายใจลองเข้าเช็คที่ศูนย์ของฮอนด้าเลยครับ

บันทึกการเข้า

RACEDEE
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 02:13:16 AM »

 l3 ช่วง รัน ครับ ของ ผมก็เป็น ทั้ง เบรค  ครัช ก็ ลองตั้งใหม่ดู ก็หาย เมี่อใช่ไปสักพัก ลองไล่ดูตามจุดที่สงสัย ตรวจน้ำในหม้อน้ำดู มันขาดไปนิดนึง จิงๆประมาณเกือบ 1 ขวด กระทิงแดง ครับ หลังจากนั้นเช็คดูก็ปกติ ครับ เรื่องเสียง เครื่อง มันดังนั้น ก็ ปกตีครับ !weedwiew
บันทึกการเข้า
mrsunday
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #34 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 03:22:58 PM »

"รถดังรถวิ่ง รถเงียบรถพัง" ครับผม ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ตรวจและทำความเข้าใจมันทีละส่วนนะครับ
 >yes 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 23 คำสั่ง